Lưu Ngay Top 5 Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Ngãi Uy Tín Nhất

dịch vụ bảo vệ tại quảng ngãi

Được bảo đảm an ninh, trật tự là nhu cầu cần thiết của mỗi cá nhân, tập thể. Trong công ty, doanh nghiệp nó là việc không thể thiếu để nâng cao trải nghiệm khách hàng và xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Để làm được điều đó, hợp tác cùng các công ty bảo vệ là một biện pháp phù hợp. Hãy cùng Ohay khám phá top 5 Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Ngãi đáng tin cậy nhất nhé.

1. Công Ty Thành Long – Công ty Bảo vệ Tại Quảng Ngãi 

Được thành lập từ năm 2009, Thành Long là một công ty bảo vệ uy tín hàng đầu Quảng Ngãi. Với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty đã gây dựng tên tuổi đi liền với niềm tin của khách hàng. Cùng kinh nghiệm được đúc kết trong thực tiễn và quá trình đào tạo đội ngũ cán bộ một cách chuyên nghiệp, bài bản, Thành Long cam kết sẽ mang đến cho đối tác sự an toàn hoàn hảo. 

Bảo vệ Thành Long

Đặt nguyên tắc “Nhân viên có kỷ luật và Dịch vụ có Trách nhiệm” lên hàng đầu, Thành Long luôn cố gắng để làm tròn vai trò của một công ty bảo vệ uy tín. Chính vì thế, quá trình tuyển chọn cán bộ phải được tiến hành hết sức nghiêm ngặt. Đội ngũ bảo vệ Thành Long phải đảm bảo trí – tài – lực và có sức khỏe, thể chất tốt. Vì những lí do kể trên, đây sẽ là công ty có thể đồng hành lâu dài với doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hồng Thiên Võ – Chuyên Cung Cấp Bảo Vệ Tại Quảng Ngãi

Theo đuổi mục tiêu “Bảo vệ toàn diện”, Công ty Bảo vệ Hồng Thiên Võ chưa từng làm đối tác của mình thất vọng. Không kể đến tác phong làm việc chuyên nghiệp, công ty còn có đội ngũ bảo vệ tinh anh. So với bất kì đơn vị bảo vệ nào tại Quảng Ngãi, Hồng Thiên Võ có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn. Bởi đội ngũ sáng lập của công ty có sự góp mặt của cố vấn từ Viện kiểm sát, luật sư và cố vấn nghiệp vụ an nam trực thuộc bộ công an. Hồng Thiên Võ là công ty bảo vệ chuyên nghiệp đầu tiên kết nối với viện kiểm sát. Hơn nữa, công ty còn vượt xa đối thủ bởi có sự hỗ trợ từ luật sư mà không phải thông qua một bên thứ ba nào khác.

Bảo vệ Hồng Thiên Võ

Chính những lợi thế đó đã tạo cho Hồng Thiên Võ một thế kiềng ba chân vô cùng vững chắc. Đồng hành cùng Hồng Thiên Võ, đối tác sẽ được bảo đảm về an ninh tuyệt đối, toàn diện từ trong ra ngoài. 

Các dịch vụ mà công ty bảo vệ Hồng Thiên Võ cung cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thuận Phát – Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Ngãi 

Thuận Phát là một công ty bảo vệ có kinh nghiệm lâu đời, được đặt trụ sở chính ở Hà Nội. Cho đến nay, công ty đã có 5 chi nhánh trên phạm vi toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm, công ty cam kết đội ngũ bảo vệ tinh nhuệ, kiên cường. Họ là những sĩ quan xuất thân từ lực lượng vũ trang đã từng hết mình bảo vệ an ninh tổ quốc. Bên cạnh đó, Thuận Phát còn đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu trong việc duy trì an ninh, bảo an. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối, Thuận Phát phát triển thương hiệu với mong muốn trở thành thương hiệu đứng đầu Việt Nam trong lịch vực du lịch bảo vệ.

Bảo vệ Thuận Phát

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty An Ninh Đông Á – Chuyên Cung Cấp Bảo Vệ Tại Quảng Ngãi 

An Ninh Đông Á định hướng và phát triển doanh nghiệp cùng mục tiêu đặt khách hàng lên hàng đầu. Với châm ngôn “Khách hàng là thượng đế, kỷ luật là sức mạnh”, An Ninh Đông Á chưa từng khiến đối tác thất vọng vì chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản, có kỷ luật. An Ninh Đông Á còn là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam với quy trình quản lý đạt chuẩn chất lượng.

An Ninh Đông Á

Do đó, để nâng cao hệ thống bảo an cho doanh nghiệp của mình, hãy thêm An Ninh Đông Á vào danh sách. Sự tận tâm, chu toàn của công ty bảo vệ này sẽ khiến công ty của bạn ngày càng bình an, thịnh vượng phát triển.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty An Ninh Cấm Vệ – Bảo Vệ Quảng Ngãi Uy Tín Hàng Đầu

An Ninh Cấm Vệ có tiền thân là Chi Nhánh Công Ty TNHH DVBV Sài Gòn Cấm Vệ tại Quảng Ngãi. Sau 5 năm hình thành và phát triển, An Ninh Cấm Vệ đã xây dựng thành công niềm tin và sự tín nhiệm cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Công ty có đội ngũ cán bộ bảo vệ tinh nhuệ được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Với phương châm chất lượng là trên hết và mục tiêu luôn luôn vững mạnh và phát triển bền vững, An Ninh Cấm Vệ đã thành công ghi nhận thương hiệu của mình trên địa bàn tỉnh.

An Ninh Cấm Vệ

Giá cả cạnh tranh. Tận tâm hết mình. Đội ngũ tinh nhuệ. An Ninh Cấm Vệ cam kết mang lại cho đối tác trải nghiệm an ninh tuyệt nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay đã giới thiệu đến bạn những Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Ngãi uy tín hàng đầu. Hãy lưu danh sách này lại và khám phá chất lượng bảo chuyên nghiệp hàng đầu nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version