Gợi Ý TOP 5 Đơn Vị Đánh Bóng Sàn Bê Tông Hải Phòng

Hải Phòng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội. Do đó, nhu cầu đánh bóng sàn bê tông Hải Phòng đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với các công trình thương mại, văn phòng. Nguyên nhân là do các công trình này thường có diện tích lớn, tập trung đông người qua lại, đòi hỏi sàn phải đảm bảo độ cứng cao, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá TOP 5 đơn vị uy tín cung cấp dịch đánh bóng sàn bê tông.

1. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời – Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Hải Phòng Uy Tín

Công ty vệ sinh công nghiệp Bầu Trời Hải Phòng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mài sàn bê tông tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, công ty đã mang đến cho khách hàng những công trình mài sàn bê tông chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu.

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời

Công ty sử dụng các loại máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc,… để đảm bảo chất lượng công trình. Quy trình mài sàn bê tông được thực hiện theo các bước đã cam kết trong hợp đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu mài sàn bê tông tại Hải Phòng, hãy thứ cân nhắc đến Công ty vệ sinh công nghiệp Bầu Trời.

Bảng giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Vệ sinh công nghiệp Bầu Trời

STT HẠNG MỤC ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ( VNĐ )
01 Mài sàn bê tông Hải Phòng m2 50.000 – 200.0000 VND
02 Đánh bóng sàn bê tông Hải Phòng m2 60.000 – 180.0000 VND
03 Mài phá sàn bê tông cũ, sàn epoxy m2 80.000 – 220.0000 VND
04 Xoa nền sàn bê tông m2 110.000 – 200.0000 VND
05 Phủ màu, đánh màu, sơn epoxy sàn bê tông m2 Tùy theo khảo sát
06 Ốp khuôn, hoa văn trang trí sàn bê tông m2 Tùy theo khảo sát

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Sạch Hải Phòng – Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Hải Phòng Chuyên Nghiệp 

Nhà Sạch Hải Phòng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hải Phòng uy tín. Đơn vị có đầy đủ các máy mài thô như ASL750-T9; ASL600-T1; ASL700-T1C với các lưỡi mài khác nhau. Đặc biệt, hệ thống máy đánh bóng tốc độ cao ASL – T27 chính là ưu điểm vượt trội tại đây. Đây là công cụ nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dự án. Sau khi hoàn thành, sàn bê tông sẽ trở nên bóng sáng, đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Nhà Sạch Hải Phòng

Tại sao bạn nên chọn các dịch vụ tại Nhà Sạch Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Hoa Thiên Minh – Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Hải Phòng Chất Lượng 

Công ty TNHH Hoa Thiên Minh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty luôn đặt uy tín và chất lượng các dịch vụ lên hàng đầu trong nguyên tắc kinh doanh. Đặc biệt, Hoa Minh luôn lắng nghe khách hàng để cải tiến dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn.

Đơn vị luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn cao. Nhờ đó, tiến độ thi công các dự án được cải thiện với tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đơn vị luôn chỉn chu hoàn thiện từng phần dự án. Từng chi tiết trên bề mặt sàn đều được chỉnh sửa cẩn thận đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Công Ty TNHH Hoa Thiên Minh

Các bước đánh bóng sàn bê tông tại Hoa Thiên Minh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Văn Minh – Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Hải Phòng Nổi Tiếng 

Công ty Làm Sạch Công Nghiệp Văn Minh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông uy tín tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm 13 năm hoạt động trong nghề, công ty đã mang đến cho khách hàng hàng nghìn công trình đánh bóng sàn bê tông chất lượng cao, bền đẹp. Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Công ty Văn Minh được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.

Đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, giải pháp tốt nhất, mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh. Với tiêu chí 5S, kết hợp cũng trang thiết bị hiện đại, hóa chất lành tính, Văn Minh luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Công ty Làm Sạch Công Nghiệp Văn Minh

Ưu điểm đánh bóng sàn bê tông tại Văn Minh

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty An Khang – Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Hải Phòng Đảm Bảo 

Đánh bóng sàn bê tông Hải Phòng là một trong các dịch vụ được hệ thống các nhà xưởng ưu ái. Quá trình này thường sử dụng các máy mài và hóa chất để tạo ra một bề mặt bê tông nhẵn, bóng. Quá trình này có thể được thực hiện trên các sàn bê tông mới hoặc sàn bê tông cũ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chắc chắn không thể bỏ qua công ty An Khang.

Công ty An Khang cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với sự hài lòng tuyệt đối. Công ty cũng có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vì vậy, không khó để An Khang trở thành một trong nhưng lựa chọn đầu tiên trong việc cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tổng Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Công Ty An Khang

Quy trình thi công tại An Khang

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 5 đơn vị đánh bóng sàn bê tông Hải PhòngOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ này.

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version