Gợi Ý TOP 10 Nơi Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Chuyên Nghiệp

Đôi lông mày có vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và sự quyến rũ của gương mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được đôi lông mày đẹp tự nhiên. Dưới đây là top 10 địa chỉ điêu khắc lông mày Vũng Tàu chất lượng mà Ohay giới thiệu đến bạn. Xem ngay nhé!

1. Viện Thẩm Mỹ DIVA – Địa Chỉ Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Chất Lượng

DIVA là một trong những địa chỉ hàng đầu về điêu khắc lông mày Vũng Tàu nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chuyên môn cao, DIVA đã tạo nên niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng trong việc nâng cao vẻ đẹp và hoàn thiện bản thân. Hệ thống của DIVA có hơn 60 cơ sở trải rộng tại 40 tỉnh thành, chứng tỏ uy tín và chất lượng của DIVA trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Tại DIVA, các thiết bị điêu khắc chân mày luôn được kiểm tra và tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi sử dụng. Khách hàng được phục vụ bằng các thiết bị đặc biệt, đảm bảo an toàn và giảm nguy cơ viêm nhiễm. Quá trình điêu khắc thẩm mỹ tại DIVA tuân theo các tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo vệ sinh và an toàn. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện điêu khắc lông mày, bạn còn được hỗ trợ và chăm sóc tận tình. Hãy đến với DIVA để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên.

Bảng giá điêu khắc chân mày ở DIVA

Dịch vụ Giá thành
Điêu khắc vi sợi 4.000.000đ
Điêu khắc kết hợp shading 5.000.000đ
Điêu khắc chân mày Hairstroke 5.000.000đ – 7.000.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa – Nơi Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Có Tiếng

Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ điêu khắc chân mày Vũng Tàu. Nơi đây được ưa chuộng không chỉ bởi phụ nữ mà còn cả nam giới. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, Seoul Spa thu hút đông đảo khách hàng. Tại mỗi chi nhánh của viện, không gian làm đẹp rộng rãi và trang thiết bị hiện đại sẵn sàng phục vụ. Máy móc nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm định chất lượng, đảm bảo quá trình điêu khắc diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại Seoul Spa là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức. Khi đến viện, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn về màu sắc và kiểu dáng lông mày phù hợp với gương mặt và màu da của bạn. Quá trình điêu khắc được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa, tỉ mỉ và cẩn thận để mang đến đôi lông mày hoàn hảo theo mong muốn của bạn. Mực in được sử dụng tại viện là loại mực hữu cơ tự nhiên, không gây kích ứng da và mang lại màu sắc đẹp tự nhiên.

Những dịch vụ điêu khắc chân mày ở Seoul Spa

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Địa Điểm Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Uy Tín

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được thành lập từ năm 2003, Nơi đây đã phát triển thành một hệ thống thẩm mỹ với 23 chi nhánh trên toàn quốc. Điêu khắc lông mày Vũng Tàu tại thẩm mỹ viện Ngọc Hường không chỉ mang đến vẻ đẹp hình thức mà còn đảm bảo chất lượng lâu dài. Quá trình điêu khắc đảm bảo màu mực đẹp, hình dáng lông mày tự nhiên và bền vững theo thời gian. Đặc biệt, tại đây, không chỉ cải thiện lông mày hiện có của bạn mà còn có thể tạo sợi mới và thay đổi kiểu dáng chân mày sao cho phù hợp nhất, tạo nét riêng và cá tính cho từng khách hàng.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Đội ngũ kỹ thuật viên tại thẩm mỹ viện Ngọc Hường có nhiều năm kinh nghiệm và đã phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Cơ sở vật chất và thiết bị y tế được sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối và nhập khẩu chính hãng cao cấp. Mực phun xăm cũng được nhập khẩu chính hãng. Điều này đảm bảo an toàn và không gây kích ứng hoặc dị ứng. Về mặt chi phí, dịch vụ điêu khắc chân mày ở thẩm mỹ viện Ngọc Hường thuộc khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng.

Những cam kết của thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Thông tin liên hệ:

4. Viện Thẩm Mỹ Linh Anh – Cơ Sở Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Chuyên Nghiệp

Viện thẩm mỹ Linh Anh là địa chỉ sở hữu kỹ thuật điêu khắc lông mày Vũng Tàu hiện đại. Được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong, viện thẩm mỹ này cam kết mang đến cho bạn sự hoàn hảo. Bên cạnh đó, nơi đây còn giúp cân bằng và giảm thiểu tối đa tác động xâm lấn hay tổn thương da.

Viện thẩm mỹ Linh Anh sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ cao. Nơi đây tuân thủ đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y Tế đề ra. Đồng thời, viện thẩm mỹ Linh Anh cũng liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại trên toàn cầu. Viện tránh sử dụng các công nghệ cũ, và luôn có sự tiến bộ và hiện đại hơn trong những kỹ thuật mới của điêu khắc chân mày đẹp. Tôn chỉ của thẩm mỹ Linh Anh luôn là “mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và những giá trị bền vững”. Vì vậy, viện luôn nằm trong danh sách những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực điêu khắc chân mày đẹp.

Những lý do nên lựa chọn viện thẩm mỹ Linh Anh

Thông tin liên hệ:

5. Viện Thẩm Mỹ Venus – Dịch Vụ Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Được Đánh Giá Cao

Viện thẩm mỹ Venus là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày Vũng Tàu chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và thành thạo trong nghề, nơi đây cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tinh tế. Viện thẩm mỹ Venus chỉ sử dụng mực phun và thiết bị thẩm mỹ chất lượng cao. Tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, các sản phẩm sử dụng tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định. Ngoài ra, chúng còn đảm bảo chính hãng và an toàn cho làn da của bạn.

Viện Thẩm Mỹ Venus

Viện thẩm mỹ Venus mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng với các gói phun xăm và điêu khắc chân mày phong phú. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và gợi ý về các kiểu dáng mày đẹp, phù hợp với phong thủy và tự nhiên. Nhờ đó, việc làm đẹp tại Venus sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo, toát lên sự tự tin và xinh đẹp hơn. Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, Venus không ngừng nỗ lực để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ làm đẹp tại Vũng Tàu.

Những ưu điểm của viện thẩm mỹ Venus

Thông tin liên hệ:

6. Viện Thẩm Mỹ Min Trần – Địa Chỉ Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Với sự vượt trội trong công nghệ, thẩm mỹ Min Trần đã khẳng định vị thế uy tín bằng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Nơi đây cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Thẩm mỹ Min Trần sử dụng phương pháp đi sợi siêu thực Hairstroke và Sexybrows. Bên cạnh đó, nơi đây còn kết hợp với tay nghề cao của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, thẩm mỹ Min Trần có thể giúp bạn có cặp chân mày hấp dẫn, sắc nét và tự nhiên hơn so với cặp chân mày tự nhiên.

Viện Thẩm Mỹ Min Trần

Thẩm mỹ Min Trần sẽ giữ nguyên toàn bộ phần lông mày ban đầu. Sau đó nơi đây tạo dáng phù hợp với khung xương mặt, giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, Min Trần được đánh giá thời gian thực hiện dịch vụ nhanh chóng nhưng hiệu quả. Đồng thời, mức giá của thẩm mỹ phải chăng và phù hợp với chất lượng. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn có nhu cầu điêu khắc lông mày Vũng Tàu.

Tại sao nên lựa chọn điêu khắc chân mày ở Min Trần

Thông tin liên hệ:

7. Viện Thẩm Mỹ Ngọc Huệ – Nơi Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Nhanh Chóng

Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn với cặp chân mày mơ ước, thẩm mỹ Ngọc Huệ là một lựa chọn không tồi để giúp bạn thay đổi diện mạo chân mày. Nơi đây sở hữu kỹ thuật điêu khắc chân mày siêu chân thực Sexybrows. Quy trình thực hiện điêu khắc tại Ngọc Huệ nhanh chóng và không gây đau đớn hay sưng tấy. Điều này là nhờ vào tay nghề đồng đều và chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên của viện.

Viện Thẩm Mỹ Ngọc Huệ

Thẩm mỹ Ngọc Huệ sử dụng các loại máy móc hiện đại và đạt chuẩn để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, màu sắc điêu khắc chân mày ở đây lưu giữ từ 3-5 năm mà không bị trở xanh hoặc đỏ. Ngoài việc trải nghiệm phương pháp làm đẹp hiện đại, bạn còn nhận được sự nhiệt tình và tận tụy từ các chuyên viên. Từ sự đón tiếp ấm cúng đến sự hướng dẫn chi tiết trong quá trình thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Với sứ mệnh đạt đến sự hài lòng tuyệt đối, thẩm mỹ Ngọc Huệ luôn nỗ lực để giành được lòng tin của khách hàng. Nếu bạn đang tìm chọn đơn vị điêu khắc lông mày Vũng Tàu thì Ngọc Huệ là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Những điểm mạnh của thẩm mỹ Ngọc Huệ

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Phương Beauty – Địa Điểm Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Được Yêu Thích

Nếu bạn muốn có cặp lông mày tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt của mình, hãy trải nghiệm dịch vụ điêu khắc lông mày tại Phương Beauty. Nơi đây có kỹ thuật tinh tế và đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho bạn đôi chân mày ấn tượng. Trong suốt thời gian qua, điêu khắc chân mày bằng phương pháp sử dụng sợi máy Hairstroke / Linetrokes tại Phương Beauty luôn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được các chị em tin tưởng và lựa chọn. Điều này là nhờ vào đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế. Đồng thời, họ còn có thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện.

Tiệm Phương Beauty

Phương Beauty là đơn vị điêu khắc lông mày Vũng Tàu luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về quy trình thực hiện và sử dụng các thiết bị hiện đại. Điều này đảm bảo rằng quá trình tạo hình chân mày sẽ không làm cứng và mang lại khuôn mặt trẻ trung và tự nhiên. Ngoài ra, Phương Beauty còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác. Ví dụ như: phun mày Shading, phun môi Ruddylips / Penlips / Finelips, phun mí Line, phun mí mở tròng, xoá laser chân mày,… Đây là những lựa chọn khác mà bạn có thể khám phá để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho bản thân.

Lựa chọn Phương Beauty để có đôi chân mày ưng ý vì

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Lynh Spa – Cơ Sở Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Không Nên Bỏ Qua

Khi nhắc đến điêu khắc lông mày Vũng Tàu, không thể bỏ qua Lynh Spa. Đây là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với Master Mỹ Linh. Chị là người chuyên về phun thêu thẩm mỹ, nối mi chuyên nghiệp và chăm sóc da. Với các gói dịch vụ chất lượng và công nghệ làm đẹp hàng đầu, Lynh Spa đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều chị em.

Tiệm Lynh Spa

Với kỹ thuật đi sợi Sexybrows, các chuyên viên tại Lynh Spa sẽ tận tâm khắc họa từng sợi mày một cách tỉ mỉ. Các kỹ thuật điêu khắc và tạo dáng chân mày được thực hiện bởi những chuyên viên tận tụy. Điều này đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn. Lynh Spa không chỉ tập trung vào chất lượng chuyên môn. Mà còn đầu tư vào kỹ thuật cao và công nghệ tiên tiến. Điều này thể hiện qua việc đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng. Nhờ những nỗ lực này, Lynh Spa đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ khách hàng.

Lý do nên lựa chọn điêu khắc lông mày ở Lynh Spa

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Mai Beauty – Dịch Vụ Điêu Khắc Lông Mày Vũng Tàu Bền Đẹp

Hãy tiết kiệm thời gian từ việc vẽ chân mày hàng ngày bằng cách sở hữu đôi lông mày điêu khắc tỉ mỉ thông qua công nghệ hiện đại tại Mai Beauty. Đây là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày Vũng Tàu đẹp nhất. Tại Mai Beauty, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên viên về dáng mày phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với diện mạo thần thái. Với nhiều năm kinh nghiệm, Mai Beauty cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng trong mỗi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Tiệm Mai Beauty

Quá trình điêu khắc lông mày tại Mai Beauty không gây đau đớn hay sưng tấy. Điều này giúp bạn không phải nghỉ ngơi quá lâu. Hiệu quả của quá trình cũng vô cùng tự nhiên, giống hệt lông mày thật. Do đó, quá trình điêu khắc lông mày của Mai Beauty đã được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Đồng thời, sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ nhân viên về cách chăm sóc để duy trì đôi lông mày đẹp. Với những điều này, Mai Beauty đã đạt được lòng tin và sự hài lòng từ nhiều chị em khi đến làm đẹp. Hãy tự tin để Mai Beauty giúp bạn thay đổi diện mạo ngay lập tức!

Thông tin liên hệ:

Trên đây chính là danh sách top 10 địa chỉ điêu khắc lông mày Vũng Tàu được đánh giá cao mà Ohay gợi ý. Hy vọng bạn sẽ tìm được cơ sở phù hợp để có diện mạo tự tin, xinh đẹp hơn nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version