Xem Ngay Top 8 Công Ty Bảo Vệ Tại Long An Uy Tín Nhất

Bạn cần tìm công ty bảo vệ tài sản, bảo vệ sự kiện, con người? Bạn lo lắng chưa biết đơn vị nào có lực lượng giỏi và có trách nhiệm cao? Tham khảo ngay bài viết top 8 công ty bảo vệ tại Long An uy tín nhất mà ohay.vn chia sẻ dưới đây để có thêm nhiều sự chọn lựa nhé!

1. Công Ty Hoàng Long – Công Ty Bảo Vệ Tại Long An Uy Tín

Cái tên đầu tiên trong danh sách các công ty bảo vệ tại Long An uy tín là Công Ty Hoàng Long. Công ty đào tạo và trang bị cho lực lượng bảo vệ nghiệp vụ tinh thông, đạo đức nghề nghiệp và trang bị công cũ hỗ trợ đầy đủ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn công ty. Không chỉ sở hữu đội ngũ lực lượng bảo vệ giỏi, công ty còn có hệ thống quản lý chất lượt tốt, liên tục kiểm tra kiểm soát mọi quy trình quản lý nghiệp vụ để cải tiến chất lượng dịch vụ. Chính sách giá cả dịch vụ hợp lý từ phổ thông đến cao cấp, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Công Ty Hoàng Long

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Minh Trường Long – Công Ty Bảo Vệ Tại Long An Chất Lượng

Công Ty Minh Trường Long được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở Long An. Đội ngũ nhân viên của công ty được trải qua quá trình đào tạo bài bản và có chuyên môn vững vàng để phục vụ khách hàng. Đồng thời công ty cam kết rằng đội ngũ nhân viên bảo vệ của công ty luôn thực hiện đúng nhiệm vụ, nghĩa vụ và trách nhiệm ngay khi khách hàng kí kết hợp đồng với công ty.

Công Ty Minh Trường Long

Dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ

3. Công Ty Lam Phương SK – Công Ty Bảo Vệ Tại Long An Tin Cậy

Công Ty Lam Phương SK ra đời và hoạt động với phương châm “An toàn của khách hàng là phương châm của công ty”. Chính vì mục tiêu đó công ty đã luôn không ngừng tuyển chọn và đào những nhân viên bảo vệ có phẩm chất, trách nhiệm và sức khỏe để cung ứng dịch vụ bảo vệ cho khách hàng tại Long An. Đến với công ty bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm nhất, được lắng nghe ý kiến góp ý chân thành. Khi các tình huống xảy ra, trong phạm vi phụ trách công ty luôn nhận trách nhiệm về mình, đảm bảo quyền lợi cho đối tác khách hàng.

Công Ty Lam Phương SK

Dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Thắng Lợi – Công Ty Bảo Vệ Tại Long An Chuyên Nghiệp

Công Ty Thắng Lợi ra đời và trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển công ty đã nhận được nhiều danh hiệu nhờ sự tín nhiệm của khách hàng. Công ty nhiều năm liền liên tục đạt danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Cao” và nhiều danh hiệu khác do các Tổ chức trong và ngoài nước bầu chọn và trao tặng. Những danh hiệu này phần nào cho thấy sự thành công và uy tín mà công ty mang đến cho khách hàng. Không chỉ phục vụ khách hàng ở Long An, Thắng Lợi còn có các hệ thống văn phòng từ bắc vào nam như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Công Ty Thắng Lợi

Lí do lựa chọn công ty

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Cao Hoàng Long – Công Ty Bảo Vệ Tại Long An Trách Nhiệm

Nhắc đến công ty bảo vệ tại Long An nếu bỏ qua Công Ty Cao Hoàng Long thì quả là thiếu sót. Công ty hoạt động từ năm 2012, có ban giám đốc và cán bộ quản lý nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ. Đồng thời đội ngủ nhân viên bảo vệ được chọn từ bộ đội, công an xuất ngũ có lý lịch rỏ ràng, tác phong đạo đức tốt và trải qua quá trình huấn luyện nghiệp vụ, võ thuật, công tác PCCC, sơ cấp cứu, giao tiếp ứng xử. Bên cạnh đó, đội ngũ bảo vệ được trang bị công cụ hổ trợ trong lúc làm nhiệm vụ như: bộ đàm, gậy 3 khúc, roi điện, súng cao su, súng hơi cay.

Công Ty Cao Hoàng Long

Dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Ngày và Đêm – Công Ty Bảo Vệ Tại Long An Được Đánh Giá Cao

Công Ty Ngày và Đêm được thành lập từ năm 2013. Đến nay công ty đã có quy mô rộng khắp từ Bắc vào Nam. Đặc biệt tại Long An dịch vụ công ty cung cấp luôn đạt chất lượng đứng top công ty bảo vệ tại Long An uy tín nhất. Công ty sở hữu hơn 6.000 bảo vệ phẩm chất tốt, nghiệp vụ tinh thông, sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ và thiết bị an ninh chuyên nghiệp, 26 văn phòng & chi nhánh đại diện và trên 2.000 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.

Công Ty Ngày và Đêm

Dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ

7. Công Ty Tâm Long Phát – Công Ty Bảo Vệ Tại Long An 

Công Ty Tâm Long Phát là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ ở Long An. Công ty cung cấp các dịch vụ bảo vệ với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tinh thông võ nghệ, dịch vụ tuần tra, hỗ trợ khách hàng 24/7. Ngoài ra, mức giá tại công ty luôn phù hợp và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.  Với trình độ chuyên nghiệp Tâm Long Phát tự hào mang đến cho quý khách loại hình dịch vụ bảo vệ hoàn hảo nhất.

Công Ty Tâm Long Phát

 

Dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Ngọc Thiên Long – Công Ty Bảo Vệ Ở Long An

Đáp ứng nhu cầu thực tế, lực lượng an ninh – vệ sỹ của Công Ty Ngọc Thiên Long có bề dày kinh nghiệm trong công tác bảo vệ. Đội ngũ bảo vệ được tuyển chọn trong nghành công an, bộ đội xuất ngũ, hoặc từ công ty bảo vệ chuyên nghiệp khác và được đào tạo, rèn luyện, tập huấn có phẩm chất nghề nghiệp tốt luôn đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh sự chuyên nghiệp của nhân viên công ty trang bị cho nhân viên nhiều công cụ phương tiện kĩ thuật nhằm góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác bảo vệ an ninh.

Công Ty Ngọc Thiên Long

Thông tin liên hệ

Lực lượng bảo vệ luôn cần thiết để đảm bảo cho sự an toàn về tài sản và con người. Hy vọng với bài viết top 8 công ty bảo vệ tại Long An uy tín nhất mà ohay.vn chia sẻ có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đơn vị phù hợp cho mình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version