Top 10 Công Ty Marketing Online Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Một doanh nghiệp muốn kinh doanh hiệu quả thì phải trang bị cho mình những chiến lược tiếp thị độc đáo và sáng tạo. Muốn thương hiệu gây ấn tượng mạnh đến khách hàng thì chiến lược Marketing của doanh nghiệp phải thông minh và thu hút. Chính vì vậy, hãy để Ohay.vn tổng hợp cho bạn 10 công ty marketing online mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ.

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty CleverAds – Công Ty Marketing Online Hàng Đầu Việt Nam

Công ty CleverAds được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ Google AdWords và Quảng cáo Facebook tối ưu và chất lượng hàng đầu. CleverAds còn mang đến gói tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng gồm: quảng cáo video, quảng cáo mobile, quảng cáo TVC & Wifi, Google Display Network, Email Marketing, Forum Seeding,…  Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ hơn 200 nhân sự chuyên nghiệp, CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 6,000 chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

CleverAds

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Công Ty Thiết Kế Logo Hà Nội Chuyên Nghiệp Và Uy Tín Nhất

2. Công Ty AdsPlus – Công Ty Marketing Online Chuyên Nghiệp

Công Ty AdsPlus luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều buổi hội thảo đầy quy mô, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều nhãn hàng lớn như Innisfree, Thái Tuấn, Chi La,… Đặc biệt, AdsPlus tự hào là đối tác cao cấp và quan trọng của GOOGLE tại Việt Nam. Ngoài ra, AdsPlus còn là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải NHẤT ĐNA GOOGLE PARTNER tại New York.

Điểm nổi bật của AdsPlus

AdsPLus

Thông tin liên hệ:

>>> Top Đơn Vị Làm Dịch Vụ Seo Đà Nẵng Uy Tín Nhất

3. Công Ty NovaOn Ads – Công Ty Marketing Online Số Một 

Công Ty NovaOn Ads là agency phụ trách nhiều mảng khác nhau về digital marketing. Được chia thành các nhánh là NovaAds, NovaNet, Nova Regional, FastAds và Nova Alibaba. Điểm mạnh của NovaOn Ads nằm ở đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, có chuyên môn và năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường. Hiện nay, công ty đã và đang thực hiện các dự án Marketing cho nhiều khách hàng lớn như Sun Group, Kinh Đô, FLC, Mitsubishi Motors,… NovaOn Ads hiện có văn phòng tại Indonesia và Singapore. Đây sẽ là đơn vị hứa hẹn đem đến cho bạn những chiến lược thông minh nhất.

NoVaOn Ads

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Booking KOL Chuyên Nghiệp Nhất

4. Công Ty Ogilvy & Mather- Công Ty Marketing Online Tại Việt Nam

Công Ty Ogilvy & Mather là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Marketing lớn thế giới và đã có văn phòng ở Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp cho khách hàng những dịch vụ marketing ở nhiều kênh khác nhau. Trong đó có quảng cáo, PR, xây dựng thương hiệu, marketing bán lẻ, truyền thông online… Ogilvy & Mather nổi tiếng với việc kết hợp khéo léo và tài tình giữa hiệu quả và nghệ thuật. Trong các chiến dịch quảng cáo của mình, Ogilvy & Mather luôn để lại những dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

Ogilvy & Mather

Thông tin liên hệ:

>>> TOP Công Ty Thiết Kế Website Thanh Hóa Chuyên Nghiệp

5. Công Ty Dentsu – Công Ty Marketing Online Chất Lượng Việt Nam

Công Ty Dentsu Việt Nam là công ty Quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003. Khách hàng của Dentsu bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác. Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú.

Ba điểm làm nên khác biệt của Dentsu

Dentsu

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Dịch Vụ Phát Tờ Rơi Hà Nội Uy Tín Nhất

6. Công Ty DNA DIGITAL – Công Ty Marketing Online Đáng Tin Cậy 

Công Ty DNA DIGITAL là một nhóm bao gồm các nhà tư tưởng chiến lược, chuyên gia kỹ thuật số, nhà thiết kế và nhà sản xuất sáng tạo đang nỗ lực truyền thông hiệu quả với nhận thức về thị hiếu văn hóa. Tại DNA DIGITAL, mỗi nhân viên luôn tin tưởng vào tính nhân văn và sự hợp tác sẽ mang lại thành công lớn trong từng chiến lược tiếp thị.  Công ty xây dựng trải nghiệm liền mạch đa nền tảng cả trên mạng và ngoại tuyến nhằm tạo ra sự phản ánh cuối cùng về thương hiệu của khách hàng.

Các mảng dịch vụ của DNA DIGITAL

DNA DIGITAL

Thông tin liên hệ:

>>>Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

7. Công Ty Marketing DigiPublic – Chiến Lược Marketing Online Thông Minh

Công Ty Marketing DigiPublic tự hào là Agency đầu tiên tại Việt Nam tiên phong cho dịch vụ “Digital Marketing tổng thể”. Với 6 năm hoạt động trên thị trường tiếp thị, phục vụ hơn 400 khách hàng doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau. Với kim chỉ nam là “Agency Digital Marketing Tổng Thể” chuyên nghiệp và uy tín, tùy vào mỗi doanh nghiệp, mục tiêu kinh doanh và mục tiêu marketing khác nhau. DigiPublic sẽ tư vấn và triển khai kết hợp những công cụ digital marketing phù hợp giữa hàng trăm công cụ đến cho khách hàng.

DigiPublic

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty MEGAON – Công Ty Cung Cấp Chiến Lược Marketing Online

MEGAON là thương hiệu tư vấn và triển khai Marketing Online, phát triển phần mềm, phát triển hình ảnh – clips cho doanh nghiệp chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, MEGAON đã hợp tác và phát triển với trên 1500 khách hàng lớn nhỏ. Hiểu rõ các yếu tố thị trường quảng cáo, nắm chắc đặc tính nổi bật sản phẩm là những yếu tố giúp MEGAON thành công khi triển khai các dịch vụ cho  Khách hàng.

MEGAON

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vinalink – Công Ty Marketing Online Sáng Tạo

Công Ty Vinalink có bề dày lịch sử hoạt động và phát triển trong hơn 20 năm. Đơn vị này chuyên tư vấn, thực thi chiến lược Marketing tổng thể, cung cấp các dịch vụ truyền thông đa kênh. Vinalink được biết đến rộng rãi với dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ, dịch vụ thiết kế Website. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư và phát triển mảng đào tạo với số lượng học viên đông đảo. Học viện Vinalink Academy hiện có 4 trung tâm đào tạo về SEO, Marketing Online, Content Marketing, Facebook,… Vinalink cam kết sẽ không làm bạn thất vọng với những dịch vụ mà công ty mang lại.

Vinalink

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 30 Công Ty Quảng Cáo Sài Gòn Danh Tiếng Và Chất Lượng

10. Công Ty YouNet Digital – Công Ty Thực Hiện Marketing Online Uy Tín

Công Ty YouNet Digital là tổ hợp công nghệ mạng xã hội (SocialTech) dẫn đầu khu vực, tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp bằng cách áp dụng công nghệ mạng xã hội vào các khía cạnh bán hàng, tiếp thị. Các chiến lược của YouNet Digital được xây dựng chuyên biệt, tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp, cá nhân trong từng lĩnh vực khác nhau. Tùy vào mục tiêu, đặc thù từng dịch vụ/sản phẩm, tùy vào thời điểm mà YouNet Digital sẽ tư vấn chiến lược, kết hợp các công cụ khác nhau để mang lại kết quả vượt trội cho khách hàng.

Ưu điểm của YouNet Digital

YouNet Digital

Thông tin liên hệ:

Để lựa chọn một công ty marketing online phù hợp, bạn cần có sự phân tích, trao đổi kỹ càng. Hy vọng bài viết mà Ohay.vn tổng hợp sẽ mang lại những gợi ý tuyệt vời cho bạn để có sự lựa chọn thích hợp nhất.

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version