TOP 7 Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Vũng Tàu Được Ưa Chuộng Nhất

giấy dán tường vũng tàu

Giấy Dán Tường Nguyễn Gia Phát

Bạn cảm thấy nhàm chán vì giấy dán tường đã quá cũ kỹ hoặc có mùi ẩm mốc? Bạn muốn tìm nơi uy tín để mua nhưng chưa biết chất lượng và giá thành như thế nào? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn TOP 7 thương hiệu giấy dán tường Vũng Tàu tốt nhất cho gia đình của bạn. Tham khảo ngay cùng Ohay nhé!

1. Giấy Dán Tường Bảo Liên – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Vũng Tàu Uy Tín

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều gia đình cũng như các văn phòng hay quán cà phê sử dụng giấy dán tường như một phần không thể thiếu trong thiết kế, trang trí nội thất. Giấy dán tường không chỉ có chức năng che phủ mà còn làm đẹp cho không gian tạo ra vẻ độc đáo, mới mẻ cho các công trình. Giấy dán tường Bảo Liên chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công các công trình giấy dán tường sàn gỗ, sơn hoa văn tại Vũng Tàu và các khu vực lân cận với nhiều năm hình thành và phát triển. Công ty liên tục cập nhật những mẫu mã, chất liệu mới nhất trên thị trường để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Bảo Liên

Các mặt hàng giấy dán tường tại Bảo Liên phần lớn là giấy dán tường Hàn Quốc. Loại giấy dán tường này được nhiều người yêu thích vì chúng có nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ. Ngoài ra, bạn còn có thể được tư vấn tại nhà các mẫu mã phù hợp trên cattalogue cùng với nhân viên Bảo Liên.

Một vài mẫu giấy dán tường tại Công ty Bảo Liên:

Thông tin liên hệ:

2. Giấy Dán Tường Minh Bảo – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Vũng Tàu Uy Tín

Giấy dán tường Minh Bảo là một đơn vị phân phối và thi công giấy dán tường Vũng Tàu. Minh Bảo chuyên cung cấp các loại giấy dán tường, sàn gỗ, sàn nhựa, tranh ảnh,… Các sản phẩm tại Minh Bảo được nhập khẩu từ các loại phoenix, ikon. Giấy dán tường Minh Bảo luôn có sẵn đa dạng các loại giấy dán tường từ bình dân cho đến cao cấp.

Giấy Dán Tường Minh Bảo

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Minh Bảo còn cung cấp đội ngũ thi công lành nghề, kỹ thuật cao. Các nhân viên làm việc nhanh chóng, hiệu quả, giúp mang tới thành quả hoàn hảo trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, Minh Bảo còn thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Các Sản Phẩm Tại Giấy Dán Tường Minh Bảo

Thông tin liên hệ:

3. Shop Decal Dán Tường Vũng Tàu – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Vũng Tàu Uy Tín

Shop Decal Dán Tường Vũng Tàu là website tổng hợp so sánh giá sản phẩm giữa các sàn thương mại điện tử lớn như: Lazada, Shopee, Tiki…giúp người mua tìm được sản phẩm giá rẻ một cách nhanh nhất. Hệ thống được cập nhật dữ liệu một cách liên tục đảm bảo khách quan minh bạch. Ngoài ra, website còn cung cấp nguồn hàng sỉ khi khách hàng đặt số lượng lớn.

Shop Decal Dán Tường Vũng Tàu

Giấy dán tường tại Shop Decal Dán Tường Vũng Tàu có nhiều loại ví dụ như giấy dán tường Nhật Bản, châu Âu, Hàn Quốc,… Giá thành tại đây hợp lý, với mức giá chỉ từ 30.000/ 1 khổ 1m2.

Bảng giá tham khảo tại Shop decal dán tường Vũng Tàu (đơn giá/1m²)

Giấy dán tường hoạt hình 54.000đ
Giấy dán tường cá heo và hoa ly 82.000đ
Giấy dán bếp chống dầu mỡ 17.000đ
Giấy dán tường ô vuông 6.000đ
Decor trang trí tường 9.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH XD&PT Gia Huy Phát – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Ở Vũng Tàu Uy Tín

Một trong những địa điểm bán giấy dán tường Vũng Tàu uy tín đó chính là Công Ty TNHH XD&PT Gia Huy Phát. Công Ty TNHH XD&PT Gia Huy Phát chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Gia Huy Phát luôn có sẵn những sản phẩm đang lưu hành và phổ biến trên thị trường. Bên cạnh đó, Gia Huy Phát còn bán lẻ các sán phẩm với mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Công Ty TNHH XD&PT Gia Huy Phát

Đội ngũ thi công tại Công Ty TNHH XD&PT Gia Huy Phát chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ thợ sẽ thực hiện trọn gói các bước trong quy trình dán giấy tường từ A tới Z. Các thợ thi công luôn đảm bảo giữ vệ sinh trước và sau khi hoàn thành công trình. Đặc biệt, Giấy dán tường Gia Huy Phát còn có dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt cho khách hàng.

Một Vài Sản Phẩm Tại Công Ty TNHH XD&PT Gia Huy Phát

Thông tin liên hệ:

5. Thế Giới Màn Cửa – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tại Vũng Tàu

Một địa chỉ cung cấp giấy dán tường Vũng Tàu uy tín đó chính là Thế giới màn cửa. Thế giới màn cửa chuyên cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng. Các loại giấy dán tường Hàn Quốc thường được mọi người yêu thích vì chúng có một số ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều mẫu mã, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Các mẫu mã của giấy dán tường Hàn Quốc được lựa chọn kỹ càng, mỗi mẫu mang một kiểu dáng khác biệt nhau hoàn toàn.

Thế Giới Màn Cửa

Tiếp theo, giá thành của chúng hợp lý với túi tiền của mọi người, tầm 100.000 VNĐ/m2. Bên cạnh đó, giấy dán tường Hàn Quốc còn dễ thi công hơn bởi vì kích thước của chúng phù hợp với bề ngang tay người. Một cách để tính được số lượng giấy cần dùng cho không gian của bạn đó là lấy số m2 tường cần dán + 10% diện tích (với các mẫu trơn) hoặc +20% diện tích (với các mẫu hoa văn).

Thông tin liên hệ:

6. Giấy Dán Tường Nguyễn Gia Phát – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tại Vũng Tàu

Một địa chỉ bán giấy dán tường Vũng Tàu uy tín đó là Giấy dán tường Nguyễn Gia Phát. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại giấy dán tường, nhưng những loại giấy nhập khẩu từ Nhật, Pháp, Ý, Hàn,… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Những loại giấy này thường có giá cao hơn nhưng được kiểm định nghiêm ngặc và an toàn cho sức khoẻ của khách hàng. Nguyễn Gia Phát cung cấp các loại giấy dán tường nhập khẩu chính hãng có chất lượng cao.

Giấy Dán Tường Nguyễn Gia Phát

Công ty Nguyễn Gia Phát còn phân phối dịch vụ thi công giấy dán tường tại nhà của khách hàng. Đội ngũ thi công làm việc nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà của khách hàng. Bên cạnh đó, các mẫu mã tại đây phong phú và có nhiều loại hoa văn độc đáo và đa dạng. Xin lưu ý rằng Giấy dán tường Nguyễn Gia Phát hiện không có trụ sở tại Vũng Tàu nhưng có nhận cung cấp và thi công cho các khách hàng tại Vũng Tàu.

Các Mẫu Mã Tại Giấy Dán Tường Nguyễn Gia Phát

Thông tin liên hệ:

7. Giấy Dán Tường HD – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tại Vũng Tàu

Giấy dán tường HD là một đơn vị cung cấp giấy dán tường giá rẻ tại Vũng Tàu. Cửa hàng HD đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công giấy dán tường. HD chuyên cung cấp các loại giấy dán tường đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Đức với mức giá cả phải chăng. Các mẫu mã tại HD đa dạng, phong phú, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Giấy Dán Tường HD

Ngoài ra, Giấy dán tường HD còn sở hữu đội ngũ thi công chuyên nghiệp và có kỹ thuật cao. Đội thợ thực hiện nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh cho gia đình. Bên cạnh đó, Giấy dán tường HD đã có mặt trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram vì vậy mọi người có thể đặt hàng online tại nhà. Lưu ý rằng Giấy Dán Tường HD hiện không có trụ sở tại Vũng Tàu nhưng có nhận cung cấp và thi công cho các khách hàng tại Vũng Tàu.

Bảng Giá Giấy Dán Tường Tại HD

Loại giấy dán tường Kích thước (1 cuộn) Giá (1 cuộn)
Hàn Quốc giá rẻ 16,5 m2 600.000 – 700.000 VNĐ
Hàn Quốc tầm trung 16,5 m2 800.000 – 900.000 VNĐ
Đức 5,3 m2 500.000 VNĐ
Ý 5,3 m2 500.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 địa chỉ giấy dán tường Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất mà Ohay.vn muốn chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được cửa hàng giấy dán tường ưng ý. Đừng quên đón đọc những bài viết hữu ích khác nhé.

>>> Mách bạn: Tham Khảo 5 Đơn Vị Cung Cấp Tranh Dán Tường 3D Vũng Tàu Nổi Tiếng

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version