Lăn Kim Giá Bao Nhiêu Tiền? Làm Mấy Lần Thì Tốt ?

 Đối với một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ thì những đánh giá của khách hàng vô cùng quan trọng. Đây chính là nền tảng để Bống Spa luôn không ngừng cải thiện hơn nữa và luôn đi đúng hướng, đáp ứng được các yêu cầu của quý khách. Tại TP.HCM, Bống Spa đã gây dựng được một thương hiệu có giá trị riêng, không lẫn vào đâu được khiến khách hàng luôn luôn nhớ đến. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin lăn kim giá bao nhiêu tiền và làm mấy lần thì tốt.

Tìm hiểu về Bống Spa & Clinic

Sở hữu 2 chi nhánh tại trung tâm TP.HCM với tổng diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông cùng không ít những trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Bống Spa đã có lịch sử xây dựng và phát triển gần 10 năm với nhiều khó khăn, thử thách.

Để đạt được thành tựu như ngày hôm nay thì nỗ lực thôi chưa đủ mà Bống Spa còn luôn có khách hàng nhiệt tình ủng hộ, đóng góp ý kiến. Để cải thiện một số điểm còn chưa tốt, hướng đến một Bống Spa chỉn chu về mọi mặt như hiện nay.

Theo đánh giá từ khách hàng thì không gian tại Bống Spa tạo một cảm giác như được trở về ngôi nhà mơ ước vậy, sạch đẹp, tươm tất, sang trọng. Rất thân thiện với thiên nhiên, môi trường và tạo nên cảm giác thư thái mà ít ở đâu có được.

Quy mô lên đến 2 chi nhánh rộng rãi cũng giúp chị em phụ nữ khi đi làm đẹp không còn gặp phải tình trạng đông đúc, ứ đọng hay quá ồn ào, tại Bống Spa, không gian luôn có một sự yên tĩnh nhẹ nhàng, tách biệt với không gian đường xá bên ngoài bởi khoảng sân rộng và nhiều cây xanh mát.

Điều gì làm nên uy tín, chất lượng của Bống Spa?

Quy trình đạt chuẩn y khoa

Bống Spa & Clinic luôn cam kết với khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ nhất các bước làm đẹp, thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn y khoa, tuyệt đối nói không với làm nhanh, làm ẩu, rút ngắn giai đoạn. Quy trình của Bống Spa cũng đạt chuẩn vệ sinh an toàn cho khách hàng, trước khi thực hiện cho quý khách, các chuyên gia luôn luôn khử khuẩn, vô trùng không gian, dụng cụ cũng như thiết bị máy móc có trong phòng, đặt an toàn, sức khỏe của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu.

Hiện nay, Bống Spa cũng đã trang bị máy khử khuẩn công nghệ cao, diệt mọi loại vi khuẩn có hại, vi rút, nấm,… để quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn trải nghiệm tại nơi đây.

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Hàng năm, Bống Spa luôn có những khóa đào tạo tay nghề, chuyên môn cho các học viên và nhân viên của spa. Từ đó, để rèn luyện tay nghề ngày một giỏi hơn nữa, tránh những sai sót xảy ra trong quá trình làm đẹp cho khách hàng. Ngoài những kiến thức thực hành, nhân viên của Bống Spa còn được đào tạo về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể. Ví dụ như: phân biệt các loại da khác nhau, da nào cần dùng sản phẩm nào cho phù hợp hay cách để cơ thể luôn thon gọn,….

Ngoài ra có rất nhiều dịch vụ như : trị mụn , phi kim , lăn kim giá bao nhiêu tiền …. những kiến thức nền cơ bản này chính là cơ sở để nhân viên hỗ trợ khách hàng. Giải đáp thắc mắc nhanh chóng hơn, khi chăm sóc da cho khách hàng cũng có liệu trình cụ thể, chu đáo hơn cho từng loại da khác nhau.

Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo

Đối với mỗi một dịch vụ có mặt tại Bống Spa đều có chế độ bảo hành cũng như chính sách riêng. Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Với thẩm mỹ thì không chỉ tay nghề chuyên gia có ảnh hưởng mà chính cơ địa, cách chăm sóc của khách hàng khi về nhà cũng có ảnh hưởng vô cùng lớn, có thể dẫn đến hiệu quả thẩm mỹ không như ý muốn.

Tuy nhiên, quý khách không cần quá lo lắng. Bởi vì Bống Spa luôn hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề phát sinh, bảo hành, bảo dưỡng những dịch vụ nhất định để quý khách yên tâm làm đẹp.

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về Bống Spa & Clinic  – Cơ sở làm đẹp số 1 TP.HCM. Nếu có thắc mắc nào phát sinh, bạn hãy gọi ngay đến số hotline của Bống Spa để được hỗ trợ ngay nhé. 

Bống Spa & Clinic: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version