Top 10 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Vũng Tàu Chuyên Nghiệp

Cuộc sống ngày càng phát triển, các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ này mang đến cho chúng ta một không gian sạch sẽ, thoáng mát, tiết kiệm thời gian. Nhưng để tìm ra một nơi uy tín, phù hợp với nhu cầu và chi phí mỗi người có lẽ không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng ohay.vn điểm qua top 10 dịch vụ vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu tốt nhất nhé!

>>Xem thêm

1. Đội Dịch Vụ – Vệ Sinh Công Nghiệp Uy Tín Tại Vũng Tàu

Đội Dịch Vụ là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói đầy uy tín-chất lượng nhiều năm qua. Với phong cách điều hành dịch vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chắc hẳn sẽ mang lại nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Đội dịch vụ

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vita 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vita chuyên cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh tòa nhà cao tầng… uy tín khắp các huyện, thành phố Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh lân cận Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long…Đội ngũ công nhân, nhân viên có nhiều kinh nghiệm dọn vệ sinh công nghiệp cho nhà mới xây xong, nhà mới sửa chữa, nhà đang ở, nhà xưởng, kho hàng…cùng với thiết bị máy móc hiện đại giúp cho công việc nhanh hơn và sạch hơn, và tiện ích và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vita

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt Vũng Tàu nhanh chóng

3. Vệ Sinh Công Nghiệp Vũng Tàu

Là công ty dịch vụ chuyên nghiệp về vệ sinh công nghiệp được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin dùng gồm đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại dùng cho công việc mang đến một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe…Tạo điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống, chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.

Vệ Sinh Công Nghiệp Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 48 Lê Thánh Tông, phường Thắng Nhất, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0925072072
  • Website: http://vesinhcongnghiepvungtau.net/

>>> Note Ngay: Top 10 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Vũng Tàu Uy Tín

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp An Phú Mỹ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp An Phú Mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nông nghiệp như: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà xưởng, chăm sóc cây kiểng,quét đường nội bộ,..Ngoài chất lượng công việc được cam kết đảm bảo đúng hợp đồng, công ty còn cam kết giá cả cạnh tranh và hợp lí nhất với khách hàng

Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp An Phú Mỹ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Tổ 5, khu phố Tân Hạnh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số điện thoại: (0254) 387 6 858, 0906 630 367
  • Website: http://www.anphumy.bizz.vn

>>> Note ngay dịch vụ thông bồn cầu Vũng Tàu nhanh chóng nhất

5. Công Ty Cổ Phần Nhà Sạch Vũng Tàu – Cơ Sở Vệ Sinh Công Nghiệp Uy Tín Tại Vũng Tàu 

Chỉ với một thời gian ngắn Công Ty Cổ Phần Nhà Sạch Vũng Tàu đã nhanh chóng hoà nhập vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam theo định hướng mới với loại hình kinh doanh thương mại dịch vụ, tư vấn và cung cấp các gói giải pháp dịch vụ làm sạch cho các toà nhà tổng hợp văn phòng chung cư, văn phòng cao cấp,… từng bước khẳng định chính mình trên thị trường. Với một mô hình công ty theo Luật doanh nghiệp mới, thế mạnh của công ty không chỉ dựa vào nguồn tài chính sẵn có, cơ nghiệp vật chất đồ sộ mà còn phát huy đến tối đa sức mạnh của một tập thể thế hệ trẻ trung đầy hoài bão với sự kế thừa chọn lọc và thức giấc tiềm năng trí tuệ.

Công Ty Cổ Phần Nhà Sạch Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 26 Huyền Trân Công Chúa, P.8, Vũng Tàu
  • Địa chỉ 2: Đường số 46, Cổng KCN Phú Mỹ 1, Tân Thành
  • Số điện thoại: (0254) 387 6 858, 0906 630 367
  • Website: https://nhasachvungtau.com/v2/

6. Công Ty Kim Phát Tài – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Uy Tín Tại Vũng Tàu 

Uy tín và chuyên nghiệp là chìa khoá thành công để Công Ty Kim Phát Tài có được sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sử dụng hoá chất chuyên dụng trong lĩnh vực vệ sinh công cộng. Với ấp ủ mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin và xua tan hoang mang của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại công ty

Công Ty Kim Phát Tài

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 66OE Bình Giã, Phường 10, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0868.002.999
  • Website: https://www.kimphattai.vn/

7. Tapvu247 – Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Công Nghiệp Chuyên Nghiệp, Uy tín, Giá Rẻ

Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp đó là Tapvu247. Hầu hết tất cả các nhân viên vệ sinh đều là những người chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Như vậy sẽ giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo, mang lại một không gian sạch sẽ, đảm bảo an toàn nhất. Bên cạnh đó, Tapvu247 thường xuyên cử nhân viên giám sát để theo dõi cũng như xử lý kịp thời các các tình huống với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

tapvu247

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 38B đường 30/4, Phường 9, Thành Phố Vũng Tàu, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0254 3 627 988 -0254 3 627 989
  • Website: https://tapvu247.com

8. Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời – Vệ Sinh Công Nghiệp Nhanh Chóng Tại Vũng Tàu

Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời với 7 năm kinh nghiệm làm việc sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác sạch sẽ, an toàn và chuyên nghiệp đến từng chi tiết bằng việc áp dụng sự hiểu biết về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp , thiết bị vệ sinh và hóa chất cần trong vệ sinh. Công ty luôn cải tiến kể cả về phương pháp để phù hợp nhất với nhu cầu của thời đại và giá thành của dịch vụ vệ sinh hoàn toàn hợp lý với chất lượng dịch vụ cung cấp.

Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 416/23/19 Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò vấp, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 448/32/3 P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902.527.135
  • Website: https://vesinhcongnghiepbautroi.com/

9. Công Ty TNHH Nhật Phát Đạt – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Giá Rẻ – Chuyên Nghiệp Tại Vũng Tàu

Công ty TNHH Nhật Phát Đạt là một đơn vị vệ sinh công nghiệp có uy tín tại Vũng Tàu cùng với đông đảo đội ngũ với hơn 10 năm kinh nghiệm và được trang bị nhiều máy móc hiện đại. Dịch vụ vệ sinh của Nhật Phát Đạt mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng… sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Công ty luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.

Công Ty TNHH Nhật Phát Đạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 62 Duy Tân, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0922202555
  • Website: https://vesinhcongnghiepnpd.webflow.io

10. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ISS – Tập Đoàn Cung Cấp Dịch Vụ Làm Sạch, Vệ Sinh Công Nghiệp Quốc Tế

ISS CLEANING thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ISS (ISS GROUP) là một tập đoàn cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời tạo ra một quan điểm phát triển bền vững, được biết đến như một giải pháp dịch vụ tích hợp. Với hệ thống mạng lưới trên toàn quốc và đội ngủ chuyên viên chuyên nghiệp. ISS GROUP sẽ là sự hợp tác an toàn nhất tới mọi khách hàng, cung cấp tới mọi khách hàng các dịch vụ tiện ích như : Tạp vụ chuyên nghiệp ,vệ sinh công nghiệp, kiểm soát côn trùng,.. Công ty luôn tăng cường đầu tư, nghiên cứu và không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo nhu cầu khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất, chu đáo nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ISS

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Số 68, đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2 : 43 Bạch Đằng , Chương Dương, Hoàn kiếm,Hà nội , Việt Nam
  • Số điện thoại: (028) 22 66 22 11
  • Website: https://vesinhcongnghiepquocte.com/

Trên đây là top 10 dịch vụ vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu do ohay.vn cung cấp. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc đầy đủ những thông tin về dịch vụ này. 

>>Xem ngay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version