Top 5 Địa Điểm Mua Bán Điện Thoại Cũ Tại Vĩnh Phúc Chất Lượng

Bạn đang cần bán điện thoại nhưng không biết địa chỉ thu mua uy tín? Bạn đang tìm cho mình một em điện thoại cũ “sang, xịn, mịn” nhưng lại không biết ở đâu? Hay bạn đang boăn khoăn khi tìm đến một địa điểm đổi trả điện thoại chất lượng. Đến với Top 5 địa điểm mua bán điện thoại cũ tại Vĩnh Phúc chất lượng mà Ohay.vn giới thiệu, bạn có thể tìm ra cửa hàng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

1. Thế Giới Di Động- Cửa Hàng Mua Bán Điện Thoại Cũ Tại Vĩnh Phúc Chất Lượng

Luôn tự hào là một trong những cửa hàng mua bán di động cũ ở tỉnh Vĩnh Phúc nổi tiếng, thế giới di động có đến hàng chục cơ sở trên khắp tỉnh. Thế giới di động có lẽ không còn quá xa lạ đối với khách hàng mua sắm. Chất lượng dịch vụ, sản phẩm điện thoại đổi trả được kiểm duyệt kĩ càng, chính sách đổi trả điện thoại cũ hợp lý.

Thế giới di động

Đến với thế giới di động, bạn được tư vấn kỹ khi muốn mua một chiếc điện thoại cũ với giá cả phù hợp. Thế giới di động có hàng trăm mẫu mã điện thoại cũ nhưng ứng dụng, tính năng, ngoại hình không khác gì điện thoại mới.

Ngoài ra, thế giới di động còn có trang web riêng về việc đổi trả điện thoại, giới thiệu các loại điện thoại cũ đang có trong hệ thống sản phẩm. Khách hàng dễ dàng biết trước chi phí, tính năng điện thoại để chọn lựa. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc điện thoại nào!

Thông tin liên hệ:

2. Nguyễn Kim Moblie- Địa Chỉ Mua Bán Điện Thoại Cũ Tại Vĩnh Phúc Uy Tín

Một trong những cửa hàng đổi trả di động cũ tại Vĩnh Phúc chất lượng, Nguyễn Kim luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Khi muốn bán chiếc điện thoại cũ, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về giá sau khi được nhân viên kiểm tra di động. Mức giá sẽ khiến bạn hài lòng khi sở hữu số tiền từ chiếc điện thoại cũ.

Nguyễn Kim Mobile

Sản phẩm của cửa hàng Nguyễn Kim là hàng chính hãng, điện thoại cũ có mã Zin nguyên bản. Bạn có thể sở hữu chiếc điện thoại cũ như mới với giá vô cùng hời.

Không chỉ vậy, chính sách bảo hành của Nguyễn Kim khiến khách hàng yên tâm khi mua sắm. Nguyễn Kim mặc định gói bảo hành phần cứng 1 tháng, chính sách đổi trả 15 ngày 1 đổi 1 và không giới hạn. Đây đúng là một nơi đổi trả điện thoại cũ hợp lý mà bạn đang tìm kiếm!

Thông tin liên hệ:

3. Luxury Mobile- Shop Mua Bán Điện Thoại Cũ Tại Vĩnh Phúc Số 1

Nhắc đến cửa hàng đổi trả điện thoại cũ tại tỉnh Vĩnh Phúc hàng đầu thì không thể không nói đến cửa hàng Luxury Mobile. Cửa hàng Luxury Mobile thường thu cũ đổi mới với giả cả hợp lý với uy tín 5 năm trên thị trường về bảo hành dịch vụ.

Luxury Mobile

Chính sách của Luxury Mobile:

  • Máy hãng quốc tế đẹp phong cách , Zin chính hãng
  • Máy đẹp chất, không sửa chữa, lỗi điện thoại
  • Máy đủ chức năng, ứng dụng, chống thấm nước
  • Thu cũ đổi mới cho tất cả các sản phẩm điện thoại
  • Đảm bảo máy chuẩn bằng giấy tờ cho khách, sai hoàn lại 100% tiền mặt
  • Bảo hành lên đến 12 tháng.

Bên cạnh đó, khi mua điện thoại cũ của Luxury Mobile, bạn còn được tặng kèm các phụ kiện như ốp lương, kính cường lực,… quá là hời đúng không nào. Vậy nhanh tay lưu địa chỉ cửa hàng Luxury Mobile để sắm điện thoại nào!

Thông tin liên hệ:

4. Xiaomi Vĩnh Phúc- Nơi Mua Bán Điện Thoại Cũ Tại Vĩnh Phúc

Xiaomi Vĩnh Phúc có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ mua điện thoại cũ tại tỉnh Vĩnh Phúc. Cửa hàng Xiaomi thường xuyên thu mua các điện thoại cũ với mức giá hợp lý. Không chỉ vậy, điện thoại cũ được cửa hàng bán với giá tốt, khiến bạn hài lòng.

Xiaomi Vĩnh Phúc

Việc đổi trả điện thoại ở Xiaomi Vĩnh Phúc khá nhanh gọn vì nhân viên tư vấn kỹ càng, dễ ra quyết định nhanh chóng, thuận mua vừa bán. Điện thoại cũ được Xiaomi Vĩnh Phúc sửa chữa cẩn thận, thay pin chính hãng, các chức năng, hệ điều hành hoạt động bình thường, mang tính năng ưu việt như một chiếc điện thoại mới.

Nếu bạn đang mơ hồ trong việc tìm kiếm nơi đổi trả điện thoại chất lượng thì Xiaomi Vĩnh Phúc không phụ sự kỳ vọng của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Hoàng Long- Cửa Hàng Đổi Trả Điện Thoại Cũ Tại Vĩnh Phúc Tiện Lợi

Cửa hàng Hoàng Long là một trong những nơi mua bán điện thoại cũ ở Vĩnh Phúc rất được lòng khách hàng và nhận nhiều đánh giá tích cực. Hoàng Long với hệ thống bán lẻ số 1 tại Vĩnh Phúc cung cấp nhiều mặt hàng điện thoại cũ.

Hoàng Long Smartphone

Các chính sách ưu đãi như tặng phụ kiện, phiếu giảm giá, bảo hành,… của Hoàng Long làm vừa lòng khách hàng. Điện thoại cũ được sửa chữa như mới với giá trị, tính năng không khác gì ban đầu. Khi đặt một điện thoại cũ và mới cạnh nhau, bạn khó có thể nhận ra đâu là cũ và đâu là mới.

Bên cạnh đó, Hoàng Long còn mua điện thoại cũ đúng giá, không ép giá khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đổi trả điện thoại tại cửa hàng Hoàng Long.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 địa chỉ mua bán điện thoại cũ tại Vĩnh Phúc chất lượng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cửa hàng điện thoại di động phù hợp. Và đừng quên theo dõi Ohay.vn để biết được nhiều kiến thức bổ ích nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version