Tham Khảo Ngay Top 3 Cửa Hàng Cung Cấp Laptop Sapa Uy Tín

Hiện nay, các thiết bị công nghệ thông tin đã dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống chúng ta. Trong đó phải kể đến laptop, máy vi tính. Để có thể tìm mua được một chiếc laptop tốt, chất lượng, ưng ý và phù hợp với nhu cầu bản thân là một điều không hề dễ dàng. Vậy đâu mới là cửa hàng laptop Sapa uy tín và chất lượng mà bạn nên tìm đến? Ngay sau đây, Ohay sẽ điểm qua top 3 địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp laptop Sapa chất lượng, giá tốt hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Laptop Sapa – Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Laptop Sapa Chất Lượng

Cửa hàng Laptop Sapa là đơn vị chuyên kinh doanh, cung cấp, phân phối laptop. Ngoài ra cửa hàng còn kinh doanh các thiết bị, linh kiện máy tính, linh kiện văn phòng và các thiết bị công nghệ, thiết bị di động tại Sapa và các tỉnh thành trên khắp cả nước. Sản phẩm laptop tại cửa hàng không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà nó còn thu hút khách hàng bởi những thiết kế độc đáo với kiểu dáng phong phú và kích thước đa dạng. Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua trang fanpage của Laptop Sapa. Đặc biệt, khi mua hàng khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận cũng như đổi trả miễn phí trên địa bàn Sapa.

Các dòng sản phẩm máy tính tại Laptop Sapa:

Laptop Sapa

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại đây sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Không chỉ vậy, ở Laptop Sapa còn có nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể mua hàng và nhận ngay hàng ngàn ưu đãi đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

2. FPT Sapa – Trung Tâm Mua Sắm Laptop Sapa Hàng Đầu

FPT Sapa là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp máy tính, các thiết bị điện tử viễn thông, điện lạnh,…. Đây không chỉ là cái tên quen thuộc, được hàng ngàn khách hàng tin dùng sản phẩm ở riêng Sapa mà còn trên khắp cả nước.  Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mới với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Apple, Dell, Asus, Acer, MSI, Gigabyte, cho đến HP, Lenovo, Avita,… Bên cạnh đó, FPT Sapa còn bán các sản phẩm laptop cũ đã qua sử dụng còn nguyên zin, đầy đủ linh kiện cho những khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng sản phẩm.

Các danh mục laptop tại FPT Sapa:

FPT Sapa

Ngoài ra, FPT Sapa còn cung cấp các sản phẩm: 

Thông tin liên hệ:

3. Điện Máy Sapa – Cửa Hàng Cung Cấp Laptop Sapa Uy Tín

Điện Máy Sapa là địa chỉ cửa hàng cung cấp các sản phẩm laptop uy tín, chất lượng trên địa bàn tỉnh Lào Cai cũng như các tỉnh thành lân cận trên khắp cả nước. Là thương hiệu lâu năm và có độ uy tín cao trên thị trường, cửa hàng Điện Máy Sapa luôn chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản, chất lượng dịch vụ tại Điện Máy Sapa nhất định sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khi mua laptop tại cửa hàng thì khách hàng không chỉ được hưởng các chế độ ưu đãi đặc biệt như đổi trả sản phẩm trong vòng 1 -2 tháng mà còn có chính sách hỗ trợ trả góp cho mọi đối tượng. Ngoài ra khi khách hàng mua hàng online thông qua website của Điện Máy Sapa còn nhận được chính sách bảo hành đặc biệt. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí.

Điện Máy Sapa

Điện Máy Sapa cung cấp những dòng sản phẩm laptop sau:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 3 địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm laptop Sapa chất lượng uy tín nhất hiện nay mà Ohay tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn lựa được nơi phù hợp với nhu cầu của bản thân và sắm được cho mình những chiếc laptop tốt với mức giá phải chăng. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version