Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Bình Dương Uy Tín Nhất

Bạn đang có nhu cầu mua linh kiện máy tính laptop? Trong bài viết dưới đây, Ohay.vn/blog sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ bán linh kiện máy tính Bình Dương uy tín, đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực kinh doanh này. 

>>> Xem thêm:

1. Nguyễn Lâm – Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Ở Bình Dương

Nhắc đến nơi cung cấp linh kiện máy tính Bình Dương uy tín thì không thể không nhắc đến Nguyễn Lâm. Đây chính là công ty cung cấp linh kiện máy tính Bình Dương luôn lấy chất lượng linh kiện máy tính lên hàng đầu. Nguyễn Lâm cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm linh kiện máy tính như card màn hình, chip, Ram,… Các chuyên viên kỹ thuật – lắp đặt tại Nguyễn Lâm luôn nhớ nguyên tắc “trao chất lượng, nhận niềm tin”. Kèm với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô tình tận tình chu đáo đảm bảo luôn mang lại trải nghiệm tuyệt với cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Chính vì thế mà Nguyễn Lâm là địa chỉ tin cậy cho những người có nhu cầu mua linh kiện máy tính trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Công ty Nguyễn Lâm.

Các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các cửa hàng bán linh kiện điện tử Bình Dương uy tín hiện nay

2. Thanh Minh – Đơn Vị Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Chất Lượng Tại Bình Dương

Thanh Minh Computer là nơi tập trung chuyên sâu về lĩnh vực cung cấp – kinh doanh linh kiện máy tính Bình Dương – sữa chữa laptop, PC. Dẫn đầu về đầu tư máy móc, trang thiết bị sửa chữa tiên tiến nhất để có khả năng sửa chữa – bảo trì máy tính cá nhân. Kèm với đó máy đóng chip thế hệ mới nhất, máy hàn chip BGA, lưới chipset, chì bi, flux, máy khò BGA, máy hàn IC … được đầu tư chỉnh chu về mọi mặt. Thanh Minh cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm linh kiện máy tính như MSI, Logitech,… Đã khẳng định uy tín, chỗ đứng vững chắc trên thị trường TPHCM và Bình Dương.

Công ty Thanh Minh

Ưu điểm của công ty:

Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại công ty sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ “Công nghệ đỉnh cao – Chất lượng hoàn hảo” tại Bình Dương. Ngoài ra Thanh Mình còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội hoặc tại cửa hàng vô cùng tận tình chu đáo luôn đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt với cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm Top 3 Cửa Hàng Cung Cấp Linh Kiện Điện Tử Gia Lai Uy Tín Hiện Nay

3. PCBINHDUONG – Địa Chỉ Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Bình Dương

PCBinhDuong là một trong những công ty chuyên cung cấp linh kiện máy tính Bình Dương uy tín, chất lượng tốt và nhanh chóng hiện nay. Với mục tiêu “SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI” cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, từng làm việc cho các hãng lớn như Dell, Acer, Sony, IBM… Cùng với đó với thiết bị máy móc hiện đại nhất như Máy đóng Chíp VGA ZM5860, máy chép ROM, BIOS, máy kiểm tra lỗi LCD… Công ty đảm bảo rằng sẽ giúp khách hàng mua đúng sản phẩm/ linh kiện phù hợp nhất với chiếc máy tính/laptop của mình.

Doanh nghiệp PCBINHDUONG .

Hiện nay một số nơi cung cấp linh kiện máy tính không uy tín sẽ làm cho máy tính của bạn bị hỏng hóc nặng dẫn tới hư các linh kiện khác hoặc bị tráo đổi đồ , nhưng đến với PCBinhDuong bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Quý khách sẽ được bộ phận kỹ thuật tư vấn và giúp khách hàng tiếp cận đùng với linh kiện khách hàng đang cần. Công ty luôn cố gắng phục vụ cung cấp linh kiện tốt nhất cho quý khách nhanh nhất.

PCBINHDUONG cung cấp chủ yếu: Linh kiện máy tính chính hãn tại TPHCM và Bình Dương của các dòng như nổi tiếng như Macbook, Sony, Dell, Asus, Toshiba, Acer, Lenovo, Thing Pact, SamSung… bao gồm các linh kiện như: Màn hình, Mainboard, Bàn phím, Pin laptop, Sạc Laptop và các thiết bị máy tính bộ. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành từ 1 đến 5 năm 1 đổi 1 mới hoàn toàn không qua sửa chữa lại. Do đó việc thay thế linh kiện và giá cả không còn là nỗi lo lắng của Quý khách nữa.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua địa chỉ cửa hàng linh kiện điện thoại Bình Dương giá rẻ

4. Phong Vân – Địa Điểm Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Chất Lượng Bình Dương

Phong Vân là công ty chuyên dịch vụ cung cấp linh kiện máy tính Bình Dương, sửa chữa máy tính, laptop tại Bình Dương. Với nhiều năm phát triển trong lĩnh vực kinh doanh linh kiện máy tính, Phong Vân cam kết bằng uy tín với sự tư vấn phục vụ chu đáo, thời gian sửa chữa máy tính cho quý khách nhanh chóng nhất. Kèm với đó là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có thâm niên cao trong lĩnh vực này – sẽ đảm bảo chất lượng máy tính của bạn khi được thay linh kiện tại Phong Vân sẽ không xảy ra một chút lỗi hay sai sót nào. Phong Vân cung cấp các linh kiện máy tính được nhập mới hoàn toàn từ các hãng điện tử lớn trên thế giới như MSI, Logitech, Consair,…

Cửa hàng Phong Vân.

Công ty Phong Vân có các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

5. VitinhBichi – Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ Tại Bình Dương

Với nguồn nhập khẩu linh kiện máy tính vô cùng đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý, VitinhBichi luôn là địa chỉ quen thuộc của nhiều người tại Bình Dương. Doanh nghiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới hơn về máy tính (PC) và các tính năng tuyệt vời do nó mang lại. Vì điều đó, VitinhBichi không ngừng đầu tư cũng như nâng cao trình độ kỹ thuật nhân viên để có thể phục vụ mọi nhu cầu tiếp cận công nghệ cao của khách hàng.

Một số mặt hàng về linh kiện máy tính của VitinhBichi :

Công ty VitinhBichi.

Ngoài ra nguồn linh kiện máy tính đa dạng về mẫu mã, hãng,… với chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Kèm với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình chu đáo đảm bảo luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, dịch vụ giao nhận vô cùng chuyên nghiệp và vô cùng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

6. Gia Long – Chuyên Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Tại Bình Dương

Ban đầu xuất phát từ cửa hàng vi tính Gia Long tại số 430 đường Phú Lợi, TP. Thủ dầu Một thành lập ngày 05/06/14. Trải Qua quá trình hoạt động từ xuất phát là cửa hàng Gia Long quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Gia Long vào ngày 26/11/2014 để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trãi qua 4 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm CNTT tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, Gia Long tiếp thu và lắng nghe nhiều phản hồi của khách hàng để phục vụ khách ngày càng tốt hơn và đáp ứng nhu cầu thị trường. Để làm được như vậy Gia Long đã rất cảm ơn trước hết là đội ngũ nhân viên đã tận tình giúp đỡ công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển qua các thời kỳ.

Sản phẩm công ty Gia Long:

Công ty Gia Long.

Hiện tại Gia Long đang phân phối linh kiện máy tính, linh kiện laptop, linh kiện máy in, camera và phụ kiện, mực in,….. hàng chính hãng và đầy đủ mã hàng có sẵn để đáp ứng cho khách hàng tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hướng phát triển của công ty sẽ làm ngày càng tốt hơn để phục vụ chu đáo hơn cho khách khách hàng trong vấn đề bảo hành để 2 bên cùng phát triển.

Thông tin liên hệ :

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Thay Kính Điện Thoại Bình Dương Chất Lượng

7. TINHOCDAIVIET – Đơn Vị Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Chất Lượng Tại Bình Dương

Công ty Tinhocdaiviet là nhà cung cấp linh kiện máy tính Bình Dương đầy uy tín kèm với các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật cho những doanh nghiệp tư nhân và nhà nước, cá nhân/ tập thể. Đối tượng khách hàng chủ yếu của công ty là các tổ chức và doanh nghiệp với quy mô “nhỏ và siêu nhỏ”, có ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý. Tại đây, các mặt hàng về linh kiện máy tính luôn đa dạng như MSI, Logitech,… Chất lượng luôn đảm bảo là tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào Tinhocdaiviet.

Một số mặt hàng về linh kiện máy tính:

Công ty TINHOCDAIVIET

Tinhocdaiviet với đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp và tài năng đảm bảo máy tính của bạn không gặp lỗi hay sai sót gì khi thay lắp phụ kiện tại đây. Giá cả ở Tinhocdaiviet tốt nhất trên thị trường linh kiện máy tính Bình Dương. Cuối cùng công ty luôn xây dựng nhiều chính sách dịch vụ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Hoàn Phát – Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Tại Bình Dương

Thành lập vào ngày 01 tháng 10 năm 2008, tính tới thời điểm hiện tại công ty Hoàn Phát đã trải qua gần 10 năm hoạt động. Thời điểm ban đầu công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ , tuy nhiên bằng sự nổ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên, cộng với sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng công ty đã từng bước vững mạnh, phát triển không ngừng và đồng thời cũng khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường cung cấp linh kiện máy tính Bình Dương.

Hoàn Phát luôn cam kết bán hàng chính hãng, và đa dạng các mẫu mã đa dạng như tai nghe gaming, tai nghe văn phòng,… chất lượng đảm bảo và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Hoàn Phát.

Một số mặt hàng linh kiện máy tính:

Hoàn Phát

Với bề dày kinh nghiệm, cán bộ kỹ thuật giỏi chuyên môn, năng động trong công việc đã từng làm việc trong ngành Công nghiệp tự động và Khoa học Công nghệ, Hoàn Phát rất tự tin vào chính mình và sẽ tiếp tục phát huy để phục vụ Quý khách tốt hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

9. BMCBINHDUONG – Đơn Vị Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Tại Bình Dương

BMCBinhduong là nơi chuyên cung cấp các thiết bị máy tính laptop, PC và các linh kiện máy tính chính hãng của các hãng nổi tiếng trên thế giới như MSI, Logitech,… Với nhiều mẫu mà đa dạng như chuột gaming, chuột dành dân văn phòng/ngân hàng,… Không chỉ có vậy, đây còn là nơi chuyên sửa chữa laptop, thiết kế website, cứu dữ liệu, bảo trì hệ thống mạng cho doanh nghiệp. Vậy nên, còn gì tuyệt hơn khi được đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với giá cả như chưa bao giờ rẻ đến thế.

Công ty BMCBINHDUONG

BMCBinhduong có nhiều ưu điểm sau:

Một số mặt hàng về linh kiện máy tính:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Điểm Danh Top 10 Địa Điểm Mua, Bán Laptop Cũ Bình Dương Uy Tín

10. Vương Computer – Đơn Vị Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Chất Lượng Tại Bình Dương

Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Vương Computer được thành lập từ năm 2017 bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến mới nhất trên thế giới, và trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp các giải pháp, các sản phẩm công nghệ thông tin hàng đầu thế giới.

Vương Computer chuyên cung cấp những hệ thống máy chủ ( server ), máy trạm ( workstation ), thiết bị lưu trữ ( storage ) , thiết bị mạng ( networking ) và các linh phụ kiện của ngành CNTT.

Vương Computer.

Vương Computer không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những công ty có sản phẩm công nghệ mới nhất và sự phục vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, . Đến với Vương Computer  quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm công nghệ thông tin chính hãng của các đối tác là các công ty lớn nhất trên thế giới như: INTEL, IBM, DELL, HP, ACER, CISCO…

Vương Computer luôn nỗ lực tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng và các đối tác, không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh của mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao và tận tâm với công việc, Vương Computer  cam kết và mong muốn được phục vụ các khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các cửa hàng cung cấp linh kiện máy tính Bình Dương uy tín nhất, hy vọng bài viết trên đây sẽ có thông tin bạn cần.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version