Hắt Xì Hơi Theo Giờ Hay Nhảy Mũi 1,2,3 Cái Có Điềm Báo Gì?

hắt xì hơi theo giờ

hắt xì hơi theo giờ

Hắt hơi là hành động bình thường, không kiểm soát được của con người, thường xảy ra không báo trước. Thế nhưng, việc bất ngờ hắt hơi hay nhảy mũi nhiều lần liên tục theo giờ. Còn mang theo một điềm báo cho bạn về tương lai. Hãy cùng Ohay tìm hiểu những ý nghĩa đằng sau việc hắt xì hơi theo giờ ngay bài viết dưới đây nhé!

Điềm Hắt Xì Hơi Theo Giờ Là Điềm Tốt Hay Xấu?

Bên cạnh góc nhìn về y khoa của việc hắt xì hơi liên quan đến những bệnh lý. Thì nhìn qua khía cạnh phong thuỷ tâm linh, tình trạng nhảy mũi được coi là một điềm báo cho bạn biết chuyện sắp xảy ra. Nhưng để biết được đây là điềm báo tốt hay xấu thì còn phải phụ thuộc vào từng khung giờ trong ngày.

1. Điềm Hắt Xì Hơi Theo Giờ – Hắt Xì Hơi Vào Giờ Tý (23h – 1h)

Hắt xì trong thời điểm này là điềm báo bạn có lộc ăn uống. Chuẩn bị bạn sẽ được người khác mời đến một buổi party hay sinh nhật . Bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nhé để cùng quẩy hết mình nhé.

nhảy mũi theo giờ

2. Điềm Hắt Xì Hơi Theo Giờ – Hắt Xì Hơi Vào Giờ Sửu (1h – 3h)

Có thể bạn đang bị lôi kéo làm chuyện xấu. Chuyện này chỉ có lợi ích cho bản thân bạn nhưng lại gây hại cho những người xung quanh và xã hội nên cần hết sức lưu ý.

nhảy mũi theo giờ

3. Hắt Xì Hơi Vào Giờ Dần (3h – 5h)

Đây là điềm báo tương lai bạn sẽ gặp duyên trời định. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để mở cửa trái tim của mình thêm một lần nữa nhé. “Nữa kia” của bạn sắp xuất hiện rồi đấy.

nhảy mũi theo giờ

4. Hắt Xì Hơi Vào Giờ Mão (5h – 7h)

Bạn hắt xì hơi vào khung giờ từ 5h sáng đến 7h sáng. Một tin vui bất ngờ dành cho bạn đấy, bạn sắp nhận được một món quà từ người mà mình không hề quen biết.

nhảy mũi theo giờ

5. Hắt Xì Hơi Vào Giờ Thìn (7h – 9h)

Bạn đang có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi , tình yêu phát triển tốt. Bạn sẽ gặp nhiều tài lộc, may mắn trong công việc ở tương lai.

nhảy mũi theo giờ

6. Hắt Xì Hơi Vào Giờ Tỵ (9h – 11h)

Hắt xì hơi vào khung giờ này là điềm báo bạn sẽ gặp chút khó khăn nhưng không đáng lo. Vì bạn sẽ được quý nhân phù trợ nên đừng lo lắng sẽ giải quyết được nhanh thôi. 

nhảy mũi theo giờ

7. Hắt Xì Hơi Vào Giờ Ngọ (11h – 13h)

Một điềm báo cực kỳ tốt,  gia đình bạn sẽ gặp được đoàn tụ cùng người thân của gia đình đã từ rất lâu gia đình bạn và người ấy chưa gặp nhau.

nhảy mũi theo giờ

8. Hắt Xì Hơi Vào Giờ Mùi (13h – 15h)

Khi hắt xì vào 13h đến 15h trong ngày đây là báo hiệu của việc bạn nên lựa chọn đầu tư làm ăn khi có cơ hội.  Một điềm báo tài lộc sắp sửa đến với bạn đấy.

nhảy mũi theo giờ

9. Điềm Hắt Xì Hơi Theo Giờ – Hắt Xì Hơi Vào Giờ Thân (15h – 17h)

Điềm báo không mấy tốt khi bạn sắp gặp rắc rối. Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn nếu bạn có thể vượt qua một cách nhanh chóng. Sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn, niềm vui sẽ nhân đôi nếu bạn đủ dũng cảm vượt qua.

nhảy mũi theo giờ

10. Điềm Hắt Xì Hơi Theo Giờ – Hắt Xì Hơi Vào Giờ Dậu (17h – 19h)

Đây là điềm báo may mắn về đường tình duyên, bạn có thể tìm được một tình yêu bền chặt. Tình yêu của bạn đang phát triển thuận lợi, khởi đầu đẹp cho một mối tình dài lâu.

nhảy mũi theo giờ

11. Hắt Xì Hơi Vào Giờ Tuất (19h – 21h)

 Rất có thể người ấy đang nhớ về bạn, nhưng họ chưa sẵn sàng để thổ lộ với bạn. Nhưng bạn yên tâm, họ rất nghiêm túc và coi trọng mối quan hệ này với bạn.

nhảy mũi theo giờ

12. Điềm Hắt Xì Hơi Theo Giờ – Hắt Xì Hơi Vào Giờ Hợi (21h – 23h)

Có thể công việc bạn không thuận lợi, hao hụt tiền bạc. Thế nhưng vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết nhờ bạn bè và người thân. Bạn sắp phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, hao tài tốn của.

nhảy mũi theo giờ

Điềm Hắt Xì Hơi 1, 2, 3 Cái Là Điềm Gì?

1. Hắt Xì Hơi 1 Cái 

Báo hiệu có người đang nhắc đến tên bạn trong cuộc nói chuyện với người khác. Kiểu như có thể ai đó hiện đang nhắc đến bạn và muốn gặp bạn trong một ngày gần nhất.

nhảy mũi theo giờ

2. Hắt Xì Hơi 2 Cái

Báo hiệu có một người nào đó đang nhớ đến bạn rất nhiều. Người thầm thương trộm đang nhớ bạn hoặc đang nhắc về bạn đấy. Đây cũng là điềm báo may mắn trong vấn đề tình cảm.

hắt xì hơi theo giờ

3. Hắt Xì Hơi 3 Cái

Điềm báo xấu, có kẻ thù nhắc đến bạn hay hiện đang nói xấu về bạn. Người bạn ghét hoặc người ghét bạn đang nói xấu bạn trong vấn đề nào đó hay cuộc trò chuyện giữa họ và người khác.

nhảy mũi theo giờ

4. Hắt Xì Hơi 4 Cái

Không ổn rồi, bác sĩ đang nhắc đến bạn đấy mau mau đến gặp bác sỉ ngay để được khám và chữa cac vấn đề như bị ốm, hay bị cảm của mình nhé.

hắt xì hơi theo giờ

Bên viết trên đây do Ohay giải đáp hiện tượng hắt xì hơi theo giờ. Đây là thông tin được trích ra từ các chuyên gia phong thuỷ. Hi vọng những thông tin được cung cấp ở bài viết trên sẽ giải đáp được thắc mắc trong việc hắt xì hơi theo giờ mà bạn gặp phải. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version