Top 10 Đơn Vị Gạch Lát Nền Tại Đà Nẵng Uy Tín

Gạch lát nền được ứng dụng rất nhiều trong việc trang trí và xây dựng nhà cửa. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán gạch lát nền tại Đà Nẵng. Ohay sẽ giúp các bạn khám phá top 10 đơn vị bán gạch lát nền uy tín trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé!

1. Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng – Gạch Lát Nên Tại Đà Nẵng

Công ty Đan Phượng là một đơn vị chuyên cung cấp vật liệu hoàn thiện cho ngành xây dựng tại Đà Nẵng. Công ty này được thành lập vào năm 2008 và hoạt động trong hai lĩnh vực chính: phân phối sản phẩm trang trí nội thất, thiết bị và phụ kiện cho phòng tắm và phòng bếp tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, cũng như cung cấp đa dạng sản phẩm liên quan đến gạch men, thiết bị vệ sinh và trang trí nội ngoại thất cho tư gia, công trình và dự án.

Đan Phượng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Đan Phượng đã xây dựng được niềm tin từ hệ thống khách hàng nhờ vào sự năng động, sáng tạo và sự nhạy bén trong kinh doanh. Họ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cư dân Đà Nẵng. Đơn vị báo giá gạch lát nền tại Đà Nẵng minh bạch.

Cửa hàng Đan Phượng cung cấp nhiều loại gạch ốp và lát nền

Thông tin liên hệ:

2. Việt Hương Ceramic – Đơn Vị Gạch Lát Nên Tại Đà Nẵng

Công ty Việt Hương Ceramic đứng đầu trong việc định hình xu hướng thiết kế gạch với những bộ sưu tập độc đáo, kết hợp sáng tạo giữa phong cách thiết kế Châu Âu và nét đẹp của cuộc sống con người. Không chỉ mang đến sự độc đáo, nguyên bản và trang nhã, Việt Hương Ceramic còn chú trọng đến giá trị tinh thần trong không gian sống của khách hàng.

Việt Hương Ceramic

Showroom sử dụng công nghệ VR 360 để mang đến trải nghiệm độc đáo với những sản phẩm và thiết kế đẹp mắt. Tại Việt Hương Ceramic, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Đơn vị nhập khẩu trực tiếp 100% các mẫu gạch lát nền tại Đà Nẵng, đảm bảo đầy đủ tem mác và mã vạch.

Lý do nên chọn đơn vị

Thông tin liên hệ:

3. Quang Hưng – Thế giới gạch men – Gạch Lát Nền Đà Nẵng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Quang Hưng đã thể hiện vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng, nội thất và trang trí tại thị trường Việt Nam. Đơn vị mang đến những giải pháp tối ưu cho các căn phòng, ngôi nhà và công trình bằng các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Quang Hưng luôn độc đáo, phong cách và thẩm mỹ tinh tế riêng biệt.

Quang Hưng

Với gạch ốp lát, Quang Hưng chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng. Đơn vị luôn đổi mới thiết kế để mang đến các mẫu gạch lát nền tại Đà Nẵng hiện đại và luôn dẫn đầu xu hướng. Khách hàng luôn được hưởng dịch vụ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. Tất cả các bước giao dịch, từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, vận chuyển đến bảo hành và hậu mãi đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Quang Hưng đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng uy tín như chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, kiến trúc sư và các nhà đầu tư.

Một số ưu điểm khi mua gạch ốp lát tại Quang Hưng

Thông tin liên hệ:

4. Nội thất Phát Bình Minh – Trung Tâm Cung Cấp Gạch Lát Nền Đà Nẵng

Nội thất Phát Bình Minh không chỉ là một nhà cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí thông thường, mà còn là công ty chuyên nhập khẩu, thiết kế và thi công hoàn thiện các dự án tại Đà Nẵng và miền Trung. Đơn vị có một showroom và kho hàng đa dạng sản phẩm bao gồm gạch lát nền tại Đà Nẵng ,giấy dán tường, thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá… Gạch ốp lát của đơn vị luôn tuân thủ tiêu chuẩn cao, với sự độc đáo và sự khác biệt trong thẩm mỹ.

Phát Bình Minh

Nội thất Phát Bình Minh hiện có 3 cửa hàng và 3 kho hàng lớn tại Đà Nẵng, cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng, từ thông thường đến cao cấp, từ truyền thống đến hiện đại, từ cổ điển đến nghệ thuật, sang trọng và tinh tế. Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với dịch vụ tư vấn tận tâm và đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Sản phẩm chính của Nội thất Phát Bình Minh bao gồm

  • Gạch ốp tường. Bao gồm các loại gạch men ốp tường, gạch Ceramic, gạch bông ốp tường, gạch Mosaic và gạch ốp tường giả gỗ, đá, bê tông, và gạch bóng kính.
  • Gạch lát nền. Gồm gạch granite lót nền, gạch mờ, gạch lót sàn Marble, gạch vân đá đẹp, gạch Polished, và gạch lót sàn Super Black, thích hợp cho các dự án chung cư, khách sạn, gạch ceramic, và gạch lát nền vân gỗ.
  • Gạch giả gỗ. Bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Đồng Tâm và Prime có xuất xứ Việt Nam, cùng với Keraben nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Giá gạch lát nền giả gỗ dao động từ 190.000 – 350.000 đồng mỗi mét vuông tùy theo kích thước và độ dày.
  • Gạch bông. Gạch bông phổ biến với các kích thước 20×20 và 30×30.

Thông tin liên hệ:

5. VLXD Phú Khang Thịnh – Gạch Lát Nền Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

VLXD Phú Khang Thịnh tập hợp quanh mình những người có tâm huyết mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người. Với phương châm dốc hết lòng vì người tiêu dùng, Phú Khang Thịnh là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín chuyên nghiệp tại TP. Đà Nẵng và miền Trung. Các sản phẩm của Phú Khang Thịnh được thiết kế cẩn thận và khéo léo nhằm tạo nên sự khác biệt theo phong cách và thẩm mỹ cao. Hơn 10 năm qua Phú Khang Thịnh luôn nổi bật trong lĩnh vực xây dựng nói chung và trong ngành công nghiệp sản xuất gạch lát nền tại Đà Nẵng nói riêng.

Phú Khang Thịnh

Các dòng sản phẩm gạch ốp lát tại Phú Khang Thịnh đa dạng. Từ kích thước, kiểu dáng, chất liệu đến họa tiết. Khách hàng muốn phong cách cổ điển đến hiện đại, châu Á đến Châu Âu, tông lạnh hay tông nóng, hoa văn hay đơn sắc Phú Khang Thịnh đều có. Sản phẩm gạch được phân phối tại đây có mức giá khá phù hợp từ trung bình đến cao cấp. Lấy càng nhiều thì giá thành càng thấp, phù hợp cho những công trình lớn. Với những ưu điểm như vậy, Phú Khang Thịnh xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát nội – ngoại thất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Các mẫu gạch tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

6. Thu Xuyên Showroom – Đơn Vị Gạch Lát Nên Ở Đà Nẵng

Thu Xuyên Showroom là một trong những cửa hàng tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm gạch men ốp lát cao cấp, trang thiết bị vệ sinh, và thiết bị bếp sang trọng. Được đánh giá tích cực bởi khách hàng, Thu Xuyên luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thu Xuyên

Gạch lát nền tại Thu Xuyên Showroom có độ cứng vượt trội và khả năng chịu lực tốt, phù hợp cho các khu vực có mật độ đi lại cao. Chúng có tính thẩm mỹ cao với hơn 6000 màu sắc khác nhau, tạo nên sự tinh xảo và tự nhiên. Các sản phẩm gạch lát nền tại Đà Nẵng  được làm ra bằng công nghệ mới giúp hạn chế tình trạng ngấm nước và ẩm gạch, ngăn chặn rêu và mốc. Điều này giúp bề mặt gạch dễ dàng vệ sinh và bền đẹp theo thời gian.

Lý do bạn nên chọn Thu Xuyên Showroom

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.
  • Sản phẩm nhập khẩu 100%.
  • Sản phẩm công nghệ tiên tiến.
  • Đa dạng mẫu mã và giá cả phù hợp.
  • Sản phẩm luôn hợp thời.
  • Thi công nhanh gọn và bảo hành.

Thông tin liên hệ:

7. Trần Thị – Đơn Vị Cung Cấp Gạch Lát Nền Ở Đà Nẵng

Trần Thị là một đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Với hơn 5 năm hoạt động, Trần Thị luôn hướng tới phương châm “Luôn luôn vì khách hàng”. Danh mục sản phẩm của cửa hàng bao gồm vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, sơn nước chống thấm, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà bếp,…. Trong đó, Trần Thị sở hữu một kho lớn gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cạnh tranh nhất thị trường Miền Trung.

Trần Thị

Trần Thị cung cấp dịch vụ mua gạch lát nền tại Đà Nẵng trực tuyến trên website với mức phí cạnh tranh nhất. Mỗi sản phẩm được niêm yết giá rõ ràng và có thông tin mô tả chi tiết về xuất xứ, công dụng và ứng dụng của sản phẩm. Trần Thị cam kết không bao giờ bán hàng giả và hàng kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình và chu đáo, luôn đảm bảo việc giao hàng diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Sản phẩm gạch ốp lát tại Trần Thị 

Thông tin liên hệ:

8. Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình – Đơn Vị Bán Gạch Lát Nền Ở Đà Nẵng

Công ty Hưng Gia Bình chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí nội – ngoại thất số lượng lớn tại TP. Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên. Các lĩnh vực kinh doanh chính của Hưng Gia Bình bao gồm phân phối vật liệu xây dựng, thiết bị lắp đặt, máy móc, hoàn thiện công trình xây dựng, cảnh quan, dịch vụ nhà thầu tư vấn thiết kế và thi công trọn gói chuyên nghiệp. Trong danh mục sản phẩm đa dạng của Hưng Gia Bình, các sản phẩm gạch lát nền tại Đà Nẵng và trang trí nổi bật và được đánh giá cao.

Gia Bình

Ngoài ra, đá tự nhiên dùng để ốp tường và lát nền sân vườn cũng như đá Granite đều là những lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Tại showroom của Hưng Gia Bình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ đa dạng mẫu mã và màu sắc để phù hợp với mục đích sử dụng, thẩm mỹ và ngân sách của họ. Công ty luôn đặt chất lượng, tiến độ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình phát triển của mình.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Ngọc – Gạch Men Đà Nẵng

Công Ty Nhà Ngọc – Gạch Men Đà Nẵng là đơn vị chuyên phân phối giấy dán tường, gạch ốp lát, và sàn gỗ trong khu vực Đà Nẵng và miền Trung. Sự phổ biến của gạch ốp lát đã đưa nó vào không gian trang trí không chỉ trong các gia đình thông thường mà còn xuất hiện ở các biệt thự và khách sạn cao cấp. Sử dụng gạch lát nền tại Đà Nẵng không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sàn nhà mà còn cải thiện chất lượng môi trường sống. Mùa hè, gạch lát giúp làm mát không gian, còn mùa đông thì tạo cảm giác ấm áp, tạo nên một tổ ấm với niềm vui bền vững.

Nhà Ngọc

Nhà Ngọc sở hữu một bộ sưu tập đa dạng về gạch ốp lát, từ màu sắc đến kích thước, bao gồm cả các mẫu gạch lớn có kích thước lớn hơn, mang đến vẻ phóng khoáng cho không gian. Các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng như Đồng Tâm, Taicera, Prime, White Horse, và các loại gạch kính lấy sáng. Ngoài ra, Nhà Ngọc cũng cung cấp sàn gỗ, và các sản phẩm truyền thống khác trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Công ty Nhà Ngọc cam kết

Thông tin liên hệ:

10. Vân Nhi – Đơn Vị Bán Gạch Lát Nền Đà Nẵng

Với hơn nhiều năm phát triển và đóng góp vào việc xây dựng những công trình hoàn mỹ và bền vững theo thời gian, Cửa hàng Vân Nhi đã trở thành đối tác tin cậy cho các dự án từ dân dụng đến các khu Resort cao cấp và các công trình trọng điểm. Vân Nhi cam kết cung cấp sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, và gạch lát nền tại Đà Nẵng chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Sản phẩm này đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên và thân thiện với môi trường, đến từ các nhà sản xuất uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Vân Nhi

Với kinh nghiệm và sáng tạo liên tục, cùng với mạng lưới cung ứng rộng lớn, Vân Nhi luôn đứng đầu trong việc cung cấp sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Vân Nhi tự hào được phục vụ một loạt khách hàng đa dạng. Từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, kiến trúc sư đến các nhà đầu tư uy tín. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đáng tin cậy, và giá cả phải chăng là những điểm mạnh giúp Vân Nhi thu hút sự tin tưởng của khách hàng.

Lý do nên chọn đơn vị

Thông tin liên hệ:

Bạn đã chọn được đơn vị cung cấp gạch lát nền tại Đà Nẵng cho mình chưa? Hy vọng bài viết này của Ohay đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhé.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version