Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Phú Yên Chất Lượng

Hiện nay, nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của các hàng nội thất. Hiện nay, tại Phú Yên có rất nhiều địa điểm bày bán các dòng sản phẩm nội thất. Hãy tham khảo top 10 cửa hàng nội thất Phú Yên chất lượng cùng Ohay mà bạn nên biết dưới đây nhé!

1. Nội Thất Hana – Cửa Hàng Nội Thất Phú Yên Uy Tín

Nội thất Hana là địa điểm uy tín chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt nội thất có chất lượng hàng đầu tại Phú Yên. Sản phẩm được bán tại đây có thể kể đến như: tủ áo, tủ bếp, sofa, rèm cửa, bàn ghế,… Cửa hàng nội thất Phú Yên Hana được nhiều người lựa chọn cao nhờ sự đa dạng, mẫu mã đẹp. Nội thất Hana còn cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với biệt thự, khách sạn,… Hơn nữa, đơn vị luôn cập nhật các sản phẩm phù hợp với xu hướng thị hiếu.

Nội Thất Hana

Đến với Nội thất Hana bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Tại cửa hàng nội thất Phú Yên của Hana có: Sofa, giường ngủ, bàn ăn, bàn trang điểm, tủ bếp,… Những sản phẩm này vị đều thuộc dòng cao cấp và có chất lượng hàng đầu. Từng sản phẩm được bày bán đều là hàng nhập ngoại và có chứng từ rõ ràng. Ngoài ra, kiểu dáng và mẫu mã của các sản phẩm cũng rất phong phú, đa dạng. Giá cả tại Nội thất Hana cũng rất hợp lý, không nâng khống giá.

Những sản phẩm nổi bật tại Nội thất Hana.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Địa Chỉ Kinh Doanh Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng

2. Công Ty Nội Thất Hoàng Gia – Địa Chỉ Cửa Hàng Nội Thất Phú Yên Không Thể Bỏ Qua

Nói đến cửa hàng nội thất Phú Yên uy tín thì không thể thiếu Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia. Đơn vị là một trong những nơi được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hơn 25 năm hoạt động, Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia đã mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho bạn. Đây cũng là đơn vị duy nhất tại Phú Yên đảm nhận trọn gói từ thiết kế, thi công đến cung ứng, lắp đặt nội thất.

Công Ty Nội Thất Hoàng Gia

Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia có đội ngũ nhân viên tư vấn, kiến trúc sư nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho bạn. Đội ngũ của Nội Thất Hoàng Gia sẽ tận tình hỗ trợ bạn trong tìm kiếm sản phẩm và đưa ra lời khuyên hữu ích. Bên cạnh đó, sản phẩm tại cửa hàng nội thất Phú Yên Hoàng Gia cũng được công ty nhập khẩu chính hãng, có chứng từ rõ ràng. Vậy nên, giá cả cũng rất phải chăng, hợp lý.

Đặc điểm nổi bật tại Công Ty Nội Thất Hoàng Gia.

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 11 Đơn Vị Thiết Bị Nhà Thông Minh Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

3. Công Ty Nội Thất Phương Thủy – Công Ty Nội Thất Nổi Tiếng Hàng Đầu Tại Phú Yên

Công Ty Nội Thất Phương Thủy được thành lập vào năm 2010. Qua 12 năm thành lập, nơi đây là cửa hàng nội thất Phú Yên uy tín. Cửa hàng luôn nỗ lực tiếp thu ý kiến của khách hàng để đưa ra những biện pháp tối ưu nhất đáp ứng nhu cầu của mỗi người. Sản phẩm tại công ty gồm hai loại chính: nội thất gia đình và nội thất văn phòng. Nội thất gia đình có: salon, sofa, tủ, giường ngủ,… Nội thất văn phòng bao gồm: bàn hội nghị, bàn làm việc, ghế, kệ, tủ đựng hồ sơ.

Công Ty Nội Thất Phương Thủy

Đến với cửa hàng bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm nội thất yêu thích. Với diện tích showroom lớn, đơn vị trưng bày rất nhiều các dòng nội thất tại cửa hàng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về các sản phẩm mà bạn quan tâm. Ngoài ra, công ty Nội Thất Phương Thủy còn nhận tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, của đơn vị đã sáng tạo nhiều thiết kế chuyên nghiệp dựa trên yêu cầu cá nhân. 

Ưu điểm tại Nội Thất Phương Thủy

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Note Ngay 10 Công Ty Thiết Kế Tủ Bếp Đà Nẵng Cho Không Gian Bếp Ấm Cúng

4. Nội Thất Vân Thanh Bình – Cửa Hàng Nội Thất Phú Yên Được Đáng Giá Cao

Bạn còn chưa tham khảo được của hàng nội thất Phú yên nào ưng ý? Nội thất Vân Thanh Bình sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn. Đây là cửa hàng nội thất chất lượng hàng đầu tại Phú Yên. Đơn vị luôn kỹ càng trong khâu lựa chọn sản phẩm nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất có thể. Điều này đã tạo dựng được mức độ tin cậy nhất định trong lòng nhiều người dùng.

Nội Thất Vân Thanh Bình

Các sản phẩm tại cửa hàng nội thất Phú Yên Vân Thanh Bình có mẫu mã đa dạng, phong phú. Có thể kể đến một vài sản phẩm tại cửa hàng như: sofa, bàn ghế gỗ, tủ, giường, kệ,… Ngoài các loại nội thất có sẵn, đơn vị cũng cung cấp sản phẩm theo đơn đặt hàng. Bạn chỉ cần mô tả mong muốn của mình và nhân viên sẽ hỗ trợ đặt hàng theo yêu cầu. Hơn nữa, Nội thất Vân Thanh Bình còn có những ưu đãi đặc biệt dành cho bạn.

Tại sao nên mua sản phẩm tại Vân Thanh Bình?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hoàng Phúc – Cửa Hàng Nội Thất Phú Yên Uy Tín và Chất Lượng

Công ty Hoàng Phúc là nhà cung cấp thông tin và các sản phẩm nội thất. Các sản phẩm tại đơn vị rất đa dạng. Qua nhiều năm phát triển, đơn vị đã trở thành cửa hàng nội thất Phú Yên được đánh giá cao. Từng sản phẩm tại đây luôn được công ty dành trọn tâm huyết. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được cập nhật kiểu dáng và mẫu mã liên tục.

Công Ty Hoàng Phúc

Công ty ưu tiên các sản phẩm nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xử rõ ràng. Với mong muốn phục vụ các khách hàng chu đáo, tận tình. Công ty Hoàng Phúc luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nhu cầu. Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp có thể tư vấn và hỗ trợ cho bạn ngay khi cần. Do đó, đến với nội thất Hoàng Phúc là một lựa chọn không tồi giúp bạn làm nên ngôi nhà mơ ước của mình.

Những ưu điểm tại Công Ty Hoàng Phúc.

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Phú Thịnh – PT Home – Cửa Hàng Nội Thất Phú Yên Hiện Đại

Công Ty Nội Thất Phú Thịnh có lẽ là cửa hàng nội thất Phú Yên quen thuộc với nhiều người. Những năm qua, đơn vị luôn nỗ lực mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, chất lượng. Các sản phẩm tại đây có kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao: bàn ghế sofa, bàn ăn, thảm trang trí, những phụ kiện trang trí,… Do đó, công ty đã tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình trên hị trường nội thất hiện nay.

Nội Thất Phú Thịnh

Đội ngũ nhân viên, kỹ sư đều là những người có kinh nghiệm nhiều năn trong nghề. Khi đến cửa hàng Nội thất Phú Thịnh, bạn sẽ được tư vấn để có một không gian sống động, thư thái. Mỗi sản phẩm bày bán tại cửa hàng đều được đảm bảo về chất lượng. Mỗi dòng nội thất đều rõ ràng, minh bạch về xuất xứ, nguồn gốc. Kiểu dáng, chất liệu đều được chú trọng lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng. Ngoài ra, giá cả tại đây cũng rất hợp lý và cạnh tranh.

Những sản phẩm nổi bật tại Nội thất Phú Thịnh

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Phú Thu – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Nội Thất Tại Phú Yên

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Phú Thu được cấp phép hoạt động vào năm 2006. Đây là cửa hàng nội thất Phú Yên chuyên cung ứng dịch vụ và các dòng nội thất chất lượng cao tại Phú Yên. Gần 20 năm kinh doanh lĩnh vực nội thất, công ty đã có chỗ đứng trong lòng nhiều người dân. Đến với cửa hàng Nội Thất Phú Thu bạn sẽ được tận hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.

Nội Thất Phú Thu

Luôn ấp ủ mong ước mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn, đơn vị luôn cố gắng mở rộng quy mô của mình. Nội Thất Phú Thu hiện có 3 showroom, mỗi showroom đều có không gian rộng rãi, khoáng đạt. Cách bày trí trong cửa hàng hiện đại, hợp lý, sản phẩm có mẫu mã đa dạng. Giá thành mỗi sản phẩm tại đây cũng rất phù hợp. Do đó, bạn có thể thoải mái tham quan và lựa chọn sản phẩm yêu thích. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mỗi lúc cần. Họ luôn lắng nghe mong muốn của bạn để có thể đưa ra lời khuyên hữu ích cho mỗi người.

Bảng giá tham khảo nội thất 

DANH MỤC SẢN PHẨM GIÁ
Đồ trang trí Thảm trải 7.500.000 – 21.000.000
Đồng hồ 1.800.000 – 2.900.000
Tranh ảnh 6.500.000 – 16.000.000
Bàn Bàn cà phê 4.500.000 – 10.300.000
Bàn làm việc 2.500.000 – 8.500.000
Dụng cụ nhà bếp Bộ nồi 3.850.000 – 7.920.000
Dụng cụ tẩy rửa 430.000 – 475.000

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Nha Trang Uy Tín Nên Tham Khảo

8. Nội Thất Mỹ Phú – Cửa hàng Nội Thất Phú Yên Uy Tín Và Chất Lượng

Nội Thất Mỹ Phú là đơn vị cửa hàng nội thất Phú Yên được nhiều người biết đến. Với hệ thống sản xuất hiện đại, tiên tiến công ty đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cao nhất từ bạn. Các dòng sản phẩm được bán tại cửa hàng có thể kể đến như: giường, tủ bếp, sofa, kệ sách, tủ quần áo, bàn ghế,… Nội Thất Mỹ Phú sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn những thiết kế đơn giản, hiện đại, ấm áp.

Nội Thất Mỹ Phú

Quan nhiều năm hoạt động, Nội Thất Mỹ Phú đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bởi vì cửa hàng Nội Thất Mỹ Phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, đơn vị còn đưa ra chính sách bảo hành sản phẩm, luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Giá cả sản phẩm hợp lý, có nhiều ưu đãi cho bạn. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cửa hàng nội thất Phú Yên ưng ý thì có thể tham khảo Nội Thất Mỹ Phú nhé.

Sản phẩm tại Nội Thất Mỹ Phú có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Hoàng Khánh – Cửa hàng Nội Thất Phú Yên Được Ưa Chuộng

Công Ty Hoàng Khánhcửa hàng nội thất Phú Yên chuyên cung cấp sản phẩm nội thất và có uy tín lâu năm. Các sản phẩm tại cửa hàng mang xu hướng hiện đại, trẻ trung, năng động, đa dạng về màu sắc. Mặt hàng tại đây phù hợp với hầu hết tất cả khách hàng. Từ người độc thân đến hộ gia đình hay doanh nghiệp muốn mua nội đều có thể tìm đến đây. Với thiết kế showroom rộng rãi, sản phẩm đa dạng, nội thất Hoàng Khánh sẽ là một cho bạn nhiều lựa chọn tuyệt vời.

Công Ty Hoàng Khánh

Cửa hàng có đủ loại sản phẩm nội thất cho phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ,… Mọi sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, chất sơn sang trọng và bền màu. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị rất chuyên nghiệp và hậu mãi chu đáo. Vậy nên bạn có thể an tâm khi mua sắm tại đây cho căn nhà mơ ước của bạn.

Những điểm nổi bật công ty Hoàng Khánh.

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất A.H.C – Cửa hàng Nội Thất Phú Yên Chất Lượng

Nếu như bạn chưa hài lòng với những cửa hàng nội thất Phú Yên thì cái tên Nội Thất A.H.C có thể là một gợi ý cho bạn. Sau nhiều năm thành lập, Nội Thất A.H.C đã tạo dựng được hình tượng đáng tin trong lòng nhiều người. Đơn vị luôn mong muốn đem đến cho gia đình bạn một không gian ấm áp, sang trọng, tiện nghi. Đó cũng là lý do mà nhiều người tìm đến Nội Thất A.H.C để mua sắm nội thất cho gia đình, doanh nghiệp của mình.

Nội Thất A.H.C

Cửa hàng Ngọc Hiên cũng là một lựa chọn đáng xem xét với nhiều ưu điểm. Cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm nội thất phù hợp với xu hướng, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Sản phẩm tại đây có chất lượng cao, bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

Lý do nên lựa chọn Cửa hàng Nội Thất A.H.C.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những cửa hàng nội thất Phú Yên có uy tín, đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng Ohay đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Hãy nhanh tay lựa chọn cửa hàng nội thất Phú Yên để tân trang ngôi nhà của mình nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Dịch vụ để có thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version