Lưu Ngay Top 16 Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Uy Tín

Sản xuất hay gia công mỹ phẩm là mô hình kinh doanh được nhiều người người quan tâm hiện nay. Bởi việc sản xuất mỹ phẩm sẽ tốn nhiều chi phí mở nhà máy hay mua máy móc. Nhưng nếu thuê bên gia công thì chi phí sẽ rẻ hơn và sử dụng nguyên vật liệu được kiểm duyệt nghiêm ngặt cùng hệ thống máy móc sẵn có. Bạn đang cần tìm một công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền nhưng không biết lựa chọn đơn vị nào? Bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 15 các công ty mỹ phẩm độc quyền chất lượng. Những đơn vị dưới đây sẽ hỗ trợ như tư vấn thiết kế bao bì, chiến lược marketing, hỗ trợ các thủ tục pháp lý,…cho bạn nhé.

1. Công Ty Dược Mỹ Phẩm Homi – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Uy Tín

Công Ty Dược Mỹ Phẩm Homicông ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Đơn vị chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm gia công từ đó tạo ra thương hiệu mỹ phẩm độc quyền trên thị trường. Hiện nay mỹ phẩm tốt đang được khách hàng quan tâm vì thế đội ngũ R&D lành nghề, chuyên môn cao cùng các trang thiết bị hiện đại. Công Ty Dược Mỹ Phẩm Homi hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn. Điều này giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng mỹ phẩm nội địa, đúng với phương châm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Công Ty Dược Mỹ Phẩm Homi

Homi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm từ khâu tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Homi luôn tận tâm nghiên cứu, thử nghiệm để tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất. Luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi của đối tác để hoàn thiện sản phẩm sao cho đúng ý muốn. 

6 điểm đáng chú ý có duy nhất tại Công Ty Dược Mỹ Phẩm Homi

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty ResHPCos – Các Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Uy Tín

Công Ty ResHPCos là các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền, thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam. ResHPCos còn là nhà mày đạt chuẩn sản xuất CGMP được Bộ Y Tế chứng nhận. Mục tiêu của đơn vị là dẫn đầu trong sứ mệnh ứng dụng các công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất mỹ phẩm. Kết hợp với các thành phần có nguồn gốc an toàn, từ thiên nhiên, Reshpcos đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm hiệu quả tốt, chất lượng cao. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Công Ty ResHPCos

Nhu cầu làm đẹp và sức khỏe ngày nay ai cũng quan và hết sức chú trọng. Vì vậy, mà nhiều nhà máy sản xuất, công ty gia công mỹ phẩm ra đời. Reshpcos hoạt động với mục tiêu ” Trở thành một Công Ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công mỹ phẩm, mang đến sắc đẹp tuổi thanh xuân và sức khỏe dẻo dai bằng những sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu Việt đến với thế giới”.

Lý do ResHPCos trở thành công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền PCOS – Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Thương Hiệu Muốn Nổi Bật Trong Ngành Làm Đẹp

Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền PCOS là một trong những đơn vị top đầu trong ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam. Với hơn 400 công thức độc quyền, PCOS là đối tác chuyên nghiệp và đầy đủ tiềm năng cho sự phát triển của bạn. Trong suốt nhiều năm gây dựng thương hiệu, PCOS đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng rất nhiều đối tác khách hàng.

Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền PCOS

Tại công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền PCOS, chất lượng luôn là yếu tố cốt lõi tạo nên vị thế trong ngành. Các sản phẩm mỹ phẩm của PCOS được chiết xuất từ các thành phần nhập khẩu tự nhiên, lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, sự độc đáo và sáng tạo trong thành phần chính là yếu tố mà PCOS luôn muốn mang đến cho sản phẩm của mỗi khách hàng. Chính điều này sẽ giúp sản phẩm của bạn tạo nên lợi thế cạnh tranh độc quyền trên thị trường.

Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền PCOS không chỉ là một đơn vị sản xuất mà còn là đối tác chiến lược luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bên cạnh dịch vụ sản xuất mỹ phẩm, PCOS còn mang đến nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt, từ giấy tờ công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo, chi phí thiết kế đến chi phí kiểm định và nhiều lợi ích khác… Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền PCOS sẽ luôn là điểm tựa vững chắc cho sản phẩm và thương hiệu của các quý khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền PCOS

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín và chuyên nghiệp để phát triển mỹ phẩm độc quyền, hãy liên hệ ngay với Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền PCOS. Đơn vị sẽ luôn đồng hành với bạn trên hành trình biến mọi ý tưởng thành hiện thực.

Thông tin liên hệ:

4. Vincos – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Giá Tốt

Vincos là công ty hướng đến việc trở thành công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Việt nam. Đơn vị muốn dẫn đầu lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh đó Vincos luôn nỗ lực hết mình để trở thành đối tác sản xuất và phát triển sản phẩm được các thương hiệu ưu tiên chọn lựa. Vincos kết nối giữa công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng tài năng, tri thức của các chuyên gia nghiên cứu. Nhằm mang tới cho khách hàng các sản phẩm an toàn với chi phí hợp lý. 

Vincos

Vincos cũng cố gắng để mang lại lợi ích tối đa cho người lao động bằng cách xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Mỗi nhân viên tại đây đều có cơ hội nâng cao năng lực và hoàn thiện bản thân. Vincos cũng hướng tới việc đóng góp cho xã hội bằng việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường. 

Điều gì đặc biệt chỉ có tại Vincos

Thông tin liên hệ:

5. 3C Pharma – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Chi Phí Phải Chăng

3C Pharma được thành lập năm 2014 và là công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Việt Nam. 3C Pharma bắt đầu kinh doanh ở lĩnh vực cung cấp và phân phối các nguyên liệu làm mỹ phẩm. Đến nay đã xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và bào chế mỹ phẩm chuyên nghiệp. 3C Pharma xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp. Hiện tại 3C Pharma có hơn 100 nhân viên đều là các Thạc sĩ , Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

3C Pharma

Lý do chọn 3C Pharma làm đối tác gia công mỹ phẩm độc quyền

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Bigfa – Các Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Chất Lượng

Công Ty Bigfa là một trong các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền uy tín tại Việt Nam. Đơn vị có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề cao. Hệ thống nhà máy sản xuất được thiết kế theo hướng công nghệ cao, sạch, thân thiện với môi trường. Các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm độc quyền tiên tiến hiện đại và khép kín. Công Ty Bigfa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đơn vị hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. 

Công Ty Bigfa

Công Ty Bigfa khát vọng tạo ra nhiều sản phẩm mang thương hiệu “Made in Việt Nam”. Niềm tin của khách hàng thôi thúc Bigfa phải nhanh chóng hành động. Điều đó chính là yếu tố tạo nên một Bigfa phát triển vững mạnh như hôm nay. Qua đó, công ty Bigfa có thể đóng góp cho việc phát triển một môi trường sống khỏe mạnh và bền vững. 

Những điều đặc biệt chỉ có tại Công Ty Bigfa

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Máy IFREE – Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Uy Tín

Nhà Máy IFREE công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền uy tín. Đơn vị được xây dựng dựa trên sự chuyên nghiệp và phấn đấu đổi mới liên tục. Không ngừng đầu tư nghiên cứu công thức đã được kiểm chứng hiệu quả đảm bảo tạo ra các dòng mỹ phẩm có độ an toàn. Nhằm mang lại nhiều lợi ích và chất lượng cao từ những nhà cung cấp hàng đầu. Quy trình sản xuất mỹ phẩm được đơn vị đầu tư nhà máy hiện đại với máy móc ngoại nhập. Kèm với đó là hệ thống xử lý nước thải tiên tiến tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. 

Nhà Máy IFREE

Phòng nghiên cứu và phát triển của nhà máy IFREE được thiết kế chuẩn cGMP ASEAN. Được IFREE đầu tư máy móc, thiết bị nghiên cứu, phân tích tân tiến nhập khẩu. Việc liên tục phát triển các sản phẩm là yêu cầu bắt buộc để mang lại giá trị cho khách hàng và đối tác. 

Tại sao nên chọn Nhà Máy IFREE

Thông tin liên hệ:

8. Kanna Cosmetics – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Uy Tín

Kanna Cosmetics là nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền được xây dựng tại Bình Dương với quy mô nhà xưởng 2000 m². Kanna Cosmetics không ngừng cập nhật công nghệ, thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu người Việt Nam và trong tương lai là phục vụ nhu cầu xuất khẩu. Kanna Cosmetics đã chính thức đưa vào vận hành và được quản lý theo tiêu chuẩn CGMP. Kanna  mong muốn trở thành một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lành mạnh và bền vững.

Kanna Cosmetics

Kanna Cosmetics đã nghiên cứu, phát triển song song với chuyển giao kỹ thuật, cung ứng các loại hóa mỹ phẩm chất lượng cao. Đa dạng các chủng loại sản phẩm đa dạng phong phú từ dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da, trị mụn,… 

Tại sao nên chọn Kanna Cosmetics?

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Asialab – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Hiện Đại 

Công Ty Asialabcông ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền với hơn 9 năm kinh nghiệm. Đến nay Công Ty Asialab là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất mỹ phẩm tự nhiên uy tín. Đơn vị mong muốn và khát khao gia tăng thị phần hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và quốc tế. Ngoài ra, cung cấp giải pháp làm đẹp tốt nhất cho nhiều khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất. Công Ty Asialab có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, dày dặn kinh nghiệm. 

Công Ty Asialab

Công Ty Asialab chú trọng chất lượng và hướng đến tầm nhìn lâu dài. Để tạo dựng thương hiệu cho mình và cho hơn 1000 đối tác hợp tác gia công để cùng nhau phát triển bền lâu với khách hàng. Công Ty Asialab không đơn thuần là 1 đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền mà còn đứng ở vị thế nghiên cứu chuyên sâu với đội ngũ R&D chuyên môn cao. Từ đó tạo ra các lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Công Ty Asialab cam kết với đối tác như thế nào?

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty La’p Việt Nam – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Hàng Đầu

Công Ty La’p Việt Namcông ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền uy tín tại Việt nam. Đơn vị chuyên về sản xuất, gia công mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ các mặt hàng dược phẩm và mỹ phẩm. Công Ty La’p Việt Nam mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn và chất lượng. Bạn có thể lựa chọn để có sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả. Mang thương hiệu riêng của bạn mà không cần mở nhà máy. Ngoài ra giúp thúc đẩy kinh doanh tốt hơn, chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng và phát triển một cách bền vững.

Công Ty La’p Việt Nam

Công Ty La’p Việt Nam có nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn quốc tế. Cùng với dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Đảm bảo sản xuất những dòng sản phẩm độc quyền tốt nhất với mức giá phù hợp.

Những lý do bạn chọn La’p Việt Nam làm đơn vị gia công mỹ phẩm

Thông tin liên hệ:

11. Hanacos Vietnam – Các Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Nổi Tiếng

Hanacos Vietnam là nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền tại Việt Nam. Đơn vị hoạt động với sứ mệnh tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam sở hữu sản phẩm riêng chất lượng với chi phí tối thiểu. Dây chuyền sản xuất của Hanacos hiện đại, đóng gói sản phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc được chuyển giao độc quyền từ Hanacos Korea. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn cGMP của Bộ Y Tế. 

Hanacos Vietnam

Tại sao lại chọn Hanacos Vietnam ?

Thông tin liên hệ:

12. Zencos – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Tại Việt Nam

Zencoscông ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tốt tại Việt Nam. Đơn vị chuyên gia công và sản xuất mỹ phẩm theo phương thức OEM/ODM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống công nghệ hiện đại được nhập khẩu. Zencos tự tin sẽ là đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền hàng đầu Việt Nam. Phương châm hoạt động của đơn vị là “không ngừng cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn” cũng như cập nhật công nghệ sản xuất tiên tiến. 

Zencos không ngừng đổi mới và cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm từ quá trình lựa chọn nguyên liệu, sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. 

Zencos

Những lý do nên gia công mỹ phẩm Zencos

Thông tin liên hệ:

13. Thanh Trang Cosmetic – Nơi Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Uy Tín

Thanh Trang Cosmetic là đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền tại thị trường Miền Nam và cả nước. Phương châm hoạt động của đơn vị là “Tạo dựng giá trị từ tâm”. Ngày nay Thanh Trang Cosmetic đã và đang đồng hành cùng hàng trăm đối tác khách hàng trên con đường xây dựng thương hiệu mỹ phẩm an toàn. Thanh Trang Cosmetic mong muốn đưa khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng lẫn giá cả. Bên cạnh đó Thanh Trang Cosmetic cũng không ngừng đổi mới công nghệ và dây chuyền sản xuất để thành công hơn. 

Thanh Trang Cosmetic

Với hơn 10 năm gia công mỹ phẩm đơn vị cam kết sản xuất những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn cGMP với chi phí thấp nhất. Thanh Trang Cosmetic luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu để tạo ra sản phẩm tốt nhất.

Vì sao nên gia công mỹ phẩm tại công ty Thanh Trang Cosmetic

Thông tin liên hệ:

14. Đăng Dương – Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Uy Tín

Đăng Dươngcông ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chất lượng tại việt nam. Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động Đăng Dương đã xác định ngành nghề hoạt động là chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm. Bên cạnh đó cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đăng Dương không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển giải pháp chăm sóc da, làm đẹp chuyên nghiệp. Qua nhiều năm phát triển, Đăng Dương đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Đăng Dương

Đăng Dương luôn quan tâm đến các yếu tố về con người, nguyên vật liệu, máy móc thiết bị. Đây là nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc và Đài Loan. Đăng Dương có khả năng kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. 

Tại sao nên chọn Đăng Dương

Thông tin liên hệ:

15. SHC Cosmetics – Doanh Nghiệp Sản Xuất Mỹ Phẩm Độc Quyền Hiện Đại

SHC Cosmetics là công ty nhận gia công các loại mỹ phẩm độc quyền với các khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Đơn vị ứng dụng công nghệ sản xuất được chuyển giao độc quyền từ những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Đặc biệt là nguồn nguyên liệu organic đã được chứng nhận. SHC Cosmetics sở hữu hàng trăm công thức cho nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Đến nay là đối tác của các đơn vị trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…Luôn đi đầu trong việc cập nhật thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động. 

SHC Cosmetics

Là một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền được khách hàng đặt trọn niềm tin. SHC Cosmetics có quy trình sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, có chuyên môn cao sẽ hỗ trợ, chăm sóc cũng như giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm cho khách. 

Quy trình gia công mỹ phẩm của SHC Cosmetics

Thông tin liên hệ:

16. Mỹ Phẩm Việt Hương – Một Trong Các Công Ty Mỹ Phẩm Độc Quyền Chất Lượng

Mỹ Phẩm Việt Hương là một trong các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền có quy mô lớn ở Miền Bắc. Đơn vị mong muốn “đưa hương hoa, tính cách của con người Việt vào trong các sản phẩm, tạo nên thương hiệu mỹ phẩm riêng cho người Việt”. Công ty đã không ngừng phát triển đến nay đã trở thành một công ty myc phẩm vững chắc và lớn mạnh. Để thành công như hôm nay phải kể đến tâm huyết mà tầm nhìn xa trông rộng của toàn các bộ nhân viên công ty. 

Mỹ Phẩm Việt Hương

Mỹ Phẩm Việt Hương đã có gần 100 công thức myc phẩm ổn định và liên tục cập nhật thay đổi như: Skin Care, Makeup, Hair Care,…Thị trường mỹ phẩm Việt đang ngày một phát triển với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu khác nhau. Các nhãn hàng từ cao cấp đến bình dân đều có tất. Tuy nhiên để cạnh tranh lại thì các công ty mỹ phẩm phải am hiểu và kinh doanh phù hợp.

Tại sao Mỹ Phẩm Việt Hương lại phát triển như hôm nay

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 16 công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chuyên gia công mỹ phẩm tại Việt Nam mà Ohay giới thiệu cho bạn. Hy vọng với danh sách trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín. Nhằm hỗ trợ bạn phát triển xây dựng mô hình kinh doanh mỹ phẩm cho riêng mình nhé.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version