Yên Tâm Mua Sắm Với TOP 10 Shop Mỹ Phẩm Long Khánh Đồng Nai

Nhu cầu làm đẹp và mua sắm các sản phẩm dưỡng da của phái đẹp đang ngày càng cao. Trên thị trường số lượng đơn vị, địa chỉ bán đồ mỹ phẩm ngày càng nhiều thế nhưng đâu mới là nơi uy tín để người tiêu dùng trao sự tin tưởng và mua được đồ chính hãng? Hiểu được điều này, hôm nay hãy cùng điểm qua TOP 10 shop mỹ phẩm Long Khánh chất lượng do Ohay đề xuất để các nàng yên tâm mua sắm nhé!

1. Yên Tâm Mua Sắm Tại Shop Mỹ Phẩm Long Khánh Trinh Beauty 

Mỹ phẩm được xem là “must-have items” của phái đẹp và TRINH BEAUTY là thiên đường có tất cả các sản phẩm mà phái đẹp cần.  TRINH BEAUTY cung cấp rất đa dạng các dòng sản phẩm xuất xử tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,… chính hãng để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của mọi người. Bước chân vào shop,  bạn có thể thoải mái mua sắm đa dạng các mặt hàng skincare, nước hoa, make up, son đa dạng mẫu mã… với mức giá cực kỳ ưu đãi từ “học sinh, sinh viên” cho đến cao cấp. 

Các thông tin sản phẩm và công dụng đều được cung cấp rất cụ thể về thành phần, cách thức sử dụng trên fanpage. Nhờ vậy bạn sẽ tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình nhất một cách nhanh chóng và chính xác. Nhưng nếu các thông tin đó vẫn còn khiến bạn băn khoăn, thì đừng ngần lại nhắn tin vào fanpage để được tư vấn tận tình và đưa ra lời khuyên dành cho loại sản phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn nha. 

Với phương châm “Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop, là món quà gửi đến bạn”, chắc chắn TRINH BEAUTY sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ, trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

2. Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Sakura Beauty & Spa 

Một địa chỉ mua sắm những món đồ skincare chất lượng mà các nàng phải lưu lại ngay đó là Sakura Beauty & Spa. Đây là địa chỉ được rất nhiều tín đồ làm đẹp ghé đến để shopping bởi nơi đây chuyên bán những dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng nhất như Obagi, Zo, SVR, Martiderm… được phân phối chính hãng và có tem chống hàng giả được cấp bởi Bộ Công An.

Sakura Beauty & Spa

Ngoài là shop mỹ phẩm Long Khánh lớn, Sakura Beauty & Spa còn phục vụ các dịch vụ làm đẹp đến cho phái nữ như: làm nail, spa đặc trị, massage thư giãn… Như vậy, khách hàng càng yên tâm hơn khi vừa được mua sản phẩm chất lượng rõ nguồn gốc.

Vừa được các nhân viên có kiến thức và chuyên môn về thẩm mỹ tư vấn những mỹ phẩm phù hợp nhất cho làn da. Bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây kết hợp những sản phẩm tốt sẽ mang đến kết quả ngoài mong đợi.

Ưu điểm nổi bật của Sakura mang đến cho bạn

Thông tin liên hệ:

3. Mỹ Phẩm Long Khánh Uy Tín Tại Shop Ngân Hà

Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết đâu là nơi uy tín để mua đồ mỹ phẩm thì hãy ghé ngay shop mỹ phẩm Long Khánh Ngân Hà. Mỹ phẩm Ngân Khánh chuyên hàng xách tay chính hãng, hàng auth chất lượng với đa dạng mẫu mã hot trên thị trường đều có mặt tại đây. Ngoài ra shop có đến 2 cơ sơ lớn phục vụ cho các tín đồ làm đẹp tại Đồng Nai, đặc biệt là Long Khánh.

Shop Ngân Hà

Với hơn 7 năm hoạt động, mỹ phẩm Ngân Hà đã quá quen thuộc với những chị em thích làm đẹp bởi số lượng hàng hoá tại đây luôn được cập nhập thường xuyên và có những mẫu mới nhất, hot nhất trong giới làm đẹp để phục vụ mọi người.

Đa dạng các sản phẩm và chương trình như

Thông tin liên hệ:

4. Thoải Thích Mua Sắm Tại Mỹ Phẩm Trung Thuỷ Ở Long Khánh

Địa chỉ lựa chọn, mua sắm mỹ phẩm Long Khánh đa dạng mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là shop mỹ phẩm Trung Thuỷ. Shop Trung Thuỷ Nằm ngay trung tâm thành phố Long Khánh với cơ sở khang trang thuận tiện cho mọi chị em ghé đến shopping. Không chỉ là nơi bán những món đồ mỹ phẩm chất lượng mà nơi đây còn chuyên các phụ liệu làm tóc uy tín chuyên sỉ và lẻ cho mọi cửa hàng lớn nhỏ tại Long Khánh.

Mỹ Phẩm Trung Thuỷ

Từ sản phẩm Nhật, Hàn, Mỹ đến sản phẩm Thái Lan đều có mặt tại shop mỹ phẩm Long Khánh Trung Thuỷ để cho các tín đồ mê làm đẹp thoải mái chọn lựa. Giá cả bình dân đến trung bình hay cao cấp đều được phục vụ và tư vấn nhiệt tình tại shop Trung Thuỷ để bạn có thể tìm được món đồ như ý muốn mà hiệu quả lại cao.

Điểm mạnh tại Shop Trung Thuỷ

Thông tin liên hệ:

5. Huỳnh Anh Thư Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Long Khánh Chính Hãng

Không chỉ bán các mặt hàng mỹ phẩm, makeup, thực phẩm chức năng đa dạng mà shop mỹ phẩm Long Khánh Huỳnh Anh Thư Cosmetic còn chuyên các hãng nước hoa nổi tiếng chính hãng được nhiều người lựa chọn. Shop mỹ phẩm này chuyên cung cấp các mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: The Ordinary, Centella, Bioderma, Simple, SVR, Innisfree,… Đồng thời họ còn cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc.

Huỳnh Anh Thư Cosmetic

Bên cạnh đó, số lượng sản phẩm về mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chức năng hay phụ kiện làm đẹp tại shop mỹ phẩm Huỳnh Anh Thư đến cả trăm mẫu mã được nhập hàng kĩ lưỡng, nghiêm ngặt và luôn có sẵn ở cửa hàng. Nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình và niềm nở cũng là một điểm cộng, để có thể giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với số tiền bỏ ra.

Đến với Huỳnh Anh Thư Cosmetic bạn sẽ nhận được

Thông tin liên hệ:

6. Lam Lam Cosmetic – Địa Chỉ Bán Mỹ Phẩm Long Khánh Chất Lượng

Lam Lam Cosmetic là một cửa hàng mỹ phẩm Long Khánh uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, nơi này đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều người tại Long Khánh và các khu vực lân cận. Ở đây sở hữu một hệ thống mỹ phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: La Roche Posay, Cocoon, Bioderma, Innisfree, Klairs,… Họ cũng cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành.

Lam Lam Cosmetic

Đặc biệt, ở đây còn có dịch vụ trả hàng trong 48h nếu phát hiện hàng bong tróc, bể vỡ,… Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại Long Khánh. Hãy đến với Lam Lam Cosmetic. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Giá một số sản phẩm nổi bật có tại Lam Lam Cosmetic

Sản Phẩm Giá tham khảo
3CE Stylenanda Velvet Lip Tint (4g) 240,000₫
Sữa Rửa Mặt Medi Peel Lacto Collagen Clear 300ml 240,000₫
Kem Chống Nắng B3 InnoSkin 50ml 250,000₫
9Wishes Serum Hydra Skin Ampule Serum 25ml 299,000₫
CeraVe Sữa Rửa Mặt Hydrating Cleanser 20ml – Da Khô 69,000₫
Cocoon Thạch Bí Đao Cung Cấp Ẩm Và Ngăn Ngừa Mụn 30ml + Mặt Nạ Foodaholic 159,000₫

Thông tin liên hệ:

7. Kiss Shop – Địa Chỉ Bán Mỹ Phẩm Long Khánh Chất Lượng

Kiss Shop là một trong những cửa hàng mỹ phẩm Long Khánh uy tín. Với đa dạng các sản phẩm từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc,… Nơi này đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Ở đây cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như: L’Oreal, Maybelline, The Face Shop, Innisfree,… với đầy đủ các dòng sản phẩm từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc,…

Kiss Shop

Đồng thời, đơn vị còn có dịch vụ đổi trả trong vòng 3 ngày khi gặp lỗi ở nhà sản xuất, hư do quá trình vận chuyển, gần hết hạn,… Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Một số sản phẩm bán chạy tại Kiss Shop

Sản Phẩm Giá tham khảo
Mặt Nạ Đất Sét Aromatica Tea Tree Pore Purifying Clay Mask 120g 440.000đ
Set Sữa Rửa Mặt Whoo Hydrating Foam Cleanser Cho Da Nhạy Cảm 880.000đ
Set Sữa Rửa Mặt Tái Sinh Whoo Radiant Cleansing Foam 990.000đ
Phấn Phủ Dạng Nén Charlotte Tilbury Tone 2 Medium 10g 1.190.000đ
Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Matte Màu 509 Janie Scarlet 3.5g 650.000đ
Serum Dạng Xịt Khoáng D’ALBA WHITE TRUFFLE SERUM SUPREME INTENSIVE SOLUTION (50ml) 290.000đ

Thông tin liên hệ:

8. Dumin Cosmetic – Địa Chỉ Bán Mỹ Phẩm Long Khánh Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

Dumin Cosmetic là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, giá cả hợp lý tại Long Khánh, Đồng Nai. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mỹ phẩm, ở đây luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. Tất cả sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Họ cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Dumin Cosmetic

Đội ngũ nhân viên của Dumin Cosmetic được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình, chu đáo. Nơi này luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Hãy đến với Dumin Cosmetic để trải nghiệm những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý nhé!

Nên chọn mua mỹ phẩm Long Khánh tại Dumin Cosmetic vì

Thông tin liên hệ:

9. Gà Cosmetic – Địa Chỉ Bán Mỹ Phẩm Long Khánh Đáng Tin Cậy

Gà Cosmetic là cửa hàng mỹ phẩm Long Khánh uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, ở đây tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá cả phải chăng. Họ có cung cấp đầy đủ các dòng mỹ phẩm từ chăm sóc da, trang điểm đến chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể,… của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: La Roche-Posay, Vichy, Laneige, The Ordinary, Maybelline, MAC,…

Gà Cosmetic

Gà Cosmetic cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại Long Khánh thì Gà Cosmetic là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm dịch vụ mua sắm chất lượng nhất.

Tham khảo giá một số mỹ phẩm có tại Gà Cosmetic

Sản Phẩm  Giá tham khảo
Gel Trị Mụn Epiduo Trị Mụn Mủ Mụn Sưng Viêm 250,000₫
Mặt Nạ Derm All Matrix Facial Dermal-Care Mask 90,000₫
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm 50ml 65,000₫
Mua Son Kem Lì Romand Zero Velvet Tint No.6 157,000₫
Kem Nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation 020 198,000₫
Kem Dưỡng Ẩm Nivea Care đức, 200 ml 210,000₫

Thông tin liên hệ:

10. Hasaki – Địa Chỉ Bán Mỹ Phẩm Long Khánh Đáng Tin Cậy

Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Nơi này chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: RochePosay, Eucerin, L’oreal, Bioderma, Klairs, Naris,Cosmetics, Maybelline, Vichy, Skin1004, Cocoon,… Đồng thời, ở đây còn cam kết đền bù 200% nếu bạn mua nhằm phải hàng giả. Thêm vào đó, họ còn có dịch vụ free ship toàn quốc khi đơn hàng trên 249k.

Hasaki

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Hasaki được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và làn da của mình. Hasaki cũng có chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày, giúp bạn yên tâm khi mua sắm. Hơn hết, ở đây cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi, voucher khuyến mãi, giúp bạn mua được mỹ phẩm tốt với giá hời. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua mỹ phẩm tại Long Khánh. Hãy đến với Hasaki để trải nghiệm dịch vụ mua sắm mỹ phẩm chính hãng uy tín, chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ:

Mỹ phẩm hay bất kì sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hay sắc đẹp nào cũng cần được tìm hiểu và mua sắm tại địa chỉ uy tín. Không chỉ phí tiền bởi những hàng kém chất lượng mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và tính thẩm mỹ của bản thân. Với TOP 5 shop mỹ phẩm Long Khánh trên, Ohay hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu bản thân. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version