Ghế Massage Con Lăn Di Chuyển Là Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Con Lăn Di Chuyển Uy Tín?

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, ai cũng muốn có khoảng thời gian thư giãn của riêng mình. Ghế massage con lăn di chuyển chính là một giải pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà. Không cần mất nhiều thời gian đến spa hay các cơ sở massage, bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu, khoan khoái, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy ghế massage con lăn di chuyển là gì? Nên mua ở đâu uy tín? Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Giới thiệu ghế massage con lăn di chuyển

Ghế massage là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Nó là chiếc ghế được tích hợp các tính năng massage cơ thể như: xoa, bóp, nhào nặn, đấm…Nó có tác động chính đến toàn bộ các bộ phận như: vai gáy, cổ lưng, mông, đùi, bắp chân, bàn chân…Ghế massage được dùng thay cho bàn tay con người, mô phỏng các chuyển động mạnh mẽ kết hợp với công nghệ hiện đại. Vì vậy, người sử dụng sẽ được thư giãn, đấm bóp, giảm đau nhức và mệt mỏi. 

Con lăn massage là bộ phận thiết yếu trên ghế, di chuyển khắp cơ thể để massage. Nó được trang bị và lắp đặt tại các khu vực quan trọng như lưng ghế, giữa cột sống và phần đệm ngồi. Tác dụng của con lăn massage là tạo ra chuyển động để hỗ trợ các chế độ đấm, nắn và xoa bóp cho người sử dụng. Do đó, ghế massage còn được gọi với cái tên ghế massage con lăn di chuyển. 

Ngày nay, ghế massage con lăn di chuyển ngày càng được ưa chuộng.Với những gia đình chú trọng đến chăm sóc sức khỏe, đây chính là một thiết bị không thể thiếu. Sau một ngày dài lao động mệt mỏi, được ngồi thư giãn trên ghế massage thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Cơ chế hoạt động của con lăn di chuyển

Cấu tạo của con lăn di chuyển gồm 2 phần: bi lăn và tay đỡ trên trục kim loại. Phần tay đỡ sẽ kết nối bi lăn với trục massage trượt dọc theo cơ thể người. Trục được thiết kế trơn tru để viên bi lăn có thể phát huy tối đa công dụng của mình. Bi lăn di chuyển đến đâu thì sẽ massage vùng tiếp xúc đến đấy. Hoạt động cơ bản của con lăn là lên – xuống, trái – phải, trước – sau. 

Tác dụng của ghế massage con lăn di chuyển

Không phải ngẫu nhiên mà ghế massage con lăn di chuyển lại trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống hiện đại đến vậy. Ngoài lợi ích đấm bóp, thư giãn tức thời cho người sử dụng, ghế massage còn rất nhiều tác dụng tuyệt vời đó. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Massage chuyên sâu bên trong cơ thể

Đây là tác dụng dễ thấy nhất của thiết bị này. Hãy thử tưởng tượng sau một ngày dài, bạn trở về nhà với cái lưng đau nhức, vai gáy cứng đờ, tay chân rệu rã, ghế massage con lăn di chuyển chính là “cứu tinh” của bạn. Bởi ghế có tác dụng massage chuyên sâu bên trong cơ thể. Thiết bị được tích hợp các bài massage từ các chuyên gia hàng đầu như: tẩm quất, bấm huyệt, đấm vỗ…Chỉ với 15 mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc kỹ càng, giảm đau mỏi toàn thân một cách dễ chịu. 

Ngoài ra, lực tác động của con lăn còn kích thích mạch máu giãn nở và hỗ trợ lưu thông máu. Kết hợp thêm với nhiệt năng có sẵn khi ghế hoạt động thì còn mang đến hiệu quả trên các huyệt đạo và đẩy mạnh lưu thông khí huyết. 

Con lăn trên ghế massage cũng đảm nhiệm chức năng giảm thiểu các cơn đau mỏi trên cơ thể và hỗ trợ thư giãn các vùng tiếp xúc. Tại các vùng này, con lăn di chuyển tạo ra lực nhấn tác động ổn định lên huyệt đạo, làm giãn các vùng cơ bắp đang bị căng, nhức. 

Giảm đau nhức, hồi phục xương khớp

Phần lớn các khách hàng mua ghế massage con lăn di chuyển với mong muốn giảm đau nhức, hỗ trợ chăm sóc cơ thể. Chỉ cần khởi động ghế, chọn một bài massage toàn thân tự động, cơ thể bạn sẽ được đấm bóp, thư giãn rất hiệu quả. Nếu cần chăm sóc đặc biệt đến một vùng cụ thể nào đó, hãy lựa chọn tùy chỉnh vị trí, động tác massage với cường độ, tốc độ phù hợp. Ghế massage được thiết kế để chăm sóc mọi vị trí trên cơ thể bạn. Sau khi hoàn thành một liệu trình massage, bạn sẽ thấy các cơn đau nhức, mệt mỏi sẽ giảm đi đáng kể. 

Ngoài tác dụng giảm nhức mỏi thông thường, ghế massage còn giúp hồi phục xương khớp, cải thiện cấu trúc xương. Hoạt động massage trên ghế sẽ làm tăng tính co giãn, tác động đến gân và dây chằng, thúc đẩy việc tiết dịch ở các khớp, tăng tuần hoàn quanh khớp. Từ đó, hiện tượng dịch ứ trệ ở các khớp xương sẽ được hạn chế, cải thiện các vấn đề liên quan đến xương khớp. Bài massage kéo giãn toàn bộ cơ thể giúp phục hồi tự nhiên đường cong cột sống chữ S. 

Hỗ trợ cải thiện một số bệnh

Hoạt động trên ghế massage giúp người dùng tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, giảm căng thẳng rõ rệt trong thời gian ngắn. Dễ chịu, sảng khoái, thoải mái là cảm giác mà người dùng có thể cảm nhận ngay lập tức. Dùng về lâu về dài, ghế massage con lăn di chuyển còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe: giảm thiểu các bệnh về cột sống, xương khớp; giảm các bệnh về tim mạch, hô hấp nhờ ngồi đúng tư thế, đường thở được thông thoáng; tăng chất lượng giấc ngủ…

Nhiều người dùng cho biết họ có cảm giác dễ đi vào giấc ngủ hơn sau khi sử dụng ghế massage. Triệu chứng khó ngủ, mất ngủ được cải thiện đáng kể và có thể biến mất. Nhờ kích thích huyệt đạo, thư giãn các cơ bắp trên ghế massage mà cơ thể dễ chịu giúp chất lượng giấc ngủ tăng cao, ngủ sâu giấc hơn. 

Có mấy loại ghế massage con lăn di chuyển

Tùy theo từng sản phẩm mà ghế massage con lăn di chuyển được chia thành nhiều loại. Thiết kế con lăn trên ghế chính là yếu tố giúp phân loại. Có thể phân biệt như sau: 

Những lưu ý khi mua ghế massage con lăn di chuyển

Ghế massage con lăn di chuyển là một khoản đầu tư không phải là quá rẻ. Vậy nên, bạn cần bỏ túi cho mình những lưu ý nho nhỏ nhưng rất cần thiết khi lựa chọn sản phẩm. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm khi đi mua ghế massage:

Tập đoàn thể thao Elipsport – Địa chỉ mua ghế massage con lăn di chuyển uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế massage con lăn di chuyển. Mỗi thương hiệu sẽ có mẫu mã, thiết kế, chức năng massage riêng biệt. Tuy nhiên, khi nói đến ghế massage thì không thể nào bỏ qua Tập đoàn thể thao Elipsport. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe. 

Tại sao nên chọn ghế massage con lăn di chuyển Elipsport

Mong rằng qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm thông tin về ghế massage con lăn di chuyển – một thiết bị hỗ trợ sức khỏe hữu ích. Với những ai đang cân nhắc mua sản phẩm ở đâu chất lượng, uy tín thì hãy note ngay thương hiệu Elipsport nha!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version