Bật Mí Top 6 Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Tại Huế Uy Tín Nhất

Việc lựa chọn mua một chiếc điện thoại cũ không chỉ phục vụ quá trình liên lạc mà còn giúp bạn thiết kiệm một khoảng chi phí không hề nhỏ. Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại cũ nhưng không biết địa điểm điện thoại cũ nào uy tín chất lượng. Đừng lo hãy để Ohay giới thiệu một số cửa hàng điện thoại cũ Huế chất lượng uy tín nhất nhé.

1. Hoài Linh Smartphone – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ  Huế Uy Tín

Bạn muốn mua một chiếc điện thoại cũ chất lượng thì cửa hàng Hoài Linh Smartphone là cửa hàng điện thoại cũ Huế đáng để bạn tham khảo. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết bị di động, cửa hàng đã trang bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm dày đặc cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, tận tâm với nghề. Đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, thiết bị di động cũ chất lượng còn nguyên vẹn, được kích hoạt lại từ đầu như máy mới, bảo hành 12 tháng và mức giá ở đây khá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hoài Linh Smartphone

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Hà Mobile – Dịch Vụ Mua Bán Điện Thoại Cũ Tại Huế Chất Lượng Nhất

Trong suốt nhiều năm trong lĩnh vực di động, Hoàng Hà Mobile đã không ngừng nổ lực, nâng cao chất lượng phục vụ, lấy sự hài lòng khách hàng làm trọng tâm.  Cửa hàng Hoàng Hà đã nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng.  Các sản phẩm  chất lượng cao và uy tín có nguồn gốc rõ ràng chính hãng. Bên cạnh đó mức giá cạnh tranh từ thấp đến cao phù hợp mọi nhu cầu cũng như mục đích của mỗi người. Chính sách đổi trả, bảo hành đầy đủ nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile. Hãy liên lạc đến cửa hàng để nhận được sự tư vấn cụ thế nhé.

Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

3. Nhật Linh Mobile – Đại Lý Cửa Hàng Điện Thoại Cũ  Huế Tốt Nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho bản thân một chiếc Iphone thì cửa hàng Nhật Linh Mobile đáng để cho bạn ghé thăm.  Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm Iphone, Ipad chính hãng chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc khác nhau.  Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình giúp bạn lựa chọn ra một chiếc điện thoại phù hợp cho bản thân.

Những ưu điểm khi mua Iphone, Ipad tại Nhật Linh Mobile:

Nhật Linh Mobile

Thông tin liên hệ:

4. HD Mobile – Địa Điểm Thiết Bị Di Động Đánh Giá Cao Tại Huế

HD Mobile  là hệ thống cửa hàng điện thoại cũ giá rẻ tại Huế chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng giá cả luôn rẻ nhất. Với phương châm” Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi “, hệ thống đã từng bước khẳng định mình và lấy được niềm tin của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, sự tận tâm, yêu nghề của nhân viên, chính sách ưu đãi, bảo hành tốt. Các dòng sản phẩm của cửa hàng bao gồm Samsung, Xioami, Sony, Apple và các hãng khác.

HD Mobile

Thông tin liên hệ:

5. Táo Đỏ Istory – Hệ Thống Thế Giới Di Động Tại Huế

Với hơn 10 năm trong nghề, Táo Đỏ Istory đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân tại Huế. Cửa Hàng chuyên cung cấp nhưng sản phẩm nổi tiếng chất lượng cao như Apple, Macbook, Ipad, Iphone… Những sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Ngoài ra cửa hàng còn có phụ kiện di động mua bán những thiết bị di động cũ, chất lượng. Đảm bảo còn mới nguyên vặn chính sách bảo hành 12 tháng chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi phải đến đây.

Táo Đỏ Istory

Thông tin liên hệ:

6. Thuận Phát Iphone – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Huế Giá Tốt 

Thuận Phát Iphone là một trong những cửa hàng được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Thuận Phát Iphone luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng để khẳng định vị thế của cửa hàng trên thị trường. Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua điện thoại cũ tại Thuận Phát Iphone  vì cửa hàng luôn có những chính sách bảo hành tốt, có thể dùng thử 30 ngày, lỗi 1 đổi 1. Cửa hàng luôn đề cao về sự uy tín đối với khách hàng. Đảm bảo không bao giờ vì lợi ích cá nhân mà bán cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng.

Thuận Phát Iphone

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cửa hàng điện thoại cũ Huế uy tín chất lượng mà Ohay  muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này mang đến cho bạn thật nhiều hữu ích.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version