Top 10 Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Chất Lượng

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLC

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLC

Việc tìm kiếm một công ty thiết kế nhà phố TPHCM chất lượng là một điều không dễ cho sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bạn đang băn khoăn không biết ngôi nhà của mình sẽ xây dựng theo phong cách nào, với mức chi phí bao nhiêu? Dưới đây là top 10 công ty thiết kế nhà phố TPHCMOhay giới thiệu tới bạn. Hãy tham khảo ngay nhé!

1. Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Đức Thảo – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Uy Tín

Công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng Đức Thảo là đơn vị đầu tiên trong danh sách các công ty thiết kế nhà phố TPHCM. Công ty là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn thiết kế thi công xây dựng nhà phố, biệt thự cao cấp, nhà cấp 4 tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.

Công ty ra đời và từng bước phát triển lớn mạnh và vững chãi, trở thành một trong những cái tên được nhiều khách hàng biết đến trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng. Công ty Đức Thảo sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, nhân viên và đội ngũ các thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, đơn vị luôn đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ, đúng yêu cầu với thiết kế thông minh và có tính thẩm mỹ cao.

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Đức Thảo

Những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn thiết kế nhà phố TPHCM tại công ty Đức Thảo

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Đầu Tư Thiết Kế – Xây Dựng Phố Nam – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM

Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế – Xây Dựng Phố Namcông ty thiết kế nhà phố TPHCM ra đời và phát triển hơn 10 năm trên thị trường xây dựng nhà ở và các công trình thi công. Công ty phát triển với mong muốn mang đến ngôi nhà mơ ước, đúng kỹ thuật cho khách hàng. Công ty đã đạt được nhiều niềm tin của khách hàng tại TPHCM và hoàn thành nhiều công trình nhà phố tiện nghi, chuẩn yêu cầu kỹ thuật.

Công Ty Đầu Tư Thiết Kế – Xây Dựng Phố Nam

Công ty phát triển nhiều năm trên thị trường xây dựng nhà phố thiết kế bởi đội ngũ nhân sự hùng hậu. Các kỹ sư, kiến trúc sư tay nghề cao, chuyên môn đảm bảo. Cùng đội thợ thi công lành nghề, dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo an toàn lao động. Công ty luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, độc đáo, sáng tạo, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng.

Tại sao bạn nên chọn công ty thiết kế nhà phố TPHCM này?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Phố DTC – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Nhà Phố DTC là công ty tiếp theo mà bài viết giới thiệu giúp bạn. Công ty thiết kế xây dựng nhà phố DTC là công ty thiết kế nhà phố TPHCM nổi tiếng trong những năm gần đây. Đơn vị chuyên thiết kế, tư vấn và thực hiện các công trình xây dựng. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân nhiều kinh nghiệm. Công ty đã hoàn thành nhiều dự án công trình nhà ở, nhà phố, nhà cấp 4 tại TPHCM và một số tỉnh lân cận. Công ty đã phát triển và trở thành một trong những công ty xây dựng uy tín và được khách hàng tin tưởng tại Việt Nam.

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Phố DTC

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo chất lượng, xây dựng hoàn thành đúng tiến độ công trình. Trong quá trình thiết kế thi công, công ty đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho nhân viên cũng như người dân sinh sống xung quanh. Đơn vị này sử dụng những công nghệ mới, tiên tiến hiện đại, vì vậy chất lượng công trình đảm bảo tối ưu.

Các dịch vụ mà công ty TNHH Thiết kế xây dựng nhà phố DTC cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thiết Kế Nhà Phố Minh Thịnh Phát – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố Chất Lượng

Công Ty Thiết kế – Xây dựng nhà phố, biệt thự trọn gói Minh Thịnh Phátcông ty thiết kế nhà phố HCM nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường xây dựng công trình. Công ty ra đời và phát triển mong muốn đem lại những công trình nhà ở tiện nghi sang trọng cho khách hàng. Đây là công ty thiết kế nhà phố HCM chuyên nghiệp mà bạn nên tham khảo.

Công Ty Thiết Kế Nhà Phố Minh Thịnh Phát

Công ty thành lành và đi vào hoạt động từ năm 2015, hình thành bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng đầy nhiệt huyết, tận tụy. Công ty đã và đang không ngừng hoàn thiện nhiều công trình dự án nhà phố, nhà ở, thiết kế chung cư cho nhiều khách hàng hợp tác. Các thiết kế của công ty Minh Thịnh Phát không những sáng tạo, độc lạ, mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Đội ngũ nhân viên của công ty còn am hiểu thị hiếu của khách hàng, am hiểu về phong thủy, phát triển cùng hợp tác.

Những điểm nổi bật của công ty thiết kế nhà phố Minh Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

5. Xây Dựng An Cư – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Uy Tín

Xây Dựng An Cư là cái tên tiếp theo trong danh sách các công ty thiết kế nhà phố TPHCM uy tín. Công ty thành lập năm 2009, công ty chuyên thiết kế – thi công – xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng. Nhiều công trình hoàn thành và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Đặc biệt, mức chi phí cạnh tranh, dịch vụ tốt, uy tín, công ty đã làm hài lòng nhiều chủ đầu tư khó tính.

Xây Dựng An Cư

Công ty có đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu các mẫu nhà phù hợp với từng phong cách cổ điển, hiện đại. Đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, trách nhiệm, hệ thống vận hành công ty chuẩn. Đội thợ thi công có tay nghề cao, được chọn lọc kỹ càng, có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình thi công.

Lý do bạn nên chọn Xây dựng An Cư

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nhà Đẹp – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Hiện Đại

Công Ty Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nhà Đẹp là công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình xây dựng dân dụng tại TPHCM. Đây là một trong những công ty thiết kế nhà phố TPHCM chất lượng mà nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác trong những năm gần đây. Công ty cung cấp dịch vụ xây nhà thiết kế trọn gói, xây nhà phần thô, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công nội thất.

Công Ty Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nhà Đẹp

Công ty hoạt động với phương châm chất lượng ngôi nhà là hàng đầu, hoạt động tận tâm với công trình nhà tiện nghi, sang trọng. Vì vậy, công ty nhận được nhiều đánh giá tốt đẹp của các khách hàng đã hợp tác. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, lên ý tưởng thiết kế sáng tạo theo yêu cầu của gia chủ. Kết hợp cùng đội thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm trong từng khâu. Đặc biệt, tiến độ công trình đảm bảo và đúng quy chuẩn bản vẽ.

Những dịch vụ mà  công ty thiết kế thi công xây dựng Nhà Đẹp cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Nhà Đẹp Vườn Xinh – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Sang Trọng

Công ty TNHH Nhà Đẹp Vườn Xinh là đơn vị tiếp theo trong các công ty thiết kế nhà phố TPHCM. Công ty chuyên thiết kế và thi công xây dựng biệt thự, nhà ở, nhà phố, nhà chung cư, nhà xưởng. Đơn vị đã phát triển và nhận được hợp đồng hợp tác của các khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và một số tỉnh lân cận. 

Công ty TNHH Nhà Đẹp Vườn Xinh

Sự chuyên nghiệp của công ty thể hiện ở việc liên tục tạo ra những sản phẩm nhà phố đẹp mắt, tiện nghi, sáng tạo, đáp ứng tốt công năng, thỏa mãn điều kiện khí hậu. Đội ngũ nhân viên của công ty am hiểu về phong thủy, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát thi công công trình nhà ở đúng theo bản vẽ thiết kế. Từ đó, sản phẩm nhà phố đáp ứng đúng nhu cầu kiến trúc nghệ thuật. Đặc biệt, dịch vụ báo giá trọn gói cùng cam kết hợp đồng rõ ràng tạo nên uy tín của công ty Nhà Đẹp Vườn Xinh.

Các dịch vụ thiết kế có thể kể đến tại Công Ty Nhà Đẹp Vườn Xinh

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLC – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Tiện Nghi

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long CLCcông ty thiết kế nhà phố TPHCM chất lượng. Công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở. Mục tiêu của công ty trong mỗi thiết kế là “công năng – thích dụng – thẩm mỹ”. Vì vậy, mỗi sản phẩm kién trúc của Cửu Long CLC được chú trọng về tính thương mại, nghệ thuật, không gian ở, không gian nghỉ ngơi,…

Hưng Thịnh H.T.C

Đội ngũ tư vấn kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu, kỹ sư điện – nước có kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên môn cao. Đội thợ thi công đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo an toàn lao động và dân sinh xung quanh. Đến với công ty, khách hàng được tư vấn thiết kế từ những người có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình của các công nhân trong công ty, 

Những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn công ty thiết kế xây dựng cửu long CLC

Thông tin liên hệ:

9. Hưng Thịnh H.T.C – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Đẳng Cấp  

Hưng Thịnh H.T.C là đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà ở cho nhiều hộ gia đình tại TPHCM. Công ty thiết kế nhà phố TPHCM này hoạt động nhiều năm và nhận được nhiều ấn tượng tốt đẹp từ phía khách hàng. Công ty chuyên tư vấn thiết kế đồng thời thi công dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ chuyên nghiệp.

Hưng Thịnh H.T.C

Công ty hoạt động chuyên nghiệp từ khâu khảo sát tình trạng mặt bằng, tư vấn thiết kế, báo giá, thi công công trình. Trong suốt quá trình thực hiện, kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận. Hoàn thành và bàn giao công trình cho khách hàng đúng tiến độ. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn nhà phố trọn gói. Sản phẩm nhà phố của công ty được bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ, đảm bảo thẩm mỹ, đúng quy trình kỹ thuật.

Điểm nổi bật của nhà phố tại Hưng Thịnh H.T.C

Thông tin liên hệ:

10. Thiết Kế Và Thi Công Louis – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố TPHCM Độc Đáo

Thiết Kế Và Thi Công Louis là đơn vị thiết kế nhà phố TPHCM cuối cùng mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế kiến trúc, nội thất kèm hình ảnh 3D. Thi công phần thô và cung cấp nhân công hoàn thiện trọn gói là dịch vụ mà công ty luôn mong muốn đem đến cho khách hàng. Đây là công ty thiết kế nhà phố TPHCM uy tín mà bạn nên lựa chọn để hoàn thành tổ ấm của chính mình.

Thiết Kế Và Thi Công Louis

Công ty có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Môi trường làm việc tại công ty năng động, nhiệt huyết. Tại đây, đội ngũ nhân sự đem đến những giải pháp thiết kế độc đáo, sang trọng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về phong cách hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển, hợp phong thủy… Đội ngũ thi công là những công nhân giàu kinh nghiệm, am hiểu về luật an toàn lao động, làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ.

Điểm nổi bật của Thiết kế và thi công Louis

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty thiết kế nhà phố TPHCM chất lượng mà Ohay giới thiệu giúp bạn tham khảo. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc chọn lựa đơn vị thiết kế cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với công ty mà bạn thấy phù hợp để được tư vấn chi tiết ngay nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version