Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Bán Laptop Hà Nam Uy Tín Nhất

Laptop là một hành trang không thể thiếu trong công việc và học tập trong cuộc sống ngày nay. Bởi nó có những chức năng siêu biệt. Laptop là một trong những phát minh vĩ đại nhất của thế giới loài người. Bạn vừa có thể xem phim lướt web và chat ngẫu hứng cùng bạn bè. Hoặc bạn có thể soạn văn bản bằng bàn phím mà không cần phải mất nhiều thời gian như viết bằng tay trên giấy. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, để tìm một đơn vị uy tín bán laptop là một điều không hề dễ dàng. Vì vậy, Ohay sẽ đem đến cho bạn top 5 đơn vị bán laptop Hà Nam uy tín nhất, chất lượng nhất.

1. Máy Tính Hùng Anh – Laptop Hà Nam

Máy tính Hùng Anh là địa điểm chuyên cung cấp và sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhân viên cửa hàng đều là những người được học qua các lớp đào tạo chuyên biệt về laptop. Đặc biệt hơn là giá thành cực kỳ phải chăng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắm ngay cho mình một chiếc laptop. Không giống như máy tính để bàn, các mẫu laptop đều được thiết kế đơn giản, gọn, nhẹ, đề cao tính di động. Hầu như các bạn sinh viên chọn laptop mỏng nhẹ để có thể đem đến trường học, nơi làm việc, quán xá,… để linh hoạt sử dụng bất cứ lúc nào.

Máy Tính Hùng Anh

Thông tin liên hệ:

2. Viễn Thông Đức Trí 

Viễn Thông Đức Trí thực sự là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm. Bởi cửa hàng là nhà phân phối máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị camera số 1 tại Hà Nam. Ở đây có đa dạng các dòng laptop từ đời cũ cho đến đời mới, đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, Đức Trí còn có chế độ bảo hành lên đến một năm, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các máy tính đều được trang bị ổ lưu trữ với dung lượng khá lớn nên bạn có thể thoải mái sử dụng, nếu hết dung lượng thì bạn có thể nâng cấp thêm.

Viễn Thông Đức Trí

Thông tin liên hệ:

3. Máy Tính HK Hà Nam – Laptop Hà Nam

Máy tính HK Hà Nam là đơn vị phân phối linh kiện điện tử, máy tính, các dòng laptop nhập khẩu uy tín tại Hà Nam. Tuy nhiên thì cửa hàng chưa được biết đến rộng rãi bởi các chiến dịch truyền thông chưa được đẩy mạnh. Vì hầu hết khách hàng đa phần đều là học sinh sinh viên nên tài chính khá eo hẹp. Nhưng đừng lo vì HK đã có chính sách trả góp hàng tháng cho khách hàng. Đến với cửa hàng, bạn vừa được nhận giá ưu đãi, vừa được cửa hàng tư vấn tận tình và hướng dẫn cách sử dụng laptop. Chỉ cần một chiếc laptop được kết nối Internet là bạn có thể làm việc ở mọi nơi. 

Máy Tính HK Hà Nam

Thông tin liên hệ:

4. Trần Phong

Trần Phong là đơn vị luôn đón đầu về công nghệ, luôn cung cấp cho khách hàng giải pháp tổng thể với chất lượng dịch vụ tối ưu. Không những vậy, Trần Phong còn là nơi chuyên cung cấp các dòng laptop đời mới, phục vụ cho nhu cầu học tập làm việc cho tất cả mọi người.  Việc lưu trữ trên laptop không những giúp bạn dễ quản lý công việc mà còn tăng tính bảo mật cho những dữ liệu. Những công dụng tuyệt vời và giá cả còn cực kỳ phải chăng. Để xây dựng được thương hiệu nổi tiếng như hôm nay thì Trần Phong luôn luôn đặt uy tín của khách hàng lên hàng đầu.

Trần Phong

Thông tin liên hệ:

5. Máy Tính Bách Thành – Laptop Hà Nam

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc laptop mới hay muốn đổi mới chiếc laptop cũ của mình. Thì hãy ghé đến máy tính Bách Thành. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các dòng laptop từ bình dân cho đến cao cấp. Đặc biệt đó là những dàn PC thuộc loại hàng khủng. Bạn đang là một tay chơi game cừ khôi hay là một dân thiết kế đồ họa thì không thể bỏ qua Bách Thành. Cửa hàng chuyên cung cấp những dòng laptop với cấu hình cao, bộ nhớ với dung lượng thỏa sức để bạn có thể vừa chơi vừa học. Một chiếc laptop chất lượng là một chiếc laptop được sử dụng đúng chức năng mục đích của nó.

Máy Tính Bách Thành

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị bán laptop Hà Nam uy tín nhất, chất lượng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy được một đơn vị phù hợp. Vì giá thành của laptop hiện nay khá cao và vô số hàng kém chất lượng. Nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua để tránh bị mất tiền oan uổng nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version