TOP 10 Đơn Vị Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ

Ánh nắng mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo không giới hạn từ thiên nhiên. Việc sử dụng các sản phẩm năng lượng mặt trời chuyển đổi thành nhiệt năng và điện năng giúp đóng góp vào việc giảm thiểu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đối với môi trường hiện tại và tương lai. Ngoài ra, điều này còn giúp nhiều gia đình giảm chi phí điện hàng tháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp và lắp điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ uy tín và chất lượng, hãy cùng Ohay khám phá danh sách top 10 địa chỉ dưới đây nhé!

1. Công Ty MKS – Địa Điểm Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Hàng Đầu

Công Ty MKS, một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực lắp điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ. Công ty cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến với mức giá hợp lý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và sản xuất điện mặt trời, MKS cung cấp các giải pháp độc đáo. Điều này giúp bạn hiệu quả hóa việc giảm hóa đơn tiền điện. Đồng thời đóng góp vào bảo vệ môi trường và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và ngôi nhà của bạn.

Công Ty MKS

Với uy tín và kinh nghiệm, MKS được lựa chọn làm đối tác phân phối chính thức của một số thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật và nhân viên chuyên nghiệp của MKS giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Họ đã thành công trong nhiều dự án phát điện năng lượng mặt trời. Hãy đến với địa điểm lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ này để trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhé.

Bảng giá lắp đặt điện mặt trời tại MKS

Công suất ( kwp) Quy cách tiêu chuẩn Đặc điểm ( tiền điện sử dụng) Giá
3 Pin canadian/trian/longi/Jinko

Inverter Thinkpower S3000 LTE

Diện tích lắp đặt: 20m2

800. 000 – 1.500.000 VND 39.000.000 VND
5 Pin canadian 495w x 10 tấm

Inverter Thinkpower S5000 LTE

Diện tích lắp đặt: 30m2

1.500.000 -. 2.500.000 VND 59.000.000 VND
10 Pin canadian/trian/longi/Jinko

Inverter tiêu chuẩn Châu Âu

Diện tích lắp đặt: 60m2

2.500.000 -. 4.000.000 VND 110.000.000 VND
>10 Pin canadian/trian/longi/Jinko

Inverter Thinkpower

Diện tích lắp đặt: Kwp x 6m2

> 4.000.000 VND 10.000.000 VND/ 1Kwp

Thông tin liên hệ:

2. Cần Thơ Solar – Địa Điểm Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Nổi Tiếng

Cần Thơ Solar là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống đèn và điện năng lượng mặt trời Cần Thơ. Công ty cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời và giải pháp điện năng lượng mặt trời cho đa dạng đối tượng như: hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, và các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn nữa, công ty còn có kỹ sư giám sát hệ thống từ xa và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả năng lượng mặt trời. Điều này đảm bảo rằng hệ thống của bạn luôn hoạt động một cách hiệu quả và bền bỉ.

Cần Thơ Solar

Điểm mạnh của Cần Thơ Solar không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp. Công ty tự hào về đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và có khả năng hỗ trợ và hướng dẫn một cách chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm thi công và hoàn thiện nhiều dự án như: nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học, Cần Thơ Solar cam kết đảm bảo chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật tại Cần Thơ Solar

Thông tin liên hệ:

3. LITHACO – Địa Điểm Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Chất Lượng

LITHACO, được sáng lập và phát triển hơn 14 năm, thương hiệu LITHACO đã trở thành một đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra, công ty được thị trường công nhận là người tiên phong trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời. LITHACO đang nuôi dưỡng khát vọng đưa năng lượng mặt trời đến với nhiều hộ gia đình Việt Nam nhất có thể. Công ty cam kết mang lại sản phẩm chất lượng quốc tế với giá cả phải chăng.

LITHACO

Thêm vào đó, với dịch vụ kỹ thuật tận tụy và chính sách bảo hành trọn đời, đặt LITHACO trở thành một đối tác tin cậy cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự được đào tạo kỹ năng tốt, tham gia lắp đặt hàng ngàn công trình, cùng với thái độ phục vụ khách hàng tận tụy. Hãy đến với công ty lắp điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ này, họ sẽ biến giấc mơ của mọi gia đình sử dụng năng lượng mặt trời thành hiện thực.

Lí do lựa chọn sản phẩm tại LITHACO

Thông tin liên hệ:

4. GIVASOLAR – Địa Điểm Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Uy Tín

GIVASOLAR, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và giải pháp ứng dụng nguồn năng lượng tái tạo. Công ty đặt ra mục tiêu phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu ở miền Nam và trên toàn quốc. Nhằm mang đến giải pháp năng lượng tiên tiến, tối ưu và hiệu quả. Hơn nữa, công ty nhận thức sâu sắc về tình hình giá điện tăng và nguồn năng lượng ngày càng cạn kiệt, cùng với vấn đề ô nhiễm môi trường. Vì vậy, GIVASOLAR chọn bắt đầu với lĩnh vực chiếu sáng, tập trung vào dòng đèn năng lượng mặt trời.

GIVASOLAR

Sứ mệnh công ty là mang điện mặt trời đến với mọi nhà, tạo ra giá trị cho xã hội thông qua các sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì, nâng cấp và cải tiến hệ thống năng lượng là cam kết của GIVASOLAR để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng. Với mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ, GIVASOLAR là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu của bạn.

GIVASOLAR có gì nổi bật

Thông tin liên hệ:

5. Trường Đạt Solar – Địa Điểm Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Trường Đạt Solar là đỉnh cao của đổi mới và chất lượng trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ. Công ty lựa chọn các thương hiệu hàng đầu như: CANADIAN SOLAR, QCELLS, AE SOLAR cho tấm pin và INVT, SUNGROW, SMA cho biến tần (inverter). Điều này đảm bảo sự tin tưởng và hiệu suất cao nhất cho hệ thống điện mặt trời của bạn. Công ty tự hào là một trong những công ty tiên phong trong ngành với cam kết không ngừng nỗ lực để đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng.

Trường Đạt Solar

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên là những chuyên gia chuyên nghiệp luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Công ty luôn tận tâm thiết kế và triển khai các giải pháp theo từng yêu cầu cụ thể. Nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn và hiệu suất cao nhất. Ngoài ra, công ty cam kết mang lại giá trị lâu dài thông qua các dự án thiết kế và thi công năng lượng mặt trời. Trong suốt thời gian hoạt động của sản , đội ngũ kỹ thuật sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn, mang lại sự yên tâm và hiệu suất lâu dài cho hệ thống.

Trường Đạt Solar cam kết nhiều giá trị 

Thông tin liên hệ:

6. Sài Gòn Hoàng Gia – Chuyên Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Đảm Bảo

Sài Gòn Hoàng Gia đứng đầu trong danh sách các công ty lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ. Công ty mang đến nhiều gói và giải pháp lắp đặt linh hoạt phục vụ mọi nhu cầu. Không chỉ hướng đến lắp đặt cho gia đình, công ty còn tận tâm phục vụ cho các công trình như: nhà xưởng, trường học, chung cư, khách sạn, nhà nghỉ. Ngoài ra, họ còn cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời đa dạng từ chăn nuôi, trồng trọt đến chiếu sáng.

Sài Gòn Hoàng Gia

Với gần 10 năm trong lĩnh vực thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời, công ty tích luỹ được sự hiểu biết sâu rộng và kỹ năng chuyên nghiệp. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, giúp quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Sài Gòn Hoàng Gia đã thi công và lắp đặt hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Nhằm chứng minh được sự độc đáo và chất lượng của dự án.

Tại sao nên chọn Sài Gòn Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

7. Ánh Dương Luxury – Địa Điểm Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Ánh Dương Luxury là công ty lắp điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ được nhiều người biết đến và tin tưởng. Đơn vị đã củng cố vị thế thương hiệu tại Việt Nam và xây dựng niềm tin từ nhiều khách hàng và đối tác lớn. Hơn nữa, công ty mang lại nguồn năng lượng tái tạo gần gũi hơn với mọi người, hứa hẹn một thế giới an toàn với năng lượng.

Ánh Dương Luxury

Công ty cam kết chất lượng sản phẩm điện mặt trời có nguồn gốc chính hãng từ thương hiệu từ Đức, Mỹ. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư lành nghề lắp đặt đúng kỹ thuật và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ giúp gia đình bạn sử dụng điện an toàn. Khi đến với Ánh Dương Luxury, ngoài các chính sách bảo hành từ hãng sản xuất, bạn còn được hưởng chính sách đặc biệt. Điều này tạo động lực và niềm tin trong sự đầu tư của họ vào hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Ưu điểm vượt trội của Ánh Dương Luxury

Thông tin liên hệ:

8. Điện Mặt Trời Vũ Phong – Đơn vị Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Cần Thơ Nên Tham Khảo

Điện Mặt Trời Vũ Phong đang dẫn đầu trong ngành công nghiệp điện mặt trời Cần Thơ. Công ty khẳng định vị thế của mình thông qua nhiều dự án lớn với chất lượng và thiết kế đẳng cấp. Ngoài ra, Vũ Phong chuyên cung cấp các thiết bị năng lượng mặt trời đáng tin cậy. Nó bao gồm đèn năng lượng mặt trời, đèn LED, điều khiển sạc, tấm thu năng lượng mặt trời, máy phát điện năng lượng mặt trời, bộ đổi nguồn, và nhiều sản phẩm khác.

Điện Mặt Trời Vũ Phong

Vũ Phong còn cung cấp dịch vụ tư vấn và giải pháp năng lượng mặt trời tùy chỉnh, bao gồm khảo sát, thiết kế và lắp đặt. Được thực hiện thông qua sự quan tâm, nghiên cứu và kiểm tra định kỳ, các hệ thống năng lượng mặt trời của Vũ Phong đem lại hiệu suất ấn tượng, đảm bảo lợi nhuận đầu tư ổn định. Thêm vào đó, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm, Vũ Phong cam kết mang đến cho bạn sự hỗ trợ tận tình và chuyên sâu. Nhằm đảm bảo rằng mọi khía cạnh đều được giải quyết một cách tối ưu.

Một số dịch vụ mà Vũ Phong cung cấp 

Thông tin liên hệ:

9. Hưng Thịnh Phát – Đơn vị Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tốt Tại Cần Thơ

Hưng Thịnh Phát là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời Cần Thơ với nhiều dự án thành công. Là đối tác tin cậy, Hưng Thịnh Phát chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp năng lượng mặt trời hiệu quả, mang lại giá trị và lợi ích cao nhất cho khách hàng. Hưng Thịnh Phát không chỉ chú trọng vào khâu triển khai mà còn quan tâm đến việc duy trì và bảo dưỡng hệ thống sau khi lắp đặt. Điều này giúp bạn có thể yên tâm về hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống năng lượng mặt trời của mình.

Hưng Thịnh Phát

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Hưng Thịnh Phát cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, từ tư vấn, thiết kế đến lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống năng lượng mặt trời. Ngoài ra, việc hợp tác với các thương hiệu uy tín trong ngành đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm hàng đầu, đáng tin cậy và hiệu quả. Với cam kết mang lại giải pháp năng lượng xanh hiệu quả và bền vững, Hưng Thịnh Phát là đối tác lựa chọn hàng đầu cho những người quan tâm đến việc sử dụng năng lượng mặt trời trong cuộc sống và sản xuất.

Thông tin liên hệ:

10. Năng lượng xanh Nam Cần Thơ – Đơn vị Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Uy Tín Tại Cần Thơ 

Năng lượng xanh Nam Cần Thơ là một trong những công ty lắp điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị cho năng lượng mặt trời, công ty mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Công ty cam kết lắp đặt an toàn, nhanh chóng và đúng giờ cùng với dịch vụ bảo hành, bảo trì trọn đời cho khách hàng.

Năng lượng xanh Nam Cần Thơ

Dịch vụ công ty mang đầy đủ từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao, nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao, thủ tục linh hoạt và thuận tiện. Thêm vào đó, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và đã được ứng dụng thành công cho hàng ngàn dự án điện năng lượng mặt trời trên toàn cầu.

Thông tin liên hệ:

Dưới đây là danh sách top 10 địa điểm lắp điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Ohay hy vọng rằng, thông qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn để chọn nơi phù hợp nhất cho dự án của mình!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version