Bật Mí Top 10 Địa Chỉ Xóa Xăm Hà Nội An Toàn Hiện Nay

Việc chọn một cơ sở xăm hình đã khó chọn một nơi xóa hình xăm lại càng khó hơn. Khi những hình xăm trên cơ thể không còn phù hợp bạn thường mong muốn xóa nó đi vĩnh viễn? Bài viết này của Ohay sẽ cung cấp cho bạn  địa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn nhé!

1. Thẩm Mỹ Thu Cúc – Địa Chỉ Xóa Xăm Hà Nội An Toàn Nổi Tiếng

Thẩm mỹ Thu Cúcđịa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn mà nhiều khách hàng biết đến. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị đã có 25 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong việc giữ gìn, nâng tầm sắc đẹp. Tại đây đơn vị thực hiện quy trình xóa xăm bằng công nghệ Laser Picosure và Laser YAG vô cùng chuyên nghiệp. Các công nghệ này đều được FDA kiểm định về độ an toàn và lành tính.

Không chỉ vậy với công nghệ này còn đảm bảo hiệu quả xóa hình xăm tốt, không đau rát và không để lại sẹo. Một ưu điểm nữa của công nghệ Laser Picosure và Laser YAG là có thể xóa  hình xăm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể của bạn. Chính vì vậy mà dịch vụ xóa xăm Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

Ưu điểm dịch vụ tại Thẩm Mỹ Thu Cúc

Bảng giá xóa hình xăm của Thẩm Mỹ Thu Cúc

Thông tin liên hệ:

2. Saigon Smile Spa – Địa Chỉ Xóa Xăm Hà Nội An Toàn Hàng Đầu

Saigon Smile Spa là một trong những hệ thống spa lớn, uy tín ở nước ta. Hiện tại đơn vị đã phát triển 4 chi nhánh nằm ở vị trí trung tâm và có hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại. Spa này khiến khách hàng luôn hài lòng và yên tâm về đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị này còn được biết đến là địa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn với sự uy tín của mình.  Saigon Smile Spa sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Revlite tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ này có khả năng loại bỏ nhiều hình xăm với những màu sắc, độ nông sâu khác nhau.

Lý do nên chọn dịch vụ tại Saigon Smile Spa

Thông tin liên hệ: 

3. Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương – Dịch Vụ Xóa Xăm Hà Nội Uy Tín

Thẩm Mỹ viện Xuân Hương được biết đến là thẩm mỹ viện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị đã 30 năm hoạt động kiến tạo và nấng cấp vẻ đẹp của người phụ nữ từ nhan sắc đến vóc dáng. Thẩm mỹ đã và đang hòa thiện mình với khoảng 200 dịch vụ thẩm mỹ khép kín, an toàn. Các dịch vụ ở đây có mức giá cả cạnh tranh và tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Xuân Hương cũng được biết đến với vai trò là địa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn. Chất lượng dịch vụ mà đơn vị mang lại đã giữ chân khách hàng ở những lần tiếp theo.

Tại sao nên chọn xóa xăm tại TMV Xuân Hương?

Thông tin liên hệ:

4. Viện Thẩm Mỹ REBORN – Chuyên Xóa Xăm Hà Nội Nhanh Chóng

Viện Rebornđịa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn được nhiều khách hàng biết đến. Có hai cơ sở  Hà Nội và 1 cơ sở ở TPHCM với mong muốn mang sắc đẹp đến đến gần hơn với mọi khách hàng. Đơn vị luôn chú trọng chuyển giao và sử công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Từ đó giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Đơn vị nhận xóa tất cả các hình xăm khác nhau từ màu sắc, độ nông sâu. Viện Reborn sử dụng  công nghệ Laser YAG để xóa hình xăm trên cơ thể. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội giúp xóa hình xăm một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ Reborn

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ OHIO – Dịch Vụ Chuyên Xóa Xăm Hà Nội Không Sẹo

Thẩm mỹ viện OHIOđịa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn không xâm lấn. Đơn vị luôn tiên phong trong sử dụng các công nghệ làm đẹp mới. Đơn vị mang luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng và an toàn. Thẩm mỹ viện này cũng rất chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Trong 10 năm hoạt động, được khách hàng lựa chọn khi muốn chăm sóc và trị liệu vấn đề về da. Xóa xăm là một dịch vụ uy tín làm nên thương hiệu của OHIO trong những năm qua. Dịch vụ này sử dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện đại mang lai hiệu quả cao.

Lý do nên chọn xóa xăm tại Thẩm Mỹ OHIO

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Orion Tattoo – Địa Chỉ Xoá Xăm Hà Nội An Toàn Uy Tín

Orion Tattoođịa chỉ xóa xăm Hà Nôi an toàn mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây dịch vụ xóa xăm được thực hiện bởi những chiếc máy xóa xăm của Đức rất hiện đại và đạt chất lượng cao. Với công nghệ Laser Toning Plus an toàn và hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại sự kì diệu cho làn da của bạn. Đây là công nghệ của Châu Âu, được FDA ở Mỹ cấp giấy chứng nhận về chất lượng. Công nghệ Laser Toning Plus với ưu điểm vượt trội giúp phá vỡ các sắc tố màu. Sau đó trả lại vùng da mịn màng sau lần trị liệu duy nhất.

Điểm nổi bật của Orion Tattoo

Quy trình xóa xăm tại Orion Tattoo

Thông tin liên hệ:

7. Thẩm Mỹ Bác Sĩ Hà Thanh – Xóa Hình Xăm Hiệu Quả Tại Hà Nội

Thẩm Mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít các địa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn mà bạn nên tham khảo. Bác sĩ Hà Thanh được biết đến là người trực tiếp xử lí các ca thẩm mỹ phức tạp như cắt môi trái tim, cắt mí, nhấn mí, thẩm mỹ tai và cấy tóc trị hói đầu. Bên cạnh đó, Bác sĩ Hà Thanh còn được biết đến với dịch vụ xóa hình xăm hiệu quả không đau, tính thẩm mỹ cao. Đơn vị sử dụng công nghệ Red Laser tác động vào các tầng thượng bì, trung bì, hạ bì của da nhằm phá vỡ liên kết các sắc tố màu. Từ đó làm mờ các vết xăm nhanh chóng biến mất sau liệu trình điều trị.

Ưu điểm dịch vụ xóa xăm tại Thẩm Mỹ Bác Sỹ Hà Thanh 

Hãy chọn Thẩm Mỹ Bác Sỹ Hà Thanh chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt với để xóa hình xăm.

Thông tin liên hệ:

8. DK Eyebrows & Beauty Xóa Hình Xăm Hàng Đầu Tại Hà Nội 

Dk Eyebrows & Beauty nổi tiếng là một địa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp như điêu khắc lông mày, phun môi, nhấn mí,… Bên cạnh đó đơn vị này cung cấp thêm dịch vụ xoá hình xăm trên cơ thể và các chỗ nhạy cảm như mày, môi, mí … Sự uy tín và chuyên nghiệp của DK Eyebrows & Beauty đã thu hút rất nhiều khách hàng đến. Tiêu biểu phải kể đến các khách hàng nổi tiếng diễn viên Kim Oanh, hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Duy Khánh,… 

Điểm mạnh tại DK Eyebrows & Beauty

Hãy liên hệ với DK Eyebrows & Beauty để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Thẩm Mỹ Hoàng Tùng – Chuyên Xóa Hình Xăm Nổi Tiếng Ở Hà Nội 

Nằm trong danh sách các địa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn, Hoàng Tùng ngày càng ghi điểm trong lòng khách hàng với dịch vụ cung cấp. Đơn vị đã sử dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến và thành tựu của thế giới trong kĩ thuật làm đẹp. Chính vì vậy, đơn vị này đã cung cấp một dịch vụ xóa xăm an toàn và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn hiểu rõ từng loại mực xăm, mức độ tổn thương của da. Trên nhu cầu thực tế của khách hàng, đơn vị sẽ tư vấn và thực hiện xóa xăm nhanh chóng. 

Bạn sẽ được tư vấn về những lưu ý để chăm sóc da sau khi xăm. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các vấn đề sau xăm nhé. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bạn vẫn băn khoăn về dịch vụ ở Hoàng Tùng hãy liên hệ để được nhân viên ở đây tư vấn miễn nhé.

Xóa xăm ở Hoàng Tùng có ưu điểm gì?

Thông tin liên hệ:

10. VIE Beauty – Dịch Vụ Xóa Xăm Không Xâm Lấn Tại Hà Nội 

VIE Beautyđịa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn được nhiều khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó đơn vị còn được biết đến với việc thường xuyên tổ chức các khóa học dạy nghề. Các dịch vụ ở đây có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi rất thiết thực, hậu mãi tốt. Giá các dịch vụ đơn vị này luôn được cập nhật và thay đổi kịp thời. Hơn nữa mức giá cũng được khách hàng đánh giá là hợp lí. Dịch vụ xóa xăm ở đây không đau, an toàn và nhanh mờ do được thực hiện bởi máy móc hiện đại công nghệ tiên tiến. 

Lý do nên chọn dịch vụ tại VIE Beauty

Thông tin liên hệ:

Bài viết này của Ohay đã cung cấp cho bạn địa chỉ xóa xăm Hà Nội an toàn hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ ưng ý!

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version