Top 5 Địa Điểm Massage Khiếm Thị Tây Ninh Uy Tín Nhất

massage khiếm thị tây ninh

massage khiếm thị tây ninh3

Tây Ninh là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nước ta. Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ vui chơi, giải trí mà dịch vụ massage tại đây cũng vô cùng phát triển. Đặc biệt, dịch vụ massage của người khiếm thị sẽ cho bạn một cảm giác thư giãn độc đáo và cũng rất ý nghĩa. Bạn đã một lần thử đến địa chỉ massage khiếm thị Tây Ninh nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Ohay ghé qua top 5 địa điểm chất lượng và uy tín trong bài viết này nhé!

1. Massage Khiếm Thị Tây Ninh – Đơn Vị Xoa Bóp Bấm Huyệt Uy Tín

Massage Khiếm Thị Tây Ninh là một cơ sở xoa bóp bấm nguyệt của người mù được nhiều người lựa chọn. Địa chỉ do chính thành viên của hội người khiếm thị Việt Nam thành lập để kiếm thêm thu nhập cũng như tạo việc làm cho những mảnh đời khó khăn tương tự. Không gian ở đây tương đối nhỏ và cũng không có cơ sở vật chất quá khang trang. Tuy nhiên, tiệm luôn cố gắng giữ sạch sẽ và chú trọng vào chất lượng dịch vụ massage của mình. Với mức giá bình dân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây để thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Massage Khiếm Thị Tây Ninh

Ưu điểm tại cơ sở này là các nhân viên đều được cấp chứng chỉ hành nghề và có kinh nghiệm lâu năm. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ bởi những người khiếm thị được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ. Do đó, bạn sẽ được chào đón và massage một cách vô cùng chu đáo và tận tâm. Trong quá trình làm việc khó tránh được sai sót, tiệm luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn. Nếu như bạn muốn thư giãn cơ thể và giải toả căng thẳng, hãy ghé thử tiệm massage khiếm thị Tây Ninh này.

Điểm cộng tại tiệm Massage Khiếm Thị Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

2. Massage Khiếm Thị Thanh Thảo – Địa Chỉ Massage Chất Lượng

Massage khiếm thị Thanh Thảo sẽ là nơi mà bạn không nên bỏ qua cho những ai muốn thư giãn về cả cơ thể và tinh thần. Cơ sở được thành lập với mục đích mang đến công việc cho những người khiếm thị. Không những thế, đây cũng là nơi mang đến ánh sáng, giúp cho những bạn khiếm thị tự tin dám đương đầu với mọi gian khó trong cuộc sống. Nhờ có dịch vụ này, mọi người cũng dần thay đổi cách nhìn về những người có khiếm khuyết này.

Massage Khiến Thị Thanh Thảo

Đơn vị cung cấp các dịch vụ massage chất lượng để xoa dịu đau mỏi và phục hồi sức khỏe. Hơn hết, Massage Thanh Thảo còn cung cấp gói dịch vụ massage chuyên sâu với giá cả bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về kỹ thuật xoa bóp tại đây vì chúng được thức hiện bởi đội ngũ nhân viên khiếm thị có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Bước chân vào tiệm, bạn sẽ bất ngờ bởi sự tận tình và chu đáo của nhân viên tại đây. Ngoài ra, không gian của tiệm tuy đơn giản nhưng vô cùng sạch sẽ, đem đến cảm giác gần gũi và xoa dịu cho bạn. Còn chần chờ gì mà không thử trải nghiệm dịch vụ này một lần nhỉ!

Tại sao bạn nên trải nghiệm dịch vụ massage khiếm thị tại đây

Thông tin liên hệ:

3. Thu Anh – Đơn Vị Massage Khiếm Thị Tây Ninh Đáng Tin Cậy

Massage Khiếm Thị Thu Anh là đơn vị được nhiều người biết đến và lựa chọn. Cơ sở cung cấp đa dạng các dịch vụ massage để có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên khiếm thị dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Do đó, Massage Thu Anh sẽ giúp cho bạn xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi và mang lại cảm giác thoải mái sau nhiều giờ làm việc.

Massage Thu Anh

Không gian tại đây vô cùng rộng rãi, sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng. Vì vậy, đơn vị đảm bảo các khách hàng đều cảm nhận được sự thoải mái khi bước vào. Bên cạnh đó, Massage Thu Anh luôn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ. Tiệm mong muốn rằng lần sau bạn đến luôn luôn phải tốt hơn lần trước bạn trải nghiệm tại đây. Nếu có dịp, hãy thử một lần trải nghiệm dịch vụ massage khiếm thị ở đây nhé!

Điểm nổi bật tại Massage Khiếm Thị Thu Anh

Thông tin liên hệ:

4. Massage Khiếm Thị Số 34 Hẻm 3 Nguyễn Trãi – Tiệm Massage Thư Giãn Căng Thẳng

Massage Khiếm Thị Số 34 Hẻm 3 Nguyễn Trãi là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Tại đây cung cấp liệu trình massage chuyên nghiệp với kỹ thuật tinh tế như xoa, nắn, ấn, và căng cơ. Chỉ cần bỏ ra một mức giá bình dân, địa chỉ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhức mỏi một cách hiệu quả.

Massage Khiếm Thị Số 34 Hẻm 3 Nguyễn Trãi

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp massage đặc biệt. Liệu trình xoa bóp tại đây được đánh giá là có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm căng thẳng, đau lưng, đau cổ vai gáy,… và mất ngủ. Cùng với đó, dịch vụ massage của tiệm còn giúp giảm tê bì chân tay và phòng tránh đột quỵ. Đơn vị sở hữu những nhân viên khiếm thị với tay nghề cao cùng sự tận tình và chu đáo trong chăm sóc khách hàng. Hơn thế nữa, đây là một trong số ít đơn vị nhận phục vụ massage tại nhà cho những khách hàng cao tuổi hoặc không tiện di chuyển đến cơ sở. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn massage khiếm thị Tây Ninh, hãy cân nhắc địa chỉ này nhé!

Bảng giá dịch vụ massage khiếm thị tại cơ sở

Dịch vụ Mức giá
Massage toàn thân 100,000 VNĐ
Massage toàn thân đá nóng 150,000 VNĐ
Massage giác hơi 140,000 VNĐ
Massage cạo gió 140,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Massage Hồng Thắm – Địa Chỉ Massage Khiếm Thị Tây Ninh Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ massage khiếm thị chất lượng tại Tây Ninh thì Massage Hồng Thắm là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá là có không gian thư giãn cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của cơ sở đều là những người khiếm thị với nhiều năm kinh nghiệm. Họ đảm bảo giúp bạn tận hưởng những phút giây thư thái và xoa dịu mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Massage Hồng Thắm

Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ như xoa bóp, bấm huyệt toàn thân, xông hơi, cạo gió,… Tiệm chào đón mọi đối tượng khách hàng và đảm bảo mang lại dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày, bạn có thể đến bất kỳ lúc nào trong tuần để thư giãn và tái tạo năng lượng. Hơn hết, Massage Hồng Thắm cam kết không có phí phát sinh nào ngoài giá dịch vụ đã thông báo trước. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ tại nơi đây.

Điểm cộng khi massage khiếm thị tại Hồng Thắm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa điểm massage khiếm thị Tây Ninh uy tín nhất. Ohay chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp để có thể giải toả căng thẳng và mệt mỏi của mình.

>>> Tham khảo ngay: Điểm Ngay Top 10 Thẩm Mỹ Viện Tây Ninh Uy Tín

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version