Top 15 Công Ty Vận Tải Bình Dương Chất Lượng Nhất

Sự phát triển của nền kinh tế thị trường đòi hỏi ngày càng cao ở ngành vận tải. Ngày nay, nhu cầu vận chuyển nhà cửa, hàng hóa đang tăng cao. Theo đó, nhiều công ty vận tải đã ra đời. Bạn đang ở Bình Dương và đang tìm kiếm địa chỉ vận tải chất lượng? Ohay.vn sẽ giúp bạn tổng hợp top 15 công ty vận tải Bình Dương uy tín nhất. Xem ngay nhé!

>>> Click nhanh:

1. Công Ty Vận Tải Đa Phương Thức Hàng Không ViettelCargo – Công Ty Vận Tải Ở Bình Dương

Hàng Không ViettelCargo là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải giao nhận. Tại đây, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển, giao hàng trong nước và quốc tế, cho thuê xe tải và kho bãi, các dịch vụ chuyển phát nhanh, hỗ trợ trong khai báo và các thủ tục Hải Quan. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhanh chóng, ViettelCargo luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất chokhách hàng. Ngoài ra, khi lựa chọn tin tưởng ViettelCargo, quý khách hàng sẽ được cam kết:

ViettleCargo

Thông tin liên hệ:

>> Điểm tên những dịch vụ thuê xe nâng Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

2. Công Ty TNHH MTV Gia Hân LộcCông Ty Vận Tải Tại Bình Dương

Gia Hân Lộc là cái tên tiếp theo bạn không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm một công ty vận tải chất lượng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bưu chính,chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Được thành lập từ năm 2010, Gia Hân Lộc đã phát triển với hơn 1000 cán bộ công nhân viên, mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ khách hàng. Gia Hân Lộc luôn tận tâm phục vụ quý khách hàng, nghiên cứu để đưa ra các giải pháp vận chuyển linh hoạt nhằm cung cấp những dịch vụ với chi phí tốt nhất. Gia Hân Lộc cam kết mang đến dịch vụ vận tải chất lượng theo tiêu chí:

Gia Hân Lộc

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ: Công ty vận tải tại Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp

3. Công Ty TNHH Hợp Nhất – Công Ty Vận Tải Bình Dương Giá Rẻ

Nhu cầu vận chuyển, thuê xe tải ở Bình Dương ngày một tăng cao. Thấu hiểu điều đó, Hợp Nhất là đã cho ra mắt phần mềm cũng như website về dịch vụ thuê xe giá rẻ trên toàn quốc. Ứng dụng tập hợp tất cả các công ty có đội xe tải to nhỏ khác nhau chuyên vận tải hàng hóa các loại từ khu công nghiệp Bình Dương đi liên tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, Long An,..  Tại đây, đơn hàng của bạn sẽ được ứng dụng giải thuật thông mình hỗ trợ lập kế hoạch điều xe theo kế hoạch đơn hàng, tối ưu hoá vận hành và giảm chi phí vận chuyển. Ưu điểm hấp dẫn khách hàng nhận được khi lựa chọn dịch vụ vận tải tại Hợp Nhất là:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu NgayTop 30 Dịch Vụ Vận Tải Sài Gòn Uy Tín Nhất

4. Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng – Công Ty Vận Tải Bình Dương Uy Tín

An Phúc Hưng là một trong những điểm đến tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển tại Bình Dương. Với quy mô hơn 30 đầu xe kéo, 50 rơ-mooc,  đội ngũ lái xe chuyên môn ca, công ty đảm bảo cung cấp dịch vụ vận tải chất lượng với giá thành cạnh tranh, làm việc uy tín.

An Phúc Hưng cam kết sẽ làm bạn hài lòng bởi những lý do sau:

An Phúc Hưng

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top Những Công Ty Cho Thuê Container Tại Hà Nội Giá Rẻ

5. Công Ty TNHH Thiên Phú – Công Ty Vận Chuyển Hàng Hóa Bình Dương 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải container và dịch vụ khai báo Hải Quan ở Bình Dương, Thiên Phú. Hiện nay Thiên Phú sở hữu 18  đầu xe kéo và 64 remooc có thể đáp ứng vận chuyển hơn 2000 container/tháng. Các xe đầu kéo đều mới, được trang bị hệ thống định vị GPS tiên tiến để có thể quản lý xe và hàng hóa trên từng km. Bên cạnh đó, công ty đang áp dụng quy trình quản lý đảm bảo an toàn, an ninh trong vận chuyển nhằm đảm bảo hàng hóa của quý khách được nguyên vẹn, an toàn, đi đến đúng nơi yêu cầu, đảm bảo thời gian theo yêu cầu của khách hàng tránh lưu kho lưu bãi.

Bằng chất lượng phục vụ, tinh thần và trách nhiệm, trong nhiều năm qua chúng tôi được sự tin cậy của nhiều khách hàng ở Bình Dương. Với năng lực hiện nay, Thiên Phú có thể ký hợp đồng vận chuyển với số lượng vận chuyển lớn trong lĩnh vực gỗ, dệt may, gốm, sắt thép, hạt điều, ….Thiên Phú cam kết không ngừng cải tiến, nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và hài lòng khách hàng.

Thiên Phú

Thông tin liên hệ:

>>>Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Dương ? Hãy tham khảo ngay nhé!

6. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Bình Dương 

Công ty Vận Tải Bình Dương chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc. Với các dịch vụ ký gửi hàng hóa, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá rẻ, dịch vụ vận tải trong nước bằng đường bộ, nhanh chóng, an toàn và chính xác. Dịch vụ vận tải hàng trung, hàng nặng đi các tỉnh thành trong nước, kèm các thủ tục nhanh chóng. Tư vấn giải pháp vận chuyển, dịch vụ kho bãi, đóng gói,… nhận và phát hàng miễn phí tại địa chỉ của khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển của công ty đưa các loại mặt hàng từ Bình Dương đi liên tỉnh Thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ…Thế mạnh của công ty chính là vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa với đội ngũ xe đường dài (xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo container, xe rơmooc lùn, xe rơmooc sàn) hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ chủng loại trọng tải.

Dịch Vụ Vận Tải Bình Dương

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 10 Địa Chỉ In Thiệp Cưới Sài Gòn Mà Cặp Đôi Nào Cũng Cần Biết

7. Công Ty Vận Tải Bình Dương – Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Tại Bình Dương

Công Ty Vận Tải Bình Dương là công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, công ty đã cung cấp dịch vụ vận tải cho nhiều thương hiệu lớn như: GHTK, Viettel, doanh nghiệp CPN nội địa, và nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Công ty không chỉ cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ trong nước mà còn cung cấp các dịch vụ khai hải quan, lưu kho. Cam kết luôn phục vụ khách hàng tận tâm 24/24, bất kỳ lúc nào khách hàng có nhu cầu.

Vận tải Bình Dương

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Chuyển Nhà Sài Gòn Giá Rẻ Tiết Kiệm

8. Công Ty TNHH Vận Tải Danh Ngọc – Công ty Vận Tải Tại Bình Dương

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa ngày càng cao. Công ty vận tải Danh Ngọc phát triển mạnh dịch vụ vận tải đa phương thức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Côngty sỡ hữu các phương tiện vận chuyển hiện đại như: xe tải đời mới từ 10 tấn đến 25 tấn, xe mooc lùn chuyên chở hàng quá khổ quá tải; Container chở hàng đóng nguyên cont, mooc sàn chở hàng nặng, mooc rút chở hàng siêu trường siêu trọng,… tùy vào từng loại hàng hóa sẽ được bố trí xe chở phù hợp. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ về cách gửi hàng cũng như lựa chọn xe phù hợp. Danh Ngọc cam kết hàng hóa luôn được đóng gói, bao bọc cẩn thận, và đền bù 100% nếu hàng hóa bị hư tổn do vận chuyển.

Danh Ngọc

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top Dịch Vụ Vận Tải Đồng Nai Trọn Gói Uy Tín

9. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Trọng Tấn – Công Ty Vận Tải Chất Lượng Tại Bình Dương

Trọng Tấn chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với khách hàng tại Bình Dương khi có nhu cầu vận tải hàng hóa. Hoạt động từ 2005, với hơn 13 năm kinh nghiệm vận tải nội địa, Trọng Tấn đảm bảo cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ và giá cước vận chuyển tốt nhất thị trường. Công ty có nhiều hình thức vận chuyển bởi đội xe 90 chiếc đủ các loại trọng tải, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Từ hàng lẻ, hàng ghép, chở hàng bao xe và thuê xe nguyên chuyến uy tín, giá cả cạnh tranh. Nhận vận chuyển, vận tải tất cả các mặt hàng từ 100kg đến 70 tấn và quá khổ quá tải. Các dịch vụ vận tải mà Trọng Tấn cung cấp gồm:  Nhận tại bãi xe giao bãi xe, giao nhận trên trục đường lớn và quốc lộ, nhận tận nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, bóc xếp, đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng yêu cầu.

Vận tải Trọng Tấn

Thông tin liên hệ:

>>> Clik thêm: Mách Bạn Top 7 Studio Chụp Ảnh Cưới Quận Phú Nhuận Sài Gòn

>>> Cùng tìm hiểu các dịch vụ bóc xếp TPHCM uy tín nhất hiện nay

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Khác

10. Công Ty TNHH Vận Tải Thiện Nhân

11. Công Ty Vận Tải Lâm Sang

12. Công Ty Dịch Vụ Vận Tải NetLoading

13. Công Ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng

14. Công Ty Cổ Phần Bưu Chính GoldTimes

>>> Xem nhanh: Top 10 Cửa Hàng Hoa Tươi Đà Nẵng Được Tin Tưởng Nhất

15. Công Ty TNHH DV Vận Tải Con Thoi

Càng ngày dịch vụ vận tải càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh tế của các công ty. Tìm được một công ty vận tải tốt, nhanh chóng giao hàng, chính xác sẽ mang lại đến nhiều ích lợi về kinh tế cho công ty. Hi vọng top 16 công ty vận tải Bình Dương uy tín mà Ohay.vn đã tổng hợp sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version