Top 10 Đơn Vị Hút Hầm Cầu Hội An Chất Lượng Hàng Đầu

Hiện nay, vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp luôn được mọi người quan tâm và đẩy mạnh. Điều đó đã đặt lên một trọng trách lớn cho các dịch vụ vệ sinh môi trường phải hoàn thiện và phát triển hơn. Vì nếu việc hút hầm cầu không đảm bảo chất lượng thì nguy cơ sẽ để lại những hậu quả lớn. Hãy tìm hiểu top 10 dịch vụ hút hầm cầu Hội An uy tín chất lượng qua bài viết dưới đây mà ohay chia sẻ nhé!

1. Công Ty Xanh Group – Đơn Vị Nhận Hút Hầm Cầu Hội An Uy Tín Chất Lượng

Công Ty Xanh Group là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh cần thiết và chất lượng. Công ty là đơn vị uy tín có tiếng. Đơn vị còn có quy mô kinh doanh lớn với nhiều văn phòng đại diện ở các thành phố trải dài Việt Nam. Nơi đây còn là một trong những công ty có mặt đầu tiên tại Hội An. Qua quá trình hình thành và phát triển, đơn vị được khách hàng bình chọn là địa chỉ thi công chất lượng chuyên nghiệp.

Công Ty Xanh Group

Đến với Công Ty Xanh Group bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Cam kết không hôi, không đục phá, thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, bảo hành 1 -2 năm theo yêu cầu khách hàng. Đã thế giá cả lại cực kỳ rẻ nữa đấy. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ giúp bạn giải quyết triệt để mọi vấn đề vệ sinh.

Bảng giá hút hầm cầu Hội An của Công Ty Xanh Group

Dịch vụ Giá
Hút hầm cầu Hội An giá rẻ 300.000đ/ 1m³
Hút hầm cầu Hội An giá trung bình 350.000đ/ 1m³
Hút hầm cầu Hội An giá chuẩn 390.000đ/ 1m³
Hút hầm cầu Hội An 1.200.000đ.

Thông Tin Liên Hệ

2. Công Ty Hầm Cầu Sạch – Đơn Vị Nhận Hút Hầm Cầu Hội An Đáng Tin Cậy

Công Ty Hầm Cầu Sạch là đơn vị vệ sinh môi trường khá ấn tượng mà bạn có thể tham khảo đấy. Đơn vị luôn luôn mong muốn xây dựng quy trình làm việc khoa học, đạt năng suất cao, tăng hiệu quả của quá trình thi công. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thi công.

Hơn nữa Công Ty Hầm Cầu Sạch quy tụ đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hút hầm cầu. Họ luôn sẵn sàng xử lý những vấn đề gây phiền phức của gia đình bạn. Hiện công ty đang mở thêm một vài cơ sở để tạo nên sự thuận tiện cho quý khách hàng. Đặc biệt là tại đây, các gói dịch vụ vệ sinh có mức giá khá là ưu đãi và hấp dẫn đấy!

Hầm Cầu Sạch

Dịch vụ hút hầm cầu của Hầm Cầu Sạch

Giá 250.000đ/m3
Thời Gian Linh hoạt
Phục Vụ Có mặt 24/24
Cam Kết Hút sạch sẽ, nhanh chóng

Thông Tin Liên Hệ:

3. Thăng Long Envico – Địa Điểm Nhận Hút Hầm Cầu Hội An Không Nên Bỏ Qua

Công ty Thăng Long Envico là công ty chuyên về lĩnh vực vệ sinh môi trường. Đây là 1 trong các dịch vụ chủ lực của công ty là hút hầm cầu Hội An. Đơn vị luôn mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng và nhanh chóng nhất. Đảm bảo cung cấp xuyên suốt không gián đoạn. Hoạt động 24/24, đặc biệt tổng đài luôn có đội ngũ tiếp viên trực 24/7, giải đáp mọi thác mắc của khác hàng. Có lẽ vì vậy mà đây là địa điểm hút hầm cầu Hội An được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu.

Thăng Long Evico

Thăng Long Envico có quy trình làm việc chuyên nghiệp với các bước rõ ràng

Thông Tin Liên Hệ

4. Dịch Vụ 24H Hội An – Đơn Vị Hút Hầm Hội An Uy Tín 

Một trong những địa điểm hút hầm cầu Hội An uy tín mà các bạn không nên bỏ lỡ chính là đơn vị Dịch Vụ 24H Hội An. Trước sự phát triển mạnh của thị trường, Dịch Vụ 24h vẫn luôn được đánh giá cao về mọi mặt từ chất lượng đến giá thành. Đơn vị luôn đặt tiêu chí giải quyết các mối lo âu của khách hàng lên hàng đầu nên chất lượng dịch vụ luôn không ngừng nâng cấp và phát triển. Các khách hàng từ sử dụng dịch vụ của đơn vị này đều gửi lại những lời đánh giá rất cao.

Dịch vụ 24h

Ưu điểm của Dịch vụ 24h

Thông Tin Liên Hệ

5.  Vệ Sinh Đức Tuấn – Địa Chỉ Hút Hầm Cầu Hội An Nổi Tiếng

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hút hầm cầu Hội An, công ty Đức Tuấn luôn tự hào vì mình có được đội ngũ nhân viên nhiệt tình đầy năng động. Họ có kinh nghiệm lâu năm và sự nhiệt tình, chu đáo. Công ty luôn đảm bảo về chất lượng của dịch vụ. Cùng với đó là hiệu quả công việc sẽ đạt mức cao nhất trong thời gian nhanh nhất. Và dĩ nhiên là, nó luôn đảm bảo mọi yêu cầu về vệ sinh môi trường.

Không những thế, đơn vị thi công bằng thiết bị chuyên dùng, hiện đại nhất hiện nay. Đó là đặc điểm nổi trội của công ty. Những thiết bị mà công ty sử dụng là những máy móc chuyên dùng phục vụ vệ sinh môi trường nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Italia..

Thông Tin Liên Hệ

6.  Công Ty Môi Trường Xanh – Nơi Hút Hầm Cầu Chuyên Nghiệp

Nhắc đến dịch vụ hút hầm cầu Hội An, không thể không nhắc đến đơn vị nổi tiếng uy tín này. Môi Trường Xanh được đánh giá là một trong những đơn vị hút hầm cầu uy tín nhất trên địa bàn thành phố. Vì thế mà nó đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn…

Dịch vụ ở đây vô cùng đa dạng. Ví như: thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, sửa chữa nhà vệ sinh, chống thấm… Nên khách hàng chỉ cần lựa chọn dịch vụ thì mọi nhu cầu khách hàng đều có thể được giải quyết nhanh chóng, chất lượng nhất. Đơn vị cũng cam kết cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ đối với khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty. Với những cam kết mạnh mẽ và sự phấn đấu trong sự nghiệp bảo vệ môi trường Môi Trường Xanh mong muốn cung cấp dịch vụ nhằm góp phần xây dựng Hội An xanh – sạch – đẹp hơn.

Môi Trường Xanh

Bảng giá hút hầm cầu của công ty Môi Trường Xanh

Dịch vụ Giá
Mức giá thông hút tính theo khối 300.000 đ / m3
Giá hút hầm cầu giành cho hộ gia đình cá nhân 850.000 đ – 1.100.000 đ
Giá hút hầm cầu giành cho nhà hàng, quán ăn 900.000 đ – 1.200.000 đ
Giá hút hầm cầu cho nhà máy, xí nghiệp 800.000 đ – 1 triệu
Giá hút chất thải dầu mỡ 400.000 đ / m3
Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT 1

Thông Tin Liên Hệ

7. Vệ Sinh Nhanh 24h – Đơn Vị Hút Hầm Cầu Hội An

Trong những năm gần đầy, công ty Vệ Sinh Nhanh 24h  là địa chỉ giúp cho khách hàng giải quyết hàng loạt các sự cố nhà vệ sinh cũng như đáp ứng nhu cầu về hút hầm cầu. Công ty đã trở thành người bạn đồng hành của vô số hộ gia đình, doanh nghiệp.

Quy trình làm việc của Vệ Sinh Nhanh 24h luôn được minh bạch và rõ ràng. Khi bạn có nhu cầu, hãy tìm đến hoặc gọi cho đơn vị để được hỗ trợ. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin của bạn. Sau đó báo giá đến với khách hàng. Nếu bạn đồng ý, xe hút hầm cầu sẽ được điều tới ngay tại nhà bạn. Và dĩ nhiên, đó là loại xe chuyên dụng đúng tiêu chuẩn và phù hợp với hầm cầu nhà bạn.

Vệ sinh nhanh 24h

Thông Tin Liên Hệ

8. Hút Hầm Cầu Thành Đạt – Nhận Hút Hầm Cầu Hội An Được Yêu Thích

Với sự phát triển của dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt thì dịch vụ Thành Đạt luôn đáp ứng được các nhu cầu về vệ sinh môi trường. Nơi này luôn luôn mang đến chất lượng dịch vụ nhanh chóng – chất lượng – phục vụ 24/24 cho khách hàng. Sau khi hút hầm cầu, đơn vị còn đảm nhận nhiệm vụ dọn vệ sinh. Và yên tâm nhé, vì sẽ không có bất kì chi phí vệ sinh nào phát sinh cả. Kết thúc công việc là thanh toán và kí xác nhận giá thành đúng như đã được báo giá.

Thành Đạt

Các dịch vụ của hút hầm cầu Thành Đạt

Thông Tin Liên Hệ

9.  Công Ty Nhật Quang – Địa Điểm Hút Hầm Cầu Hội An Đảm Bảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hút hầm cầu Hội An đáng tin cậy mà không lo về giá thì có thể tham khảo công ty Nhật Quang. Đến với Nhật Quang – công ty hút hầm cầu nổi tiếng này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên công ty. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại. Nhật Quang đang dần trở thành một trong những công ty vệ sinh uy tín tại Hội An.

hút hầm cầu tại Hội An chuyên nghiệp

Các dịch vụ của công ty Nhật Quang

Thông Tin Liên Hệ:

10. Công Ty Nam Thành Đạt – Địa Chỉ Hút Hầm Cầu Chất Lượng tại Hội An

Việc bồn cầu bị tắc nghẹt, bốc mùi chắc không phải là điều gì mới mẻ với rất nhiều hộ gia đình. Khó chịu và phiền phức là những cảm giác chung gây nhiều bất tiện cho họ. Trong trường hợp này, điều cấp thiết nhất dĩ nhiên là tìm được đơn vị chuyên xử lý vấn đề này một cách nhanh chóng để sinh hoạt trong gia đình không bị ảnh hưởng. Ngay lúc này, điều bạn cần làm chính là gọi ngay cho Nam Thành Đạt để được hỗ trợ đấy!

Nam Thành Đạt

Các dịch vụ chính của đơn vị

Sử dụng dịch vụ tại công ty Nam Thành Đạt, quý khách hàng sẽ được yên tâm tuyệt đối về giá cả. Trước khi đưa ra giá dịch vụ, công ty sẽ cho nhân viên xuống khảo sát thực địa. Sau đó, mới đưa ra phương án giải quyết và mức giá trọn gói. Vì thế, công ty cam kết không có giá phát sinh, giá thành có tính cạnh tranh trên thị trường.

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu Hội An ohay đã truy lùng giúp bạn. Chúc bạn tìm được nơi lý tưởng để giải quyết vấn đề vệ sinh rắc rồi của gia đình mình. Và đừng quên còn rất nhiều bài viết khác về Dịch vụ nên hãy theo dõi ngay nhé!

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version