Top 5 Địa Chỉ Phòng Thu Âm Vũng Tàu Chuyên Nghiệp Ấn Tượng

Phòng thu âm là nơi dùng để thu âm cho những ai có nhu cầu, yêu thích ca nhạc muốn thỏa mãn với đam mê. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị vật chất kỹ thuật để có thể thu được chất lượng âm thanh tốt nhất từ người dùng. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng thu âm chất lượng để hoàn thành sản phẩm theo mục đích công việc hay sở thích của mình? Còn chần chừ gì nữa, theo dõi ngay top 5 địa chỉ phòng thu âm Vũng Tàu chuyên nghiệp ấn tượng tại Ohay ngay nhé!

1. Phòng Thu Quang Thành – Địa Chỉ Phòng Thu Âm Vũng Tàu Đa Dạng Dịch Vụ Âm Nhạc

Phòng thu Quang Thành là nơi chuyên thu âm ca khúc, quay video dựng clip, chụp ảnh ngoại cảnh, quay clip và dựng phim quảng cáo tại Vũng Tàu. Quang Thành đầu tư nhiều trang thiết bị, phần mềm âm nhạc cao cấp. Đồng thời, tại đây còn quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên, biên tập viên chuyên nghiệp, sáng tạo. Đến đây khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ dựa trên yêu cầu của mình. Phòng thu âm Quang Thành phát triển theo hướng mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đến phòng thu để trải nghiệm.

Các dịch vụ phòng thu Quang Thành cung cấp

Phòng Thu Quang Thành

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Thu Hậu Studio – Địa Điểm Phòng Thu Âm Vũng Tàu Uy Tín Chất Lượng 

Phòng thu Hậu Studiophòng thu âm Vũng Tàu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hậu Studio được thành lập nhằm thỏa lòng đam mê và tìm kiếm tài năng ca hát của các khách hàng tại Vũng Tàu. Phòng thu âm tiếp nhận tất cả các giao dịch cung ứng dịch vụ với mọi đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, phòng thu âm đã từng hợp tác sáng tác những ca khúc hit cho các ca sỹ : Đan Trường, SiuBlack, Quang Vinh, Phan Đinh Tùng, Ưng Đại Vệ, Nhật Tinh Anh,… Ngoài ra với kinh nghiệm làm phòng thu lâu năm cho ca sĩ SiuBlack và thực hiện thu âm phát hành album cho các ca sỹ yêu thích nhất hiện nay, nhạc sĩ Trần Thanh Hậu cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều sản phẩm ca nhạc hoàn hảo.

Các dịch vụ tại Hậu Studio Bà Rịa

  • Thu âm bài hát, thu âm đám cưới.
  • Quay Mv Clip Studio.
  • Hoà âm phối khí.
  • Thu âm quảng cáo.
  • Mixing & mastering vocal.
  • Thiết kế – in bìa dập CD – DVD.
Phòng Thu Hậu Studio

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Thu Bảo Khánh – Phòng Thu Âm Vũng Tàu Có Trang Thiết Bị Hiện Đại Nhất

Phòng thu Bảo Khánh là một trong những phòng thu âm Vũng Tàu chất lượng, được người dùng tin tưởng sử dụng. Đến với phòng thu, khách hàng sẽ cảm nhận được sự hiện đại, chuyên nghiệp từ cách bố trí, lắp đặt phòng thu. Bảo Khánh đầu tư nhiều loại micro chuyên làm vlog, mic không dây kẹp áo chuyên dụng lọc tạp âm. Bên cạnh đó, phòng thu âm chuyên nhập các mặt hàng Universal audio, Focal,… Bảo Khánh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thật sôi động với âm nhạc của chính bạn. Các dịch vụ phòng thu cung cấp: thu âm, hòa âm, phối khí, lồng tiếng film, nhạc, kịch, đào tạo.

Phòng Thu Bảo Khánh

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Thu Âm Vũng Tàu – Địa Chỉ Phòng Thu Âm Vũng Tàu Chất Lượng 

Phòng thu âm Vũng Tàu là một cơ sở chuyên biệt để ghi âm, trộn và sản xuất âm thanh của các buổi biểu diễn nhạc cụ hoặc giọng hát, lời nói và các âm thanh khác. Đây là phòng thu có chất lượng ổn, phục vụ chu đáo, làm việc có tâm và rất thân thiện. Phòng thu còn quy tụ nhiều nghệ sĩ sáng tác, ekip, đội ngũ thực hiện đam mê, yêu thích nghề. Bên cạnh đó, quy trình thu âm của phòng thu đảm bảo đúng quy chuẩn. Vì vậy, đây là phòng thu hiện đại, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thái độ, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phòng thu âm Vũng Tàu được thiết kế cẩn thận xung quanh các nguyên tắc của âm học. Vì vậy, phòng có các không gian với các đặc tính âm học ghi lại âm thanh với độ chính xác. Điều này bao gồm cả xử lý phòng và cách âm. Bên cạnh đó, phòng thu còn được cách âm ở lớp vỏ bên ngoài của nó, tiếng ồn từ các đường phố và đường phố xung quanh không bị micro thu vào.

Phòng Thu Âm Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Thu Sóc Studio – Địa Điểm Phòng Thu Âm Vũng Tàu Giá Tốt

Phòng thu Sóc Studio là một Production House. Phòng thu đã từng phối âm cho hàng trăm ca sĩ, nhạc sĩ,… thu âm hàng ngàn tác phẩm âm nhạc. Hiện tại, Sóc Studio là một điểm đến lý tưởng của người yêu thích âm nhạc chuyên và cả không chuyên. Phòng thu có mức giá sử dụng các dịch vụ phải chăng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bày bản. Sóc Studio cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Các dịch vụ ở Sóc Studio

Phòng Thu Sóc Studio

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ phòng thu âm Vũng Tàu chuyên nghiệp nhất mà ohay chọn lọc. Chúc các bạn có thể chọn được phòng thu âm phù hợp với mong muốn, phong cách và sở thích của mình nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của ohay.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version