TOP 10 Công Ty Xuất Nhập Khẩu TPHCM Uy Tín Nhất

Dịch vụ xuất nhập khẩu – Logistics là yếu tố quan trọng trong kinh doanh hiện nay. Việc lựa chọn công ty xuất nhập khẩu tốt để đảm bảo quá trình vận chuyển, giao dịch hàng hóa diễn ra thuận lợi. Thị trường TPHCM có nhiều công ty xuất nhập khẩu, nhưng việc tìm kiếm đối tác uy tín, được đánh giá cao lại rất quan trọng. Hãy cùng Ohay tham khảo TOP 10 công ty xuất nhập khẩu TPHCM uy tín, chất lượng dưới đây nhé.

1. Công Ty TNHH Vận Tải Miên Sơn (Mison Trans)

Mison Trans là một trong những công ty xuất nhập khẩu TPHCM. Sử dụng dịch vụ của đơn vị, bạn không những tiết kiệm thời gian, chi phí mà đồng thời cũng gia tăng doanh số và lợi nhuận do sự kết hợp linh hoạt của các giá trị dịch vụ. Bên cạnh đó, Mison Trans còn hỗ trợ doanh nghiệp kiểm tra hoàn thiện hồ sơ mà còn khai báo đúng mã HS, ký hồ sơ tại địa chỉ của khách hàng. Sử dụng công nghệ hàng đầu, đơn vị đảm bảo thực hiện với quy trình chuẩn hóa và chính xác đối với từng đơn hàng.

Mison Trans

Ngoài ra, Mison Trans đảm bảo sử dụng mạng lưới toàn cầu, cung cấp thông tin hỗ trợ trong 5 năm, tạo ra sự tin tưởng trong dịch vụ vận chuyển quốc tế, kiểm tra chuyên ngành và cấp giấy chứng nhận xuất xứ (C/O). Đây không chỉ là đối tác trong lĩnh vực hải quan và logistics. Mà còn là một đơn vị đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bảng báo giá dịch vụ hải quan xuất nhập khẩu đường biển

Luồng tờ khai hải quan Giá Standard (vnđ) Giá Premium (vnđ)
Tờ khai luồng xanh 890,000 – 990,000 1,390,000
Tờ khai luồng vàng 1,190,000 – 1,490,000 1,590,000 – 2,190,000
Tờ khai luồng đỏ 1,990,000 – 2,390,000 2,390,000 – 2,990,000

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Logistics Vinalink – Công Ty Xuất Nhập Khẩu TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Cổ phần Logistics Vinalink có tiền thân là Công ty Giao nhận Kho vận Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh (Vinatrans). Với hơn 25 năm kinh nghiệm, công ty đã nhanh chóng phát triển trong lĩnh vực giao nhận kho và logistics. Đội ngũ chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng và kiểm soát chi phí hợp lý là điểm nổi bật của Vinalink trong thị trường ngày càng cạnh tranh. Mạng lưới phủ khắp cả nước, tại Cambodia và hơn 150 quốc gia, đã làm cho Vinalink trở thành đối tác tin cậy cho khách hàng trên toàn thế giới.

Công Ty Cổ Phần Logistics Vinalink

Với các dịch vụ như giao nhận vận tải quốc tế, logistics, vận tải nội địa, kho và bãi container, cùng phương châm “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Tin cậy – Hiệu quả,” công ty xuất nhập khẩu TPHCM Vinalink sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Điều này được thể hiện qua những ưu điểm nổi bật như sự chuyên nghiệp, tận tâm, đa dạng về dịch vụ và hiệu quả trong mọi hoạt động.

Vì sao nên chọn Logistics Vinalink

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Petrolimex (PITCO)

Được thành lập từ năm 1999 với tên gọi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Petrolimex (PITCO), đây nhanh chóng trở thành một trong những công ty thương mại quốc tế quan trọng tại Việt Nam. PITCO không chỉ kinh doanh nông, lâm, thủy sản, hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc công nghiệp mà còn vận tải vật tư, nguyên liệu, sản xuất và xuất nhập khẩu hàng hóa khoáng sản và kim loại màu.

Ngoài ra, công ty xuất nhập khẩu TPHCM PITCO còn cung cấp dịch vụ giao hàng, đại lý, sản xuất, gia công, và xuất nhập khẩu hàng hóa đa dạng. Với quan hệ bán hàng với nhiều đối tác trên thế giới, PITCO không ngừng phát triển và đảm bảo sẽ đem lại giá trị cho sự chuyên nghiệp, uy tín, hướng đến lợi ích và sự hài lòng của khách hàng. PITCO mong muốn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác kinh doanh bền vững từ các đối tác trong nước và quốc tế.

Lĩnh vực kinh doanh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Tiếp Vận Hiệp Sĩ (Knight Logistics)

Công Ty TNHH Tiếp Vận Hiệp Sĩ – Knight Logistics, với triết lý kinh doanh “You Point, We Deliver”, nỗ lực xây dựng các dịch vụ vận chuyển hàng chất lượng, đảm bảo và nhanh chóng. Mạng lưới đại lý trải rộng trên thế giới cho phép cung cấp giá tốt với các hãng vận chuyển đường biển và hàng không uy tín.

Knight Logistics

Dịch vụ đa dạng bao gồm vận chuyển đường biển, hàng không, hải quan trọn gói, tư vấn hải quan, giấy phép xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng quá cảnh, chuyển phát nhanh quốc tế, bảo hiểm hàng hóa và vận chuyển bằng xe tải. Công ty xuất nhập khẩu TPHCM Knight Logistics còn là đại lý cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của công ty bảo hiểm CHUBB LIFE. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Knight Logistics sẽ mang lại các dịch vụ vận chuyển nhanh, an toàn và tiết kiệm chi phí, đồng thời tư vấn kỹ càng nhất cho mỗi khách hàng.

Lý do nên chọn Knight Logistics

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thương Mại Kỹ Thuật và Đầu tư PETEC – Công Ty Xuất Nhập Khẩu TPHCM Nổi Tiếng

Công Ty Thương Mại Kỹ Thuật và Đầu tư PETEC, thành lập từ năm 1981, chuyên nhập khẩu và xuất khẩu thiết bị và kỹ thuật dầu khí. Ngoài ra, công ty xuất nhập khẩu TPHCM còn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các loại máy móc, vật tư, nguyên liệu, và hàng tiêu dùng.

Công Ty Thương Mại Kỹ Thuật và Đầu tư PETEC

PETEC không chỉ là đối tác xuất nhập khẩu đáng tin cậy mà còn cung cấp dịch vụ hàng hải. Bao gồm đại lý tàu biển, cung cấp nhiên liệu, thực phẩm và các dịch vụ khác. Ngoài ra, công ty thực hiện các hoạt động liên doanh và liên kết trong lĩnh vực kho cảng, ngân hàng, bảo hiểm, cây xăng, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác xuất nhập khẩu uy tín và đa dạng về dịch vụ tại TP.HCM, PETEC có thể là sự lựa chọn phù hợp cho hợp tác kinh doanh của bạn.

Các dịch vụ tại kho tổng hợp

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Goldwell – Công Ty Xuất Nhập Khẩu TPHCM Chất Lượng

Goldwell Logistics là trong những công ty xuất nhập khẩu TPHCM  trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển quốc tế tại Việt Nam. Công ty này không chỉ nổi tiếng với hệ thống đại lý toàn cầu mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về Logistics, giao nhận quốc tế, và xuất nhập khẩu.

Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Goldwell

Với cam kết cung cấp dịch vụ đầy đủ, chính xác và chuyên nghiệp, Goldwell Logistics đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Sự nổi bật của công ty này đến từ con người, hệ thống dịch vụ uy tín đã được xây dựng qua nhiều năm hoạt động. Goldwell Logistics là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đảm bảo an toàn, giá cả hợp lý và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chất lượng trong dịch vụ vận chuyển quốc tế.

Tại sao chọn Goldwell Logistics

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Tiếp Vận Thực (Real Logistics) – Công Ty Xuất Nhập Khẩu TPHCM Hiện Đại 

Real Logistics, thành lập từ năm 2009, đặt ra mục tiêu trở thành một trong những công ty xuất nhập khẩu TPHCM hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các dịch vụ hậu cần, hải quan, và vận tải nội địa. Real Logistics được biết đến với sự tin cậy, linh hoạt, và chi phí hợp lý. Với đội ngũ hơn 105 nhân viên tận tâm, cùng với hơn 200 đối tác và đại lý, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp trong hoạt động Xuất – Nhập khẩu tại Việt Nam.

Real Logistics

Real Logistics tự tin khẳng định khả năng cung cấp dịch vụ logistics đến hầu hết các điểm trên thế giới. Với nguyên tắc hoạt động là Đáng Tin Cậy, Hiệu Quả, Chính Xác, và Không Giới Hạn. Real Logistics sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo, đồng thời đảm bảo sự hài lòng tối đa.

Các dịch vụ tại Real Logistics

Thông tin liên hệ:

8. CTCP giày da & may mặc xuất khẩu (Legamex)

Legamex, thành lập từ năm 1986, là một trong những thương hiệu quần áo được người Việt tin dùng và trung thành. Với hơn ba thập kỷ hoạt động, Legamex đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, chứng minh giá trị của mình đối với người tiêu dùng.

Legamex

Chất lượng sản phẩm của công ty xuất nhập khẩu TPHCM Legamex là điểm mạnh được người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty này đã xuất khẩu sản phẩm sang nhiều thị trường khó tính như Châu Âu, Nhật Bản và Hoa Kỳ, chiếm hơn 80% tổng doanh thu từ xuất khẩu. Với uy tín xây dựng qua nhiều năm, Legamex không chỉ mang đến người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần làm nổi bật Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trên thị trường quốc tế.

Lĩnh vực tại Legamex

Thông tin liên hệ:

9. CTCP Sản Xuất Và Xuất Nhập Khẩu Lâm Sản Sài Gòn (VinaFor) – Công Ty Xuất Nhập Khẩu TPHCM Tốt

CTCP Sản Xuất Và Xuất Nhập Khẩu Lâm Sản Sài Gòn, hay VinaFor, là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu đồ gỗ, có nguồn gốc từ năm 1975. Là thành viên của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam, VinaFor đặt ra mục tiêu tăng lợi nhuận, đồng thời đảm bảo cạnh tranh bình đẳng và giảm thiểu rủi ro về môi trường, xã hội liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.

VinaFor

Với vị thế quan trọng tại TPHCM, công ty xuất nhập khẩu TPHCM VinaFor là địa điểm hàng đầu cho sản xuất bàn ghế gỗ trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó cũng cung cấp nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Công ty này cũng là đối tác quan trọng của nhiều thị trường quốc tế như Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và các khu vực khác. Với tôn chỉ hợp tác để cùng phát triển, VinaFor mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho đối tác và là lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một công ty xuất nhập khẩu uy tín trong lĩnh vực đồ gỗ.

Lĩnh vực hoạt động

Thông tin liên hệ:

10. Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Biển Liên Anh – Công Ty Xuất Nhập Khẩu TPHCM Uy Tín

Công ty TNHH Giao nhận vận tải biển Liên Anh, hoạt động từ năm 2000 là công ty xuất nhập khẩu TPHCM. Uy tín trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế và nội địa, đặc biệt là trong các dịch vụ giao nhận khai thuê Hải Quan. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Liên Anh tư vấn nhanh chóng, rõ ràng về lịch tàu, báo giá, cũng như các chính sách thuế và xuất nhập khẩu. Công ty luôn chăm sóc, đóng gói, theo dõi hàng hóa, đồng thời cập nhật thông tin thường xuyên cho khách hàng.

Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Biển Liên Anh

Đặc biệt với hệ thống đại lý đồng đều, Liên Anh hỗ trợ khách hàng trong việc lấy container, đóng gói hàng, thực hiện thủ tục hải quan và cung cấp các chứng từ một cách nhanh chóng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế và logistics, Liên Anh đang giữ được lòng tin của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ với giá cả cạnh tranh. Đây là một trong những địa chỉ đáng để cân nhắc khi bạn có nhu cầu muốn xuất nhập khẩu hàng hóa.

Các dịch vụ đa dạng và liên kết chặt chẽ 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về các công ty xuất nhập khẩu TPHCM uy tín, chất lượng tại Việt Nam mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp các độc giả tìm kiếm công ty phù hợp và có được những thông tin hữu ích về lĩnh vực xuất nhập khẩu.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version