Nhanh Chóng Theo Trend Với Top 12 Mẫu Kính Mát Hàn Quốc 

Nhiệt độ bình quân của cả nước ngày nay khiến mọi người đều ngại ngần việc bước ra đường. Bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bẩn và tia nắng Mặt Trời là điều thật cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta khó có thể lựa chọn một chiếc kính vừa hợp thời trang, vừa giúp bảo vệ đôi mắt, lại còn hợp túi tiền. Đừng lo, Ohay sẽ cùng bạn bắt trend với Top 12 mẫu kính mát Hàn Quốc nhé !

>>> Xem Thêm:

1. Mắt Kính Thời Trang Hazo M301 3 Chấm Góc Hot Hit 2020 – Kính Mát Hàn Quốc Thời Trang

Mắt Kính Thời Trang Hazo M301

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát Hàn Quốc thời trang

Kính mát Hàn Quốc Hazo hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Với kiểu dáng thời trang, sành điệu, đây chính là phụ kiện thời trang Hàn Quốc phù hợp cho cả nam và nữ. Kính mát Hazo được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt của người sử dụng. Từ đó, mang lại cho họ cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng kính mát Hazo M301.

Hơn thế nữa, màu sắc của Hazo rất đa dạng, form kính ôm vào sống mũi làm mũi của bạn trông cao hơn. Gọng kính cực kỳ phong cách và sành điệu khiến bạn tự tin hơn khi bước ra ngoài. Kính mát Hazo nhiều kiểu gọng vuông, tròn sang trọng thích hợp cho việc khi đi đường hay dã ngoại. Giúp bảo vệ đôi mắt tránh bụi bặm và các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Mắt kính Hàn Quốc Hazo nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. 

Phản Hồi Mắt Kính Thời Trang Hazo M301

2. Mắt Kính Sơn Tùng Vàng Cam – Kính Mát Hàn Quốc Xu Hướng

Mắt Kính Sơn Tùng Vàng Cam

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát Hàn Quốc xu hướng

Nổi lên như một hiện tượng mạng, mắt kính Hàn Quốc vàng cam được Sơn Tùng mang vào buổi trình diễn giờ đây đã cực thu hút giới trẻ. Với thiết kế thanh thoát, từng đường nét tỉ mỉ; tinh xảo, mắt kính vàng cam phù hợp cho cả nam và nữ. 

Gọng kính được làm từ chất liệu siêu bền, được kiểm định nghiêm ngặt. Tròng kính làm từ Polaroid chống chói, và lớp Coating UV400 có khả năng ngăn ngừa sóng tử ngoại, chống hại mắt. Form mắt kính vàng cam ôm vừa mặt, tôn cao sống mũi của người sử dụng. Và hơn hết, cho bạn cảm giác mát và dịu mắt dưới cái nắng gay gắt. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Mắt kính Hàn Quốc vàng cam luôn chiều được lòng khách hàng với từng đánh giá 5 sao.

Phản Hồi Mắt Kính Sơn Tùng Vàng Cam

3. Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V – Kính Mát Hàn Quốc Nam Nữ

Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát Hàn Quốc nam nữ

Kính mát Hàn Quốc Logo chữ V được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhưng vẫn toát lên nét cá tính. Form kính ôm khuôn mặt tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Phong cách trẻ trung, sành điệu, đơn giản những vẫn rất hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Kính mát logo chữ V với chất liệu từ gọng kim loại xi mạ cao cấp và tròng Polycarbonate. Giúp chống vỡ màu, hạn chế trầy xước, tổn hại kính, phù hợp dành cho cả nam và nữ. 

Hiện tại, kính mát logo chữ V với 5 màu: màu đen chuyên dùng cho đi nắng và dễ phối đồ. màu trà đậm chuyên dùng cho đi nắng. Trong khi đó, màu xám khói lại đi tối được, màu tráng gương dành cho đi tiệc; đi biển trông cực sành điệu. Cuối cùng là màu hot trend, vừa đi đêm được lại dễ phối đồ là màu nâu tây.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Mắt kính Hàn Quốc logo chữ V nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của bạn đã khiến mắt kính ngày càng được nhiều người tin dùng. 

Phản Hồi Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V

4. Gọng Kính Mát Nam Nữ Vuông L6035 – Kính Mắt Vuông Kiểu Hàn

Gọng Kính Mát Nam Nữ Vuông L6035

Thông tin chung

Về mẫu mã

Khi nhắc đến Gọng kính vuông L6035, thì không thể không nhắc tới kiểu dáng thời trang và sành điệu. Đây chính là sản phẩm thời thượng mà được cả nam và nữ tin dùng. Gọng kính kim loại và kính gọng dẻo của L6035 được thiết kế với cực nhiều ưu điểm. Gọng kính gọn nhẹ, thanh mảnh nhưng vẫn dẻo và có thể bỏ cong được mà không bị gãy. 

Ngoài ra, gọng kính vuông L6035 đa màu sắc, là kính mát chống tia cực tím lên tới UV400. Giúp bảo vệ đôi mắt khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời. Dễ đeo và phù hợp với gương mặt của người Việt chúng ta. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Gọng kính vuông L6035 nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Chính sự trải nghiệm và đánh giá này đã tạo nên gọng kính vuông L6035 của chúng tôi ngày hôm nay.

Phản Hồi Gọng Kính Mát Nam Nữ Vuông L6035

5. Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782 – Mắt Kính Hàn Phá Cách

Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782

Thông tin chung

Về mẫu mã

Kính mát Hàn Quốc Chữ V Trend 9782 hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, đây chính là phụ kiện Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng. Kính mát Chữ V Trend 9782 được tạo hình theo kiểu thời trang nên phù hợp với gương mặt của người sử dụng. Với tác dụng chống tia tử ngoại rất tốt, sản phẩm phù hợp cho sinh hoạt ngoài trời, đi biển hay chống bụi và nắng. Hơn thế nữa, Kính mát Chữ V Trend 9782 với gọng kim loại xi mạ cao cấp và tròng Polycarbonate. Giúp chống vỡ màu, hạn chế trầy xước, tổn hại kính, phù hợp dành cho cả nam và nữ. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Sự đánh giá và trải nghiệm của khách hàng đã tạo nên dòng mắt kính Hàn Quốc chữ V trend 9782 ngày nay. Hơn gì hết, trân trọng từng lời nhận xét của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dòng sản phẩm hơn.

Phản Hồi Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782

6. Kính Mát Nam Nữ AH129 – Kính Mắt Kiểu Hàn Quốc

Kính Mát Nam Nữ AH129

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mắt kiểu Hàn Quốc

Được thiết kế với form dáng mắt mèo độc đáo phù hợp với mọi gương mặt, kính mát nam nữ AH129 đang được lòng rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Nhằm giúp cho bạn không bị khó chịu khi đeo, gọng kính của AH129 là nhựa cứng chuyên dụng và tròng plastic hạn chế tia UV. Form kính cực tôn mặt, ôm vào làm nổi bật sống mũi cao. Hiện tại, kính mát AH129 với 8 màu cho sự lựa chọn của bạn. Thích hợp cho đi ra đường, dã ngoạihay hoạt động ngoài trời khác để tránh bụi bẩn.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Kính mát Hàn Quốc AH129 nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Từng dòng sản phẩm phục vụ phải đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng.

Phản Hồi Kính Mát Nam Nữ AH129

7. Kính Mát Xi Phẳng Nam Nữ Hàn Quốc Stardust – Kính Mát Hàn Quốc Chính Hãng

Kính Mát Xi Phẳng Nam Nữ Hàn Quốc Stardust

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát Hàn Quốc chính hãng

Thiết kế kính mát Hàn Quốc Stardust cực sang trọng với các họa tiết, đường nét tỉ mỉ và tinh xảo. Form kính ôm mặt làm nổi bật sống mũi cao của người sử dụng. Kính gọng của Stardust nhiều kiểu vuông – tròn sang trọng, phù hợp với gương mặt của người Việt ta. 

Tròng kính làm từ Polaroid chống chói, và lớp Coating UV400 có khả năng ngăn ngừa sóng tử ngoại, chống hại mắt. Nhờ đó, Stardust chống tia cực tím, chống vỡ khi va chạm, phù hợp với những hoạt động ngoài trời. Gọng kính được kiểm định nghiêm ngặt được làm từ chất liệu Avant. Kính mát Stardust ra mắt mới màu sắc đa dạng, là phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Từng khách hàng đang có những trải nghiệm rất tuyệt vời với kính mát Hàn Quốc Stardust. Trân trọng từng lời nhận xét từ phía khách hàng.

Phản Hồi Kính Mát Xi Phẳng Nam Nữ Hàn Quốc Stardust

8. Kính Mát Gọng Tròn Nhựa PC Thời Trang Unisex – Kính Mắt Tròn Hàn Quốc

Kính Mát Gọng Tròn Nhựa PC Thời Trang Unisex

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mắt tròn Hàn Quốc

Kính mát nhựa PC thời trang Unisex được thiết kế hợp thời trang, siêu bền và cực kỳ tiện dụng để mang theo. Với chất liệu tròng từ Polycarbonate chống vỡ màu, hạn chế trầy xước, được cả nam và nữ tin dùng. Ngoài ra, kính mát nhựa PC được đánh giá chống tia cực tím lên mức UV400. Phù hợp cho những bạn đi biển, dã ngoại hay hoạt động ngoài trời để chống bụi nắng. Tỷ lệ cho ánh sáng thực của kính mát nhựa PC Unisex tới 99%, sử dụng đa năng trong các hoạt động của mọi người. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Kính mát Hàn Quốc nhựa PC đang đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Điều này đã tạo nên ưa thế trong lòng khách hàng càng lớn.

Phản Hồi Kính Mát Gọng Tròn Nhựa PC Thời Trang Unisex

9. Kính Mát Nữ AH147 – Kính Mát Nữ Hàn Quốc Giá Bình Dân

Kính Mát Nữ AH147

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát nữ Hàn Quốc giá bình dân

Được thiết kế với kiểu dáng hình oval tròn, nên kính mát Hàn Quốc nữ AH147 cực phù hợp với các bạn nữ. Form kính cực tôn mặt, ôm vào làm nổi bật sống mũi cao. Nhằm giúp cho bạn không bị khó chịu khi đeo, gọng kính của AH147 là nhựa cứng chuyên dụng và tròng plastic hạn chế tia UV. Hiện tại, kính mát AH147 với 4 màu cho sự lựa chọn của bạn. Thích hợp cho việc đi ra đường hay dã ngoại để tránh bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Kính mát Hàn Quốc nữ AH147 nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của bạn đã khiến mắt kính ngày càng được nhiều người tin dùng.

Phản Hồi Kính Mát Nữ AH147

10. Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau – Mắt Kính Hàn Quốc Đẹp

Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau

Thông tin chung

Về mẫu mã

Với tên đặc trưng riêng, ắt hẳn bạn cũng đã biết sơ qua về mẫu kính này. Kính mát nữ gọng tròn nối nhau được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, thời trang. Gọng kính này cực phong cách với kiểu tròn sang trọng. Đi kèm với tròng màu đậm giúp giảm bớt độ chói khi đi ngoài trời nắng, cho người dùng cảm giác dễ chịu. Kính mát nữ gọng tròn ra mắt nhiều màu khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Giúp tránh được bụi bặm và tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Kính mát Hàn Quốc gọng tròn dành cho phái nữ, được nhiều chị em tin dùng.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Kính mát Hàn Quốc gọng tròn rất trần trọng từng trải nghiệm và đánh giá của khách hàng về mẫu sản phẩm này.

Phản Hồi Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau

11. Mắt Kính Xi Ốc Hàn Quốc AH206 – Mắt Kính Hàn Quốc Giá Rẻ

Mắt Kính Xi Ốc Hàn Quốc AH206

Thông tin chung

Về mẫu mã 

Được thiết kế với kiểu dáng hình đa giác độc đáo, nên kính mát nữ AH206 cực phù hợp với phái nữ. Form kính cực tôn mặt, ôm vào làm nổi bật sống mũi cao. Nhằm giúp cho bạn không bị khó chịu khi đeo, gọng kính của AH206 là nhựa cứng chuyên dụng. Kèm với tròng plastic được vát cạnh hạn chế tia UV.

Hiện tại, kính mát Hàn Quốc AH206 với 3 màu cho sự lựa chọn của bạn. Thích hợp cho việc đi ra đường hay dã ngoại để tránh bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn kính mát nữ AH206 đồng hàng cùng họ suốt thời gian dài.

Phản Hồi Mắt Kính Xi Ốc Hàn Quốc AH206

12. Kính Mát Nữ 8075 Hàn Quốc AH325 – Kính Mát Hàn Quốc Nữ

Kính Mát Nữ 8075 Hàn Quốc AH325

Thông tin chung – Kính mát Hàn Quốc nữ

Về mẫu mã 

Được thiết kế với kiểu dáng thời trang, nên kính mát nữ Hàn Quốc AH325 cực kỳ phù hợp với phái nữ. Form kính cực tôn mặt, ôm vào làm nổi bật sống mũi cao. Hơn nữa, kính gọng của AH325 nhiều kiểu vuông – tròn sang trọng, thiết kế vừa vặn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Hiện tại, kính mát AH325 với đa dạng nhiều màu cho sự lựa chọn của bạn. Và nhằm giúp cho bạn không bị khó chịu khi đeo, gọng kính của AH325 là nhựa cứng chuyên dụng và tròng plastic hạn chế tia UV. Thích hợp cho việc đi ra đường hay dã ngoại để tránh bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Kính mát nữ 8075 Hàn Quốc AH325 nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của bạn đã khiến mắt kính ngày càng được nhiều người tin dùng.

Phản Hồi Kính Mát Nữ 8075 Hàn Quốc AH325

Với những mẫu kính mát Hàn Quốc mà Ohay đã chia sẻ. Hi vọng bạn sẽ tìm được mẫu kính phụ kiện hợp thời trang cá nhân mà vẫn làm nổi vật cá tính riêng. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version