Cửa Kính Cường Lực Có Bao Nhiêu Loại? Bí Quyết Chọn Loại Cửa Kính Phù Hợp Nhất

Cửa kính cường lực là gì, có bao nhiêu loại luôn là chủ đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi hiện nay, nhờ những ưu điểm nổi bật mà cửa kính này mang lại, ngày càng nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt cho các không gian. Cửa kính cường lực có vô vàng mẫu mã, thiết kế, với nhiều công dụng khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng Ohay khám phá những thông tin hữu ích về loại cửa kính này nhé!

Cửa kính cường lực là gì?

Cửa kính cường lực (hay còn được biết đến với tên gọi Cửa kính thủy lực), là một trong những loại cửa được sử dụng phổ biến, dễ bắt gặp tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng, khách sạn,… Cửa được sản xuất từ loại kính đặc biệt, nung ở nhiệt độ cao. Sau đó, cửa được đem đi làm lạnh nhanh. Sau nhiều quá trình gia công phức tạp, người ta đã sản xuất ra kính cường lực với độ bền cao và khả năng chịu lực tác động mạnh đáng kể. Tiếp đó, bộ phận kính sẽ được ghép nối với nhiều phụ kiện khác nhau bằng nẹp nhôm, khung kim loại,… để tạo ra cửa kính hoàn chỉnh.

Cấu tạo chung của cửa kính cường lực

Tùy vào mục đích sử dụng mà cửa kính sẽ có những cấu tạo và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết mọi cửa kính cường lực đều sẽ có cấu tạo chung với các bộ phận, phụ kiện cơ bản như sau:

Một số mẫu cửa kính cường lực phổ biến hiện nay

Cửa kính mở quay

Cửa kính cường lực mở quay là sản phẩm được dùng nhiều nhất hiện nay bởi cách sử dụng của nó khá đơn giản. Bạn chỉ cần đẩy hoặc kéo nhẹ là đã có thể đóng và mở cửa. Tuy nhiên, loại cửa này sẽ thích hợp hơn với những không gian rộng rãi. Bởi việc mở quay cửa cần có không gian đủ lớn. Do vậy, nếu không gian bạn quá nhỏ, hẹp hãy tham khảo thêm những loại cửa kính cường lực khác phù hợp hơn nhé. Ngoài ra, một nhược điểm nhỏ khác của loại cửa này là việc bạn đóng mở quá thường xuyên sẽ khiến bản lề lỏng lẻo đi.

Cửa kính trượt / lùa

Đây là loại cửa kính cường lực được ưa chuộng trong các không gian hẹp. Cửa vận hành đơn giản bằng cách bạn chỉ cần kéo sang 1 bên. Hơn nữa, chi phí thi công cửa trượt lùa cũng có phần thấp hơn so với loại cửa mở quay. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của nó là tính thẩm mỹ không cao. Điều này là do các thanh kẹp inox bị lộ ra ngoài.

Cửa kính trượt tự động

Cửa kính trượt tự động là những loại cửa kính cường lực được lắp thêm một bộ phận cảm biến. Khi có người đi gần đến nơi, cửa sẽ nhận biết. Tiếp đó, bộ phận cảm biến sẽ truyền tín hiệu đến bộ xử lý để mở cửa. Với tính thẩm mỹ cao cùng sự tiện lợi, hiện đại, bạn sẽ dễ bắt gặp cửa kính này trong các trung tâm thương mại và khách sạn lớn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại cửa này là những tình huống bị mất điện đột ngột. Bởi cửa không thể mở khiến ta bị kẹt bên trong.

Những ưu điểm vượt trội của loại cửa kính này

Cửa kính cường lực đem đến nhiều công dụng hữu ích, những không phải tất cả mọi người đều biết rõ hết những lợi ích của chúng. Chính vì vậy, hãy cùng khám phá xem những ưu điểm vượt trội nhất của loại cửa kính này nhé.

Địa chỉ thi công cửa kính cường lực uy tín, chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt cửa kính cường lực. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng chính hãng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào, hãy thử tham khảo Công ty TNHH Việt Phong nhé.

Tại sao bạn nên chọn Công ty Việt Phong?

Việt Phong là đơn vị chuyên về lĩnh vực thi công cửa, vách kính và các sản phẩm về kính tại Hà Nội. Nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, đơn vị này được rất nhiều khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp, nhà thầu,… tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại, Việt Phong đang cung cấp các dịch vụ thi công lắp đặt như:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Việt Phong luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, dịch vụ thi công chất lượng, đạt độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, Việt Phong còn làm hài lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Các nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp, và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tối đa. Hơn nữa, Việt Phong còn cung cấp quy trình làm việc nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ. Ngoài ra, công ty còn mang đến chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, bảo trì vĩnh viễn. 

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Xây Dựng Việt Phong

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Cửa kính cường lực, ưu nhược điểm và kinh nghiệm lựa chọn loại cửa phù hợp. Ngoài ra, Ohay còn bật mí bạn đơn vị thi công uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin hữu ích cho mình trong việc lựa chọn sản phẩm và đơn vị phù hợp nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version