Gợi Ý TOP 10 Công Ty Xây Dựng Long An Trọn Gói, Đáng Tin Cậy

Bạn đang tìm kiếm một công ty xây dựng Long An uy tín và chuyên nghiệp? Hãy để Ohay giúp bạn! Với kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành xây dựng, dưới đây là top 10 đối tác đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho dự án xây dựng của bạn.

1. Công Ty Xây Dựng Hòa Bình – Công Ty Xây Dựng Trọn Gói Tại Long An 

Xây Dựng Hòa Bình là một trong những công ty xây dựng Long An hàng đầu. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng như: công trình hạ tầng giao thông, hạ tầng nước và hạ tầng công nghiệp. Các công trình hạ tầng mà Xây Dựng Hòa Bình đã thực hiện đóng góp quan trọng vào việc kết nối và tạo nền tảng cho sự phát triển kinh tế – xã hội. Đồng thời công ty góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Công Ty Xây Dựng Hòa Bình

Từ khi thành lập, công ty Xây Dựng Hòa Bình đã đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng các yêu cầu của nhà đầu tư. Đồng thời, nơi đây đã thi công nhiều công trình phức tạp yêu cầu về mỹ thuật, kỹ thuật cao và quy mô lớn, cũng như tiến độ thi công. Đặc biệt, công tác chuẩn bị xây dựng và giải phóng mặt bằng, các thủ tục chuẩn bị xây dựng cũng được thực hiện một cách kỹ lưỡng. Công ty Xây Dựng Hòa Bình hiện có cơ sở vật chất vững vàng, đội ngũ cán bộ nhân viên đạt trình độ chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ cao, có kinh nghiệm quản lý và tổ chức thi công các công trình lớn.

Vì sao nên lựa chọn công ty Xây Dựng Hòa Bình

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xây Dựng IDICO – Công Ty Xây Dựng Chuyên Nghiệp Tại Long An

Công ty Xây Dựng IDICO là địa chỉ luôn đứng trong hàng ngũ các công ty xây dựng Long An uy tín. Nơi đây còn được coi là đối tác đáng tin cậy và đẳng cấp trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng trọn gói. Sứ mệnh của Xây Dựng IDICO là mang đến những giải pháp xây dựng tối ưu cho khách hàng, dựa trên sự kỹ thuật vững vàng, đội ngũ nhân sự năng lực cao và quản lý tài chính mạnh mẽ.

Công Ty Xây Dựng IDICO

Uy tín, chất lượng và hiệu quả luôn là những nguyên tắc mà Xây Dựng IDICO tuân thủ trong mọi hoạt động. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ đã tạo ra những công trình đáng chú ý. Bao gồm cao ốc văn phòng, căn hộ chung cư, biệt thự và cả khu nhà máy sản xuất công nghiệp. Xây Dựng IDICO không chỉ tập trung vào việc hoàn thành công trình một cách xuất sắc từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối, mà còn quan tâm đến mọi chi tiết nhỏ nhất. Công ty đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của công trình là ưu tiên hàng đầu, từ quá trình thiết kế cho đến quá trình thi công.

Hoạt động kinh doanh của công ty Xây Dựng IDICO

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Xây Dựng Đại Phú Tài – Công Ty Xây Dựng Uy Tín Ở Long An

Công ty Xây Dựng Đại Phú Tài ra đời từ những cá nhân tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão, với mong muốn là phục vụ vì quyền lợi tối đa của khách hàng. Phương châm hoạt động của công ty là “Uy Tín – Chất Lượng – Kịp Thời”. Xây Dựng Đại Phú Tài sở hữu một đội ngũ kỹ sư đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp, và được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu trong cả nước. Đội ngũ này đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm tại các công ty tư vấn thiết kế, công ty xây dựng và kiểm định hàng đầu.

Công Ty Xây Dựng Đại Phú Tài

Hiện nay, công ty Xây Dựng Đại Phú Tài đã củng cố vững vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng. Nơi đây sở hữu hàng trăm công trình từ nhỏ đến lớn trải dài khắp các tỉnh thành miền Nam. Xây Dựng Đại Phú Tài cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn trong mọi lĩnh vực, từ tư vấn xây dựng, thiết kế, đến san lấp mặt bằng, và đặc biệt là trong việc thi công các công trình công nghiệp. Đồng hành cùng Xây Dựng Đại Phú Tài, bạn sẽ trải qua một hành trình xây dựng không chỉ chất lượng mà còn đầy ắp sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Quy trình xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế của Xây Dựng Đại Phú Tài

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Xây Dựng Minh Phương – Công Ty Xây Dựng Được Đánh Giá Cao Ở Long An

Xây Dựng Minh Phươngcông ty xây dựng Long An chuyên nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà và thiết kế. Nơi đây chính là người đồng hành của hàng ngàn gia chủ và công trình trong suốt quá trình hoạt động. Công ty đã nhận được những đánh giá tốt về chất lượng công trình và cách tiếp cận vấn đề. Điều đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ thành viên tại Xây Dựng Minh Phương.

Xây Dựng Minh Phương cam kết rằng các hạng mục công việc và điều khoản sẽ được thể hiện chi tiết trong hợp đồng xây dựng. Bạn sẽ nhận được báo giá xây nhà cụ thể, chính xác, và không có sự thay đổi hoặc phát sinh bất kỳ trong quá trình thi công. Công ty đảm bảo vật liệu được sử dụng đúng theo thỏa thuận trong bảng phụ lục và tuân thủ các tiêu chuẩn. Trong trường hợp có bất kỳ vi phạm nào liên quan đến vật liệu không đúng cam kết trong bảng phụ lục, Xây Dựng Minh Phương sẽ bồi thường cho bạn 100 triệu đồng/lần. Ngoài ra, chính sách bảo hành công trình của công ty kéo dài trong 5 năm. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm với dự án đã được xây dựng.

Bảng giá xây nhà trọn gói của Xây Dựng Minh Phương

Gói xây dựng Giá thành
Gói khá 5.600.000đ – 6.200.000đ/m2
Gói trung bình khá 5.100.000đ – 5.600.000đ/m2
Gói trung bình 4.600.000đ – 5.050.000đ/m2

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vương Tuấn Cường – Công Ty Xây Dựng Long An Đáng Tin Cậy

Công ty Vương Tuấn Cường là một thương hiệu được nhiều khách hàng tin chọn trên địa bàn tỉnh Long An. Nơi đây đặt sự chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Công ty Vương Tuấn Cường sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Do đó, công ty có thể cam kết cung cấp những giải pháp tối ưu thông qua tư vấn thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp và quy trình thi công xây dựng trọn gói hiệu quả.

Công Ty Vương Tuấn Cường

Công ty Vương Tuấn Cường không chỉ là đối tác tin cậy mà còn thấu hiểu nỗi lo của bạn khi tham gia vào các dự án xây dựng lớn. Với cam kết làm việc một cách minh bạch và đảm bảo giá cả hợp lý, công ty đã tạo dựng uy tín cao trong ngành xây dựng. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của công ty Vương Tuấn Cường được thể hiện trong mọi khâu hành động. Từ việc tư vấn đến quá trình thi công. Công ty xây dựng Long An trọn gói này luôn đặt lợi ích và an tâm của người dùng lên hàng đầu khi xây dựng tổ ấm. Công ty Vương Tuấn Cường không chỉ đơn thuần xây dựng mái ấm, công trình mà còn xây dựng niềm tin và tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng.

Các ngành kinh doanh chính của công ty Vương Tuấn Cường

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Long An 365 – Đơn Vị Xây Dựng Chất Lượng Hàng Đầu Tại Long An

Công ty Long An 365 là đơn vị thi công dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có uy tín trên địa bàn tỉnh. Với thế mạnh về đội ngũ nhân công, đội ngũ quản lý tài chính đơn vị xây dựng Long An 365 luôn mang đến giải pháp xây dựng tối ưu cho khách hàng. Nhận thi công nhiều dự án: nhà thô, biệt thự, nhà ống trọn gói,… Đảm bảo đem đến cho khách hàng công trình hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

Công ty xây dựng 365

Là đơn vị phụ trách thi công cho nhiều dự án, công trình lớn tại Long An và nhiều tỉnh thành lân cận, đơn vị Long An 365 luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhiều dự án còn được đánh giá cao bởi độ phức tạp và độc đáo trong tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thi công trọn gói chất lượng, uy tín tại Long An thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn đơn vị xây dựng Long An 365?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Long Hậu – Dịch Vụ Thi Công Trọn Gói Chất Lượng Tại Long An

Long Hậu là đơn vị thi công trọn tại Long An nói chung và công ty xây dựng tại Tân An nói riêng nổi tiếng với những công trình trọn gói chất lượng. Giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến là “tận tâm – chuyên nghiệp –  trách nhiệm – hợp tác”, vì vậy Long Hậu luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Được thành lập từ năm 2006, cho đến nay công ty Long Hậu đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng những dự án, công trình lớn tại Long An.

Công ty Long Hậu xây dựng nhà xưởng

Công ty Long Hậu sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn. Luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công tối ưu, độc đáo nhất. Thế mạnh của Long Hậu nằm ở dịch vụ thi công trọn gói. Những công trình do đơn vị này phụ trách luôn đảm bảo 3 yếu tố “chuyên nghiệp – nhanh chóng – chất lượng”.

Các sản phẩm chính của Long Hậu:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Đặng Nguyễn Long An – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Và Xây Dựng Uy Tín Tại Long An

Công ty TNHH ĐT-XD và TM Đặng Nguyễn Long An là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh tin chọn trong thời gian gần đây. Với thế mạnh toàn diện trong lĩnh vực thiết kế và thi công, đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia chất lượng công ty luôn đem đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất. Tiêu chí hoạt động của đơn vị thi công này là “Tận tâm với mọi công trình” – Đặng Nguyễn Long An cam kết đem đến cho khách hàng những công trình hoàn thiện về cả mặt thẩm mỹ và chất lượng.

Công ty Đặng Nguyễn Long An

Báo giá thi công trọn gói tại Đặng Nguyễn Long An:

Gói tiết kiệm (gồm phần thô và phần hoàn thiện) 5.800.000 VNĐ / m2
Gói thông dụng (gồm phần thô và phần hoàn thiện) 6.600.000 VNĐ / m2
Gói cao cấp (gồm phần thô và phần hoàn thiện) 7.300.000 VNĐ / m2

Thông tin liên hệ:

9. VMSTEEL – Đơn Vị Xây Dựng Nhiều Năm Kinh Nghiệm Tại Long An

Công ty cổ phần VMSTEEL với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và là đối tác uy tín của nhiều dự án, công trình lớn. Với tổng số hơn 2000+ dự án đã thực thi, đội ngũ nhân viên lên đến 500+ VMSTEEL hiện là đơn vị thiết kế, thi công TOP đầu tại các tỉnh thành phía Nam.

Đơn vị xây dựng VSMTEEL

VMSTEEL sở hữu thế mạnh về thiết kế – thi công – sản xuất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thi công. Nhận thi công trọn gói mọi công trình từ thương mại, công nghiệp, đến dân dụng,… làm hài lòng mỗi một khách hàng đến với doanh nghiệp. VMSTEEL tin rằng, mỗi một công trình là một lời khẳng định cho uy tín thương hiệu và là lời tri ân tốt nhất đến với khách hàng đã tin tưởng lựa chọn công ty.

Sản phẩm nổi bật tại VMSTEEL:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Đạt Quang Minh – Chuyên Gia Xây Dựng Nhà Trọn Gói Tại Long An

Công ty TNHH Xây Dựng Đạt Quang Minh là chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng Long An với thâm niên hoạt động lên đến 20 năm. Đơn vị này là một trong những công ty xây dựng đầu tiên và có nhiều công trình chất lượng đóng góp cho sự phát triển của địa phương. Để thích nghi với sự thay đổi của thị trường và tiếp tục giữ vững vị thế của mình, Đạt Quang Minh đã luôn chứng minh được sự đổi mới, học hỏi không ngừng thông qua những công trình chất lượng.

Công ty Đạt Quang Minh

Đạt Quang Minh là đơn vị chuyên gia công, sản xuất và tư vấn thi công các dự án dân dụng, công nghiệp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng uy tín thương hiệu cao, Đạt Quang Minh luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cho mỗi sản phẩm.

Những giá trị Đạt Quang Minh cam kết đem đến cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

Đây chính là top 10 công ty xây dựng Long An uy tín và chuyên nghiệp mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy cho các dự án xây dựng của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: 

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version