Bỏ Túi Top 10 Dịch Vụ Vận Tải Cần Thơ Chất Lượng Nhất

Cần Thơ là một trong những thành phố phát triển kéo theo rất nhiều dịch vụ khác phát triển theo. Trong đó phải kể đến các dịch vụ vận tải. Dịch vụ này là một trong những dịch vụ quan trọng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy hãy cùng ohay.vn/blog tìm hiểu thông tin về top 10 dịch vụ vận tải Cần Thơ uy tín nhất nhé!

1. Công Ty TNHH MTV Vận Tải DC – Dịch Vụ Vận Tải Tại Cần Thơ

Công ty TNHH MTV DC luôn luôn phấn đấu và thực hiện đúng mục tiêu của mình là trở thành một trong những đơn vị dịch vụ vận tải Cần Thơ hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ vận tải, kho kho bãi, nhằm giúp sức cho khách hàng phát triển và thành công hơn nữa trong việc kinh doanh của mình. Hãy đến với DC để hàng hóa của các bạn được vận chuyển đến khắp mọi nơi nhanh chóng, kịp thời, đúng hạn, đúng quy trình và đảm tuyệt đối an toàn, tiết kiệm nhât có thể nhé!

Công ty TNHH MTV DC

DC là một địa chỉ dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ uy tín và hàng đầu tại Cần Thơ, cung cấp các loại xe đa dạng như 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ và 45 chỗ, cùng xe hoa chuyên dụng cho lễ cưới. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và đào tạo chuyên nghiệp, Công ty TNHH MTV DC cam kết mang đến sự yên tâm cho khách hàng trên mọi hành trình. 

Các Ưu Điểm Của DC

Thông tin liên hệ

2. Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ – Dịch Vụ Vận Tải Ở Cần Thơ

Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ nội địa bằng đường bộ tuyến cả nước, với tiêu chí Uy tín – An toàn. Đây là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ vận tải được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Đặc biệt, giá thuê xe tại Nguyễn Bình là rẻ nhất trên thị trường Cần Thơ, đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Mạng lưới dịch vụ vận tải Cần Thơ của Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ phủ rộng khắp các quận như Ninh Kiều, Bình Thuỷ, Cái Răng, Ô Môn, Phong Điền, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thốt Nốt. Dù khách hàng ở bất kỳ địa điểm nào tại Cần Thơ, chúng tôi đều sẵn lòng phục vụ.

Ưu Điểm Của Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ

Thông tin liên hệ

3. Công Ty TNHH Phi Hoàng – Dịch Vụ Vận Tải Ở Tại Cần Thơ

Công Ty TNHH Phi Hoàng là công ty dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ vận chuyển hàng hóa Tuyến TP.HCM – TP.CẦN THƠ Với phương châm “ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG” Phi Hoàng luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi Phi Hoàng tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính Phi Hoàng.

Là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm, Phi Hoàng tự hào là đơn vị hàng đầu tại miền Trung, đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ dịch vụ vận tải Cần Thơ, xe du lịch uy tín và chất lượng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe, từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đời mới, phục vụ cho nhu cầu du lịch, công tác, hội nghị, hội thảo, đưa đón sân bay và nhiều hoạt động khác.

Công Ty TNHH Phi Hoàng

Ưu Điểm Của Phi Hoàng

Thông tin liên hệ

4. Cần Thơ Auto – Dịch Vụ Vận Tải Uy Tín Cần Thơ

Cần Thơ Auto có dịch vụ dịch vụ vận tải Cần Thơ với đội xe chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chở thuê cả trong và ngoài thành phố Cần Thơ. Có các loại xe lớn nhỏ linh hoạt theo yêu cầu khách hàng từ 750 kg đến 20 tấn. Với 3 tiêu chí đảm bảo phục vụ khách hàng ưng ý. Cần Thơ Auto chuyên vận chuyển hàng hóa, dọn nhà hộ gia đình, nhà trọ học sinh, sinh viên, dọn văn phòng cả trong và ngoài thành phố Cần Thơ.

Cần Thơ Auto

Đáp ứng dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ linh động mọi nhu cầu vận chuyển từ xe tải 650 kg (vào được hẻm nhỏ – chở hàng ít) cho đến 20 tấn (chở hàng nhiều – có thể đi xa). Cần Thơ Auto không chỉ là một nhà đầu tư hàng đầu mà còn là đối tác khai thác hàng đầu tại miền Trung, chuyên sâu trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến xe du lịch. 

Ưu Điềm của Cần Thơ Auto

Thông tin liên hệ

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ  Vận Tải Mai Chánh Cần Thơ

Dịch vụ vận chuyển nhà Cần Thơ Mai Chánh cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp, trách nghiệm trong công việc luôn tạo ra những phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn. Uy tín và chất lượng là tiêu chí hàng đầu của dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ bên phía chúng tôi, và chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trong mọi hành trình của họ.

Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển dịch vụ vận tải Cần Thơ. Để đảm bảo điều này, ngoài việc đầu tư vào phương tiện, chúng tôi còn tập trung vào xây dựng một đội ngũ nhân viên chất lượng

Công Ty TNHH Dịch Vụ  Vận Tải Mai Chánh

Ưu Điềm của Mai Chánh

Thông tin liên hệ

6. Minh Nhựt – Dịch Vụ Vận Tải Uy Tín Tại Cần Thơ

Xe Tải Chở Thuê Minh Nhựt Cần Thơ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ ở Cần Thơ hàng hóa nội địa bằng đường bộ tuyến cả nước, với tiêu chí Uy tín – An toàn – Nhanh Chóng – Chuyên nghiệp. Đội ngũ quản lý và nhân viên Xe Tải Chở Thuê Minh Nhựt Cần Thơ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, Minh Nhựt luôn được nhiều khách hàng và đối tác biết đến với uy tín, chất lượng phục vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.

Xe Tải Chở Thuê Minh Nhựt Cần Thơ

Từ nhân viên văn phòng có chuyên môn và khéo léo trong xử lý công việc, giúp các thủ tục thuê xe diễn ra một cách nhanh chóng, đến đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, phục vụ tận tình. Chúng tôi mạnh mẽ mong muốn du khách có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ dịch vụ vận tải Cần Thơ của chúng tôi. Hãy đến và trải nghiệm chất lượng phục vụ tại đây. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận.

Ưu Điềm của Minh Nhựt

Thông tin liên hệ

7. Chuyển Nhà Cần Thơ – Dịch Vụ Vận Tải Uy Tín Ở Cần Thơ

Chuyển nhà Cần Thơ cung cấp gói dịch vụ dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ chuyển trọ sinh viên, hộ gia đình giá rẻ tại Cần Thơ. Từ cho thuê xe tải và bốc vác đến dịch vụ di dời trọn gói giúp bạn tiết kiệm được thời gian và an tâm về tài sản của mình. Khi có nhu cầu chuyển nhà khách hàng chỉ cần liên lạc Chuyển nhà Cần Thơ. Trong thời gian ngắn nhất sẽ được tư vấn, báo giá và thời gian thực hiện do khách hàng chủ động sắp xếp.

Chuyển Nhà Cần Thơ

Cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vận tải Cần Thơ tốt nhất thông qua ba cam kết chính: “Dịch vụ uy tín – Chuyên nghiệp – Giá cạnh tranh”. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được hưởng lợi từ chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, sự chuyên nghiệp trong mọi giao dịch, và giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Ưu Điểm Của Chuyển Nhà Cần Thơ

Thông tin liên hệ

8. Hoàng Minh – Dịch Vụ Vận Tải Uy Tín Ở Tại Cần Thơ

Công ty Vận tải Hoàng Minh chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ. Cần Thơ là một trong các thành phố lớn trực thuộc Trung Ương, đồng thời đây cũng chính là thành phố hiện đại và phát triển nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Thành phố Cần Thơ cách tp.Hồ Chí Minh 169 km, cách thành phố Cà Mau hơn 150 km, cách thành phố Rạch Giá gần 120 km. Đơn vị tự hào với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, mang lại sự an tâm cho khách hàng trên mọi hành trình.

Hoàng Minh

Đội ngũ nhân viên điều hành của chúng tôi được mô tả là thân thiện, linh hoạt, và có nhiều kinh nghiệm trong việc bố trí và điều hành xe phục vụ các khách du lịch quốc tế tại Việt Nam. Tất cả tài xế đều được đào tạo kỹ năng phục vụ và lái xe tốt, có thông thạo địa hình đường bộ và các điểm du lịch trong cả nước Tham khảo ngay dịch vụ vận tải Cần Thơ của đơn vị này nhé!

Ưu Điểm Của Hoàng Minh

Thông tin liên hệ

9. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Phương Vy – Đơn Vị Vận Tải Cần Thơ

Phương Vy cam kết dịch vụ vận tải Cần Thơ sẽ vận chuyển trong thời gian nhanh nhất. Với 5 chuyến liên tục mỗi ngày, và hơn 30 đầu xe tải lớn nhỏ mỗi ngày chạy bắc nam Phương Vy cam kết vận chuyển nhanh hàng hóa và chắc chắn không lưu kho hàng hóa quá 24h. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, cùng với tinh thần trách nhiệm cao, là những giá trị quan trọng mà chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng.

Công Ty TNHH Phương Vy

Khả năng linh hoạt trong việc thiết kế và tổ chức các tour du lịch theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. Dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ linh hoạt giúp đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.

Ưu Điểm Của Phương Vy

Thông tin liên hệ

10. Vận Tải Trọng Tấn – Dịch Vụ Vận Tải Cần Thơ

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải Cần Thơ và Logistics. Được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 265 người. Cho đến hiện nay, Trọng Tấn là một trong những đơn vị vận chuyển được đánh giá cao. Đội ngũ tài xế nhiệt tình và chuyên nghiệp, có sự am hiểu vững về du lịch Miền Tây, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Dịch Vụ Vận Tải Trọng Tấn

Đảm bảo cung cấp các phương tiện vận tải đẳng cấp, đời mới, đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách. Bao gồm cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, cũng như xe cưới hỏi và xe đi tour du lịch. Với những cam kết và dịch vụ dịch vụ vận chuyển đồ Cần Thơ đa dạng như vậy, Vận Tải Trọng Tấn đến mục tiêu đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của mình.

Ưu Điểm Của Trọng Tấn

Thông tin liên hệ

Trên đây là tất cả thông tin về các địa chỉ cung cấp dịch vụ vận tải Cần Thơ  đẹp và uy tín nhất hiện nay. Ohay.vn/blog mong rằng sau khi đọc xong bài viết này. Bạn đã tiềm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version