Bật Mí TOP 10 Địa Chỉ Học Guitar TPHCM Chất Lượng Hiện Nay

Chơi đàn guitar là một thú vui của nhiều người, nó mang lại niềm vui cho cả người chơi và người thưởng thức. Trong các cuộc vui tiếng đàn guitar luôn làm cho không khí trở nên vui vẻ, say sưa hơn bao giờ hết. Bạn muốn chơi đàn để thỏa thú vui tiêu khiển và mang niềm vui đến cho mọi người? Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn tìm những địa chỉ để học guitar TPHCM từ cơ bản đến nâng cao nhé!

1. Trung Tâm C-FLY Music Center – Nơi Học Guitar TPHCM Uy Tín

C- Fly Music Center là một trong những địa chỉ dành cho những ai muốn học guitar TPHCM. Đơn vị này được nhiều người yêu thích bởi sự uy tín và bài bản trong cách tổ chức lớp học. C-FLY Music Center có các khóa học guitar từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng và mục đích theo học. Dựa vào đối tượng và mong muốn của họ trung tâm này sẽ thực hiện chương trình kèm riêng biệt. Từ đó mà nhanh chóng nắm bắt bài học và đạt được mục đích của mình. Tại đây các giảng viên sẽ dạy bạn các kiến thức cơ bản về nhạc lý và rèn luyện, thao tác đôi tay dẻo dai, khéo léo.

Lớp C-FLY Music Center

Lớp học có đầy đủ điều kiện để đảm bảo việc học như ánh sáng, âm thanh chuẩn và máy lạnh đầy đủ. Bạn sẽ cảm thấy thăng hoa khi được học trong một điều kiện môi trường như thế này. Giảng viên ở đây được tuyển chọn kĩ lưỡng có chuyên môn nghiệp vụ trong dạy guitar. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm và chất lượng đào tạo ở đây nhé. Một môi trường như vậy chắc chắn sẽ khiến bạn lên tay nhiều đấy. Hãy chọn C- Fly Music Center là nơi giúp bạn thực hiện ước mơ nhé.

Các lớp guitar phổ biến cho bạn tham khảo

Thông tin liên hệ:

2. Học Viện Âm Nhạc Seami – Nơi Học Guitar TPHCM Hàng Đầu

Học Viện Seami là một trong những đơn vị top đầu chuyên đào tạo các loại hình nghệ thuật âm nhạc nổi tiếng. Học viện này chính là lò đào tạo nên những nhạc công tài ba. Tại đây còn được biết đến là nơi học guitar TPHCM mà nhiều người lựa chọn. Học Viện Âm Nhạc Seami có một môi trường học tập chuyên nghiệp tạo điều kiện tốt nhất cho người học. Với đầy đủ các trang thiết bị vật chất hỗ trợ cho quá trình dạy và học. Bên cạnh đó, học viện cũng rất chú trọng vào chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên.

Học Viện Âm Nhạc Seami

Chương trình đào tạo sẽ tùy chỉnh theo cá nhân hóa lộ trình học tập. Nghĩa là chương trình được xây dựng trên cơ sở mục đích và khả năng của mỗi học viên. Các khóa học ở đây rất đa dạng cung cấp theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao, khóa học dành cho người mới bắt đầu, guitar cấp tốc,… Sau một thời gian ngắn học tập tại đây người học sẽ thuần thục trong việc đánh guitar và tự tin đệm hát, solo. Mức học phí tại Saemi cũng có nhiều ưu đãi và cạnh tranh trên thị trường. Hãy đăng ký lớp học guitar ở đây để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ

3. Trung Tâm Sông Thu – Địa Chỉ Học Guitar TPHCM Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Lớp học guitar Sông Thu là nơi chắp cánh cho những ước mơ về âm nhạc. Trung tâm Sông Thu có hơn 16 năm kinh nghiêm đào tạo âm nhạc và nhận được sự tín nhiệm của các thế hệ học viên. Đơn vị đã giúp nhiều học viên thành công và chinh phục đam mê của mình. Học viên đăng ký học tại trung tâm sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại, đầy đủ các thiết bị cơ sở vật chất. Sứ mệnh của Sông Thu là chia sẻ niềm đam mê âm nhạc, kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc. Mục tiêu mà đơn vị đặt ra là học viên sau đào tạo giỏi nhạc lý, vững thực hành trong thời gian ngắn.

Trung Tâm Sông Thu

Thời gian biểu diễn ra của các khóa học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng đi học đi làm. Bạn có thể lựa chọn bất kì khung giờ nào mà bạn rảnh rỗi. Bạn có thể luyện tập đàn miễn phí ngoài giờ học. Đơn vị còn tổ chức các show diễn với sự góp mặt của các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng để bạn học hỏi mở mang kiến thức. Đây sẽ là những buổi giao lưu thú vị giúp ích nhiều cho bạn và chắc chắn rằng bạn sẽ rất thích. Mức học các lớp guitar ở đây được đánh giá là hợp lí và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Thành Tài – Nơi Học Guitar TPHCM Uy Tín

Trung Tâm Thành Tài là trung tâm đào tạo guitar nổi tiếng mà nhiều người yêu thích. Địa điểm này hứa hẹn là một nơi học guitar TPHCM lí tưởng. Thành Tài có môi trường học tập rất chuyên nghiệp và hiện đại. Đó là các trang thiết bị hỗ trợ thiết yếu cho quá trình học đạt được hiệu quả tốt nhất. Đội ngũ giảng viên ở đây chủ yếu được đào tạo từ ĐH Sài Gòn và Đại học SP TPHCM. Họ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và kèm cặp rất tận tình. Họ chính là yếu tố làm nên sự thành công của đơn vị như ngày hôm nay.

Trung tâm Thành Tài

Giáo trình học guitar được xây dựng theo chuẩn với lịch trình rõ ràng và bám sát sự tiến bộ của mỗi học viên. Những học viên chưa có đàn để tập đơn vị sẽ cung cấp tại phòng tập và sử dụng miễn phí guitar tại lớp học.  Trung tâm có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mong muốn những ai đam mê guitar đều có thể theo học ở đây. Bạn hãy nhanh tay đăng ký lớp học guitar để thỏa niềm đam mê và mơ ước của mình. Bất cứ lúc nào bạn liên hệ Trung Tâm Thành Tài cũng sẵn lòng đón bạn..

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Âm Nhạc Faith Music – Địa Chỉ Học Guitar TPHCM Nhanh Chóng

Trung Tâm Faith Music được biết đến là địa chỉ lí tưởng để học guitar TPHCM. Đây là nơi đào tạo guitar được rất nhiều học viên đánh giá tích cực về chất lượng giảng dạy. Các học viên đến đây đều được hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên. Họ luôn cảm thấy hài lòng và vui vẻ sau mỗi buổi học. Mỗi ngày trung tâm có nhiều lớp học và nhiều đối tượng theo học nhưng không vì thế mà chất lượng bị giảm sút. Bởi giáo trình ở đây được xây dựng kĩ càng và phù hợp với từng đối tượng theo học.

Trung tâm âm nhạc Faith Music

Phương pháp đào tạo ở đây luôn cập nhập mới nhất và chuẩn quốc tế. Các phương pháp đều mang lại hiệu quả tích cực cho người học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị dạy học được trang bị đầy đủ. Điều này giúp người học được trải nghiệm các nhạc cụ một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Giờ học ở đây linh động thuận tiện cho học viên theo học dù là đối tượng đi học hay đi làm. Mức học phí với mức giá rẻ phù hợp cho cả các bạn học viên, sinh viên theo học. Quy trình đăng kí học dễ dàng và nhanh chóng.

Tại trung tâm có đa dạng các khóa học khác nhau

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị TOYO Music School – Lớp Học Guitar TPHCM Được Yêu Thích

Toyo Music School là lớp học guitar TPHCM quen thuộc đối với những người yêu thích guitar. Lớp học này nổi tiếng với việc dạy guitar từ cơ bản đến nâng cao một cách chuyên nghiệp và bài bản. Với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ giảng viên sẽ giúp bạn được tiếp thu hiệu quả tốt và nhanh nhất. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thành thục các kỹ năng solo chạy ngón, kỹ năng nghe và đọc nhạc, kỹ năng solo, phân tích nhạc,… Có nhiều khóa học nhu cầu học của các đối tượng khác nhau. Bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh để cháy với ước mơ của mình khi đến đây.

Trung Tâm TOYO Music School

Tại Toyo Music School mỗi học viên sẽ được giảng dạy và hướng dẫn về chương trình, phương pháp tiếp cân đàn. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội lớn tham gia Chương Trình Piara Concour diễn ra tại Nhật Bản hằng năm. Đây chính là yêu tố trên làm nên một Toyo Music School có Âm Sắc Nhật Bản Hiện Đại và Bản Sắc Việt Nam Truyền Thống. Hãy đế TOYO Music school được cùng bạn hoàn thành ước mơ âm nhạc của mình nhé.

Bạn sẽ được gì khi đến TOYO

  • Kiến thức nhạc lý cơ bản.
  • Tư thế khi cầm đàn (phương pháp thông thường, phương pháp cổ điển, và đứng với dây đeo).
  • Nhận biết được từng phần trên cây đàn.
  • Cách sắp xếp ngón tay đúng trên cây đàn.

Thông tin liên hệ:

7. Đơn Vị Nốt trầm – Lớp Dạy Guitar Tận Tình Tại TPHCM

Nốt Trầm là một trong những địa chỉ tin cậy để học guitar TPHCM. Đơn vị đào tạo hai phân môn chính cho việc học đàn Guitar là: Guitar đệm hát & Guitar classic. Đây là hai lớp phổ biến được rất nhiều học viên lựa chọn. Khi đến đây bạn sẽ được học từ những kiến thức cơ bản nhất đến nâng cao. Giáo viên sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn hiểu rõ về những kiến thức nhạc lí, tư thế cầm đàn, các bộ phận trên đàn và sắp xếp ngón tay sao cho đúng.  cho học viên hiểu thật rõ.  Chính vậy bạn có thể nhanh chóng tiếp thu và nhanh chóng thành thạo các kĩ năng.

Trung tâm Nốt Trầm

Đặc biệt nhất là trung tâm áp phương pháp của cố nhạc sĩ Ferdinando Carulli một phương pháp học đàn guitar cổ điển nổi tiếng thế giới. Bạn sẽ được học kỹ về tính chất của âm thanh, quãng và các loại quãng. Hay các thang âm cơ bản, kí hiệu trong âm nhạc, nhịp phách tiết tấu tiết điệu, cách đọc bản nhạc, xây dựng hợp âm… Đây chính là điều mà những bạn muốn học guitar nâng cao rất muốn học. Nốt Trầm có nhiều chương trình ưu đãi dành cho mỗi khóa học. Học phí ở đây được đánh giá là phù hợp với đối tượng là học sinh và sinh viên. Hy vọng với những thế mạnh trên bạn Nốt Trầm sẽ đồng hành tốt cùng bạn.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Việt Thương – Địa Chỉ Dạy Guitar Bài Bản Tại TPHCM

Việt Thương là địa chỉ học guitar TPHCM mà bạn có thể tham gia học guitar. Học guitar ở đây có nhiều trải nghiệm thú vị dành cho những ai đam mê cây đàn guitar. Trong nhiều năm đơn vị đã đào tạo ta hàng ngàn học viên chơi đàn giỏi và củng cố niềm đam mê âm nhạc cho họ. Cơ sở vật chất ở đây được trang bị đầy đủ và tiện nghi đáp ứng tốt cho quá trình dạy và học. Đội ngũ giáo viên ở đây đều rất chuyên nghiệp, luôn trao cảm hứng âm nhạc đến học viên của mình . Đây chính là một trong những lí do mà lớp dạy guitar được rất nhiều người lựa chọn

Trung tâm Việt Hương

Mỗi học viên sẽ được cung cấp tài liệu, phương pháp hướng dẫn phù hợp với năng lực cá nhân mỗi người. Nhờ đó mà trình chơi đàn củn bạn sẽ ngày một tiến bộ và thăng hạng. Học phí ở đây không quá cao, có thể nói là rất phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên. Thời gian học, lịch học có nhiều khung giờ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với lịch cá nhân của mình. Nếu vẫn còn băn khoăn về các vấn đề khác về đơn vị bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí nhé. Việt Thương một địa chỉ mà bạn nhất định không nên bỏ qua trong danh sách này đấy nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Ngũ Cung – Đơn Vị Dạy Guitar Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Ngũ Cung là một trong những địa chỉ tốt để học guitar TPHCM. Đơn vị thu hút rất nhiều đối tượng là  học sinh, sinh viên, người đi làm theo học. Trung tâm âm nhạc Ngũ Cung đã đạo tạo được hàng ngàn học viên qua mỗi năm, giúp họ đạt được ước mơ của mình. Điểm nổi trội của đơn vị này là sở hữu một đội ngũ các giáo viên am hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu về âm nhạc và từng giảng dạy tại các nhạc viện, học viện âm nhạc nổi tiếng. Họ chính là người có thể dẫn dắt bạn đi đến thành công qua những phương pháp học chuẩn, các bài giảng tâm huyết nhất.

Trung tâm Ngũ Cung

Bên cạnh đó, giáo viên ở đây luôn thân thiện và tận tình với học viên của mình. Ngay khi bạn đã hết khóa học cần được họ hỗ trợ họ vẫn vui vẻ sẵn lòng giúp bạn. Tại đây bạn sẽ được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Mức học phí ở đây được đánh giá không cao, phù hợp với học sinh, sinh viên theo học. Kết thúc khóa học, bạn sẽ thành thạo các kỹ năng về nhạc lí, hợp âm, thị tấu, luyện ngón, cảm thụ, biểu diễn,… Tại đây bạn cũng có thể giao lưu thêm nhiều người bạn có chung đam mê của mình. Họ sẽ đòng hành cùng bạn trong suốt quá trình học.

Thông tin liên hệ:

10. Lớp Grace Music Class – Địa Chỉ Dạy Guitar TPHCM Tận Tình

Grace Music Class là lớp học guitar TPHCM nhận được nhiều lời khen của những thành viên đã từng được đào tạo ở đây. Đây là địa chỉ được giới chuyên môn đánh giá khá cao về chất lượng giảng dạy. Các khóa học ở đây gồm khóa học từ cơ bản đến nâng cao, ngắn hạn cấp tốc, khóa solo, đệm hát,… Dù tham gia ở khóa học nào thì bạn vẫn được hướng dẫn một cách bài bản đến có thể nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. Đến đây bạn sẽ được học từ những kỹ thuật guitar cơ bản nhất nhất đến phức tạp. Từ cách cầm đàn, tỉa, quạt chả đến sử dụng các tiết tấu nhịp phách…

Lớp Grace Music Class

Sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên chính là nguồn động lực lớn để bạn theo đuổi ước mơ của mình. Giáo viên ở đây đều là những người đã và đang giảng dạy ở các học viện âm nhạc lớn. Học viên của họ cũng đạt nhiều thành tích đáng kể. Sau khi kết thúc khóa học ở đây bạn sẽ thành thạo cách đọc tọa độ bấm hợp âm và tiết tấu. Hay cách rải âm và tập chơi những bài hát cơ bản. Ngoài giờ học đây còn là nơi giao lưu kết bạn với những người có niềm đam mê âm nhạc những tâm hồn đông điệu. Grace Music Class chắc chắc sẽ là địa chỉ giúp bạn đạt được kết quả mà mình hằng mong muốn.

Thông tin liên hệ:

Bài viết dưới đây của Ohay đã giúp bạn tìm những địa chỉ để học guitar TPHCM từ cơ bản đến nâng cao. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết bổ ích sau.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version