Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Giặt Ủi Vũng Tàu Giá Tốt Hiện Nay

Giặt ủi Vũng Tàu

Giặt ủi Vũng Tàu

Những ngày mưa gió liên tục bạn không thể nào làm khô quần áo nhanh chóng. Hơn nữa, những lúc này nhu cầu sử dụng quần áo cao. Vậy nên bạn cần đến dịch vụ giặt ủi để giúp bạn giải quyết vấn đề. Tuy nhiên bạn không biết địa chỉ nào cung cấp dịch vụ giặt ủi Vũng Tàu. Xem ngay bài viết này cùng ohay để cập nhập một số đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: 

1. Cửa Hàng Phương Hoa – Chuyên Dịch Vụ Giặt Ủi Nhanh Chóng

Với thời tiết mưa gió liên tục, nhà bạn lại không có đủ không gian để phơi khô quần áo cho gia đình bạn. Thế nhưng bạn không làm thế nào để cung cấp đủ số quần áo phục vụ cho gia đình bạn với thời tiết ẩm ướt này. Bạn cũng có thể đến cửa hàng Phương Hoa để sử dụng dịch vụ giặt ủi Vũng Tàu. Tại đây cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi, từ đó mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. 

Hơn nữa, nhân viên làm việc với tinh thần trách nhiệm, tỉ mĩ trong từng giai đoạn. Luôn kiểm tra quần áo của khách hàng trước khi giặt, phân chia từng loại quần áo cụ thể. Sắp xếp quần áo gọn gàng trước khi giao cho khách hàng. Cam kết mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Phương Hoa

Thông tin liên hệ

2. Đơn Vị Lê Ngân – Dịch Vụ Giặt Ủi Vũng Tàu Giá Tốt

Hệ thống giặt ủi Lê Ngân là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ủi Vũng Tàu chất lượng. Thường xuyên tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải đáp những thắc mắc 24/24. Tại Lê Ngân chuyên hỗ trợ giặt ủi các loại như quần áo, chăn, ga, gối, mềm,… Hơn nữa, Lê Ngân có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt ủi. Thường xuyên cung cấp dịch vụ chất lượng cho các nhà hàng, khách sạn.

Vì vậy, Lê Ngân được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn mang đến cho bạn giá cả hợp lý với chất lượng tốt nhất. Cam kết bảo vệ áo quần của bạn không bị hư hỏng sau khi giặt ủi tại Lê Ngân. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận giao đồ tận nơi, được kiểm tra trước khi thanh toán.

Lê Ngân

Thông tin liên hệ

3. Địa Chỉ OSC – Chuyên Giặt Ủi Vũng Tàu Tiện Lợi

Với dịch vụ giặt ủi Vũng Tàu uy tín, bạn không thể nào bỏ qua đơn vị giặt ủi tại OSC. Nhờ có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ. Thường xuyên tiếp xúc với nhiều loại chất liệu vải khác nhau. OSC luôn tìm hiểu phương pháp giặt ủi đúng cách để bảo vệ quần áo hay chăn, ga, gối mền của bạn không bị biến dạng. Ngoài ra, OSC trang bị hệ thống giặt ủi công nghiệp, với máy móc chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên đông đảo, hỗ trợ bạn hoàn thành dịch vụ giặt ủi nhanh chóng.

Một số dịch vụ giặt ủi tại OSC

OSC

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Giặt Sấy Giá Rẻ Vũng Tàu – Dịch Vụ Giặt Ủi Uy Tín

Thêm một địa chỉ giặt ủi Vũng Tàu bạn có thể tham khảo tại cửa hàng Giặt Sấy Giá Rẻ. Tại đây, nhận giặt ủi mỗi ngày với giá cả phải chăng. Mỗi khách hàng đến đều được nhân viên hỗ trợ phân loại quần áo. Bên cạnh đó, để khách hàng yên tâm hơn, cửa hàng không giặt chung đồ của người khác mà sẽ phân tách mỗi người một máy. 

Ngoài sử dụng nước giặt, Giặt Sấy Giá Rẻ còn sử dụng nước xả vải với mùi thơm nhẹ nhàng. Giúp quần áo hay bất kỳ sản phẩm nào cũng thơm tho sau khi giặt. Hỗ trợ giao hàng tận nơi nếu bạn không có thời gian để đến lấy. Hay thậm chí bạn không cần chờ đợi quá lâu vì cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt ủi lấy liền. Cam kết giặt sạch, không có mùi hôi khó chịu, quần áo được sắp xếp gọn gàng.

Giặt Sấy Giá Rẻ

Thông tin liên hệ

5. Địa Điểm Minh Hiếu – Nhận Giặt Ủi Vũng Tàu Chất Lượng

Hoặc bạn có thể tham khảo ngay cửa hàng Minh Hiếu, chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi Vũng Tàu đáng tin cậy. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi quần áo, chăn, ga, gối mền,… Ngoài ra, Minh Hiếu còn hỗ trợ giặt thảm, nệm, ghế sofa tận nơi. Nhân viên có tay nghề cao, đảm bảo cần thận trong quá trình giặt ủi. Luôn có tinh thần trách nhiệm cao, vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng Minh Hiếu

Sử dụng máy móc, trang thiết bị an toàn, cao cấp, giúp bạn đẩy nhanh các vết bẩn cứng đầu. Hay thậm chí những nơi khó giặt như rèm, thảm, nệm đều được Minh Hiếu xử lý nhanh chóng. Với mong muốn đem đến dịch vụ giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn khi xử lý những đồ dùng khó giặt.

Minh Hiếu

Thông tin liên hệ

Bài viết trên đây ohay đã giúp bạn bật mí về đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ủi Vũng Tàu chất lượng. Hy vọng với những thông tin bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm.

>>> Tham khảo:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version