Top 10 Cửa Hàng Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM UY TÍN

Máy bơm nước hồ cá tphcm

Máy Bơm Châu Á

Máy bơm cho hồ cá là một trong những phụ kiện, thiết bị quan trọng đối với một bể cá cảnh hay bể hải sản. Tùy theo từng loại hồ cá, bể cá cũng như các loại cá khác nhau thì sẽ phù hợp với những loại máy bơm khác nhau. Cùng Ohay tìm hiểu ngay top 10 cửa hàng bán máy bơm nước hồ cá TPHCM uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Tuấn Duy – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Máy bơm Tuấn Duy là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy bơm mini chất lượng cao tại Việt Nam như: Máy bơm xăng dầu, máy bơm hóa chất, máy bơm áp lực mini, máy bơm tăng áp, máy bơm trợ lực, máy bơm axit, máy rửa xe hiệu, ….. và những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Cửa Hàng Tuấn Duy

Cửa Hàng luôn tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và uy tín. Bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị cung cấp máy bơm nước hồ cá uy tín mà giá rẻ? Hãy liên hệ ngay thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Phụ Kiện Hồ Cá Koi Fish – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Cửa Hàng Phụ Kiện Hồ Cá Koi Fish được thành lập từ năm 2015 chuyên cung cấp sỉ lẻ vật tư về ngành cá cảnh cho quý khách.

Cửa Hàng Phụ Kiện Hồ Cá Koi Fish

Cung cấp vật tư cho công trình với giá cả cạnh tranh,đáp ứng đủ những đơn hàng lớn cho công trình như:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Ngôi Sao Sài Gòn – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Ngôi Sao Sài Gòn chuyên nhập khẩu phân phối sỉ và lẻ những lĩnh vực hoạt động như: Phân Phối thiết bị điện máy văn phòng, máy in, máy đếm tiền, máy fax, máy photocopy, máy may bao cầm tay, máy thái thịt, máy dò kim loại, máy nước nóng lạnh, hộp mực máy in,  máy chấm công, máy chiếu,… linh kiện máy văn phòng.

Cửa Hàng Ngôi Sao Sài Gòn

Doanh nghiệp là một trong những công ty phân phối sỉ và lẻ toàn quốc mạnh nhất và mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp nhanh và hiệu quả nhất. Cửa hàng luôn cố gắng mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Máy Bơm Châu Á – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

 Máy Bơm Châu Á chuyên cung cấp đầy đủ các dòng máy bơm từ dân dụng như bơm đầy cao, tăng áp, bơm nước nóng, bơm hồ bơi, hồ cá, bơm chìm nước thải, máy bơm mini 12V 24V, máy thổi khí,,… Hay các dòng máy bơm giếng khoan, giếng đào, máy khuấy chìm, motor điện – giảm tốc, đĩa thổi khí,…

Máy Bơm Châu Á

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chọn bơm, doanh nghiệp ra đời nhằm mục đích luôn cập nhật các mặt hàng mới, đa dạng  tư vấn cho khách hàng chọn được máy bơm ưng ý nhất, với đúng mục đích sử dụng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. cho 

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hoàng Lam – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Công Ty TNHH Hoàng Lam, chuyên bán các loại cá cảnh nội và ngoại nhập, phụ kiện hồ cá, phụ kiện hồ thủy sinh, trang thiết bị nuôi cá cảnh, đặc biệt chúng tôi chuyên về cá rồng như cá rồng huyết long, kim long quá bối, cá rồng kim long, hồng long, thanh long, ngân long…. 

Cửa Hàng Hoàng Lam

Cửa hàng luôn định hướng phát triển thành tập đoàn thương mại dịch vụ về “ thủy cảnh” hàng đầu Việt Nam;  không ngừng đổi mới và sáng tạo để tạo ra các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp: góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt và Nâng tầm thương hiệu Việt trong khu vực và thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Nhân Đại Thành – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Công Ty Nhân Đại Thành được thành lập giữa năm 2014 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới gặp vô vàn khó khăn và thách thức. Vì thế tập thể quản lý và nhân viên của Công ty luôn ý thức được rằng khách hàng chính là nguồn sống của doanh nghiệp. Nhờ đó, Nhân Đại Thành luôn nằm trong top những nhà phân phối phát triển nhanh và ổn định trong hệ thống phân phối hàng điện máy gia dụng chính hãng.

Cửa Hàng Nhân Đại Thành

Những dòng sản phẩm của Nhân Đại Thành trứ danh với chất lượng và dịch vụ hàng đầu trên thị trường thế giới. Hiện tại doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu phát triển để cho ra những sản phẩm cao cấp với tính năng mới mẻ và vượt trội để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng hiện đại.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Trần Vũ – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Cửa hàng Trần Vũ  thành lập từ năm 2015, với kinh nghiệm buôn bán sỉ và lẻ tại cửa hàng từ năm 1990 đến nay, doanh nghiệp tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng.  

Công ty xây dựng hàng trăm nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của những ngành hàng như dụng cụ cầm tay, dụng điện, dụng cụ đo chính xác, Pa lăng xích , thiết bị nâng đỡ – bảo quản, điện gia dụng, dụng cụ dùng xăng, máy hàn & phụ kiện, thiết bị dùng khí nén, thiết bị đo laser, thiết bị quạt, bơm nước.

Cửa Hàng Trần Vũ

Với sứ mệnh phân phối máy móc và công cụ cầm tay hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng luôn định hướng phát triển không ngừng đổi mới và sáng tạo để tạo ra các sản phẩm dịch vụ chất lượng & uy tín để tư vấn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Trung Tín – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Đến cửa hàng Trung Tín, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng chục thậm chí hàng trăm loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt, ngoài ra là rất nhiều chủng loại thuỷ sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Tại đây bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về cách thức để thiết kế cũng như duy trì một hồ cá đa dạng, hài hòa mà lại còn phù hợp với không gian nơi bạn đang sống.

Cửa Hàng Trung Tín

Cá cảnh Trung Tín luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy doanh nghiệp luôn cam kết mang đến quý khách những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Thuận Hiệp Thành – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành được thành lập tháng 10/2008 với chức năng chính là thương mại.Các sản phẩm do Thuận Hiệp Thành phân phối rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Cửa Hàng Thuận Hiệp Thành

Không chỉ đa dạng về nhà cung cấp, sản phẩm của doanh nghiệp cũng rất đa dạng với nhiều loại như: máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm định lượng, máy bơm chữa cháy, máy bơm công nghiệp, máy thổi khí,…

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Việt Hoa Viên – Máy Bơm Nước Hồ Cá TPHCM

Việt Hoa Viên chuyên cung cấp các vật liệu, thiết bị để thi công cảnh quan: đá san hô, tiểu cảnh nhỏ, đá trang trí, cá koi Việt Nam, cá koi Nhật Bản, tiểu cảnh để bàn, đá cuội trang trí sân vườn, các mẫu tiểu cảnh mini, mẫu đài phun nước mini,…

Cửa Hàng Việt Hoa Viên

Đặc biệt, Việt Hoa Viên còn cung cấp thiết bị hồ bơi với giá tốt như máy bơm nước , bộ lọc cát, đèn âm nước, máy gia nhiệt, máy điện phân, máy xông hơi sauna, phòng gỗ thông, các loại đầu phun nước, bơm định lượng, máy tạo khí, máy xông hơi steam, hệ thống tạo sóng, hệ thống máng trượt, các phụ kiện hồ bơi cơ bản,… Sản phẩm cung cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới Pentair – Astral – Kripsol – Zodiac – Amazon – Jakmax

Thông tin liên hệ:

Ohay đã chia sẻ top 10 cửa hàng bán máy bơm nước hồ cá tphcm giá rẻ mà chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một cửa hàng bán máy bơm nước hồ cá chất lượng có giá cả phù hợp nhất cho túi tiền của mình. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version