Top 5 Địa Chỉ Massage Phú Quốc – Thiên Đường Dành Riêng Cho Bạn

Bạn đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng và muốn tìm cho mình một địa điểm massage để thư giãn? Và bạn là người tứ xứ nên không biết đâu là địa chỉ massage Phú Quốc uy tín & chất lượng? Đừng để điều đó trở thành nỗi lo khi đến Phú Quốc để du lịch. Hãy để Ohay giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé! 

1. Phú Quốc Day SpaPhú Quốc Day Spa – Điểm Đến Massage Phú Quốc Nổi Tiếng

Phú Quốc Day Spa là địa điểm làm đẹp, thư giãn sử dụng nhiều phương pháp trị liệu từ Thái Lan, Thụy Điển. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ khác nhau, như: bấm huyệt, massage bằng tinh dầu…Những liệu trình làm đẹp ở đây, đều được những nhân viên có tay nghề cao thực hiện. Nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về những phút giây thư giãn tại nơi đây.

Phu Quoc Day Spa

Bên cạnh đó, Phú Quốc Day Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: đắp mặt nạ trái cây tươi, massage mặt, làm và chăm sóc tóc,…Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được tặng kèm dịch vụ ngâm châm thảo dược và được phục vụ trà, bánh hoàn toàn miễn phí. Sau những trải nghiệm, tham quan, hứng chịu nhiều ánh nắng mặt trời chói chang tại Phú Quốc, thì hãy đến ngay Phú Quốc Day Spa để thư giãn nhé!

Các dịch vụ massage Phú Quốc Day Spa cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo ngay các cửa hàng cung cấp ghế Massage giá rẻ đảm bảo chất lượng nhất hiện nay

2. Aquamarine Spa Phú Quốc – Tận Hưởng Những Phút Giây Thư Giãn

Aquamarine Spa Phú Quốc luôn là điểm đến cho những khách du lịch và bản địa. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những phương pháp làm đẹp và thư giãn chất lượng và uy tín. Nhiều người khi đến đây đều để lại lời khen ngợi về dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên. Đến đây, bạn sẽ được chăm sóc tận tình, bằng phương pháp làm đẹp tốt nhất. Những sản phẩm sử dụng tại spa đều có nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mà đến Aquamarine Spa Phú Quốc để trải nghiệm nhé! 

Aquamarine Spa

Trong những dịch vụ massage Phú Quốc mà đơn vị phục vụ, massage chân và massage trị liệu là 2 dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất. Với tay nghề điêu luyện, lâu năm của đội ngũ nhân viên, cửa hàng massgae này cam kết đem đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất. Đặc biệt, Aquamarine Spa Phú Quốc cũng được yêu thích bởi thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ mà tiệm đem lại. Aquamarine Spa cam kết sẽ phục vụ tốt nhất mọi khách hàng và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi đến với Aquamarine Spa.

Ưu điểm nổi trội của Aquamarine Spa

Thông tin liên hệ:

3. Hồng Anh Massage – Thiên Đường Massage Phú Quốc

Hồng Anh Massage là một địa điểm phổ massage Phú Quốc biến được nhiều người dân địa phương và du khách lựa chọn để thư giãn và khôi phục năng lượng của đôi chân sau một ngày làm việc vất vả hoặc tham quan mệt mỏi tại Phú Quốc. Đây cũng là nơi mà nhiều người nổi tiếng như diễn viên Lê Khánh, Quốc Thuận, Nghệ sỹ Kim Tử Long, MC Thanh Bạch, danh hài Nhật Cường… đã trải nghiệm khi đến du lịch tại đảo ngọc này.

Massage tại Hồng Anh được thực hiện bằng cách sử dụng tay để áp lực lên các huyệt đạo dưới lòng bàn chân, nhằm tác động trực tiếp lên hệ thần kinh, giảm đau, mệt mỏi và cũng có thể trị một số bệnh liên quan đến viêm khớp. Đồng thời, việc ngâm chân bằng thảo dược cũng giúp giảm mệt mỏi, cải thiện lưu thông máu và ngăn ngừa các vấn đề như co rút ngón chân, khớp chân và khớp gối. Đảm bảo chỉ sau một vài giờ massage thư giãn, bạn sẽ cảm thấy cơ thể như trút bỏ được hết thảy những nặng nề.

Hồng Anh

Tại sao bạn nên massage tại Hồng Anh?

Thông tin liên hệ:

4. Lotus spa – Địa Điểm Massage Phú Quốc Nổi Tiếng

Bạn muốn tìm cho mình một địa điểm thư giãn và làm đẹp sang trọng và uy tín? Lotus spa là địa điểm massage Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng được nhiều du khách ghé thăm. Đến với Lotus Spa bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn bản thân một cách tốt nhất. Những chương trình trị liệu tại nơi đây đều được thiết kế từ các bác sĩ giỏi, nổi tiếng. Vì vậy, khi sử dụng liệu trình massage tại đây bạn không chỉ hết mệt mỏi mà độ mịn màng và khỏe mạnh của da cũng được cải thiện. 

Lotus spa

Ngoài những liệu trình massage, massage trị liệu, Lotus spa còn phục vụ những dịch vụ khác như tẩy tế bào chết, gội đầu, chăm sóc móng tay…Trong đó, nổi trội là dịch vụ massage chuyên sâu. Đây là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Liệu trình massage này bắt đầu với áp lực massage vừa đủ để làm nóng các vùng cơ bị căng, đau nhức…. Để sàn sẵn sàng cho buổi trị liệu chính thức. Vùng lưng, cổ, vai, gáy, đùi và bắp tay là những vùng thường xuyên phải chịu áp lực và căng cơ…. sẽ được tập trung chủ yếu trong buổi điều trị. Chính vì thế, bạn sẽ thấy hoàn toàn thư giãn và thoải mái sau khi được massage tại đây.

Thông tin liên hệ:

5. Nhiên Spa- Dịch Vụ Massage Phú Quốc Chuyên Nghiệp

Nhiên Spa là địa điểm cuối cũng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Đến với Nhiên Spa, bạn sẽ được tận hưởng những liệu trình massage chuyên nghiệp, chất lượng tại Phú Quốc. Tuy theo cơ địa mỗi người, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng về từng liệu trình cho khách hàng. Sở hữu không gian rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, tiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé đến. Bạn sẽ được giải tỏa mệt mỏi, nhọc nhằn của mình sau khi sử dụng các liệu trình massage tại đây. Với thái độ nhiệt tình, niềm nở và tay nghê chuyên nghiệp của nhân viên, không khó hiểu khi đây là tiệm massage Phú Quốc luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhiên Spa

Điều đặc biết của Nhiên Spa là tất cả các liệu trình massage tại đây, từ massage body đến massage vai gáy đều sử dụng hoàn toàn từ thảo mộc. Từ đó có thể đem đến cho bạn những phúy giấy thư giãn tuyệt vời và đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ massage tại Nhiên Spa

Thông tin liên hệ:

Để tìm đến những phút giây thư giãn bản thân và làm đẹp thì khi đến Phú Quốc du lịch, bạn không nên bỏ qua những spa làm đẹp tại nơi đây. Ohay đã chia gửi đến bạn top 5 địa chỉ massage Phú Quốc, hy vọng thông tin bài viết sẽ hữu ích với bạn. Hãy đến đây và thư giãn, làm đẹp cùng biển đảo Phú Quốc nhé! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version