Bỏ Túi TOP 15 Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Thăng Hoa Ái Tình

Khách sạn tình yêu là một lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Hãy tạm thời quên đi những căn phòng khách sạn bình thường. Cùng đắm chìm và trải nghiệm một kỳ nghỉ lãng mạn và đầy cảm xúc tại top 15 khách sạn tình yêu TPHCMOhay gợi ý dưới đây. 

1. Khách Sạn Ngàn Lẻ Một Đêm – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Thêm Phần Mãnh Liệt 

Khách sạn Ngàn Lẻ Một Đêm sở hữu thiết kế độc đáo, với 17 phòng được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, đây là một địa điểm lãng mạn và độc đáo cho các cặp đôi yêu nhau. Không gian của khách sạn được bài trí lung linh và nội thất đa dạng với sự kết hợp giữa sang trọng, hiện đại, giản dị và cổ điển. Khách sạn tình yêu ở Sài Gòn này cũng trang bị đầy đủ các tiện nghi như wifi, điều hòa, các đồ dùng cá nhân và ghế tình yêu.

Khách Sạn Ngàn Lẻ Một Đêm

Tại Ngàn Lẻ Một Đêm, bạn sẽ được tận hưởng không khí lãng mạn và dịu dàng từ phong cách nội thất của từng phòng. Hơn nữa, khách sạn còn phục vụ rượu và các món ăn theo yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, nhân viên được đào tạo kĩ càng để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để trải nghiệm tuần trăng mật tại TPHCM, khách sạn có ghế tình yêu Sài Gòn – Ngàn Lẻ Một Đêm chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. 

Bảng giá phòng tại khách sạn Ngàn Lẻ Một Đêm

Loại phòng Dịch vụ Giá thành
VIP 1 1 ngày 600.000đ
1 đêm 500.000đ
2 giờ 250.000đ
Giờ tiếp theo 100.000đ
VIP 2 1 ngày 550.000đ
1 đêm 450.000đ
2 giờ 250.000đ
Giờ tiếp theo 100.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Khách Sạn Galaxy Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Thổi Bùng Ngọn Lửa Ái Tình 

Galaxy Hotel là một khách sạn lý tưởng cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian lãng mạn và độc đáo. Với 27 phòng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ Trung Hoa đến Địa Trung Hải, từ hiện đại đến cổ điển, bạn có thể thoải mái lựa chọn phòng phù hợp với sở thích của mình. Các phòng VIP và Suite được thiết kế rộng rãi, độc đáo và sang trọng. Bên cạnh đó, khách sạn tình yêu tại Sài Gòn này còn có các trang thiết bị tiện nghi như bồn tắm lớn và ghế tantra gợi cảm, giúp cho các cặp đôi có những khoảnh khắc yêu đương nồng nàn.

Khách Sạn Galaxy Hotel

Galaxy Hotel luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp thu mọi góp ý của khách hàng. Với giá phòng phải chăng, Galaxy Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn có những trải nghiệm tình yêu đáng nhớ.

Bảng giá phòng tại Galaxy Hotel

Loại phòng 2 giờ đầu Giờ sau Giá đêm Giá ngày
Phòng Deluxe 180.000 90.000 360.000 480.000
Phòng VIP 230.000 100.000 480.000 600.000

Thông tin liên hệ:

3. Khách Sạn Bonita Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Cho Một Đêm Nóng Bỏng 

Khách sạn Bonita Hotel là một trong các khách sạn tình yêu ở Sài Gòn chất lượng nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố. Đây một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, riêng tư và đầy kín đáo để thổi bùng lửa tình yêu hoặc bắt đầu một kỷ niệm đẹp. Các phòng tại Bonita Hotel được thiết kế với màu sắc chủ đạo là tông ghi, với những điểm nhấn bằng mảng xanh tươi của rừng nhiệt đới hoặc những câu về tình yêu được viết trên tường. Đặc biệt, khi bạn di chuyển lên các tầng cao hơn, tông màu của phòng càng trở nên đậm hơn. 

Khách Sạn Bonita Hotel

Khách sạn Bonita Hotel cung cấp giường tròn chất lượng, ghế tantra và bồn tắm tình nhân. Điều này nhằm tạo điều kiện cho bạn và người yêu cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn khó quên. Đặc điểm độc đáo của khách sạn là việc trang bị đầy đủ các đồ chơi tình yêu ngay trong phòng. Khách sạn có đồ chơi tình yêu ở Sài Gòn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho một đêm đáng nhớ.

Đặt phòng trước ở Bonita Hotel sẽ tận hưởng khuyến mãi 

Thông tin liên hệ:

4. Khách Sạn Pharaon Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Độc Đáo Lãng Mạn 

Nếu bạn đang tìm một khách sạn tình yêu TPHCM lãng mạn để dành thời gian đặc biệt cùng người yêu, hãy cân nhắc Pharaon Hotel. Với không gian phòng mới lạ và lãng mạn, khách sạn này mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo. Pharaon Hotel sở hữu 15 phòng chuẩn 5 sao được trang trí tỉ mỉ và tinh tế.

Khách Sạn Pharaon Hotel

Đặc biệt, Pharaon Hotel có 2 căn phòng cao nhất với tầm nhìn trực tiếp ra Bitexco, cho bạn cơ hội thưởng thức pháo hoa bên người thân yêu. Thiết kế phòng theo ý tưởng Hong Kong 1968 tạo ra không gian như trong những bộ phim cổ điển. Pharaon Hotel cũng cung cấp đồ chơi tình yêu và đảm bảo sự an toàn và vệ sinh. Tất cả các vật dụng trong phòng đều được lau dọn và khử trùng bằng dung dịch diệt khuẩn. Chăn nệm cũng được khách sạn tình yêu ở Sài Gòn này thay mới hoàn toàn và giặt ở nhiệt độ cao để đảm bảo sự sạch sẽ.

Khách sạn Pharaon Hotel có gì 

Thông tin liên hệ:

5. Khách Sạn Cupid Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Hâm Nóng Tình Cảm 

Cupid Hotel là một trong các khách sạn tình yêu ở Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và trang thiết bị. Đây cũng là một trong những khách sạn có đồ chơi tình yêu ở Sài Gòn. Cupid Hotel chuẩn bị kỹ lưỡng các vật dụng yêu thích để mang đến cho các cặp đôi trải nghiệm tình yêu tuyệt vời hơn. Với thiết kế độc đáo, nơi đây tạo ra một không gian lãng mạn và huyền ảo cho bạn. 

Khách Sạn Cupid Hotel

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư khi sử dụng dịch vụ tại Cupid Hotel. Vì khách sạn luôn có hệ thống an ninh chặt chẽ để bảo vệ tuyệt đối quyền riêng tư của bạn. Cupid Hotel cung cấp nhiều món đồ chơi thú vị, giúp bạn và người đồng hành tận hưởng những khoảnh khắc khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để nâng cấp tình yêu, hãy tham khảo ngay Cupid Hotel.

Vì sao nên lựa chọn Cupid Hotel 

Thông tin liên hệ:

6. Khách Sạn Eros Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Tạo Nên Kỷ Niệm Đáng Nhớ 

Eros Hotel là một khách sạn tình yêu đẹp tọa lạc tại trung tâm quận Phú Nhuận. Khách sạn này mang đến nhiều chủ đề khác nhau, từ táo bạo và cuồng nhiệt đến nhẹ nhàng và lãng mạn. Thiết kế của Eros Hotel được thực hiện với tinh tế và sắc sảo, tạo điều kiện cho bạn và đối tác của bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Mỗi căn phòng tại Eros Hotel mang một màu sắc và phong cách riêng biệt, đem đến sự đa dạng và độc đáo.

Khách Sạn Eros Hotel

Ngay khi bạn bước chân vào Eros Hotel, cảm xúc của các cặp đôi sẽ bắt đầu trào dâng. Các căn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn được trang bị đầy đủ đồ chơi tình yêu, giúp tăng cường cảm xúc thăng hoa. Khách sạn có ghế tình yêu Sài Gòn này là một địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào. Không gian rộng rãi, nội thất đầy đủ và dịch vụ phục vụ tốt sẽ đảm bảo bạn có những khoảng thời gian thư giãn cùng nhau một cách tuyệt vời.

Giá phòng tại khách sạn tình yêu Eros Hotel

Thông tin liên hệ:

7. Khách Sạn Dazi Love House – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Chạm Đỉnh Ái Tình 

Dazi Love House là một trong những khách sạn tình yêu TPHCM hiện đại. Nơi đây được trang bị đồ chơi tình yêu để mang đến cho bạn những trải nghiệm lưu trú độc đáo cùng bạn tình. Với vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố, Dazi Love House được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau như Ba Tư huyền bí, Trung Hoa cổ kính, Nhật Bản thanh mát và Neon Galaxy đèn neon rực rỡ, mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Khách Sạn Dazi Love House

Các phòng nghỉ tại Dazi Love House được trang bị nội thất cao cấp và hệ thống điều khiển tiện ích bằng tablet. Bên cạnh đó, khách sạn tình yêu tại Sài Gòn này còn có các tiện nghi như tivi lớn có netflix, bồn tắm đôi, bể sục jacuzzi và phòng xông hơi. Không gian yên tĩnh và tinh tế của khách sạn cũng cho phép bạn nhìn thấy toàn cảnh thành phố xinh đẹp từ trên cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm độc đáo và đầy cảm xúc để trải nghiệm tình yêu cùng người ấy, Dazi Love House là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những điểm nổi bật của khách sạn Dazi Love House

Thông tin liên hệ:

8. Khách Sạn Diamond Rainbow – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Nhiều Chủ Đề Táo Bạo 

Nếu bạn muốn tận hưởng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên, hãy ghé thăm khách sạn Diamond Rainbow. Từng phòng ở nơi đây đều mang đến một vẻ đẹp mơ màng, khiến cặp đôi của bạn muốn trở lại nhiều lần hơn. Khách sạn này tạo ra nhiều không gian lãng mạn và tràn đầy cảm hứng, từ phòng mô phỏng sàn boxing đến phòng với kiến trúc Trung Hoa, hay cả những phòng có xích đu. Điều này giúp tâm trạng và cảm xúc của bạn trở nên thăng hoa và sảng khoái hơn rất nhiều.

Khách Sạn Diamond Rainbow

Tất cả các vật dụng trong khách sạn Diamond Rainbow đều được khử trùng hàng ngày. Chăn ga gối nệm luôn được thay mới trước khi bạn nhận phòng. Bên cạnh đó, Diamond Rainbow – khách sạn tình yêu ở Sài Gòn này không chỉ có phòng đẹp và không gian sang trọng, mà còn mang đến mức giá vô cùng ưu đãi. Điều này đảm bảo bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cùng người yêu của mình. 

Chỉ từ 3xxk cho 2h và 5xx cho 1 đêm ở Diamond Rainbow bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

9. Khách Sạn A In Del Luna – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Quấn Quýt Bên Người Thương 

Khách sạn A In Del Luna mang tên từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Khách sạn tình yêu TPHCM này nằm tại trung tâm sầm uất của Sài Gòn. Nơi đây nổi bật với một phong cách riêng biệt và độc đáo.  A In Del Luna cung cấp các loại phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tạo ra không gian vừa trẻ trung và vừa sang trọng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ một loạt gam màu độc đáo để tạo nên không gian riêng biệt, từ màu hồng mộng mơ cho đến màu ghi trầm và sang trọng.

Khách Sạn A In Del Luna

Các phòng tại khách sạn  A In Del Luna đã được trang bị đầy đủ các tiện nghi dành cho các cặp đôi. Bao gồm cả bồn tắm đôi trong phòng, ghế tình nhân, TV với kết nối Netflix và các cửa sổ lớn để bạn cùng người yêu ngắm nhìn thành phố về đêm. Tất cả những điều này tạo nên một không gian riêng tư và tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thương. Khách sạn có ghế tình yêu ở Sài Gòn này sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi tìm kiếm khách sạn yêu đương có giá cả phải chăng. 

Bảng giá phòng tại  A In Del Luna

Loại phòng 2 giờ đầu Giờ sau Giá đêm Giá ngày
Phòng Deluxe 300.000 100.000 640.000 800.000
Phòng VIP 350.000 120.000 800.000 1.000.000
Phòng Standard 250.000 80.000 520.000 650.000
Phòng Mini 200.000 70.000 360.000 450.000

Thông tin liên hệ:

10. Khách Sạn Couple Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Đưa Cảm Xúc Đến Đỉnh Cao

Couple Hotel nằm tại khu vực sầm uất nhất của quận Phú Nhuận. Nơi đây tạo điểm đặc biệt thu hút khách hàng bằng sự độc đáo và trải nghiệm mới lạ. Mỗi phòng trong khách sạn tình yêu TPHCM này đều được thiết kế theo các chủ đề độc đáo. Bao gồm phong cách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, và cả phòng mô phỏng sàn boxing. Tất cả đều mang đến sự đa dạng và khác biệt.

Khách Sạn Couple Hotel

Khách sạn Couple Hotel cung cấp ba hạng phòng: Superior, Deluxe, Luxury. Mỗi phòng đều trang bị các tiện nghi hiện đại như bồn tắm, gương kết hợp đèn LED, và Smart TV 4K với tài khoản Netflix sẵn có. Đèn LED trong phòng cũng có ba chế độ màu sắc: trắng, trung tính và vàng, cho phép khách hàng lựa chọn chế độ “chill” phù hợp với sở thích của họ. Ngoài ra, Couple Hotel luôn quan tâm và lắng nghe ý kiến của khách hàng, để nhanh chóng khắc phục những sai sót và mang đến trải nghiệm tốt cho bạn.

Giá phòng tại Couple Hotel

Thông tin liên hệ:

11. Khách Sạn Midas Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Dập Dìu Thăng Hoa 

Khi nhắc đến các khách sạn tình yêu ở Sài Gòn, không thể bỏ qua sự nổi tiếng của Midas Hotel. Đây là một trong những khách sạn tình yêu hàng đầu của thành phố. Midas Hotel nhận được đánh giá cao không chỉ về chất lượng phòng ốc mà còn về dịch vụ tận tâm. Khi bạn đặt phòng tại đây, không cần phải đặt cọc và khách sạn cũng có chính sách linh hoạt cho việc đổi/hủy giờ mà không gây rắc rối.

Khách Sạn Midas Hotel

Midas Hotel cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm Standard, Love, Deluxe và VIP. Mỗi loại phòng được trang trí riêng biệt, tạo ra không gian sang trọng, huyền bí và quyến rũ. Thiết kế phòng sẽ khiến bạn muốn đắm chìm trong tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả các phòng đều được Midas Hotel trang bị đầy đủ các tiện nghi, bao gồm smart TV, máy điều hòa, tủ lạnh và cả ghế tình yêu. Điều này đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể sánh bằng.

Thông tin liên hệ:

12. Khách Sạn Pynt Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Lên Men Ái Tình 

Pynt Hotel là một khách sạn tình yêu TPHCM độc đáo và quyến rũ. Nơi đây mang đến không gian lý tưởng cho các cặp đôi và là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một chuyến phiêu lưu lãng mạn. Khách sạn Pynt Hotel  hứa hẹn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, mang đến sự thư giãn và thăng hoa trong tình yêu.

Khách Sạn Pynt Hotel

Pynt Hotel sở hữu một loạt phòng sang trọng và được trang trí tinh tế. Mỗi căn phòng được thiết kế tỉ mỉ để tạo ra không gian thân thiện và quyến rũ. Với các tiện nghi cao cấp, giường nệm êm ái và ban công riêng tư với tầm nhìn tuyệt đẹp về thành phố hoặc biển xanh biếc. Mọi chi tiết đều được Pynt Hotel chăm chút kỹ lưỡng để nâng cao trải nghiệm lãng mạn của bạn.

Giá phòng tại khách sạn Pynt Hotel

Thông tin liên hệ:

13. Khách Sạn Mộc Lan – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Nồng Nàn Suốt Đêm 

Khách sạn Mộc Lan là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi tìm kiếm một khách sạn có đồ chơi tình yêu ở Sài Gòn. Khách sạn sở hữu nhiều phòng và 4 cơ sở tọa lạc tại quận Phú Nhuận. Mộc Lan mang đến không gian sang trọng và đầy đủ các tiện nghi cho bạn. Khách sạn cung cấp đa dạng loại phòng từ cao cấp, lãng mạn đến phòng tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. 

Khách Sạn Mộc Lan

Đồng thời, khách sạn Mộc Lan cũng đặt sự chú trọng vào chất lượng dịch vụ, mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao. Khách sạn này không ngừng nỗ lực hàng ngày để tạo ra những điều bất ngờ và độc đáo, nhằm đem đến sự hài lòng cho bạn và người ấy của bạn. Khách sạn Mộc Lan luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các cặp đôi.

Những điểm đặc biệt tại khách sạn Mộc Lan 

Thông tin liên hệ:

14. Khách Sạn Hồng Bảo Thạch – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Trọn Vẹn Cảm Xúc 

Khách sạn Hồng Bảo Thạch là một địa chỉ nổi tiếng trong danh sách khách sạn tình yêu TPHCM. Nơi đây được biết đến bởi việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đầy cảm xúc mới lạ trong tình yêu cho các cặp đôi. Khách sạn có phong cách thiết kế sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt, Hồng Bảo Thạch còn tạo ra không gian phòng dựa trên nhu cầu và sở thích thẩm mỹ của khách hàng, tạo nên một không gian nồng cháy và đặc biệt cho mỗi cặp đôi.

Khách Sạn Hồng Bảo Thạch

Hồng Bảo Thạch cung cấp các dịch vụ phòng bao gồm ghế tình yêu, đồ chơi tình dục và hứa hẹn mang đến một đêm tuyệt vời cho bạn và người ấy. Khách sạn luôn đảm bảo sự riêng tư và an ninh thông qua hệ thống cách âm tốt. Nếu bạn muốn nâng cao cảm xúc tình cảm cùng người đặc biệt của mình, không cần chờ đợi thêm, hãy liên hệ ngay với khách sạn Hồng Bảo Thạch.

Các tiện ích tại khách sạn Hồng Bảo Thạch

Thông tin liên hệ:

15. Khách Sạn Cozi 5 Hotel – Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Thăng Hoa Ái Tình 

Một địa chỉ khách sạn tình yêu ở Sài Gòn chất lượng với đồ chơi tình yêu không thể không kể đến là Cozi 5 Hotel. Đây là một khách sạn với thiết kế đầy huyền bí và lãng mạn, với sự kết hợp giữa tone màu đỏ và đen. Khách sạn này tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi. Bên cạnh đó, Cozi 5 Hotel cũng cam kết cung cấp các phòng ngủ sạch sẽ và đảm bảo riêng tư, giúp bạn và người yêu thân thiết có những giây phút thăng hoa tình cảm.

Khách Sạn Cozi 5 Hotel

Đội ngũ nhân viên tại Cozi 5 Hotel luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm đầy đủ và chu đáo nhất. Với không gian lãng mạn và tiện nghi đầy đủ, Cozi 5 Hotel hứa hẹn sẽ tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào và khó quên cho bạn và người thương của mình. Hãy đến và trải nghiệm Cozi 5 Hotel để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Giá phòng tại Cozi 5 Hotel 

Thông tin liên hệ:

Đây chính là danh sách top 15 khách sạn tình yêu TPHCM giúp cảm xúc thăng hoa mà Ohay gợi ý đến cho bạn. Đừng ngần ngại đặt phòng ngay hôm nay để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thương. 

>>> Xem thêm: Điểm Ngay Top 15 Khách Sạn 3 Sao TPHCM Siêu Đẹp Và Chất Lượng

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version