Top 4 Cửa Hàng Mua Bán Xe Máy Cũ Giá Rẻ Ở Quy Nhơn

Khi mua một xe máy mới thì chất lượng và độ an toàn của xe sẽ được đảm bảo nhưng giá thành lại quá cao đối với bạn. Vậy nên nếu so sánh với việc mua xe máy cũ, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. May mắn có thể mua được một chiếc xe cũ ngon lành, giá hời. Bạn chỉ cần bảo dưỡng là chiếc xe sẽ vận hành tốt như mới. Do đó với những lợi ích nêu trên, hãy cùng Ohay tìm hiểu về các cửa hàng mua bán xe máy cũ giá rẻ ở Quy Nhơn dưới đây nhé.

1. Hệ Thống Honda Viễn Thuận Phát – Đơn Vị Mua Bán Xe Máy Cũ Giá Rẻ Ở Quy Nhơn

Hệ thống Honda Viễn Thuận Phát hiện đang sở hữu chuỗi các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm. Thêm đó, Viễn Thuận Phát còn là một cửa hàng chuyên bán xe ô tô SYM Đài Loan, xe Hyundai nhập khẩu. Hiện Viễn Thuận Phát có trụ sở chính tại thành phố Quy Nhơn. Trải qua 9 năm thành lập và phát triển, công ty đã tạo được chỗ đứng riêng cho mình trong lĩnh vực kinh doanh xe có động cơ.

Hệ Thống Honda Viễn Thuận Phát

Công ty cung cấp những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích như: bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, sửa chữa, thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời công ty cũng thu mua bán lại các xe máy cũ. Điều này phần nào đã đáp ứng được nhu cầu mua xe máy giá rẻ của quý khách hàng.

Có một số lý do mà bạn nên lựa chọn Viễn Thuận Phát khi mua xe máy hoặc sử dụng dịch vụ của họ

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Xe Máy Cũ Trung – Mua Bán Xe Máy Cũ Quy Nhơn

Cửa hàng xe máy cũ Trung đã được thành lập nhằm kinh doanh mua bán, trao đổi các dòng xe, đời xe thuộc các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, Sym trên khắp cả nước. Sở hữu đội ngũ nhân lực có nhiều kinh nghiệm trong việc thẩm định các dòng xe đã qua sử dụng cũng như hồ sơ đăng kí xe.

Xe máy cũ chất lượng, giá tốt

Cửa hàng xe máy cũ Trung tự hào là đơn vị đi đầu trên thị trường xe máy cũ. Đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi tầng lớp người dân. Phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên cũng như người lao động. Tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Cửa hàng ngày càng tạo được vị thế và niềm tin trong lòng mỗi khách hàng. Cửa hàng luôn luôn hiểu tâm lý khách hàng. Tư vấn cho khách hàng những thông tin hữu ích về xe muốn sử dụng. Đáp ứng tối đa tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang xem xét việc mua một chiếc xe cũ, thì việc chọn mua tại Trung có thể là một lựa chọn

Thông tin liên hệ: 

3. Honda Toàn Trung Quy Nhơn – Địa Chỉ Mua Bán Xe Máy Cũ Giá Rẻ Ở Quy Nhơn

Vào năm 2004, Honda Toàn Trung bắt đầu khởi nghiệp từ lĩnh vực sửa chữa xe máy. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển. Bằng sự đam mê và tình yêu với Honda. Toàn Trung đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình với định hướng chất lượng hiệu quả để phát triển trường tồn. Honda Toàn Trung Quy Nhơn là chi nhánh thứ 4 do Honda ủy nhiệm thuộc hệ thống HEAD Toàn Trung.

Cửa hàng Honda Toàn Trung Quy Nhơn

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại. Đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng. Toàn Trung Quy Nhơn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất về xe máy. Hơn thế nữa, tại Toàn Trung có thể đổi tất cả các loại xe cũ lấy xe mới. Đặc biệt, với dòng xe Sirius, Exciter, Winner đổi cũ lấy Winner X mới. Tiền bù trả góp hàng tháng không lãi, không phí, đi kèm với nó là nhiều phần quà hấp dẫn.

Các dịch vụ chỉ có tại Honda Toàn Trung Quy Nhơn

Thông tin liên hệ:

4. Xe Máy Moto Trả Góp Số 1 Quy Nhơn Bình Định – Mua Bán Xe Máy Cũ Quy Nhơn

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe máy cũ giá tốt, chất lượng nhưng không biết mua ở đâu? Hiện nay có quá nhiều cửa hàng, trung tâm bán xe máy cũ mọc lên. Chưa kể có khá nhiều nơi kém uy tín vì lợi nhuận mà đội giá lên cao, chất lượng xe lại không tương xứng khiến người mua lo lắng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Ohay dành cho bạn. Xe Máy Moto Trả Góp Số 1 Quy Nhơn – Bình Định chính xác là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm.

Mua bán xe máy cũ trả góp

Xe Máy Moto Trả Góp Số 1 Quy Nhơn – Bình Định có rất nhiều loại xe của tất cả các hãng trên thị trường. Người mua sẽ có nhiều lựa chọn về chủng loại hay giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Cửa hàng đảm bảo rằng sản phẩm của mình luôn được cập nhật thường xuyên. Chế độ bảo hành của cửa hàng hoàn hảo chưa từng có. Sau 15 ngày mua về nếu xe có vấn đề về kỹ thật khách hàng sẽ được đổi một chiếc xe khác với giá trị tương đương.

Chương trình hấp dẫn đặc biệt đang chờ đợi bạn!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các cửa hàng mua bán xe máy cũ giá rẻ ở Quy NhơnOhay đã tổng hợp được. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu và ví tiền của bản thân nhé.

>>Xem ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version