Dịch vụ đăng tin tuyển dụng hiệu quả – “Chiêu mộ” ứng viên tiềm năng

Sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng của JobsGO là một trong những lựa chọn thông minh giúp bạn tìm được các ứng viên ưng ý để xây dựng đội ngũ nhân sự lớn mạnh và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thông tin về kênh tuyển dụng JobsGO

Tạo CV miễn phí trên JobsGO với nhiều mẫu CV xin việc đẹp (Nguồn: JobsGO)

JobsGO là đơn vị tuyển dụng uy tín luôn nhận được sự tin tưởng của Nhà tuyển dụng và Ứng viên. Với 2 hệ thống website và ứng dụng. JobsGO giúp kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài. Và giúp Nhà tuyển dụng tìm kiếm được người lao động phù hợp.

Không chỉ cung cấp dịch vụ đăng tin tuyển dụng hiệu quả cho HR, JobsGO còn mang đến nhiều tính năng hữu ích nhằm thu hút ứng viên:

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng trên JobsGO?

Dưới đây là những lý do hàng đầu khiến dịch vụ đăng tin tuyển dụng của JobsGO được nhiều Nhà tuyển dụng lựa chọn.

Đăng tin tuyển dụng chi phí cạnh tranh

JobsGO tặng 05 tin đăng tuyển dụng miễn phí cho khách hàng mới trong tháng 11/2022 (Nguồn: https://jobsgo.vn/)

JobsGO hiện đang cung cấp rất nhiều gói đăng tin tuyển dụng với mức phí cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, chỉ với 900.000 đồng, bạn đã có ngay một gói dịch vụ đăng tin tuyển dụng cơ bản, hiển thị 30 ngày trên website JobsGO. Và với 2.900.000 đồng, bạn sẽ được hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads. Nhằm tiếp cận thêm nguồn ứng viên dồi dào trên nền tảng này.

Hấp dẫn hơn, trong tháng 11/2022, JobsGO đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới. Cụ thể, tất cả khách hàng mới của JobsGO sẽ được tặng ngay 05 tin tuyển dụng miễn phí.

Tin đăng hiển thị trên 3 kênh JobsGO, Jobstreet, Indeed

JobsGO hiện đang liên kết với 2 kênh tuyển dụng khác là Jobstreet và Indeed. Chính vì vậy, bạn chỉ cần mua 1, sẽ được 3. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ của JobsGO, tin tuyển dụng của bạn không chỉ được hiển thị trên trang web https://jobsgo.vn/. Mà còn đồng thời hiển thị trên website Jobstreet và Indeed. Tin đăng sẽ hiển thị 30 ngày trên cả 3 nền tảng.

Tiếp cận tới 2M+ ứng viên

Hiện tại, JobsGO đang sở hữu kho dữ liệu lên tới 2 triệu ứng viên trên toàn quốc. Và làm việc trong nhiều lĩnh vực. Điều đó đồng nghĩa với việc, sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng của JobsGO, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nguồn ứng viên khổng lồ này. Tiếp cận với càng nhiều người, thì bạn sẽ càng nhận được nhiều CV phù hợp.

Gửi thông tin công việc qua email cho ứng viên

Ngay khi tin tuyển dụng của bạn được đăng tải trên website. JobsGO AI sẽ nhanh cóng phân tích, lọc ra danh sách ứng viên phù hợp với vị trí việc làm. Và gửi email giới thiệu công việc. Nhờ đó, ứng viên sẽ nhanh chóng nhận được thông tin tuyển dụng mới nhất. Doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với nguồn ứng viên thụ động. Những người không chủ động lên website, hội nhóm,… để tìm kiếm việc làm.

Chạy quảng cáo Facebook Ads, Indeed Ads tìm ứng viên

Dịch vụ đăng tin tuyển dụng trên JobsGO với nhiều tính năng hấp dẫn (Nguồn: jobsgo.vn)

Với các gói tuyển dụng từ Platinum (trị giá 5,9 triệu đồng) trở lên. Khách hàng sẽ được JobsGO hỗ trợ chạy quảng cáo trên Facebook. Hoặc Indeed với ngân sách từ 1 triệu đồng trở lên. Nhà tuyển dụng hoàn toàn không mất thêm chi phí cho gói chạy Ads. Tùy theo vị trí cần tuyển dụng, JobsGO sẽ khoanh vùng đối tượng. Để thu về cho Nhà tuyển dụng các CV tốt nhất.

JobsGO sẽ hỗ trợ thiết kế hình ảnh, nội dung và tối ưu quảng cáo. Từ đó sẽ có được nhiều ứng viên chất lượng, đáp ứng được yêu cầu doanh nghiệp đưa ra.

Lọc CV, tìm kiếm ứng viên phù hợp

Ngoài việc đăng tin và chờ ứng viên ứng tuyển. Bạn còn có thể chủ động tiếp cận các ứng viên phù hợp. Bằng cách sử dụng tính năng lọc ứng viên.

Khi sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng của JobsGO, quý khách sẽ được tặng thêm một lượng điểm GoPoint để có thể xem hồ sơ của những ứng viên đang tìm kiếm việc làm trên hệ thống. Cách này giúp bạn có được các CV chất lượng trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí.

Với những ưu điểm nổi bật trên, JobsGO chắc chắn là kênh tuyển dụng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Để tìm hiểu về dịch vụ đăng tin tuyển dụng của JobsGO, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version