Lưu Ngay Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM

trồng răng implant tại tphcm

trồng răng implant tại tphcm

Trồng răng implant là kỹ thuật cấy ghép trụ implant vào xương hàm. Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều nha khoa thực hiện kỹ thuật trồng implant thành công và uy tín. Bạn cần tìm một địa chỉ trồng răng implant uy tín tại TPHCM nhưng chưa chọn được một cái tên ưng ý? Trong bài viết ngày hôm nay, Ohay sẽ giúp bạn tìm hiểu Top 8 nha khoa trồng răng implant chất lượng tại TPHCM. Tham khảo ngay nhé!

1. Nha Khoa I-DENT – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM Thu Hút

Nha Khoa I-DENT là một địa chỉ trồng răng implant uy tín tại TPHCM. Nha khoa thu hút rất nhiều lượt ghé đến và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. I-DENT đã thực hiện thành công cho hơn 10.000 khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nơi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu trồng răng. 

Nha Khoa I-DENT

Vì sao nên chọn Nha Khoa I-DENT

Thông tin liên hệ: 

2. Nha Khoa Dr.care – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Tiếp đến trong danh sách địa chỉ trồng răng implant tại TPHCMNha Khoa Dr.care. Đây là địa chỉ đã nhận được đánh giá 5 sao và lời khen từ nhiều khách hàng. Dr. Care cung cấp các dịch vụ trồng răng đa dạng, hiện đại, bảng giá trồng răng Implant phù hợp với từng tình trạng mất răng của từng đối tượng khách hàng. Hãy ghé đến Nha Khoa Dr.care để có một hàm răng đúng ý của mình nhé.

Nha Khoa Dr.care

Nha Khoa Dr.care đạt tiêu chuẩn của bộ y tế với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tư vấn cho bạn rất nhiệt tình. Hơn nữa, máy móc, thiết bị tại đây rất hiện đại, tiên tiến, mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất tốt. Nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm khách hàng với tấm lòng chân thành, nụ cười thân thiện. Đặc biệt, nha khoa có chính sách hỗ trợ thanh toán trả góp cho học sinh, sinh viên. 

Các dịch vụ Implant tại Nha Khoa Dr.care

Thông tin liên hệ: 

3. Nha Khoa Kim – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM Chuẩn Quốc Tế

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế với sự tham gia của các y bác sĩ chuyên môn cao. Đơn vị là đối tác toàn cầu của ĐH Harvard, được chính phủ Singapore đầu tư. Đơn vị là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên khắp đất nước Việt Nam. Vì vậy Nha khoa Kim là nha khoa implant TPHCM được nhiều khách hàng tin chọn. 

Nha Khoa Kim

Lí do nha khoa Kim được yêu thích

Thông tin liên hệ:

4. Nha Khoa Nhân Tâm – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM An Toàn

Nha khoa Nhân Tâm là phòng khám quy mô khá lớn, là địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nhân Tâm luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Hàng trăm ngàn khách hàng đã đến đây và trồng răng thành công. 

Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đến việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tâm và có tầm. Bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Phòng khám cũng đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong dịch vụ trồng răng. Các công nghệ đó là Hệ thống chụp X-quang CT Cone Beam 3D, Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant,…

Nha Khoa Nhân Tâm

Phòng được vô trùng riêng biệt, các vật dụng, thiết bị được sử dụng đều được xử lý sát khuẩn tại chỗ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Hơn nữa, ở đây có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt, dịch vụ Dental Tourist kết hợp điều trị nha khoa và du lịch là một yếu tố thu hút khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa Peace Dentistry – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Nha Khoa Peace Dentistry là địa chỉ trồng răng implant trả góp TPHCM uy tín với cam kết chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế. Nha khoa có đa dạng dịch vụ nha khoa nhằm mang đến cho bạn một nụ cười tự tin và trắng sáng. Trong đó, cấy ghép implant là dịch vụ hàng đầu của Peace Dentistry. 97% khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ trồng răng implant tại đây đều hài lòng. 

Nha Khoa Peace Dentistry

Ưu điểm của nha khoa Peace Dentistry

Các dịch vụ tại Peace Dentistry

Thông tin liên hệ: 

6. Nha Khoa Paris – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM Được Yêu Thích

Nha Khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Phòng khám có hơn 20 chi nhánh trải dài trên toàn quốc và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ nha khoa. Đơn vị mong muốn giúp khách hàng xóa tan đi sự tự tị về ngoại hình, tự tin hơn trong giao tiếp. Nơi đây được đánh giá là một trong số các địa chỉ trồng răng implant uy tín tại TPHCM mà bạn nên tham khảo.

Nha Khoa Paris

Vì sao nên chọn nha khoa Paris

Thông tin liên hệ:

7. Nha Khoa Bảo Việt – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM 

Nha Khoa Bảo Việt là địa chỉ có giá trồng răng implant TPHCM hợp lý và rõ ràng. Với sứ mệnh “Tỏa sáng nụ cười Việt”, Bảo Việt luôn phục vụ hết lòng để đem lại sự tự tin cho khách hàng. Khi đến với nha khoa Bảo Việt bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách an tâm và thoải mái nhất.

Trồng răng implant ở Bảo Việt được áp dụng bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu. Đồng thời việc cấy ghép được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, chuyên sâu, được đào tạo ở nước ngoài. Implant được chế tạo từ vật liệu hiếm, nhờ dây chuyền công nghệ cao, được nhập khẩu chính hãng. Bạn sẽ được soi chụp và khảo sát xương hàm kỹ lưỡng, đảm bảo để việc đặt Implant tồn tại trọn đời và không bị bào mòn. 

Nha Khoa Bảo Việt

Không gian tại đây rất thoáng mát, được thiết kế và bày trí hiện đại, mang lại cho bạn cảm giác tiện nghi. Phòng tiểu phẫu hiện đại, tiện nghi thoải mái và được vô trùng đạt chuẩn theo quy định Bộ Y Tế. Hơn nữa, Bảo Việt có chế độ bảo hành và chính sách trả góp theo nhu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

8. Nha Khoa Lami – Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM Hiệu Quả

Địa điểm cuối cùng trong danh sách trồng răng implant tại TPHCMNha Khoa Lami. Mục tiêu của Lami là mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe suốt đời. Nha khoa đề cao chất lượng, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Implant được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Nha Khoa Lami

Điểm cộng của Nha Khoa Lami

Các dịch vụ khác tại Nha khoa Lami

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 8  địa chỉ trồng răng implant uy tín tại TPHCM được ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất để có một hàm răng vừa ý, và có một nụ cười thật tự tin. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version