TOP 5 Trung Tâm Học Quản Lý Khách Sạn Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Đà Nẵng luôn được biết đến là một thành phố trẻ đầy năng động. Không chỉ có một nền kinh tế tăng trưởng ấn tượng mà Đà Nẵng còn là một trung tâm du lịch lớn của đất nước. Chính vì lẽ đó, các ngành dịch vụ lưu trú đang không ngừng phát triển mạnh mẽ. Sau đây là top 5 địa chỉ học quản lý khách sạn ở Đà NẵngOhay gửi bạn tham khảo bạn có thể thành công trong lĩnh vực dịch vụ giàu tiềm năng này.

>>> Xem thêm:

1. Trường Cao Đẳng Nghề Việt – Úc – Khóa Học Quản Lý Khách Sạn Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Trường Cao đằng nghề Việt Úc là một ngôi trường nhắm đến các đối tượng là những người làm trong ngành dịch vụ hoặc đơn giản là có mong muốn được phục vụ trong ngành. Ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại và định hướng đào tạo mang tính cách tân. Ngoài ra đơn vị dạy học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng này còn đầu tư mạnh vào các khu thực hành đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 -5 sao cho học viên làm quen với môi trường làm việc sau này. Các giáo viên trực tiếp giảng dạy là những người có thâm niên và kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ như vậy, nhà trường còn quy tụ những giảng viên vốn là các nhà tư vấn, các chuyên viên quản lý khách sạn, khu nghỉ mát tại Đà Nẵng.

Hiện nay nhà trường đào tạo 3 hệ gồm sơ cấp, trung cấp và cao đẳng. Với các ngành học chính bao gồm:

Lý do nên chọn học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng tại Cao Đẳng Nghề Việt – Úc

Ngoài các giáo viên tham gia giảng dạy từ các trường đại học, cao đẳng có thâm niên và kinh nghiệm cao trong nghề, nhà trường còn quy tụ một đội ngũ giảng viên vốn là các nhà tư vấn, các chuyên viên quản lý khách sạn, khu nghỉ mát tại Đà Nẵng, Hội An và Huế. Lực lượng giáo viên đa dạng này thực hiện công việc giảng huấn của mình theo phương pháp truyền – thụ trên thực tế, gắn kết giữa lý thuyết với thực hành bằng hình thức thực nghiệm, thảo luận nhóm, đối vai hoặc trình bày minh họa trong từng nhóm nhỏ, nhằm truyền đạt bằng được những kỹ năng và tri thức nghề cho từng học viên với phương châm “lấy người học làm trung tâm”

Với quan niệm sản phẩm đào tạo sẽ là những nhân tố tích cực, có đủ năng lực nâng cao hiệu quả công việc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, và dịch vụ du lịch nói chung, khóa học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng VAVC luôn coi trọng kỹ năng xử lý nghiệp vụ thích ứng với thực tiễn của người học. Và do vậy, tỉ trọng của phần thực hành chiếm đến 75-85% chương trình học, trong đó khoảng 25-35% là phần thực hành tại lớp và hơn 50% là phần thực tập tại các khách sạn hay khu nghỉ mát.

Cấu trúc khung đào tạo này cho phép rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn giữa kiến thức trường học và yêu cầu ngày càng cao của xã hội; và lần nữa khẳng định được quan điểm đào tạo đổi mới của nhà trường là dựa trên nhu cầu cộng đồng và thực tế địa phương.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam – Dạy Học Quản Lý Khách Sạn Ở Đà Nẵng Uy Tín

Công ty cổ phần giáo dục Việt Nam là địa chỉ tổ chức các khóa học quản lý khách sạn uy tín tại Đà Nẵng. Tại đây các khóa học được khai giảng liên tục hàng tháng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên. Thời gian khóa học kéo dài trong 3 tháng. Suốt khoảng thời gian này các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên môn nghệp vụ như: Nghệ thuật giao tiếp, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính doanh nghiệp nhà hàng – khách sạn,…

Khóa học nghiệp vụ quản trị khách sạn – nhà hàng dành cho những bạn có nhu cầu làm trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn (Bạn chỉ cần tốt nghiệp từ THCS, THPT trở lên) là có thể tham dự khóa đào tạo nghiệp vụ này. Hoặc dành cho những cán bộ, nhân viên đã, đang công làm việc trong các khách sạn – nhà hàng mà chưa có chứng chỉ nghề nghiệp, và mọi đối tượng muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Lý do nên chọn học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng

Các lĩnh vực Công ty dạy học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng đào tạo

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Khóa Học Livestream Bán Hàng Online Siêu Hot Hiện Nay

3. Top Olympia – Khóa Học Quản Lý Khách Sạn Đảm Bảo Tại Đà Nẵng

Nhận thấy được sự phát triển lớn mạnh cũng như tiềm năng của ngành dịch vụ tại Đà Nẵng, Top Olympia đã mở lớp chiêu sinh các khóa học quản trị nhà hàng – khách sạn. Thấu hiểu được sự áp lực của một người quản lý khách sạn: làm việc trong một môi trường luôn thay đổi và không theo giờ hành chính. Đơn vị bên cạnh việc cung cấp các kiến thức chuyên môn về quản lý, mà còn rèn luyện thêm cho học viên các kỹ năng thực tế để áp dụng vào những tình huống phát sinh.

Các lớp học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Các học viên trong suốt quá trình học sẽ được làm việc nhóm theo từng chủ đề. Điều này không chỉ rèn luyện kỹ năng làm việc theo nhóm mà hiệu quả học tập cũng như phản xạ trong công việc sẽ được nâng cao đáng kể.

Nội dung khóa học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 10 Ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Nên Học Trường Nào Ở Đà Nẵng

4. Hướng Nghiệp Á Âu – Học Quản Lý Khách Sạn Ở Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Tiếp sau đây cũng là một địa chỉ học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng uy tín. Hướng nghiệp Á Âu đã thiết kế một chương trình học nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực này. Khóa học bao gồm 65 buổi kéo dài trong 5 tháng. Ngoài ra các học viên còn có thêm 2 tháng thực tập trong môi trường làm việc thực sự để áp dụng bài hộc vào thực tế.

Khóa học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng dành cho mọi đối tượng. Từ các quản lý cấp trung muốn nâng cao năng lực quản lý và giám sát. Hoặc các nhân viên muốn trau dồi kiến thức quản lý để phát triển nghề nghiệp. Và cho đến những học viên đơn giản là có niềm đam mê với ngành dịch vụ đầy tiềm năng này muốn tìm hiểu và nâng cao kiến thức. Đội ngũ giảng dạy tại đây đêu là những quản lý, nhà quản trị cấp cao đến từ những khách sạn lớn tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm cũng như những kiến thức của mình, các giảng viên sẽ trực tiếp chỉ dạy, đảm bảo các học viên sau khi kết thúc khóa học có thể nâng cao kiến thức chuyên môn của mình.

Thời gian khóa học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng

Khóa học kéo dài trong 65 buổi với hai hình thức là học trực tiếp hoặc trực tuyến kết hợp trực tiếp. Song song với học trên lớp, học viên sẽ tham gia kỳ thực tập tối thiểu 2 tháng do QTNHKSAAu hỗ trợ giới thiệu. Chương trình học cũng có các lớp buổi tối cho người bận rộn.

Ngoài đăng ký trọn khóa, bạn cũng có thể lựa chọn các học phần riêng lẻ (áp dụng cho cả 2 hình thức đào tạo) như:

Thông tin liên hệ:

5. AVA Training Center Đà Nẵng – Khóa Học Quản Lý Khách Sạn Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là AVA Training Center. Các khóa hoc về quản trị nhà hàng – khách sạn tại đây rất đa dạng. Bao gồm nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng phòng, nghiệp vụ quản lý nhà hàng, nghiệp vụ quản lý khách sạn và quản lý các kên OTA khách sạn. Đặc thù của ngành dịch vụ lưu trú này chính là sự chu đáo và sự thấu hiểu khách hàng. Chính vì vậy, khi đăng ký các khóa học tại đây các học viên sẽ có cơ hội được đào tạo một cách chuyên nghiệp và ký lưỡng các kiến thức chuyên môn.

Không những vậy, khóa học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng tại đơn vị còn chuẩn bị cho các học viên một chương trình học thực tế tại doanh nghiệp với hơn 90% thời giạn là thực hành trực tiếp. Thời gian cho một khóa học kéo dài trong 3 tháng. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận bằng do Tổng cục Dạy nghề cấp. Bên cạnh đó các hoc viên còn được đơn vị giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Học viên sẽ nhận được gì khi kết thúc khóa học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ học quản lý khách sạn ở Đà Nẵng uy tín mà ohay gợi ý đến các bạn. Chúc các bạn học tập thuận lợi và thành công trong công việc.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version