TOP 10 Địa Chỉ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Chính Hãng

TPHCM là thành phố lớn nhất và phát triển tại Việt Nam, có nhiều cửa hàng mỹ phẩm chính hãng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy. Dưới đây là danh sách top 10 địa chỉ cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM chính hãng mà bạn nên tham khảo. Cùng khám phá với Ohay ngay nhé!

1. Cửa Hàng Sammi – Địa Chỉ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Chính Hãng

Cửa Hàng Sammi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm TPHCM. Với phong phú các dòng cosmetics chăm sóc da từ bình dân cho đến cao cấp như: Some By Mi, Skin1004, Simple, Laroche Posay, Vichy,… Đến với shop mỹ phẩm  uy tín TPHCM này, bạn sẽ không phải lo sợ về chuyện cháy hàng vì hàng luôn được nhân viên cập nhật lên kệ liên tục. Đồng thời nơi đây cũng cam kết chỉ cung cấp và phân phối những sản phẩm cosmetics chính hãng có giấy tờ chứng nhận từ cơ sở sản xuất hoặc cơ sở phân phối.

Cửa Hàng Sammi

Bên cạnh cung cấp hàng hóa chất lượng, Cửa Hàng Sammi còn được nhiều khách hàng đánh giá là cung cấp sản phẩm với mức giá vô cùng phải chăng. Để nâng cao tối đa sự hài lòng cho người dùng, nơi đây luôn có những chương trình khuyến mãi lớn trong năm nhằm tri ân bạn. Bên cạnh đó, ở đây có là đội ngũ nhân viên trẻ, năng động nhiệt tình trong công việc, lại cực kỳ hiểu rõ về những kiến thức skincare cam kết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm skincare phù hợp với làn da của mình.

Nên Chọn Cửa Hàng Sammi Bởi Vì

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Beauty Garden – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Chất Lượng

Cửa Hàng Beauty Garden là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em sinh sống tại Sài Gòn. Cửa hàng mỹ phẩm skincare này luôn có sẵn nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Sản phẩm cosmetics từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc da toàn thân đến việc chăm sóc sâu bên trong cơ thể. Khi đến shop mỹ phẩm TPHCM này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về công dụng của các loại mỹ phẩm skincare tại nơi đây.

Cửa Hàng Beauty Garden

Địa chỉ bán mỹ phẩm này nổi tiếng là thương hiệu chuyên kinh doanh, cung cấp các sản phẩm skincare chính hãng. Cửa hàng cosmetics này nói không với các mặt hàng nhái, trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra, Cửa Hàng Beauty Garden còn sở hữu đa dạng các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu có tiếng với giá thành rất phải chăng. Đó chính là lý do tại đây được nhiều khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên tin yêu và lựa chọn. Cùng tham khảo một số sản phẩm Beauty Garden kinh doanh nhé!

Khi mua sản phẩm tại Beauty Garden bạn không cần phải lo lắng vì

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Meoheooo – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Cực Uy Tín

Cửa Hàng Meoheooo đây là một shop mỹ phẩm uy tín ở TPHCM được cộng đồng phái đẹp đánh giá cao về chất lượng sản phẩm do đơn vị này cung cấp. Mặt hàng skincare tại đây đa dạng về chủng loại, từ kem che khuyết điểm, dưỡng da, kem chống nắng cho đến makeup, son môi, xịt khoáng,… Đến từ các thương hiệu cosmetics nổi tiếng chính hãng chất lượng, hay các loại phụ kiện liên quan tới trang điểm. Địa chỉ này là thiên đường đích thực cho các chị em có nhu cầu skincare làm đẹp.

Cửa Hàng Meoheooo

Giá bán các sản phẩm tại tiệm mỹ phẩm TPHCM này được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với túi tiền. Đến với Cửa Hàng Meoheooo, các bạn sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm skincare tại đây được bày trí ngay ngắn, gọn gàng và phân loại theo tỉnh giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm mua sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các sản phẩm skincare chăm sóc da làm đẹp từ các bạn nhân viên bán hàng nhiệt tình thân thiện.

Khi mua mỹ phẩm tại Nàng Gốm bạn sẽ luôn yên tâm bởi

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Nàng Thơ Beauty – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Được Ưa Chuộng

Cửa Hàng Nàng Thơ Beauty là một trong những cửa hàng mỹ phẩm TPHCM được ưa chuộng. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm skincare chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem chống nắng… đến các sản phẩm chuyên biệt về dưỡng trắng, trị mụn, phục hồi da. Ngoài ra, các mặt hàng thuộc về make up cũng được khách hàng đánh giá cao và hầu hết là các loại mỹ phẩm chính hãng nội địa và rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn ở các quốc gia khác nhau như Vichy, L’Oreal, Caryophi Mac,…

Cửa Hàng Nàng Thơ Beauty

Khi mua hàng tại Nàng Thơ Beauty bạn sẽ được tư vấn rất tận tình để có thể chọn được loại sản phẩm phù hợp với mình nhất và cách chăm sóc da mặt sao cho tốt. Quá trình tư vấn này hoàn toàn dựa trên các chu trình chăm sóc, điều trị da khoa học đã được nghiên cứu từ trước. Vì thế chị em hãy yên tâm về độ an toàn và uy tín. Đặc biệt cửa hàng Nàng Thơ Beauty còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi ưu đãi nhằm mang đến những sản phẩm skincare với giá phải chăng cho chị em.

Cửa Hàng Nàng Thơ Beauty đa dạng trong các dòng sản phẩm

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng BOO Beauty – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Uy Tín Nổi Tiếng

Cửa Hàng BOO Beauty là một trong những shop mỹ phẩm uy tín TPHCM nổi tiếng. Một lần đến với nơi đây chắc chắn bạn còn muốn quay lại. Cửa hàng này chuyên phân phối mỹ phẩm skincare và các loại nước hoa, body mist cho phái đẹp. Cửa Hàng BOO Beauty có đa dạng các loại mỹ phẩm làm đẹp từ chăm sóc cơ thể, chăm sóc khuôn mặt, các dòng kem chống nắng, son môi, mặt nạ, dưỡng ẩm,… đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên am hiểu về skincare và tư vấn rất chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được loại mỹ phẩm phù hợp.

Cửa Hàng BOO Beauty

Điểm nổi bật ở BOO Beauty chính là không chỉ đảm bảo 100% mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mà còn làm bạn choáng ngợp bởi con số mỹ phẩm được bày bán. Điều này mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tối ưu và mở mang thêm về thị trường mỹ phẩm skincare làm đẹp hiện nay. Giá bán tại đây cũng khá mềm so với mặt bằng chung thị trường. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng, đổi trả, vận chuyển cụ thể, rõ ràng, freeship cho đơn hàng đạt giá trị và có dịch vụ quà tặng cho những khách có nhu cầu. Hãy yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm skincare tại BOO Beauty nhé!

Điểm mạnh tại BOO Beauty

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Mèo Mơ Skincare – Địa Chỉ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Nổi Tiếng

Cửa Hàng Mèo Mơ Skincare là một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm skinecare TPHCM xách tay quen thuộc trong nhiều năm qua. Trong suốt nhiều năm qua, cửa hàng ngày càng có được sự tin tưởng của các quý khách gần xa ở khắp các tỉnh thành. Phần lớn các khách hàng khi sử dụng các sản phẩm tại đây đều có phản hồi rất tích cực. Ngoài ra, shop mỹ phẩm TPHCM này cam kết mang đến các sản phẩm thiên nhiên có kiểm chứng và không gian lận. Chính vì thế, Mèo Mơ Skincare đã có sự tin tưởng của khách hàng, làm động lực phát triển trong tương lai.

Cửa Hàng Mèo Mơ Skincare

Đến với Cửa Hàng Mèo Mơ Skincare chưa bao giờ khiến các phái đẹp phải thất vọng bởi chất lượng giá thành sản phẩm luôn phù hợp. Địa chỉ cửa hàng skincare này còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp luôn hân hoan đón chào khách hàng. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm skincare thật thú vị tại nơi đây.

Ưu điểm của Cửa Hàng Mèo Mơ Skincare

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Thế Giới Skinfood – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Chính Hãng

Cửa Hàng Thế Giới Skinfood chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn nữ sinh sống tại Sài Gòn. Tại cửa hàng luôn có sẵn nhiều dòng mỹ phẩm đang trend trên thị trường. Nơi đây có nhiều dòng sản phẩm đặc trị các vấn đề về da mặt như mụn, mụn kích ứng, mụn ẩn,… Đội ngũ nhân viên của Cửa Hàng Thế Giới Skinfood luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ cho bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào sẽ hợp với làn da của mình, thì bạn hãy đến shop mỹ phẩm uy tín ở TPHCM này nhé!

Cửa Hàng Thế Giới Skinfood

Tạo nên thành công của Thế Giới Skinfood phải kể đến chất lượng sản phẩm. Mỗi mặt hàng mỹ phẩm skincare nơi đây đều đi kèm với hóa đơn nước ngoài xác nhận chính hãng 100%. Hơn nữa, nhân viên của cửa hàng mỹ phẩm này là các beauty blogger có tiếng. Nhân viên am hiểu nhiều nên dễ dàng tư vấn sản phẩm cũng như tư vấn định hướng phong cách trang điểm cho khách hàng. Ghé ngay Thế Giới Skinfood để ngắm nghía và tậu cho mình những món đồ trang điểm xinh lung linh nhé!

Lý do nên chọn mỹ phẩm tại Cửa Hàng Thế Giới Skinfood

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Daizy Coner – Địa Điểm Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Chính Hãng

Cửa Hàng Daizy Coner là một trong những cửa hàng mỹ phẩm TPHCM uy tín chất lượng vượt trội, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Cửa Hàng Daizy Coner nổi tiếng là hệ thống cửa hàng cosmetics của thế giới son và làm đẹp. Chính vì vậy trong những năm gần đây, shop mỹ phẩm tại TPHCM này đã thu hút và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Cửa Hàng Daizy Coner

Đến với Cửa Hàng Daizy Coner chưa bao giờ khiến các bạn nữ và nam phải thất vọng bởi chất lượng giá thành sản phẩm luôn tốt phù hợp. Cửa Hàng Daizy Coner còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Họ luôn hân hoan đón chào khách hàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm skincare thật thú vị tại nơi đây.

Tại sao nên lựa chọn Cửa Hàng Daizy Coner

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Góc của Rư – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Chính Hãng

Cửa Hàng Góc của Rư là một nơi bán cosmetics được nhiều người tin dùng bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Địa chỉ này luôn muốn được chia sẻ và mang đến những lợi ích từ thiên nhiên qua từng sản phẩm. Sản phẩm skincare của cửa hàng đều được chiết khấu từ thành phần thiên nhiên và được sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa tinh túy khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên. Vì vậy các bạn có thể yên tâm gửi niềm tin khi sử dụng sản phẩm tại cửa hàng Góc của Rư.

Cửa Hàng Góc của Rư

Tại Góc của Rư, ý kiến và phản hồi của bạn được xem là một trong những yếu tố tiên quyết trong việc phát triển sản phẩm. Góc của Rư đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn và chăm sóc da chuyên nghiệp. Nếu các bạn không chắc chắn về loại sản phẩm phù hợp, các bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng tại TPHCM hay gọi điện thoại qua hotline. Bạn sẽ có cơ hội dùng thử và được tư vấn để đảm bảo sự chọn lựa sản phẩm skincare là chính hãng.

Các sản phẩm ở Góc của Rư

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Sakura – Địa Chỉ Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở TPHCM Giá Tốt

Cửa Hàng Sakura là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh, …. Đây là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Nhật uy tín ở TPHCM. Nơi đây có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Bạn sẽ hài lòng với sự đa dạng về mặt hàng, giá cả, không gian và phong cách làm việc chuyên nghiệp khi đến cửa hàng Sakura.

Cửa hàng Sakura

Khi mua hàng skincare tại Sakura bạn sẽ được tư vấn rất tận tình để có thể chọn được loại sản phẩm phù hợp với mình nhất và cách chăm sóc da mặt sao cho tốt. Quá trình tư vấn này hoàn toàn dựa trên các chu trình chăm sóc, điều trị da khoa học đã được nghiên cứu từ trước. Vì thế chị em hãy yên tâm về độ an toàn và uy tín. Đặc biệt cửa hàng Sakura còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi ưu đãi nhằm mang đến những sản phẩm với giá phải chăng cho chị em.

Cửa Hàng Sakura đa dạng trong các dòng sản phẩm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM uy tín mà Ohay giới thiệu đến bạn. Mong bạn sẽ tìm được cửa hàng phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình nhé!

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Mỹ Phẩm Thiên Nhiên TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version