Top 5 Quán Gà Nướng Cơm Lam Măng Đen Ngon Nức Tiếng

gà nướng cơm lam Măng Đen

Phố Núi Măng Đen

Măng Đen là một điểm đến hấp dẫn và là xứ sở diệu kỳ với thảm thực vật phong phú, không khí trong lành. Nếu bạn đang có dự định thực hiện chuyến du lịch Kon Tum để chạm đến một chút yên bình trong tâm hồn thì Măng Đen chính là nơi bạn cần. Gà nướng cơm lam Măng Đen là một trong những món ngon mà bạn nhất định thưởng thức qua khi đến đây. Do đó, hôm nay Ohay sẽ bật mí Top 5 địa chỉ quán cơm lam gà nướng Măng Đen ngon nức tiếng và chất lượng mà chưa ai mách cho bạn biết!

1. Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi – Quán Gà Nướng Cơm Lam Ngon, Nổi Tiếng Tại Măng Đen

Nếu bạn đang tìm quán gà nướng cơm lam siêu ngon tại Măng Đen, Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán gà nằm trên đường Phạm Văn Đồng – tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thị trấn Măng Đen. Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi gây thương nhớ với món gà nướng lá tiêu rừng cùng cơm lam thơm phức. Trước khi nướng, gà sẽ được tẩm ướp hơn 14 loại gia vị nên có mùi thơm rất đặc trưng, ngon khó cưỡng. Thịt gà được nướng vừa chín tới, mềm và mọng nước, lớp da gà giòn rụm ăn cùng những ống cơm lam mềm dẻo. Khi thưởng thức gà nướng cơm lam, thực khách có thể rưới thêm chút sốt chua ngọt để hương vị thêm phần đậm đà.

Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi

Bên cạnh gà nướng cơm lam siêu hot, Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi còn nổi tiếng với các món như lẩu gà lá é, lẩu cá tầm, gà nướng ớt hiểm, thịt heo rừng nướng lá mắc mật,… Các món ăn được chế biến rất vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của mọi nhà. Nhân viên phục vụ của quán rất dễ thương, vui vẻ và hiếu khách. Họ sẽ tư vấn cho bạn những món ăn ngon nhất, hỗ trợ lên món nhanh để thực khách không phải chờ đợi lâu. Dù sở hữu không gian không quá lớn nhưng Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi vẫn thu hút rất đông thực khách. Với menu vô cùng chất lượng và phong phú, Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi sẽ là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai có dịp ghé thăm Kon Tum.

Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi

Vì sao Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi được nhiều thực khách lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

2. Bếp Bà Hana Măng Đen – Tiệm Lẩu Và Gà Nướng Cơm Lam Măng Đen Bên Rừng

Một tiệm gà nướng cơm lam Măng Đen nằm ngay bên rừng chính là Bếp Bà Hana Măng Đen. Không gian tại quán vô cùng rộng rãi, ngoài trời thoáng mát như được hoà mình vào thiên nhiên. Cách bày trí của quán rất đẹp mắt, có view lung linh cực phẩm với sức chứa khủng thích hợp tổ chức hội họp, sinh nhật và liên hoan đám đông.

Không gian tại Bếp Bà Hana Măng Đen

Gà nướng cơm lam tại quán cũng không hề kém cạnh những nơi khác với thịt gà mềm, thơm đặc trưng của các loại gia vị. Đây luôn là món “best seller” tại quán. Vị gà thơm giòn, hòa quyện cùng cơm dẻo nóng hổi, thơm nức mùi nứa. Sự kết hợp hòa quyện như vậy đã đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực cuốn hút, ngọt thơm bùi béo. Bên cạnh đó, quán cũng có menu nướng và lẩu phong phú từ bò, lợn, gà, hải sản tươi sống. Đội ngũ nhân viên của quán phục vụ rất tận tâm, nhiệt tình, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đến với Bếp Bà Hana Măng Đen chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại quán.

Bảng giá tham khảo tại Bếp Bà Hana Măng Đen

Món ăn  Đơn vị tính  Giá
Rau rừng xào Phần 39.000 VNĐ
Heo rừng các món Phần 70.000 VNĐ
Gà nướng nguyên con Phần 220.000 VNĐ
Cơm lam Ống 20.000 VNĐ
Nai rừng các món Phần 70.000 – 100.000 VNĐ
Gỏi các loại Phần 80.000 – 100.000 VNĐ
Lẩu cá tầm Phần 250.000 – 389.000 VNĐ
Lẩu hải sản Phần 250.000 – 369.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Măng Đỏ Quán – Nhà Hàng Gà Nướng Cơm Lam Măng Đen Uy Tín

Măng Đỏ Quán là một trong những nhà hàng gà nướng cơm lam Măng Đen uy tín được nhiều du khách lui tới. Nhà hàng này sẽ là nơi hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn khi ghé thăm. Không gian của Măng Đỏ quán mang nét đẹp mộc mạc có chút nét hoang sơ và giản dị. Tại đây, món gà nướng cơm lam là một trong những món ăn được ưa thích nhất trong toàn menu.

Măng Đỏ Quán

Điều đặc biệt là gà nướng ở quán đều là loại gà “chạy bộ”, giữ nguyên thớ thịt săn chắc. Kỹ thuật nướng gà với phần da giòn dai vừa chín tới, được tẩm các loại gia vị đặc trưng chỉ có tại Măng Đỏ Quán. Cơm lam ăn cùng được chế biến đẹp mắt, đựng bằng ống tre nứa và đậy kín bởi lá rừng. Gạo cơm lam thơm, giống nếp nương có hạt tròn, thon dài và dẻo thơm khi chín.

Lý do bạn nên chọn Măng Đỏ Quán

Thông tin liên hệ:

4. Cô Sinh – Địa Điểm Gà Nướng Cơm Lam Măng Đen Nức Tiếng

Nhắc đến gà nướng cơm lam Măng Đen thì thật khó lòng không nhắc đến quán Cô Sinh Măng Đen. Đây là một quán chuyên cung cấp món cơm lam gà nướng Măng Đen nức tiếng trong khu vực. Chẳng cần cầu kỳ, chẳng cần quá hoa mỹ, cơm lam gà nướng Cô Sinh luôn mang đậm nét mộc mạc đượm hương vị núi rừng.

Gà Nướng Cơm Lam Cô Sinh

Quán nằm trên quốc lộ 24 thoáng rộng, rất dễ dàng nhìn thấy và thuận lợi cho việc đi lại. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp, chủ quán rất mến khách, nhiệt tình và dễ thương. Cô Sinh Măng Đen chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua trên hành trình chinh phục vùng đất này.

Điểm nổi bật tại quán ăn Cô Sinh Măng Đen

Thông tin liên hệ:

5. Hoa Sim – Địa Chỉ Bán Gà Nướng Cơm Lam Măng Đen Chất Lượng

Địa điểm quán gà nướng cơm lam tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu với bạn chính là Hoa Sim. Đến quán ăn Hoa Sim tại khu du lịch sinh thái Măng Đen Kon Tum, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực Tây Nguyên. Món gà nướng cơm lam Măng Đen tại đây thơm ngon đậm đà. Mang sự tươi ngon trọn vị từ rừng núi.

Gà Nướng Cơm Lam Hoa Sim

Không gian gần gũi thiên nhiên và phục vụ chu đáo. Hoa Sim cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực ấn tượng cho du khách. Nơi đây thực sự là không gian của ẩm thực mang hương vị núi rừng Tây Nguyên độc đáo. Không những thế đây còn là nơi rộn rã với những âm thanh của tiếng Cồng, con Chiêng. Các giai điệu của đại ngàn Măng Đen vào mỗi cuối tuần.

Bảng giá dịch vụ tại Hoa Sim Măng Đen

Món ăn Bảng giá
Gà nướng nguyên con 250.000 VNĐ
Cơm lam 20.000 VNĐ
Rau rừng xào/luộc 50.000 VNĐ
Các món chế biến từ gà khác (Kho, chiên mắm, luộc, hấp) 250.000 VNĐ
Thịt xiên heo nướng 20.000 VNĐ
Gỏi hoa chuối rừng 120.000 VNĐ
Heo rừng các món (nướng, hấp giấy bạc, xào sả ớt) 230.000 VNĐ
Lẩu cá (cá tầm, cá thác lác, cá bớp) 250.000 – 400.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm bán gà nướng cơm lam Măng ĐenOhay đã tìm kiếm và chia sẻ với bạn. Cùng lưu ngay địa chỉ quán ăn ngon và phù hợp với bạn để có hành trình khám phá vùng đất đầy bản sắc này một cách trọn vẹn nha!

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version