TOP 10 Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Uy Tín

Ngành xây dựng ở Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Để đảm bảo sự bền vững và an toàn cho các dự án, công trình thì việc phải kiểm định xây dưng là điều cần thiết. Trong quá trình này, sự hỗ trợ từ các công ty kiểm định và chứng nhận là không thể thiếu. Dưới đây là danh sách top 10 công ty kiểm định xây dựng Sài Gòn uy tín mà Ohay giới thiệu đến bạn.

1. Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Kiểm định Xây dựng Econs – Công ty Kiểm định Xây dựng Chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Kiểm định Xây dựng Econs là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiểm định xây dựng, đặc biệt tại Sài Gòn các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm và thâm niên hoạt động hơn 6 năm, đơn vị là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng.

Econs chuyên về kiểm định chất lượng công trình nhà ở, nhà xưởng và nhà cao tầng. Đội ngũ chuyên gia của Econs là Tiến sĩ, Thạc sĩ, kỹ sư đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về nền móng, kết cấu công trình trong lĩnh vực kiểm định chất lượng công trình và an toàn chịu lực cho công trình, Econs, mang đến cho khách hàng sự đáng tin cậy và chất lượng cao nhất trong quá trình kiểm định. Bởi đơn vị hiểu rằng việc đảm bảo chất lượng và an toàn trong xây dựng là yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo sự bền vững và an ninh cho công trình. Ngoài ra, Econs cũng cung cấp dịch vụ cấp giấy chứng nhận kiểm định an toàn chịu lực công trình. Công ty đảm bảo việc kiểm định công trình sẽ tuân thủ các quy chuẩn và tiêu chuẩn quốc gia, giúp khách hàng yên tâm về tính an toàn và độ bền của công trình xây dựng.

Kiểm Định Econs – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn

Econs luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết đưa ra giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý. Với Econs, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ kiểm định chất lượng chuyên nghiệp với chỉ với mức chi phí từ 5 triệu đồng, đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quá trình thanh toán.

Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty Econs? 

Econs chính là một đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực kiểm định xây dựng. Với những ưu điểm nổi trội, công ty đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm với chất lượng công trình xây dựng. Hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Kiểm định Xây dựng Econs để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình kiểm định xây dựng.

Thông tin liên hệ: 

Công Ty Sài Gòn (SCQC) – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Uy Tín

Công ty CP Kiểm định Xây dựng Sài Gòn (SCQC) là nhà thầu thiết kế và xây dựng uy tín, chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Đội ngũ kiến ​​trúc sư và công nhân ở đây có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng. Đơn vị cam kết đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng trong quá trình xây dựng và nghiệm thu bằng việc lập biên bản. Đồng thời, tiến độ xây dựng sẽ được đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

Công ty Cổ phần Kiểm định Xây dựng Sài Gòn (SCQC)

SCQC tập trung vào việc tạo môi trường sống và làm việc cân đối theo phong thủy để tăng cường may mắn và tài lộc. Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tại công ty kiểm định chất lượng xây dựng này được thiết kế để đảm bảo sự uy tín và tận tâm lâu dài, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho bạn. Điều này cũng là minh chứng rõ ràng về sự ổn định và độ tin cậy của công ty khi không sang nhượng, bán thầu cho bên thứ ba trong mọi giao dịch kinh doanh.

Lý do bạn nên lựa chọn SCQC

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH SCE – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Chất Lượng

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế SCE được thành lập vào năm 2017. Trải qua gần 6 năm hoạt động trong ngành xây dựng, SCE đã kiên định chứng minh năng lực và uy tín bằng chất lượng của từng công trình xây dựng, để khẳng định sự tin cậy của mình với khách hàng. Công ty cam kết duy trì giá cả hợp lý, tối đa hóa giá trị sử dụng của công trình và tối thiểu hóa chi phí đầu tư ban đầu.

Công Ty TNHH SCE

Với đội ngũ nhân sự chủ chốt sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, SCE cam kết thái độ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm. Chúng tôi cũng tự hào sở hữu một số phần mềm bản quyền có uy tín trong lĩnh vực phân tích thiết kế, với độ chính xác cao, giúp đảm bảo sự chất lượng và tin cậy trong mỗi dự án.

Không nên bỏ lỡ SCE vì

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần ICCI – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Nổi Tiếng

Công ty Cổ phần Tư vấn Kiểm định Xây dựng Quốc tế cung cấp dịch vụ giám định xây dựng, giám định nhà xưởng, giám định an toàn kết cấu phụ trợ, giám định kết cấu trong quá trình lắp đặt năng lượng mặt trời, dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng, thẩm tra dự toán, thiết kế nhà xưởng, giám sát thi công, giám sát thi công… trên toàn quốc.

Công Ty Cổ Phần ICCI

ICCI đã có 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Để giữ vững được vị trí đó, Công ty kiểm định xây dựng Sài Gòn có đội ngũ kỹ sư, kiến ​​trúc sư hùng hậu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Họ có kiến ​​thức, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao.

Hài lòng khi kiểm định xây dựng tại ICCI

Thông tin liên hệ:

4. Apave Châu Á – Thái Bình Dương – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Nổi Bật

Từ năm 1997, Công ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương đã hoạt động với tư cách là thành viên của Tập đoàn Apave, cung cấp dịch vụ quản lý rủi ro trên khắp Việt Nam và các nước lân cận. Công ty cung cấp các dịch vụ thử nghiệm và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho nhiều khách hàng trong các ngành công nghiệp từ hạt nhân và ô tô đến năng lượng và xây dựng.

Apave Châu Á – Thái Bình Dương

Apave Châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ kiểm định xây dựng chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật. Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm của công ty sẽ đảm bảo rằng mọi công trình xây dựng đều được kiểm định một cách chính xác và toàn diện, từ khâu thiết kế đến thi công. Apave cam kết đem đến dịch vụ tối ưu nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cho các dự án xây dựng tại Sài Gòn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Apave

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Song Nam – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Chất Lượng Cao

Công ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam chuyên xây dựng dự án tại Sài Gòn với sự tin cậy và cam kết giá trị bền vững. Tập trung vào thiết kế độc đáo và quản lý chuyên nghiệp, chúng tôi đặt sự an toàn và môi trường cao nhất. Đối tác và khách hàng đều hài lòng với các công trình chất lượng và mối quan hệ lâu dài mà Song Nam tạo ra.

Công Ty Song Nam

Công ty kiểm định công trình Sài Gòn chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Song Nam cam kết đảm bảo mọi dự án xây dựng đều được kiểm tra chính xác và đầy đủ từ khâu thiết kế đến thi công.

Đừng bỏ lỡ dịch vụ tốt từ Song Nam

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH TVEn – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Đảm Bảo

Được thành lập vào cuối năm 2008, Công ty TNHH Kỹ Thuật Thuận Việt (TVEn) chuyên tư vấn khảo sát, thiết kế và kiểm tra. Với khẩu hiệu “Cùng với thành công của bạn”, TVEn luôn coi thành công của khách hàng là thành công của chính mình. Mong muốn của công ty là cung cấp cho bạn những giải pháp kỹ thuật hiệu quả và an toàn.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Thuận Việt (TVEn)

TVEn đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm thiết kế sau nhiều năm hoạt động. TVEn còn thu thập dữ liệu giá trị từ công tác kiểm định xây dựng. Công ty luôn cập nhật nội dung thiết kế để phục vụ bạn một cách tốt nhất và đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật của dự án xây dựng.

An tâm khi trải nghiệm dịch vụ của TVEn

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH StarHouse – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Toàn Diện

StarHouse là công ty tư vấn giám sát xây dựng chuyên nghiệp. Với tầm nhìn xứng đáng, công ty khẳng định mình là đội ngũ đầy đủ tinh thần và kiến thức. Luôn cam kết về dịch vụ xuất sắc và kinh doanh chính trực. Sứ mệnh của StarHouse là đồng hành cùng bạn, đem đến sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối trong mỗi công trình xây dựng.

StarHouse

Công ty này sẽ mang đến sự an tâm, tin tưởng, hài lòng tuyệt đối cho bạn. StarHouse tự hào là đơn vị kiểm định xây dựng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm, nỗ lực và cam kết, luôn hướng tới mục tiêu vượt bậc. StarHouse không chỉ làm hài lòng bạn mà còn tạo ra giá trị cho cộng đồng và tương lai. Đơn vị này tạo dấu ấn nhờ việc xây dựng những công trình bền vững và tiên tiến.

Ấn tượng mà StarHouse mang tới

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cổ Phần Bách Khoa Việt – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Ấn Tượng

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng và Kiểm định Bách Khoa Việt (Polycons) là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế.  Đặc biệt là quản lý dự án, kiểm định chất lượng, thẩm tra thiết kế, tư vấn giám sát,… Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm, công ty đã tham gia tư vấn cho nhiều dự án lớn. Polycons luôn cam kết đưa đến bạn các giải pháp hiệu quả nhất.

Công Ty Cổ Phần Bách Khoa Việt

Nhân viên nhận được đào tạo từ ngày đầu làm việc tại Công ty. Do đó, đội ngũ tại đây có nhiều kinh nghiệm trong kiểm định xây dựng, nhất là kỹ năng lắng nghe. Điều này giúp Bách Khoa Việt mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, hướng tới sự phát triển và tự tin ngày càng vững mạnh trên con đường mình đã chọn.

Chất lượng của Bách Khoa Việt nằm ở

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Cổ Phần SGCI – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Kiểm Định Sài Gòn (SGCI) thành lập vào năm 2017. Nơi đây có những thành viên hoài bão, tâm huyết và đầy trách nhiệm, mong muốn được phục vụ bạn. Luôn cố gắng với châm ngôn đặt ra là “Uy tín – Chất lượng – Sáng tạo” nên SGCI vẫn đang không ngừng phát triển mỗi ngày.

Công Ty Cổ Phần SGCI

Công ty kiểm định công trình Sài Gòn này có đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp cao. Nhân viên đều tốt nghiệp từ các ngôi trường danh tiếng. Bên cạnh đó, SGCI cũng tham gia các dự án tầm cỡ trong nước cũng như dự án có vốn đầu tư từ nước ngoài. Do đó sẽ không quá bất ngờ nếu SGCI là một trong những công ty kiểm định xây dựng Sài Gòn chất lượng.

SGCI có thể mang đến sự hài lòng cho bạn

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cổ Phần Econs – Công Ty Kiểm Định Xây Dựng Sài Gòn Ấn Tượng

Công ty Cổ Phần Tư vấn Thiết Kế và Kiểm Định Xây Dựng Econs là một trong những công ty kiểm định chất lượng. Đơn vị được biết đến trong lĩnh vực thiết kế, kiểm định chuyên nghiệp tại Sài Gòn và các tỉnh thành phía Nam. Với danh tiếng uy tín, rất nhiều doanh nghiệp không ngần ngại gửi gắm niềm tin vào công ty này.

Công Ty Cổ Phần Econs

Được biết đến với việc sở hữu nhiều loại hình dịch vụ như kiểm định, quan trắc công trình,… Công ty kiểm định xây dựng Sài Gòn này luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ những công trình nhỏ đến lớn. Bên cạnh đó, kiểm định dân dụng đến công nghiệp một cách hoàn hảo. Điều này giúp đảm bảo công trình xây dựng của bạn đạt các yêu cầu và chuẩn mực cần thiết.

Dịch vụ tại Econs có gì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 công ty kiểm định xây dựng Sài Gòn uy tín mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn có thể sớm tìm được một địa chỉ chất lượng để đảm bảo sự bền vững và an toàn cho các dự án, công trình của bạn.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version