TOP 10 Cửa Hàng Bán Laptop Phú Thọ Chất Lượng Nhất

TOP 10 Cửa Hàng Bán Laptop Phú Thọ Chất Lượng Nhất

TOP 10 Cửa Hàng Bán Laptop Phú Thọ Chất Lượng Nhất

Bạn là học sinh, sinh viên hay là nhân viên văn phòng? Chắc chắn rằng một trong số các bạn đã sở hữu cho mình một chiếc laptop rồi phải không. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc laptop mới thay cho laptop cũ. Hoặc là những bạn chuẩn bị mua laptop phục vụ cho công việc của mình thì nên cân nhắc kỹ. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng tăng giá rất cao. Với một người chưa có kinh nghiệm như bạn thì có thể là miếng mồi béo bở của các nhân viên sales. Hãy cùng tham khảo TOP 10 cửa hàng bán laptop Phú Thọ uy tín và chất lượng nhất mà, Ohay tổng hợp được dưới đây. Nó sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn đúng đắn đấy!

1. Tùng Lâm Computer – Laptop Phú Thọ Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chất lượng với các dịch vụ hỗ trợ tận tâm thì Tùng Lâm Computer sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Một trong những điểm nổi bật tại đây chính là sự đa dạng về mẫu mã laptop. Cửa hàng không chỉ chú trọng vào các dòng laptop mới mà còn có sẵn các sản phẩm cũ, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giá cả ở đây cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, cửa hàng laptop Phú Thọ – Tùng Lâm còn cung cấp dịch vụ trao đổi laptop cũ và bán lẻ các linh kiện laptop. Điều này làm cho cửa hàng trở thành địa điểm lựa chọn không chỉ cho việc mua bán laptop mà còn cho việc nâng cấp và sửa chữa.

Tùng Lâm Computer – Laptop Phú Thọ Chất Lượng

Nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên tại cửa hàng đều rất chuyên nghiệp và tận tình. Họ sẽ cung cấp những thông tin và tư vấn một cách chi tiết nhất. Từ đó bạn sẽ có thể chọn được chiếc laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn gặp vấn đề với chiếc laptop của mình, thì đội ngũ kỹ thuật viên của Tùng Lâm sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối đó. Thời gian chờ sửa chữa ở đây nhanh chóng. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và không gặp phải sự phiền toái kéo dài.

Thông tin liên hệ:

2. Hồng Nhân Computer – Laptop Phú Thọ Uy Tín

Cửa hàng laptop Phú Thọ – Hồng Nhân là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm một chiếc laptop hoặc dịch vụ sửa chữa chất lượng. Cửa hàng này đa dạng về dịch vụ, từ mua bán đến sửa chữa. Đặc biệt, cửa hàng chuyên thu mua các sản phẩm như pc gaming, laptop gaming, laptop văn phòng cũ, hoặc hàng lướt cấu hình cao. Điều này tạo ra một sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng mà bạn đặt ra.

Mẫu mã laptop tại cửa hàng được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và tính năng. Từ những chiếc laptop văn phòng đến những sản phẩm gaming mạnh mẽ, cửa hàng mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn. Điều này chứng tỏ sự đa dạng mẫu mã các mặt hàng laptop của cửa hàng.

Hồng Nhân Computer – Laptop Phú Thọ Uy Tín

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên tại cửa hàng laptop Phú Thọ – Hồng Nhân là điểm mạnh lớn. Họ không chỉ giúp bạn chọn lựa được chiếc laptop phù hợp nhất mà còn tận tình hỗ trợ trong quá trình sửa chữa và bảo trì. Chính điều này là một trong những điểm mạnh giúp cửa hàng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Ưu điểm khi lựa chọn Hồng Nhân Computer:

Thông tin liên hệ:

3. Máy Tính Việt Trì – Laptop Phú Thọ Đáng Tin Cậy

Máy tính Việt Trì là công ty sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, sửa chữa lấy ngay. Đặc biệt công ty chuyên bán laptop, máy tính và trang thiết bị máy văn phòng. Bạn không cần đến phòng game mà có thể chiến game tại nhà bằng chiếc laptop của mình. Không những để chơi game, mà còn giải trí bằng những hình thức khác như nghe nhạc, xem phim, đọc truyện… Với những chức năng tuyệt vời như vậy thì bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc laptop để vừa học vừa chơi nào. Đến với cửa hàng laptop Phú Thọ – Việt Trì, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình mua và hướng dẫn cách sử dụng cho người mới.

Máy Tính Việt Trì – Laptop Phú Thọ Đáng Tin Cậy

Điểm mạnh nổi bật của cửa hàng laptop Phú Thọ – Việt Trì này là đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên. Họ không chỉ am hiểu về sản phẩm mà còn nhiệt tình hỗ trợ bạn trong quá trình chọn mua và sử dụng sản phẩm. Sự tận tâm và am hiểu sâu sắc về công nghệ của họ sẽ tạo nên một trải nghiệm mua sắm thoải mái cho bạn.

Bảng giá một số dòng laptop nổi bật tại Máy Tính Việt Trì

Dòng Laptop  Giá tiền
Laptop HP 240 G8 18.699.000 VNĐ
Laptop HP 14S-Cr2xxx 17.699.000 VNĐ
Laptop Asus Vivobook X413JA 12.799.000 VNĐ
Laptop Dell G3 3500 27.799.000 VNĐ
Laptop Asus TUF Gaming FA 706 – 27.799.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Máy tính Trọng Tín – Cửa Hàng Laptop Phú Thọ Giá Tốt

Cửa hàng laptop Phú Thọ – Trọng Tín là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop chất lượng cho mình. Cửa hàng cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo,… laptop Phú Thọ – Trọng Tín không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn phủ rộng từ phân khúc giá thấp đến cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn.

Với mức giá linh hoạt từ dưới 1.000.000đ đến trên 10.000.000đ, Máy Tính Trọng Tín có thể hướng tới khách hàng có ngân sách hạn chế và những người muốn đầu tư vào một chiếc laptop cao cấp. Sự đa dạng này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy tính Trọng Tín – Cửa Hàng Laptop Phú Thọ Giá Tốt

Ngoài ra, cửa hàng laptop Phú Thọ – Trọng Tín còn nổi bật với dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện laptop. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tình giúp bạn giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng. Thời gian chờ sửa chữa nhanh chóng, giúp bạn có thể tiếp tục sử dụng máy tính mà không gặp nhiều rắc rối.

Bảng giá một số dòng laptop nổi bật tại Máy Tính Trọng Tín

Dòng Laptop Giá tiền
Dell INSPIRON 3530 16.990.000 VNĐ
HP Pavilion 15-eg2058TU 6K788PA 15.700.000 VNĐ
Lenovo V15 G3 IAP 82TT005TVN 9.490.000 VNĐ
Acer Aspire 3 A315-59-31BT 9.900.000 VNĐ
Asus Vivobook 14 X1402ZA-EK232W 12.140.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Dũng Đạt Computer – Địa Chỉ Bán Laptop Uy Tín

Dũng Đạt Computer là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính PC và laptop chuyên nghiệp mà bạn nên lưu lại. Nơi đây có sẵn các mẫu laptop đa dạng với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy các mẫu laptop giá rẻ cho công việc văn phòng đến những chiếc laptop gaming mạnh mẽ. Sự đa dạng này giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Dũng Đạt Computer

Ngoài ra, laptop Phú Thọ – Dũng Đạt Computer còn nổi bật với dịch vụ thay thế linh kiện laptop chính hãng và nhanh chóng. Bạn có thể yên tâm khi cửa hàng sẽ thực hiện các công việc sửa chữa một cách công khai. Trong đó phải kể đến như là thay màn hình, thay bàn phím, thay pin, thay mainboard, CPU, RAM… Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên ở đây không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất tận tâm. Họ sẽ phân tích tận tình, giúp bạn hiểu rõ về tình trạng của máy tính và lựa chọn giải pháp phù hợp.

Khuyến mãi khi mua laptop tại Dũng Đạt Computer:

Thông tin liên hệ:

6. HNStore – Cửa Hàng Laptop Phú Thọ Chính Hãng

Cửa hàng laptop Phú Thọ – HNStore.com.vn, hay còn được gọi là HNS. Đây là một trung tâm laptop chính hãng với sứ mệnh cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin chất lượng. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm laptop, từ những dòng dành cho học tập, chơi game,… Cho đến những chiếc máy tính để bàn phục vụ cho văn phòng và doanh nghiệp. Sự đa dạng không chỉ nằm ở danh mục kinh doanh. Mà nó mà còn được thể hiện qua các mẫu mã và thương hiệu hàng đầu như: laptop chơi game, thiết kế đồ họa, máy tính để bàn, và nhiều sản phẩm khác.

Điểm nổi bật của HNS phải kể đến là dịch vụ sửa chữa phần cứng máy tính lưu động. HNS là đơn vị tiên phong hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phần cứng ngay tại nhà hoặc nơi làm việc. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và loại bỏ những phiền toái không mong muốn. Thời gian chờ sửa chữa nhanh chóng, chỉ trong 1 giờ, là một ưu điểm lớn mà HNS mang lại.

HNStore – Cửa Hàng Laptop Phú Thọ Chính Hãng

Bên cạnh đó, HNS còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên rất chuyên nghiệp và tận tình. Với sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm và dịch vụ và sự nhiệt tình mà họ đem lại sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm mua sắm thú vị.

Khuyến mãi khi mua laptop tại HNStore:

Thông tin liên hệ:

7. Hùng Vương Ditech – Cửa Hàng LapTop Uy Tín Và Chất Lượng

Hùng Vương Ditech là một địa chỉ đáng tin cậy đối với những ai đang tìm kiếm sản phẩm laptop chất lượng hay dịch vụ sửa chữa uy tín. Sự đa dạng trong mẫu mã laptop tại cửa hàng là một điểm lợi thế lớn. Đến đây bạn có thể tìm thấy từ những mẫu laptop phổ thông đến những sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng từ công việc đến giải trí.

Hùng Vương Ditech

Cửa hàng Laptop Phú Thọ – Hùng Vương Ditech không chỉ chú trọng vào bán hàng, mà còn có các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện laptop. Thời gian chờ sửa chữa ở đây được đánh giá là nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và không làm gián đoạn công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, sự đảm bảo của cửa hàng về các sản phẩm chính hãng 100%, mang đến giá cả tốt nhất cũng sẽ khiến bạn yên tâm khi mua hàng ở đây.

Ưu điểm khi lựa chọn Hùng Vương Ditech:

Thông tin liên hệ:

8. Máy tính Mạnh Thùy – Laptop Phú Thọ Nổi Tiếng

Mạnh Thùy là một địa chỉ đáng tin cậy với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp máy tính, linh kiện, thiết bị văn phòng, camera và các giải pháp công nghệ. Máy tính Mạnh Thùy ghi điểm với sự đa dạng về mẫu mã laptop. Bạn có thể tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng tại đây như INTEL, SONY, MICROSOFT, APPLE, SAMSUNG, DELL, LG,… Điều này mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Trong đó phải kể đến như miễn phí vận chuyển, bảo hành 1 đổi 1, bảo trì tại nơi sử dụng, và thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Điều này làm tăng sự hài lòng và tạo nên niềm tin vào sản phẩm của cửa hàng.

Máy tính Mạnh Thùy – Laptop Phú Thọ Nổi Tiếng

Cửa hàng không chỉ đơn thuần là nơi bán laptop, mà còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện laptop. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian chờ sửa chữa khá nhanh chóng, giúp bạn có thể tiếp tục sử dụng máy tính một cách thuận lợi.

Chính sách Bán hàng và Bảo hành của Mạnh Thùy:

Thông tin liên hệ:

9. Máy Tính Thanh Tùng – Laptop Phú Thọ Chất Lượng Cao

Máy Tính Thanh Tùng là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn muốn mua laptop mới và cũ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với mức giá từ 2 triệu đến 8 triệu, cửa hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu cấu hình máy và ngân sách của bạn. Bạn có thể tìm thấy những mẫu laptop hiện đại và chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có bán những dòng máy tính cũ, đã qua sử dụng nhưng chất lượng đảm bảo để giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Ngoài việc cung cấp laptop, Máy Tính Thanh Tùng còn nổi bật với dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây không chỉ có kinh nghiệm mà còn nhanh nhẹn, giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Thời gian sửa chữa tại cửa hàng cũng rất nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng máy của bạn.

Máy Tính Thanh Tùng

Bên cạnh đó, Máy Tính Thanh Tùng cũng rất quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng sau mỗi giao dịch. Ở đây có chế độ hậu mãi và bảo hành hấp dẫn. Bạn sẽ được bảo hành phần cứng lên đến 3 tháng và bảo hành phần mềm trọn đời máy. Điều này cũng là một điểm cộng lớn, giúp bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Ưu điểm khi mua hàng tại Thanh Tùng:

Thông tin liên hệ:

10. Thành Chung Computer – Địa Chỉ Laptop Phú Thọ Uy Tín

Thành Chung Computer là một cửa hàng laptop Phú Thọ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Tại cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đa dạng các dòng laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Điều này có thể phục vụ mọi nhu cầu từ người dùng thông thường đến những người có nhu cầu sử dụng cao cấp. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc laptop phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Thành Chung Computer

Cửa hàng còn nổi tiếng với dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện laptop. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây không chỉ có kinh nghiệm mà còn được đào tạo chuyên sâu. Họ sẽ phân tích và đưa ra hướng sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian chờ đợi được rút ngắn tối đa. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 cửa hàng bán laptop Phú Thọ uy tín nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy được một chiếc laptop ưng ý nhất. Để chọn ra được chiếc laptop chất lượng thì bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version