Tiện Lợi Hơn Với Top 10 Đơn Vị Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội Uy Tín

dịch vụ hút bể phốt Hà Nội

Kiến Môi Trường

 Với những con người năng động, Hà Nội không chỉ là một đô thị đẹp mắt mà còn là biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Để bảo vệ môi trường của nơi đây, việc duy trì hệ thống thoát nước và hút bể phốt ở tại Hà Nội là không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị hút bể phốt đáng tin cậy không phải lúc nào cũng dễ dàng. Dưới đây Ohay đề xuất top 10 đơn vị hút bể phốt tại Hà Nội, mang lại dịch vụ chất lượng và nhanh chóng, giúp khách hàng an tâm.

1. Công Ty Đông Đô – Đơn Vị Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Công ty Đông Đô là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực hút bể phốt ở tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động, Đông Đô đã xây dựng được hình ảnh uy tín trong ngành công nghiệp môi trường và vệ sinh đô thị. Với hệ thống làm việc chuyên nghiệp và mở cửa 24/7, công ty đảm bảo đem đến dịch vụ hài lòng tới khách hàng. Đặc biệt, đơn vị cũng cung cấp một chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

Công Ty Đông Đô

Bên cạnh chất lượng phục vụ, công ty còn đem đến cho khách hàng bảng giá hút bể phốt tại Hà Nội rất ưu đãi. Với chỉ 370.000 mỗi xe 1 khối, khách hàng đã có thể trải nhiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại Đông Đô. Sở hữu đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, đơn vị cam kết xử lý triệt để các vấn đề và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Công ty cũng thực hiện các phương pháp hút bể phốt không ảnh hưởng tiêu cực đến mỹ quan các công trình và môi trường lân cận.

Bảng báo giá hút bể phốt của công ty Đông Đô

Báo giá xe 1 khối 370.000
Báo giá xe 2 khối 470.000
Báo giá xe 3 khối 570.000
Báo giá xe 4 khối 670.000
Báo giá xe 5 khối 770.000
Báo giá xe 6 khối 870.000

(Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10%)

Những lý do nên lựa chọn công ty Đông Đô

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hưng Thịnh – An Tâm Với Quy Trình Hút Bể Phốt Chuyên Nghiệp

Công ty Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ uy tín trong việc hút bể phốt tại Hà Nội được khách hàng tin tưởng. Hưng Thịnh đã đầu tư vào công nghệ với những loại xe bồn hút chất thải trang bị máy hút chân không theo công nghệ Nhật Bản. Điều đó đã giúp công ty tạo được ấn tượng mạnh mẽ và thu hút lượng lớn khách hàng trung thành.

Công Ty Hưng Thịnh

Khi đến với Hưng Thịnh, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích nhanh chóng với sự hỗ trợ 24/7. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tổng đài hỗ trợ tại đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc. Với hơn 12 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội, đơn vị đảm bảo có thể hỗ trợ khách hàng vào bất cứ lúc nào, kể cả các ngày lễ. Đồng thời, công ty cũng cung cấp một bảng giá phù hợp nhất cho khách hàng với chỉ 380.000 với xe 1 khối. Đi cùng với đó là chế độ bảo hành tận tâm tối thiểu từ 6 tháng – 3 năm.

Bảng giá hút bể phốt của công ty Hưng Thịnh mà khách hàng có thể tham khảo

Xe 1 khối 380.000
Xe 2 khối 480.000
Xe 3 khối 580.000
Xe 4 khối 680.000
Xe 5 khối 780.000
Xe 6 khối 880.000
Xe 8 khối 1.200.000
Xe 10 khối 1.400.000

Một số lợi ích khi lựa chọn công ty Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hút Bể Phốt Sạch – Đơn Vị Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp Và Nhanh Chóng

Công ty hút bể phốt Sạch là đơn vị lâu năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường với đội ngũ công nhân kỹ thuật cao do chính đơn vị đào tạo. Với gần 20 năm kinh nghiệm, khi đến với công ty, khách hàng sẽ cảm nhận được sự uy tín trong dịch vụ hút bể phốt. Công ty cam kết cung cấp các tiện ích chất lượng với chi phí phải chăng, chỉ 300.000 đối với xe hút bể phốt 0.7 khối. Khách hàng cũng nhận được những ưu đãi khác như: Bảo hành 3 tháng kể từ ngày thực hiện công trình và hỗ trợ 30% phí dịch vụ đối với khách gọi hút bể phốt tại Hà Nội lần 2 trở đi.

Công Ty Hút Bể Phốt Sạch

Với quy trình hoạt động rõ ràng cùng với các máy móc thiết bị lớn, Công ty Hút Bể Phốt Sạch mong muốn khách hàng sẽ cảm nhận được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời, công ty cũng hy vọng sẽ khẳng định được vị thế và niềm tin trong mỗi khách hàng.

Những lợi thế của công ty hút bể phốt Sạch

Thông tin liên hệ:

4. Hút Bể Phốt Bảo Minh – Dịch Vụ Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội Mọi Lúc Mọi Nơi

Hút bể phốt Bảo Minh là đơn vị chuyên nghiệp trong vấn đề hút bể phốt ở tại Hà Nội với quy trình hoạt động hiệu quả. Đi cùng giá thành hợp lý, Bảo Minh cung cấp nhiều cách tính chi phí cho dịch vụ hút bể phốt. Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng, Bảo Minh luôn được khách hàng tin tưởng trong những tình huống cần xử lý gấp.

Hút Bể Phốt Bảo Minh

Khách hàng của Bảo Minh rất đa dạng từ các doanh nghiệp cho đến các hộ gia đình. Vậy nên hiện tại công ty đang hoạt động với 12 chi nhánh tại các quận huyện trên thành phố Hà Nội. Từ đó đảm bảo có thể phục vụ quý khách một cách nhanh và tiện lợi nhất. Bảo Minh cũng cam kết sẽ tối đa hóa sự yên tâm của khách hàng về dịch vụ.

Một số cách tính chi phí tại Bảo Minh các bạn có thể tham khảo

Cách tính Khối lượng chất thải/ chất thải xe chứa Giá
Tính theo M3 Hút bể phốt từ 5m3 trở xuống 420.000/1m3
Hút bể phốt từ 8m3 – 10m3 390.000/1m3
Hút bể phốt từ 10m3 – 15m3 350.000/1m3
Hút bể phốt 20m3 trở lên 320.000/1m3
Tính theo xe Xe hút chứa 3m3 1.440.000/1 xe
Xe hút chứa 5m3 1.900.000/1 xe
Xe hút chứa 8m3 2.600.000/1 xe
Xe hút chứa 10m3 3.100.000/1 xe
Xe hút chứa 12m3 3.400.000/1 xe
Xe hút chứa 15m3 4.000.000/1 xe
Xe hút chứa 18m3 5.300.000/1 xe
Xe hút chứa 20m3 5.800.000/1 xe

Khi đến với Bảo Minh, bạn sẽ nhận được những gì

Thông tin liên hệ:

5. Kiến Môi Trường – Bảo Vệ Môi Trường Với Dịch Vụ Hút Bể Phốt Chất Lượng

Kiến môi trường là một trong những công ty xử lý những vấn đề về môi trường chuyên nghiệp và bài bản. Công ty hoạt động dựa trên tôn chỉ Xử Lý Nhanh – Sạch Gọn Đẹp – Hài Lòng và Uy Tín. Cùng với các máy móc hiện đại được sử dụng, đơn vị đảm bảo thời gian phục vụ nhanh chóng đi đôi với chất lượng.

Khi đến với Kiến Môi Trường, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi với giá công khai, bảo hành lên đến 10 năm. Để đảm bảo chất lượng, công ty thực hiện tiến hành hút bể phốt ở tại Hà Nội theo quy trình 5 bước chuyên nghiệp mà tối ưu hiệu quả. Vì vậy, Kiến môi trường luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên đầu.

Kiến Môi Trường

Kiến môi trường sẽ mang lại cho bạn những gì

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tràng An – Đơn Vị Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội Chất Lượng Và Bền Vững

Công ty Tràng An là một đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội định kỳ giá rẻ nhằm mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện lợi và thoải mái nhất. Tràng An bước vào thị trường với chất lượng và giá cả phải chăng. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp đến từ quy trình chăm sóc khách hàng của công ty. Đồng thời, công ty cũng cam kết đảm bảo được hiệu quả trong chu trình làm việc để nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Công Ty Tràng An

Ưu điểm khi chọn hút bể phốt Tràng An

Thông tin liên hệ:

7. Hút Bể Phốt Bình Minh – Đơn Vị Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội Luôn Sẵn Sàng 24/7

Nhắc đến các đơn vị hút bể phốt ở tại Hà Nội, không thể không nhắc đến hút bể phốt Bình Minh. Công ty hiện đang có chi nhánh tại hầu khắp các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bình Minh đảm bảo xử lý triệt để được tình trạng bể phốt. Đồng thời, chi phí dịch vụ của Bình Minh cũng khá cạnh tranh trên thị trường. Cùng với một quy trình xử lý chuyên nghiệp, Bình Minh mong muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Công Ty Bình Minh

Những cam kết, chính sách bảo hành mà Hút bể phốt Bình Minh dành cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hút Bể Phốt Khoán – Đa Dạng Dịch Vụ Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội

Nhằm đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng, công ty hút bể phốt Khoán luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc hút bể phốt ở tại Hà Nội. Tiếp thu những ý kiến của khách hàng, công ty luôn minh bạch trong việc báo giá và đảm bảo chất lượng trong quy trình làm việc. Đơn vị cung cấp một mức giá phải chăng với chỉ 300.000 cho xe 1 khối. Hơn thế, công ty còn áp dụng chính sách ưu đãi cho các khách hàng sử dụng các loại xe với khối lượng lớn. Cùng với đó là chính sách bảo hành 60 tháng và các khách hàng nội thành được giảm tối đa 30% chi phí dịch vụ.

Công Ty Hút Bể Phốt Khoán

Bảng giá hút bể phốt Khoán mà các bạn có thể tham khảo

Loại xe chuyên dụng Giá
Xe 1 khối 300.000
Xe 2 khối 600.000
Xe 3 khối 800.000
Xe 4 khối 1.000.000
Xe 5 khối 1.200.000
Xe 6 khối 1.400.000
Xe 8 khối 1.800.000
Xe 10 khối 2.000.000

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Bảo An – Đơn Vị Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội Uy Tín

Với 12 năm kinh nghiệm, công ty Bảo An đảm bảo đem tới giải pháp tốt nhất cho các khách hàng trong dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội. Trải qua một chặng đường dài đồng hành cùng khách hàng, công ty luôn khẳng định uy tín khi làm việc với các quy trình chỉn chu. Cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, công ty luôn cam kết với khách hàng chất lượng khi hoạt động. Với các chi nhánh trải dài từ nông thôn đến thành thị, Bảo An luôn cung cấp được một dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vì vậy, tại mọi thời điểm các bạn đều có thể tìm đến dịch vụ của Bảo An.

Công Ty Bảo An

Quy trình xử lý bể phốt của Bảo An

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Việt Tín – Duy Trì Hệ Thống Hút Bể Phốt Ở Tại Hà Nội An Toàn Và Bền Vững

Với mong muốn giúp cuộc sống người dân tiện lợi hơn, dịch vụ hút bể phốt ở tại Hà Nội của công ty Việt Tín đã được hình thành và phát triển. Khi đến với Việt Tín, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Trong quá trình làm việc, Việt Tín luôn đề cao và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cao nhất. Đi cùng với đó là hai hình thức hoạt động: hút bể phốt theo khối và hút bể khối trọn gói. Việt Tín phát triển với phương châm “An Toàn, Sạch sẽ và Chất lượng”. Đi đôi với chất lượng, công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với mức giá phải chăng. Với sự kinh nghiệm, tận tâm của các nhân viên, Việt Tín đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công Ty Việt Tín

Thông tin liên hệ:

Những đơn vị hút bể phốt ở tại Hà Nội trên đều được đánh giá cao về uy tín, chất lượng dịch vụ và cam kết bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng bài viết trên của Ohay đã giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp và hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Ohay nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version