Lưu Ngay Top 9 Địa Chỉ Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Chất Lượng

Trong bối cảnh hiện nay, tiếng Trung đang dần được xem là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng thứ hai. Việc thành thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm 1 việc làm tốt hơn trong các công ty Đài Loan, Trung Quốc… tại Việt Nam hay tại nước ngoài. Giới thiệu đến bạn những thông tin cần thiết nhất về các cơ sở Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa uy tín chất lượng ngay trong bài viết dưới đây của Ohay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm được một môi trường học tập tốt nhất.

1. Ngoại Ngữ Khánh Linh – Trung Tâm Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Không Nên Bỏ Qua

Ngoại ngữ Khánh Linh là nơi chuyên dạy tiếng Hoa giao tiếp, luyện thi chứng chỉ HSK và TOCFL tại Biên Hòa. Ngoại ngữ Khánh Linh do thầy Trần Trung Phiến thành lập năm 1998, trong hơn 20 năm qua biết bao thế hệ học viên đã theo học và ứng dụng được tiếng Hoa giao tiếp trong công việc và đời sống hàng ngày.  

Từ năm 2012 đến nay, Ngoại Ngữ Khánh Linh nhận luyện thi chứng chỉ  HSK (do Trung Quốc cấp) và chứng chỉ TOCFL (do Đài Loan cấp), hiện là trung tâm có có số lượng học viên luyện thi HSK đông nhất Biên Hòa, đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên thi đậu HSK các cấp độ.

Đội ngũ học viên chất lượng tại Trung tâm Ngoại Ngữ Khánh Linh

Đến với Ngoại ngữ Khánh Linh, bạn sẽ nhận được

Hãy đến với Ngoại Ngữ Khánh Linh ngay hôm nay để có cơ hội cải thiện, trau dồi vốn tiếng Hoa một cách hiệu quả bạn nhé!

Thông tin liên hệ

2. Trung Tâm SaiGon Vina – Trung Tâm Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Uy Tín

Trung tâm SaiGon Vina là một trong những trung tâm ngoại ngữ có chất lượng. Sở hữu phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất nhì tại Đồng Nai với các khóa học tiếng Trung uy tín vững chắc. Trong mỗi khóa học, đề cương ngữ pháp được biên soạn phù hợp với mức độ tiến bộ dần của học viên. Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, thực hành và hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp.

Chương trình học tại SaiGon Vina

Thông tin liên hệ: 

3. Du Học Kokono – Trung Tâm Học Tiếng Trung Được Yêu Thích Ở Biên Hòa

Nếu bạn đang muốn tìm một môi trường học tập, tìm hiểu về văn hóa Trung Quốc thì cơ sở Du Học Kokono chính xác là một nơi lý tưởng. Đơn vị luôn tự hào là một trong những trung tâm ngoại ngữ được yêu thích, đáng tin cậy của các bạn sinh viên và nhiều người đi làm trên địa bàn thành phố. Không chỉ hỗ trợ trong việc giúp các bạn trẻ tăng cường khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung. Du Học Kokono còn có các hoạt động giao lưu, các câu lạc bộ tạo nên một môi trường năng động cho các bạn giao lưu phát triển.

Bảng ưu đãi học phí ở Du Học Kokono

Đối tượng ưu đãi Học phí 
chưa giảm
Học phí 1 người Ưu đãi nhóm
Lớp học tiếng Trung ở Hệ thống Kokono 5.000.000 đ 4.000.000 đ

(Giảm 20%)Còn 3.800.000đ nếu hoàn thiện học phí ngay
3.750.000 đ

(Giảm 25%)Còn 3.550.000đ nếu hoàn thiện học phí ngay

Thông tin liên hệ: 

4. Trung Tâm Hoa Ngữ HSK – Cơ Sở Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Chất Lượng

Trung tâm Hoa ngữ HSK luôn là nơi đáp ứng được các nhu cầu học của các bạn học viên. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm biên soạn giáo trình phù hợp với từng độ tuổi, đối tượng học viên khác nhau tại trung tâm. Tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngữ, có bằng thạc sĩ sư phạm. Nhiều năm kinh nghiệm trong việc đứng lớp với nhiều phương pháp mới, nhiệt tình và năng động.

Lộ trình học tiếng Trung tại Hoa Ngữ HSK

Giai đoạn  Cấp độ Thời gian
Giao tiếp A1 Sơ cấp 4 tháng
Giao tiếp A2
Giao tiếp B1 Trung cấp 1 6 tháng
Giao tiếp B2 Trung cấp 2 6 tháng
Giao tiếp C1 Cao cấp 1  6 tháng

Hoạt động bổ trợ của Hoa Ngữ HSK

Tặng sách  Tặng sách luyện thi HSK cấp tốc.
Bổ trợ kỹ năng Được tham gia CLB tiếng Hoa miễn phí.
Được tham gia thêm lớp luyện thi HSK online.
VIDEO CÁCH ĐỌC TỪ VỰNG
VIDEO ĐỌC HỘI THOẠI BÀI HỌC
VIDEO CÁCH VIẾT CHỮ HÁN
Dịch vụ hỗ trợ Group học tập hỗ trợ 24/7
Học viên nghỉ học vẫn có tài liệu học và cách đọc từ vựng qua video.

Thông tin liên hệ: 

5. Tiếng Trung Kim Oanh – Địa Điểm Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Năng Động

Tiếng Trung Kim Oanh là một trong những địa chỉ giảng dạy tiếng Hoa uy tín bậc nhất tại Biên Hòa. Trung tâm thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Trung dành cho nhiều cấp độ và lứa tuổi khác nhau. Từ sơ cấp, trung cấp và luyện thi các chứng chỉ tiếng Trung. Lớp học thường được phân bố có ít học viên khoảng 10 bạn vì thế thầy cô có nhiều thời gian để hỗ trợ và giúp đỡ mỗi bạn tiến bộ nhanh chóng. Bạn được chỉ dậy và giúp đỡ rất nhiệt tình từ đội ngũ giảng viên của trung tâm.

Tiếng Trung Kim Oanh

Ưu đãi học phí dành cho sinh viên đăng kí theo nhóm 

Số lượng học viên/nhóm Ưu đãi học phí 
3-4 5.0%
5-6 8.0%
7-8 9.0%
9-10 15.0%
11-13 17.0%
14-15 20.0%

Thông tin liên hệ: 

6. Trung Tâm Ngoại Ngữ Kim Chi – Cơ Sở Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Nổi Tiếng

Trung tâm Ngoại ngữ Kim Chi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ hầu hết tất cả mọi ngườI. Với cơ sở vật chất được đầu tư mới cực kỳ khang trang và hiện đại. Ngoại ngữ Kim Chi hứa hẹn sẽ là địa điểm học tập và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả. Với nhiều năm giảng dạy tiếng Trung, trung tâm đã đào tạo cho rất nhiều học viên thành thạo tiếng Trung và hiện nay làm việc tại những công ty lớn trong và ngoài nước. Đảm bảo có thể giúp nhiều cho tương lai sau này của bạn.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Kim Chi

Tham khảo những ưu đãi của khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Thông tin liên hệ: 

7. Hoa Ngữ Khôi Nguyên – Nơi Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Được Đánh Giá Cao

Với mục tiêu trở thành Trung tâm tiếng Trung – địa chỉ học tiếng Trung và luyện thi HSK uy tín và chuyên nghiệp số 1 tại Biên Hòa. Hoa ngữ Khôi Nguyên không ngừng lớn mạnh cả về chất cũng như số lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Liên tục tuyển sinh và cho ra lò các khóa học mới. Đáp ứng nhu cầu kiến thức cần thiết cho các bạn học tiếng Trung trong thời gian ngắn để đi làm, công tác, du học Trung Quốc. 

Thông tin liên hệ: 

8. Gia Sư Alpha – Trung Tâm Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Hiệu Quả

Đơn vị cuối cùng được nhắc đến chính là Gia Sư Alpha. Đến với Gia Sư Alpha bạn có thể trải nghiệm những giá trị tốt nhất. Trung tâm được biết đến với những giảng viên chất lượng cao, có nhiều thành tích cao trong quá trình dạy học và làm việc. Lịch của trung tâm được khai giảng hàng tháng, thời gian biểu linh hoạt để học viên có thể thoải mái trong lựa chọn. Trung tâm còn rất chú trọng trong việc dõi theo quá trình học của học viên nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đầu ra của mình.

Bảng học phí tại Gia Sư Alpha

Tiêu chí Giáo viên / Gia sư Lớp lá đến lớp 8 Lớp 9 đến lớp 12
8 buổi / 1 tháng 12 buổi / 1 tháng 8 buổi / 1 tháng 12 buổi / 1 tháng
Gia sư sinh viên 700,000 đ 1,000,000 đ 800,000 đ 1,200,000 đ
Gia sư tốt nghiệp đại học đi dạy kèm từ 1 đến 3 năm 800,000 đ 1,200,000 đ 1,000,000 đ 1,500,000 đ
Gia sư tốt nghiệp đại học đi dạy từ 4 đến 6 năm hoặc có trình độ sau đại học 1,000,000 đ 1,500,000 đ 1,200,000 đ 1,800,000 đ
Gia sư nhiều năm kinh nghiệm hoặc gs có trình độ Thạc sĩ hoặc giáo viên đang dạy các trường Tiểu học, THCS, THPT 1,200,000 đ 1,800,000 đ 1,400,000 đ 2,000,000 đ
Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm chuyên luyện thi chuyển cấp, thi đại học 1,600,000 đ 2,400,000 đ 1,600,000 đ 2,400,000 đ
Giáo viên có trường trọng điểm, trường chuyên trên địa bàn. 2,000,000 đ 3,000,000 đ 2,000,000 đ 3,000,000 đ
Giáo viên dạy ngoại ngữ, chuyên đề theo yêu cầu (không theo chương trình phổ thông) Thỏa thuận

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0932836026 – 02926255599
  • Website: https://www.giasualpha.com/

9. Let’s Stalk English Center – Trung Tâm Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Nên Ghé Đến

Let’s Stalk English Center là đơn vị tiên phong trong ngoại ngữ tại Biên Hòa. Đội ngũ giảng viên được tuyển chọn từ các trường Đại học ngoại ngữ danh tiếng trong và ngoài nước. Mỗi năm Let’s Stalk English Center đào tạo hàng ngàn học viên từ học sinh đến sinh viên cả người đi xuất khẩu lao động. Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra tổng kết giúp hệ thống lại kiến thức đã học và làm quen với các bài thi theo trình độ phù hợp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://letstalkenglishcenter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lets-Talk-English-Center-100063895996221/

Trên đây là danh sách các cơ sở Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa uy tín chất lượng mà OHay mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm được một môi trường học tập tốt nhất. Và đừng quên xem ngay các bài viết khác về Dịch vụ vô cùng hữu ích nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version