Tham Khảo Ngay Top 7 Tiệm Áo Cưới Đẹp Ở Biên Hòa

Là con gái, ai cũng muốn mình trở nên lộng lẫy và lung linh nhất trong ngày trọng đại của bản thân. Vì vậy, nhu cầu tìm một chiếc áo cưới đẹp và sang trọng luôn cần thiết. Nhưng để tìm được một tiệm áo cưới đẹp luôn là điều không hề dễ dàng. Hãy tìm hiểu bài viết sau có các thông tin về top 7 tiệm áo cưới đẹp ở Biên Hòa đảm bảo uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng OHay tham khảo ngay nhé!

1. Thanh Tâm – Các Tiệm Áo Cưới Đẹp Ở Biên Hòa 

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những tiệm áo cưới đẹp tại Biên Hòa chính là Thanh Tâm. Thấu hiểu tâm lý của nhiều cô dâu. Thanh Tâm luôn cập nhật những mẫu váy cưới đẹp và sang trọng nhất. Giúp cho các cô dâu có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây cũng vô cùng nhiệt tình. Luôn sẵn sàng tư vấn để bạn tìm được mẫu váy cưới phù hợp với bản thân nhất.

Tham khảo bảng giá chụp hình cưới tại Thanh Tâm

Sản phẩm Giá
Ảnh cổng ngày cưới 800.000 đ
Album Vườn cổ tích – Cù Lao 3.500.000 đ
Gói chụp trong Studio 2.900.000 đ
Album Hồ Cốc 6.000.000 đ
Album KDL Bửu Long 4.000.000 đ
Album Phim trường Phương Anh – Bến Du Thuyền 3.500.000 đ
Album Phim Trường Thành Phố Hồ Chí Minh 4.700.000 đ

Thông tin liên hệ:

2. Thái Bridal – Tiệm Áo Cưới Đẹp Ở Biên Hòa 

Áo cưới Thái Bridal là tiệm áo cưới được nhiều bạn trẻ sinh sống tại Biên Hòa lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Luôn sẵn lòng giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc trong việc chọn váy cưới. Nếu bạn chưa biết mẫu váy cưới nào phù hợp với bản thân. Nhân viên của tiệm sẽ giúp đỡ tận tình cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và các sản phẩm của Thái Bridal.

Dịch vụ chụp hình cưới trọn gói của Thái Bridal

Ngày chụp gồm

Sản phẩm nhận được

Thông tin liên hệ:

3. Mộc Nhân Studio – Tiệm Áo Cưới Đẹp Ở Biên Hòa 

Mộc Nhân Studio là một tiệm áo cưới đẹp ở Biên Hòa mà bạn nên tham khảo. Ở đây có những dòng váy cưới mang phong cách sang trọng và tinh tế nhất. Hơn nữa, ở Mộc Nhân cũng luôn có sẵn những mẫu váy cưới mang phong cách độc đáo, mới lạ. Đảm bảo có thể phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng. Mộc Nhân Studio luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bất cứ vị khách khó tính nhất.

Các dịch vụ cưới hỏi tiện ích của Mộc Nhân Studio

Mộc Nhân Studio đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cưới cho các cặp đôi. Từ cho thuê váy cưới, chụp hình cưới đến chuẩn bị các hình ảnh cần thiết cho ngày cưới. Tất cả đều được đơn vị hoàn thành chu toàn. Chính vì thế các cô dâu sẽ không cần lo lắng quá nhiều việc trong ngày trọng đại của bản thân.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Lưu Ngay Top 10 Studio Chụp Hình Cưới Bình Dương Chất Lượng Nhất

4. Áo Dài Thanh Tra – Studio Áo Cưới Đẹp Ở Biên Hòa 

Áo Dài Thanh Tra là cái tên quen thuộc khi nhắc đến những tiệm áo cưới đẹp ở Biên Hòa. Đối với những cô dâu thích những bộ áo dài truyền thống. Thì một chiếc áo dài đẹp và sang trọng luôn là điều cần thiết trong ngày lễ trọng đại. Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi những chiếc áo dài được đính đá tỉ mỉ từng chi tiết. Nhằm đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu trong lễ cưới của mình.

Thông tin liên hệ:

5. ZUNI Studio – Áo Cưới Đẹp Biên Hòa

Địa điểm tiếp theo trong danh sách những tiệm váy cưới ở Biên Hòa không thể thiếu Zuni Studio. Nếu bạn đã nhàm chán với những mẫu váy cưới quen thuộc. Thì tại Zuni Studio luôn có sẵn những mẫu váy cưới đang hot trên thị trường áo cưới ở trong và ngoài nước. Những mẫu váy cưới ở đây luôn được chăm chút và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhằm đem đến sự hài lòng nhất dành cho mỗi cô dâu khi mặc lên bộ áo cưới của Zuni.

Tham khảo dịch vụ chụp ảnh cưới của ZUNI Studio

Bên cạnh việc cho thuê các mẫu váy cưới cô dâu bắt mắt thì ZUNI Studio còn mang đến những dịch vụ chụp ảnh vô cùng chất lượng. Bạn sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp trong khoảnh khắc mặc lên chiếc váy cưới của studio và qua lăng kính của các nhiếp ảnh gia tại đơn vị. Studio sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong ngày đặc biệt này.

Thông tin liên hệ:

6. PU Studio – Áo Cưới Đẹp Biên Hòa

PU Studio chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ đối với nhiều bạn trẻ sống tại Biên Hòa. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Sẽ giúp bạn lựa chọn ra mẫu váy cưới phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân nhất. Hơn nữa, giá cả váy cưới ở PU Studio luôn được giữ ở mức cạnh tranh nhất. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn váy cưới của bản thân tại PU Studio.

Tham khảo bảng giá gói chụp và quay phóng sự ngày cưới của PU Studio

Dịch vụ Giá
CHỤP 1 TIỆC TT GIAO FILE CHÍNH MAU 2.000.000VNĐ
CHỤP 1 TIỆC PS GIAO FILE CHỈNH MÀU 3.000.000VNĐ
QUAY TRUYỀN THÔNG 1 TIỆC 3.000.000VNĐ
QUAY TRUYỀN THỐNG 2 TIỆC 5.500.000VNĐ
QUAY PS 1 TIỆC 4.500.000VNĐ
QUAY PS 2 TIỆC 7.900.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

7. Hip Bridal – Áo Cưới Đẹp Biên Hòa

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách những tiệm áo cưới đẹp Biên Hòa phải kể đến Hip Bridal. Với đội ngũ nhân viên thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Những chiếc áo cưới tại đây luôn được thiết kế một cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất. Nhằm giúp cho cô dâu thêm phần xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình. Hơn nữa, ở đây còn có dịch vụ cho thuê váy cưới với mức giá vô cùng hợp lý. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay studio của Hip Bridal.

Bảng giá thuê váy cưới tại Hip Bridal

Váy cưới Giá
Váy tiệc luxury Chỉ từ 1.200.000 VNĐ
Đặt may thuê lần đầu + 600.000 VNĐ
Thêm đuôi dài +300.000 VNĐ/0.5m, 700.000 VNĐ/1m, 1.200.000 VNĐ/1.5m
Váy bàn basic tại tiệm  chỉ từ 600.000
May mới thuê lần đầu +400.000 VNĐ
Váy tiết kiệm (tiệc+bàn) đồng giá 500.000 VNĐ
Áo dài cặp, cô dâu + chú rể  800.000 VNĐ
Áo dài cô dâu chỉ từ 400.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 tiệm áo cưới đẹp ở Biên Hòa mà bạn nên tham khảo. Ohay hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác về Đồng Nai để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

>>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version