Top 10 Cửa Hàng Màn Hình Máy Tính Cũ Huế Hàng Đầu

Bạn đang dùng dòng máy tính cũ nhưng lại bị hỏng và chưa có phụ kiện để thay? Hay bạn đang cần mua những dòng máy tính cũ để vừa với túi tiền thay vì mua máy tính mới? Hãy cùng ohay.vn khám phá những cửa hàng cung cấp màn hình máy tính cũ Huế vô cung uy tín nhé!

1. Máy Tính Tài Smile – Màn Hình Máy Tính Cũ Huế Giá Rẻ

Tài Smile là cửa hàng chuyên phân phối những màn hình gaming PC, hay cả các loại máy thường. Ngoài ra, tại đây còn bán các loại màn hình máy tính cũ, lâu đời giá rất hợp lý và vừa với túi tiền của sinh viên. Tài Smile đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mang đến sự hài lòng nhất định.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành điện tử, họ đã, đang và sẽ luôn đem đến những sản phẩn giá trị cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Phi Long Technology – Cung Cấp Màn Hình Máy Tính Cũ Huế Tốt

Công ty Công nghệ Tin học Phi Long được thành lập năm 1997. Đến nay gần 24 năm hoạt động và phát triển trải qua những thử thách khó khăn, Phi Long đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất Miền Trung. Ngoài ra, Phi Long còn chuyên cung cấp các loại màn hình máy tính đời cũ, không còn sản xuất,…

Phi Long Technology luôn nâng cao chất lượng, chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau.  Bán hàng một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho quý khách hàng khi đến với Phi Long.

Thông tin liên hệ:

3. Đơn Vị HITEC – Màn Hình Máy Tính Cũ Huế Dành Cho Sinh Viên

HITEC luôn lấy phương châm “ chất lượng phục vụ khách hàng là sự phát triển bền vững của công ty”. Chính vì vậy thực hiện thường niên các chương trình bảo hành, bảo trì, sữa chữa và hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, HITEC còn chuyên bán các mặt hàng màn hình máy tính cũ Huế vô cùng rẻ và chất lương.

Với đội ngũ nhân viên và quản lý ưu tú của HITEC được đào tạo huấn luyện và cập nhật thường xuyên những thành tựu mới nhất về dịch vụ khách hàng, dịch vụ kỹ thuật và sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

4. Máy Tính TCT – Màn Hình Máy Tính Cũ Huế Uy Tín

TCT GAMING là hệ thống bán lẻ các sản phẩm về Công nghệ & Phụ kiện máy tính tại Huế. Với nhiều năm trong lĩnh vực phát triển công nghệ máy tính với được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng tại Huế và các vùng lân cận. TCT còn chuyên về các đời máy tính cũ, màn hình máy tính, laptop cũ…

Đội ngũ Kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm luôn tận tình hỗ trợ khách hàng khi có sự cố về phần mềm và phần cứng của máy tính. Tạo dựng một thị trường đầy sự tin tưởng của Khách hàng, với phương châm lấy khách hàng làm đầu,

Thông tin liên hệ:

5. Vi Tính Thiên Hà – Bán Màn Hính Máy Tính Cũ Huế Giá Rẻ

Thiên Hà – Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất và chất lượng phục vụ cũng như chất lượng máy chiếu tốt nhất. Ngoài ra còn chuyên về các phụ kiện máy tính giá rẻ vô cùng như các loại máy tính đời cũ hay màn hình máy tính cũ…

Ngoài ra, Thiên Hà còn cung cấp những dịch vụ, sản phẩm khác như:

Thông tin liên hệ:

6. Máy Tính Huy Phát – Chuyên Màn Hình Máy Tính Cũ Chất Lượng

Máy Tính Huy Phát là đơn vị chuyên phân phối đa dạng các dòng máy tính và phụ kiện. Từ những gaming PC cho đến những dòng đời máy cũ đều có thể được tìm thấy tại Huy Phát, Với những chính sách khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng thân quen đã làm nên thương hiệu cho Huy Phát ngày càng phát triển hơn nữa.

Với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và kinh nghiệm thì Huy Phát luôn đem lại sự hài lòng đối với khách hàng trừ trước đến nay.

Thông tin liên hệ:

7. Đơn Vị Gear Huế – Màn Hình Máy Tính Cũ Tại Huế

Gear Huế luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều gamer hay cho sinh viên đam mê các dòng công nghệ tại Huế. Gear chuyên cung cấp các dòng máy gaming mới – cũ, háy các loại màn hình máy tính, laptop cũ của các đời máy tính trước mà trên thị trường khó mà tìm thấy.

Với mức giá vô cùng hợp lí với mọi ngành nghề, Gear đã luôn là vị trí khó có thể thay thế trong tâm trí của khách hàng khi mua các kinh kiện giá rẻ tại đây.

Thông tin liên hệ:

8. Phụ Kiện Net Huế – Chuyên Các Loại Màn Hình Máy Tính Cũ

Phụ Kiện Net Huế là đơn vị chuyên về các sản phẩm Bàn – Ghế gaming, thiết bị gaming gear chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi bật trong nước và nước ngoài như E-Dra, DareU, Warrior, Corsair, Logitech… Bên cạnh đó, còn chuyên về các loại màn hình máy tính, laptop đời cũ đến mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi cần.

Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán thẻ hoặc mua sắm trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%… tại Phụ Kiện Net Huế.

Thông tin liên hệ:

9. Kim Anh Computer – Màn Hình Máy Tính Huế Giá Sinh Viên

Với khẩu hiệu: “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hậu mãi”, Kim Anh cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất. Dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình, giá cả hợp lý. Đảm bảo “100% khách hàng luôn luôn hài lòng và vui vẻ khi ra về”. Chuyên bán laptop cũ – laptop mới giá rẻ, Sửa chữa thay thế linh kiện lấy liền, Thu mua laptop cũ, PC, xác máy hư hỏng, Bán phụ kiện máy tính, laptop.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Kim Anh Computer phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Laptop T&T – Cung Cấp Màn Hình Máy Tính Cũ Huế

T&T là hệ thống bán lẻ các sản phẩm: iPhone, iPad, iMac, Macbook và Laptop. T&T còn cung cấp các loại linh kiện laptop chính hãng như RAM, HDD, màn hình, vỏ,… Với hơn 10 năm thành lập và phát triển. T&T đã có 5 cơ sở trên 3 tỉnh thành: Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại T&T luôn lấy khách hàng làm đầu, kinh nghiệm lâu năm mang đến chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên của ohay.vn, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những cửa hàng cung cấp màn hình máy tính cũ Huế chất lượng – uy tín – giá rẻ nhé !

Đánh giá bài viết
Exit mobile version