Mách Bạn Top 7 Địa Chỉ Giặt Váy Cưới Quảng Ninh Uy Tín, Chất Lượng

Bạn đang tìm một cơ sở giặt váy cưới tại Quảng Ninh uy tín? Bạn là chủ studio cho thuê váy cưới cần tìm cửa hàng giặt sấy uy tín hợp tác lâu dài? Ohay đã tiến hành tổng hợp  top 7 địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt váy cưới Quảng Ninh không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng mà bạn không nên bỏ qua.  Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem ngay:

1. Giặt là Thái Linh – Giặt Váy Cưới Quảng Ninh Chất Lượng Và Uy Tín

Giặt là Thái Linh là một trong những cửa đơn vị giặt là uy tín nhất nhì Quảng Ninh. Đơn vị nhận giặt váy cưới Quảng Ninh trong nhiều năm, giúp cô dâu chú rể giải quyết được các vết bẩn, trả lại màu sắc nguyên bản. Bên cạnh máy móc, trang thiết bị hiện đại, Thái Linh còn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vải giúp tư vấn khách hàng về các vấn đề gặp phải.

Giặt là Thái Linh

Không những thế, Thái Linh còn đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh chóng với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Khách hàng tới với Thái Linh bởi sự nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi, trả váy cho bên cho thuê.

Thông tin liên hệ

2. Giặt Là Quang Minh – Dịch Vụ Giặt Váy Cưới Quảng Ninh Nổi Tiếng

Giặt là Quang Minh là một trong những cửa hàng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất tại Quảng Ninh. Với thái độ làm việc nghiêm túc, tập trung cao độ, hỗ trợ xử lí được nhiều vết bẩn cứng đầu, Quang Minh dần trở thành một cái tên quen thuộc. Với sứ mệnh mang đến cho thương hiệu bản sắc riêng, giặt là Quang Minh luôn thấu hiểu khách hàng để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Giặt là Quang Minh

Thông tin liên hệ

3. Giặt Là Tùng Lâm – Dịch Vụ Giặt Là Váy Cưới Quảng Ninh

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, Tùng Lâm tự hào là đơn vị số 1 chăm sóc chiếc áo cưới của bạn. Không những thế, chiếc váy cưới còn là kỷ niệm đặc biệt của các cặp đôi. Hiểu được điều đó, Tùng Lâm luôn đặt tâm vào công việc, hỗ trợ khách hàng giữ được trạng thái tốt nhất cho chiếc váy cưới của bạn. Thêm vào đó đơn vị còn sử dụng rất nhiều máy móc hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng loại vải, xử lí được nhiều vết bẩn với giá cả phải chăng.

Giặt là Tùng Lâm

Thông tin liên hệ

4. Giặt là 365 – Dịch Vụ Giặt Váy Cưới Quảng Ninh Uy Tín Giá Rẻ

Giặt Là 365 là một trong số doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ giặt là váy cưới tại Quảng Ninh. 365 có hệ thống máy móc hiện đại kết hợp với bề dày kinh nghiệm trên lĩnh vực giặt khô, là giải pháp tối ưu cho váy cưới của bạn. Cùng đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, cửa hàng luôn mang đến dịch vụ hoàn hảo, tiện ích cao nhất cho khách hàng. Chỉ với một thời gian ngắn, cửa hàng giặt là 365 cam kết giặt và trả lại cho bạn chiếc váy cưới như thuở ban đầu.

Giặt là 365

Thông tin liên hệ

5. WashFriends Cao Xanh – Dịch Vụ Giặt Váy Cưới Quảng Ninh Đáng Tin Cậy

Áo cưới là trang phục dành riêng cho ngày trọng đại nên luôn được làm bằng các chất liệu đặc biệt. Bởi vậy, việc lựa chọn địa chỉ giặt hấp áo cưới sạch tinh như mới được các studio, chủ tiệm cho thuê áo cưới rất quan tâm. 

WashFriends Cao Xanh

Không còn phải lo lắng, mệt mỏi với việc giặt những chiếc váy cưới sang trọng, xinh xắn và đắt tiền nữa, WashFriends Cao Xanh sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm, hài lòng để tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình khi sử dụng dịch vụ của Cửa hàng. Cùng với chính sách giá dịch vụ giặt hấp áo cưới luôn rất tốt, cơ sở còn hỗ trợ vận chuyển, giao đồ tận nơi bạn yêu cầu. WashFriends sẽ là địa chỉ cho bạn gửi gắm niềm tin cho chiếc váy cưới của bạn.

Thông tin liên hệ

6. Giặt Là Hoàn Mỹ – Dịch Vụ Giặt Là Váy Cưới Tại Nhà

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là, cửa hàng sở hữu công nghệ quản lý vận hành chuyên nghiệp. Giặt là Hoàn Mỹ mang đến nhiều trải nghiệm từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng. Với cam kết mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng, giặt là Hoàn Mỹ luôn tự hoàn thiện từng ngày để phục vụ quý khách hàng được nhanh nhất.

Giặt là Hoàn Mỹ

5 ưu điểm giặt váy cưới tại giặt là Hoàn Mỹ:

Thông tin liên hệ

7. Giặt Là Sạch – Dịch Vụ Giặt Váy Cưới Chất Lượng

Giặt Là Sạch là cái tên uy tín và quen thuộc với nhiều studio, khách sạn, tiệm cho thuê váy cưới. Đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại, hoá chất an toàn để có thể hỗ trợ xử lý số lượng lớn trong ngày. Giặt Là Sạch cam kết không sử dụng chất hoá học mạnh không rõ nguồn gốc trong giặt sấy. Khách hàng đến với đơn vị vì chất lượng phục vụ tốt, hỗ trợ khách hàng liên tục.

Giặt Là Sạch

Giặt Là Sạch tuân thủ 4 bước. Đầu tiên đơn vị tiếp nhận váy cưới, kiểm tra và rà soát các chi tiết hỏng, bẩn. Sau đó tư vấn cho khách hàng giá cả phù hợp với từng chiếc váy. Sau khi khách hàng quyết định đơn vị sẽ hỗ trợ giặt sấy nhanh nhất để trả váy theo đúng tiến độ và giúp khách gấp gọn mang trả cho đơn vị cho thuê.

Thông tin liên hệ

Trên đây là tổng hợp top 7 cơ sở cung cấp dịch vụ giặt váy cưới Quảng Ninh. Hy vọng qua bài viết này, Ohay sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp, uy tín để có thể chăm sóc chiếc váy cưới đầy kỉ niệm của mình nhé.

>>> Đừng bỏ qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version