TOP 10 Đơn Vị Cung Cấp Mái Hiên Di Động Tại Đà Nẵng

Mái hiên di động là một trong những giải pháp che nắng mưa hiệu quả được nhiều người lựa chọn tại Đà Nẵng. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, mái hiên di động có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ kinh doanh, buôn bán đến gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm các đơn vị cung cấp mái hiên di động tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo TOP 10 đơn vị mà Ohay đã tổng hợp dưới đây nhé!

1. Mái Hiên Phúc Đức – Cung Cấp Mái Hiên Di Động Tại Đà Nẵng Giá Rẻ

Mái Hiên Phúc Đức là một trong những đơn vị cung cấp mái hiên di động tại Đà Nẵng giá rẻ. Đơn vị đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Phúc Đức đã cung cấp và lắp đặt mái hiên di động cho hàng trăm khách hàng. Bao gồm Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Đơn vị luôn đảm bảo chất lượng về vải bạt, khung sườn đạt chuẩn để thực khách có thể dễ dàng sử dụng, bảo quản. Ngoài ra, mái hiên của Phúc Đức luôn đề cao tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

Mái Hiên Phúc Đức

Phúc Đức chuyên cung cấp các loại mái hiên di động đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm mái hiên di động của Phúc Đức đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chống tia UV tốt. Ngoài ra, mái hiên di động của Phúc Đức còn có khả năng điều chỉnh linh hoạt, giúp che nắng mưa hiệu quả, tạo không gian thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng.

Giá tham khảo của Mái hiên Phúc Đức

CHẤT LIỆU BẠT ĐỘ BỀN /BẢO HÀNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐƠN GIÁ TÍNH/1M2
Bạt Talwan Việt Nam Độ bền trung bình từ khoảng 1 -2 năm 2 lớp độ dày 0.36 chống xuyên nắng 78.000 VNĐ / m2
Bạt Talwan Đài Loan Độ bền trung bình từ khoảng 2-3 năm 2 lớp độ dày 0.36 chống xuyên nắng 85.000 VNĐ / m2
Bạt Korea Hàn Quốc Độ bền trung bình từ khoảng 3-5 năm 3 lớp đội dày 0.38 chống xuyên nắng, chống tia UV 95.000 vnđ / M2
Bạt Korea 5 Hàn Quốc Độ bền trung bình từ khoảng 5-7 năm 5 lớp đội dày 0.40 chống xuyên nắng, chống tia UV 125.000 vnđ / M2
Bạt Korea Tarpaulin mui xe tải Độ bền trung bình từ khoảng 6-7 năm 6 lớp , độ dày 0.55 * bạt xe tải * chống xuyên nắng, chống tia UV cực tốt 150.000 VNĐ / M2
Bạt Korea Tarpaulin xanh cam Độ bền khoảng 1-2 năm 2 da Bạt Korea Tarpaulin Xanh cam PE 14.000đ – 25.000 VNĐ / m2
Giá trên bao gồm may ép thành phẩm, chưa tính thi công trọn gói và chưa bao gồm 10% VAT

Thông tin liên hệ:

2. Mái Hiên Mái Xếp Phước Sơn – Mái Hiên Di Động Tại Đà Nẵng Đáng Trải Nghiệm

Phước Sơn là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và thi công mái hiên di động tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng trên địa bàn thành phố những giải pháp mái hiên di động hoàn hảo. Đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ, công năng và giá thành.

Mái Hiên Mái Xếp Phước Sơn

Đơn vị chuyên cung cấp các loại mái hiên di động với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Các sản phẩm đều phù hợp với mọi phong cách kiến trúc và không gian sử dụng. Mái hiên di động của đơn vị được làm từ chất liệu bạt cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc,… Do vậy, sản phẩm do đơn vị cung cấp có độ bền cao, chống thấm nước, chống nắng, chống mưa tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của mái hiên di động

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Full House Nhật Tân – Công Ty Cung Cấp Mái Hiên Di Động Đà Nẵng

Công Ty TNHH Full House Nhật Tân là một công ty chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt mái hiên di động tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các nhân viên sẽ tư vấn tận tình và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thi công.

Công Ty TNHH Full House Nhật Tân

Các sản phẩm mái hiên di động của công ty được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt. Công ty cung cấp đa dạng các loại mái hiên, từ mái hiên chữ A, mái hiên lượn sóng, mái hiên bạt xếp, cho đến mái hiên quán cafe, nhà hàng, hồ bơi,… Công ty luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ uy tín.

Ưu điểm của Công Ty TNHH Full House Nhật Tân

Thông tin liên hệ:

4. Hoàng Phát Steel – Đơn Vị Cung Cấp Mái Hiên Di Động Tại Đà Nẵng

Một đơn vị có tiếng khác chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt mái hiên di động Đà NẵngHoàng Phát Steel. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và giá cả hợp lý. Hoàng Phát đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Một số đối tác và khách hàng của Hoàng Phát có thể kể đến: Tôn Hoa Sen, FPT, Hòa Phát…

Hoàng Phát Steel

Các sản phẩm mái hiên di động của Hoàng Phát được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Sản phẩm có khả năng chống chịu tốt với mọi điều kiện thời tiết. Mang đến sự bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Công ty cung cấp đa dạng các loại mái hiên di động với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dịch vụ mái hiên di động của Hoàng Phát được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công đến lắp đặt, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Mái Xếp Thịnh Phát – Công Ty Mái Hiên Di Động Tại Đà Nẵng

Công Ty TNHH Mái Xếp Thịnh Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công mái hiên di động Đà Nẵng uy tín. Mái hiên di động của Thịnh Phát được làm từ chất liệu bạt Hàn Quốc cao cấp. Sản phẩm có khả năng chống nắng, mưa tốt, bền màu theo thời gian lên tới 5-7 năm. Bên cạnh đó, mái hiên có hệ thống khung sắt chắc chắn, được sơn tĩnh điện chống rỉ. Mái hiên ở đây có thể kéo gập lại hay mở ra cực kỳ linh hoạt.

Công Ty TNHH Mái Xếp Thịnh Phát

Ngoài ra, mái hiên di động còn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi công trình, từ nhà ở, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,… Đến với Mái Xếp Thịnh Phát, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mái hiên di động chất lượng cao với giá thành hợp lý. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Các dịch vụ Công Ty TNHH Mái Xếp Thịnh Phát cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Mái Che Phú Lộc – Mái Hiên Di Động Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Mái che Phú Lộc là một đơn vị cung cấp mái hiên di động Đà Nẵng chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Mái che Phú Lộc đã thi công hàng trăm công trình mái hiên di động cho các hộ gia đình, nhà hàng, quán cafe, trường học… trên địa bàn Đà Nẵng. Phú Lộc cung cấp đa dạng các loại mái hiên di động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại mái hiên di động phổ biến tại Mái che Phú Lộc bao gồm: mái hiên di động lượn sóng, mái hiên di động xếp…

Mái Che Phú Lộc

Phú Lộc sử dụng chất liệu bạt che cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… Các loại bạt che này có độ bền cao, chống thấm nước, chống tia UV,… giúp bảo vệ không gian bên dưới mái hiên khỏi nắng mưa. Bên cạnh đó, đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và thiết kế mái hiên di động phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài ra, Mái che Phú Lộc còn có dịch vụ bảo trì, sửa chữa mái hiên di động nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

7. Mái Hiên Di Động Hòa Phúc – Mái Hiên Di Động Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp mái hiên di động tại Đà Nẵng, thì Hòa Phúc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mái hiên di động Hòa Phúc có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đơn vị đã nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mái hiên di động tại Đà Nẵng.

Mái Hiên Di Động Hòa Phúc

Mái hiên di động Hòa Phúc cung cấp đa dạng các loại mái hiên di động, mái xếp lượn sóng, mái poly lấy sáng, mái vòm cố định, màn sáo, gia công bạt giá rẻ, cung cấp linh kiện ngành mái che, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm của Mái hiên di động Hòa Phúc đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt. Đơn vị cũng mong muốn mang đến cho thực khách những sản phẩm và dịch vụ mái hiên di động tốt nhất. Ngoài ra, đơn vị có giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành, bảo trì uy tín.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Khởi Nguyên – Mái Hiên Di Động Đà Nẵng Nổi Tiếng

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Khởi Nguyên hay còn gọi là AGS có là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ mái hiên di động Đà Nẵng. Công ty sử dụng các loại vật liệu cao cấp, có độ bền cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt của Đà Nẵng.

Mái hiên của AGS có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. AGS có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Từ đó đơn vị sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm mái hiên phù hợp nhất với nhu cầu và kinh tế. Công ty cũng có chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm chu đáo, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động tại Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với AGS để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Khởi Nguyên

Một số sản phẩm mà AGS cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Hội Tân Cương – Mái Hiên Di Động Uy Tín

Công ty TNHH Hội Tân Cương là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và thi công mái hiên di động Đà Nẵng uy tín. Tân Cương luôn đề cao phương châm Uy tín – Chất lượng. Đơn vị đã cung cấp lắp đặt mái hiên di động cho rất nhiều nhà hàng, cafe sân vườn, hồ bơi, hội chợ, triễn lãm trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận… Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và hệ thống máy móc hiện đại. Do vậy, công ty đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái hiên di động chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Hội Tân Cương

Công ty TNHH Hội Tân Cương sử dụng các loại chất liệu cao cấp, chống thấm nước, chống tia UV. Mang đến khả năng che nắng mưa hiệu quả, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh chóng, chính xác, đúng kỹ thuật. Với những ưu điểm vượt trội, dịch vụ mái hiên di động tại Đà Nẵng của Công ty TNHH Hội Tân Cương đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

10. Mái Che Phú Mỹ – Mái Hiên Di Động Đà Nẵng Đẹp

Mái Che Phú Mỹ là cái tên cuối cùng trong danh sách các đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt mái hiên di động tại Đà Nẵng. Phú Mỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đơn vị đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng tại Đà Nẵng những sản phẩm mái hiên di động chất lượng cao, bền bỉ, giá cả cạnh tranh.

Mái Che Phú Mỹ

Mái che Phú Mỹ cung cấp đa dạng các loại mái hiên di động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những mẫu mái hiên đơn giản, truyền thống đến những mẫu mái hiên hiện đại, sang trọng. Phú Mỹ có các loại mái hiên di động bạt kéo tay. Đây là mẫu mái hiên phổ biến nhất, được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, quán ăn, quán cafe,.. Ngoài ra còn có mái hiên di động bạt kéo motor, mái hiên di động mái vòm, mái hiên di động mái xếp… Phú Mỹ sử dụng các loại bạt chất lượng cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bề mặt bạt có khả năng chống thấm nước, chống tia UV, chống bám bụi,… giúp mái hiên luôn bền đẹp theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị cung cấp mái hiên di động tại Đà NẵngOhay đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Hi vọng với danh sách này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ cung cấp mái hiên di động phù hợp!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version